Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 26: Người nghiên cứu ra bộ công pháp này nhất định. . . rất đẹp trai!

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

25/08/2020

 

Sau khi xem hết bức thư này, Hứa Kỳ Tịch mơ hồ cảm giác cái ót của mình có chút mát lạnh, dường như đặc biệt thông khí ——ký ức của mình chẳng lẽ có bao nhiêu dùng bấy nhiêu? Sau khi mất sọ não, A Giải dùng dị năng cắm một USB hoặc là phần cứng di động, tạm thời giữ cho hệ thống của mình vận chuyển. Chờ bộ não khôi phục, USB của A Giải liền tự động biến mất?

Nếu không phải ngày hôm qua Tề Y San làm ra 'Cánh Cửa Kỳ Tích', mình lại thức tỉnh năng lực siêu phàm, nội dung trong thư như vậy bảo mình làm sao mà tin?

"Hứa tiên sinh cười có chút ấm áp." Bác sĩ Diệt Hoàng dùng một tay ôm lấy chị gái Diệt Phượng, giống như ôm một con búp bê lớn.

Diệt Phượng trợn mắt một cái, nhắc nhở: "Đây chính là đàn ông đã có vợ, vợ của anh ấy còn là bà chủ của em."

"Em không phải ý kia, em chỉ là fan hâm mộ của Hứa tiên sinh, đơn thuần chỉ là cảm giác Hứa tiên sinh cười thật ấm áp." Hai búi tóc tròn hình viên thuốc trên đầu của bác sĩ Diệt Hoàng khẽ đung đưa. Nàng kỳ thật mơ hồ cảm giác, đây là di chứng của ngày hôm qua —— chính là hiệu quả đặc thù khi Hứa tiên sinh thức tỉnh 'Năng lực siêu phàm', dẫn ra một vòng tròn bao trùm hơn phân nửa thôn xóm, khiến người trong thôn đột ngột nghĩ đến khuôn mặt thật ngầu của Hứa Kỳ Tịch.

Lúc đó nàng đứng ở ngoài cửa, cự ly gần nhất, bị ảnh hưởng cũng đặc biệt lớn.

Cái hiệu quả này, tựa như còn có thể kéo dài một thời gian liên tục. Nói cách khác, trong khoảng thời gian này, khi nàng nhàn rỗi không có việc gì, trong đầu sẽ thỉnh thoảng nhớ tới Hứa Kỳ Tịch. Bất quá nàng coi như tốt, dù sao bản thân chính là fan hâm mộ truyện tranh của Hứa Kỳ Tịch và 'cha của Kỳ Tích Đại Hạ', trong đầu thỉnh thoảng hiện lên hình ảnh của Hứa Kỳ Tịch cũng sẽ không tạo thành ảnh hưởng quá lớn đối với sinh hoạt của bản thân.

Nhưng hàng xóm của Hứa Kỳ Tịch, còn có người chỉ có duyên vài lần với Hứa Kỳ Tịch, mấy ngày nay có thể sẽ có phản ứng không tốt —— Thử nghĩ xem bạn nằm mơ, đờ ra, ngày thường, đều sẽ đột nhiên nhớ tới một người nào đó, bạn sẽ nghĩ như thế nào?

Trong phòng khách lầu một.

'Cánh Cửa Kỳ Tích' đã được ngắt điện, nằm ở trên bàn làm việc như trước, Hứa Kỳ Tịch chưa kịp dọn dẹp.

Diệt Phượng và Diệt Hoàng sau khi vào nhà, ánh mắt cũng hơi nhìn về 'Cánh Cửa Kỳ Tích' —— đây là trang bị của ngày hôm qua, khiến Hứa tiên sinh lột xác từ người bình thường thành người thức tỉnh?

"Các người có hứng thú với nó?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

"Không không không, không có, chúng tôi tuyệt đối không có ý tứ này." Bác sĩ Diệt Hoàng liên tục xua tay.

"Các người đừng vội. . . 'Cánh Cửa Kỳ Tích' này hiện nay là phiên bản ban đầu, nó chỉ dùng số liệu của tôi và Hoạ Mi như gien, sóng điện não cá nhân, tin tức tinh thần, cũng là thiết kế cơ bản, cho nên là phiên bản dành riêng. Nếu như muốn nó phổ cập, cần tiến thêm một bước nghiên cứu, cải tiến nó, khiến nó biến thành phiên bản đại chúng áp dụng cho toàn bộ Đại Hạ." Hứa Kỳ Tịch chậm rãi nói —— cái này sẽ là một trong các lý do 'Mượn cớ' để hắn tiếp tục giữ liên hệ với 713.

Thời gian dành cho thế giới này không nhiều.

'Cánh Cửa Kỳ Tích' trong tương lai, khẳng định phải nghĩ biện pháp tăng sản lượng, mở rộng ra. Tính là không cách nào mở rộng toàn dân, chí ít cũng phải vũ trang cho lực lượng quân sự, dùng để đối kháng chó săn ngoài bầu trời và chủ nhân của chúng nó.

Ngoại trừ bản thân 'Cánh Cửa Kỳ Tích', nguyên lý của nó càng thêm trân quý. . . Nếu như dùng nguyên lý làm cơ sở, nghiên cứu ra thủ đoạn tổn thương được sinh vật năng lượng tinh thần, chế tạo ra các loại đồ vật như 'Vũ khí tru linh', vậy thì quá tốt.

"Không hổ là Hứa tiên sinh." Diệt Phượng bị em gái em nói ra từ đáy lòng, nàng nghe ra ý của Hứa Kỳ Tịch, là muốn mở rộng 'Cánh Cửa Kỳ Tích' trong tương lai. Độ cao của tầm mắt này, là đứng ở góc độ của toàn bộ nhân loại sao?

Hứa Kỳ Tịch nghe vậy, lần thứ hai lộ ra nụ cười đau thốn kia.

—— trước thứ sáu, hắn cảm giác chuyện bản thân làm ba ba được hay không, đều phải từ từ suy nghĩ, tốn chút công sức để tiếp thu, điều chỉnh tâm lý.

Hiện tại, tâm lý của hắn đã chết lặng, vô luận gặp gỡ chuyện gì, mặc kệ ở sâu trong nội tâm không chịu tiếp thu, dù sao thì bộ não tiếp nhận trước rồi nói.

"Đúng rồi, Hứa tiên sinh. . . Cái này cho anh." Diệt Phượng trong lòng em gái đưa tay, từ trong túi của mình lấy ra một vật giống con chip nhỏ.

"Hệ Thống Đại Hạ?" Hứa Kỳ Tịch tò mò tiếp nhận con chip: "Cô không phải nói, Hệ Thống Đại Hạ không phải là con chip điện tử sao? Cái này không phải con chip là cái gì?"



"Đây là thẻ số liệu, điện thoại di động của Hứa tiên sinh là phiên bản chế tạo đặc thù, có thể trực tiếp cắm thẻ vào đọc nội dung." Diệt Phượng trừng mắt, trả lời.

Hứa Kỳ Tịch: ". . ." Thẻ số liệu bây giờ, kích cỡ khác biệt như vậy sao?

"Hứa tiên sinh mất trí nhớ, không nhận ra thẻ số liệu này cũng rất bình thường." Bác sĩ Diệt Hoàng giải vây.

Hứa Kỳ Tịch tiếp nhận thẻ số liệu, ngắm nhìn điện thoại di động của mình, tìm được một khe nhỏ, đem thẻ số liệu nhét vào.

Sau đó, có một văn kiện hiện ra từ điện thoại di động.

【Hệ thống Kỳ Tịch Đại Hạ bản 0. 8  】 nhìn tên của mình xen lẫn trong đó, Hứa Kỳ Tịch mơ hồ cảm giác có chút xấu hổ.

"Chúng tôi đều tuyên bố với bên ngoài là Hệ Thống Đại Hạ, tên đầy đủ thật sự là  'Kỳ Tích Đại Hạ', chỉ lưu truyền giữa một vài thành viên quan trọng trong nội bộ chúng tôi. Tránh mang đến phiền phức cho Kỳ Tịch tiên sinh." Bác sĩ Diệt Hoàng đột nhiên nói.

Hứa Kỳ Tịch: "? ? ?"

Tôi hỏi cái gì sao?

Thư mục tự động giải mã mở ra, hiện ra cả trăm dự liệu hình ảnh.

"Hình ảnh? Những hình ảnh này chính là công pháp 'Hệ Thống Đại Hạ'?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

Bác sĩ Diệt Hoàng trả lời: "Đúng vậy. . . Nói đúng ra, là dùng phương pháp đặc thù nào đó đem công pháp giấu trong hình ảnh. Cái kỹ thuật này là Hứa tiên sinh và Giải tiên sinh dạy cho chúng tôi."

【 nói cách khác, đây là tri thức mình học được từ A Giải. 】 Hứa Kỳ Tịch gật đầu. Trong thư nói qua, hắn của hai năm trước đã từng hao tổn tâm cơ giữ A Giải lại, cố gắng học nhiều tri thức từ A Giải.

"Lúc đó Giải tiên sinh còn nhắc qua, tương lai nếu như kỹ thuật của chúng tôi phát triển thêm một bước, nắm giữ đối với tinh thần lực càng thêm thành thục, những tin tức loại hình ảnh này có thể trực tiếp chuyển hóa thành tin tức tinh thần chỉ năng lực giả mới có thể hấp thu, thu nhỏ chúng nó lại thành hình xăm, xâm lên trên người, tin tức sẽ chuyển hóa thành số liệu tinh thần, cung cấp cho năng lực giả mới hấp thu và học tập." Diệt Phượng cảm khái: "Đáng tiếc chúng tôi nghiên cứu lâu như vậy, cũng không có sáng tạo quá lớn."

"Các người đã làm rất không tồi." Ngón tay của Hứa Kỳ Tịch bắt đầu di động trên điện thoại di động, ánh mắt và 'Tinh thần lực' đồng thời tiếp xúc những hình ảnh này.

Sau đó, hắn cảm giác được có một bộ hình vẽ cấu thành từ những dòng chữ kỳ quái, không ngừng hiện lên từ trong những hình ảnh này, nhập vào dòng suy nghĩ của hắn, hóa thành một bộ công pháp.

《 Hệ Thống Đại Hạ bản 0. 8  》 là một bộ công pháp tu luyện đàng hoàng.

Nó có một giáo trình tu luyện hoàn chỉnh.

Con người sau khi thức tỉnh năng lực siêu phàm, thân thể và tinh thần lực phải nhận được cường hóa nhất định. Nhưng làm như thế nào để tăng cường tinh thần lực và khí lực, làm sao khống chế sự tiêu hao của tinh thần lực, làm sao khiến dị năng bùng phát đều cần tìm hiểu.

Mà bản 'Hệ Thống Đại Hạ 0. 8' hiện nay, vô cùng toàn diện —— tinh thần cường hóa, giảm tiêu hao của năng lực siêu phàm, tiết kiệm năng lượng, bùng phát năng lượng. . .

Bộ chữ kỳ quái, được thiết kế như nhằm vào tinh thần của nhân loại. Vừa tiếp xúc, là có thể nhanh chóng tiếp nhận —— là chữ trong thế giới của A Giải sao?

Hứa Kỳ Tịch thử vận chuyển 《 Hệ Thống Đại Hạ 》.

Sau đó, ở chỗ sâu trong ý thức của hắn, chậm rãi hiện ra một hình ảnh 'Khởi động'.

"? ? ?" Hứa Kỳ Tịch ngẩng đầu hỏi: "Khởi động?"

Cái công pháp này, còn mang chức năng khởi động? Đừng nói với tôi là còn có lựa chọn tắt máy?



Hình ảnh khởi động rất nhìn quen mắt, một con con cua nhỏ dương càng, từ trái chậm rãi bò sang phải —— cái này cũng là nguyên nhân có vài thành viên ngứa miệng, đem Hệ Thống Đại Hạ đọc thành hệ thống cua càng.

"Kỳ thật thì Hứa tiên sinh, hình ảnh này là hình ảnh minh tưởng." Diệt Hoàng nghiêm túc giải thích: " Phương pháp minh tưởng được lưu truyền tương đối rộng, là khi minh tưởng thì suy nghĩ một vài sự vật đặc biệt, khiến bản thân tiến vào trạng thái 'Nhập định'. Ví dụ như một cái cây, một ngọn núi, một người. Mà con cua nhỏ khởi động của Hệ Thống Đại Hạ, kỳ thật là vật minh tưởng chúng tôi xây dựng lên khi minh tưởng nhập định."

"Tốt, giải thích tròn điểm." Hứa Kỳ Tịch vui vẻ tiếp thu, bởi vì Diệt Hoàng nói vô cùng có đạo lý.

Người khác minh tưởng đến 'cây, núi, thần tượng', mình đây minh tưởng con cua có vấn đề sao?

Khi con cua nhỏ bò đến bên phải hoàn toàn, Hứa Kỳ Tịch cảm giác tinh thần lực của mình bắt đầu sinh động lên, dựa vào phương thức đặc thù nào đó, bắt đầu cường hóa.

Đồng thời, nắm giữ của bản thân đối với 'Tinh thần lực', cũng nâng cao không ít.

Tác dụng phụ chính là. . . Trong đầu đều là cua.

Hình ảnh cuối cùng khi khởi động, là một đống cua chất đầy lên nhau.

Số lượng cua càng nhiều, càng sinh động, càng màu mỡ, càng nghe nói, liền đại biểu cho tinh thần lực cũng có thay đổi tương ứng —— nếu như là cao thủ điều khiển tinh thần lực, còn có thể khởi động những con cua nhỏ này, cấu thành phương trận bò sát.

Chờ nhóm cua nhỏ trong đầu tản ra như mây mù.

Một giao diện thao tác đơn giản, hiện lên trong đầu Hứa Kỳ Tịch.

Công pháp: 《 Hệ Thống Đại Hạ 0. 8》

Lượng điện: 53%

Phần cứng: cường độ thân thể 'Đang khởi tạo', cường độ tinh thần lực 'Đang khởi tạo', thuộc tính siêu phàm cá nhân 'Đang khởi tạo' .

Năng lực dành riêng: 'Đang khởi tạo' .

Tin tức khởi tạo này chợt lóe mà qua.

Sau đó, giao diện thao tác hiện lên. Trên màn hình, có ba hình vẽ đơn độc.

【 tu luyện minh tưởng 】: tiến vào trạng thái minh tưởng chiều sâu, tiến vào trạng thái tu luyện, khôi phục năng lượng.

【 bổ sung năng lượng 】: xin phối hợp tiêu hóa 'Thú phù', dược liệu để tiến hành bổ sung năng lượng nhanh chóng.

【 thần lam 】: công pháp tự mang năng lực, có hiệu quả xua tan 'Sương mù dày đặc'.

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

"So sánh với những công pháp tu luyện tối nghĩa khó hiểu trong truyền thuyết, công pháp thời đại mới do Hứa tiên sinh và Giải tiên sinh sáng tác sửa sang ra, càng làm cho những người trẻ thích ứng." Bên cạnh, bác sĩ Diệt Hoàng nói.

Thao tác đơn giản, bắt đầu dễ dàng, có thể hình thành chiến lực rất nhanh.

Đây là 《 Hệ Thống Đại Hạ 》, thuộc về công pháp của thời đại mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook