Sơ Lễ

Chương 59: PN 9

Lưu Du Quả Khả Nhạc

12/11/2022

Tài khoản Weibo của Thời Sơ Thần thường được dùng để ghi lại cuộc sống hàng ngày, thỉnh thoảng nhiều người theo dõi sẽ chia sẻ những thứ họ thích dùng. Lười edit ảnh, lười quay video, cũng lười thêm caption, thích thì nhích, không thích thì lượn, đẹp thì đẹp mà không đẹp thì thôi.

Trước đây Weibo thịnh hành một trò “thử thách không động tâm”. Rất nhiều blogger video đã chơi với nửa kia của họ.

Một hôm Thời Sơ Thần nhận được một tin nhắn riêng có một đoạn video, trong đó có đủ loại trai xinh gái đẹp và yeutruyen.net cách thức chơi, muốn xem CC với bạn trai để chơi trò này.

Thời Sơ Thần mở video, bắt đầu có mấy mỹ nhân các loại không giống nhau, cô ấn tạm dừng, sau đó kéo thanh tiến trình sang hết bên trái. Bê máy tính ngồi ở bên cạnh Đàm lễ: “Bọn mình chơi trò này đi.”

“Đây là cái gì?”

“Thử thách không động tâm.”

“Ý nghĩa là gì?”

“Chỉ cần xem video của các trai xinh gái đẹp này, ai động tâm thì người đó thua.”

Đàm Lễ cau mày, có hơi khó hiểu trò chơi này: “Vì sao anh sẽ động tâm?”

“Anh đừng quá tự mãn, trong đây có rất nhiều gái đẹp, biết đâu có người khiến anh động tâm thì sao?”

Ngược lại Thời Sơ Thần không quá lo lắng về bản thân, cô không đu idol, bình thường cũng không xem các video ngắn, cô cho rằng mình không cảm thấy quá hào hứng với những thần tượng dưới hai mươi tuổi.

Mở đầu đoạn video phát mấy mỹ nhân, Thời Sơ Thần vẫn luôn lén nhìn Đàm Lễ. Quả nhiên là anh chẳng có chút phản ứng gì cả, Thời Sơ Thần đặt tay lên ngực anh, nhịp tim vẫn rất bình thường.

Đều không động tâm với những loại mỹ nữ ngây thơ, dễ thương, quyến rũ, gợi cảm. Đây chính là không có thú vị gì rồi.



Video là được cắt ghép rất chỉn chu. Sau khi phát xong mấy video mỹ nữ, bắt đầu phát video trai đẹp.

Thời Sơ Thần xem hai video đầu cũng chưa có phản ứng gì lớn. Video thứ ba xuất hiện một cậu bé rất non nớt với hai chiếc răng khểnh nhỏ khi cười.

Thời Sơ Thần bất giác nhếch miệng lên, cảm giác Đàm Lễ đang nhìn cô, cô dùng ngón tay chạm vào môi rồi quay lại nhìn anh: “Không có gì đâu, chỉ có vậy thôi, không cảm thấy đẹp trai. Hay thôi đi…”

Thời Sơ Thần muốn vươn tay đóng video, lại bị Đàm Lễ giữ lại “Xem một lát nữa.”

“……”

Phát đến hai nam trẻ tuổi tiếp theo cũng không đẹp, Thời Sơ Thần nghiêm túc bĩu môi với Đàm Lễ, xòe tay ra, tỏ ý không có ý kiến gì cả.

Đột nhiên đoạn video cắt nhảy sang đoạn tiếp theo, một người đàn ông mặc chiếc quần lót chữ T màu xám, phần trên của anh ta hoàn toàn khỏa thân. Máy quay đột nhiên hiện một khuôn mặt, diện mạo không tầm thường của người đàn ông đó được phóng to trên màn hình.

“Wow…” Câu cảm thán của Thời Sơ Thần rất nhỏ, nhưng nó phát ra một cách tự nhiên.

Ơ động đất à, đấy là quảng cáo web đang đi lên

Sắc mặt Đàm Lễ rõ ràng đã xấu đi, cô quay đầu giải thích: “Đột nhiên… đột… nhiên…Khuôn mặt đó to như vậy…Thì…Ừm… Khá đột ngột thôi.”

Giấu đầu lòi đuôi.

Cảnh tiếp theo là một người đàn ông mặc áo sơ mi và đeo kính gọng vàng, vừa ngước mắt lên vừa cởi khuy áo ở cổ tay.

Động tác tuy có chút sến sẩm, nhưng giá trị nhan sắc của người đàn ông đó còn rất cao, động tác ấy trở nên lẵng tử lạ thường.

Thời Sơ Thần nhịn không được, nhanh chóng đứng lên: “Cái gì vậy, đây là cái gì? Đánh giá thấp! Không xem nữa không xem nữa.”



Đàm Lễ lạnh lùng nhìn cô, nhìn cô trong lòng có hơi tức giận.

“Ấy…Ấy…” Thời Sơ Thần ngồi xuống vòng tay qua người anh “Đừng như vậy mà, không có không có, thật sự không có động lòng đâu.”

Đàm Lễ vẫn không bị lay động, cô tiếp tục làm nũng: “Sao mà động lòng được chứ? Người đàn ông khiến em động lòng đang ở bên cạnh em rồi, sao em có thể động lòng trước loại thân thể trẻ trung đấy chứ?!”

Thời Sơ Thần không nói gì lại tốt hơn, vừa nói đến thân thể trẻ trung, mới phát hiện câu chuyện trở nên nghiêm trọng, sao có thể so sánh người đàn ông hơn 30 tuổi với những tiểu thịt tươi sinh sau 2x chứ?!

Đàm Lễ đứng dậy muốn rời đi, Thời Sơ Thần liền ôm đùi anh: “Á… Đừng như vậy, đừng như vậy mà, em sai rồi em sai rồi, anh không già chút nào.”

Ôm đùi anh mà xoa xoa mạnh, cuối cùng cũng thấy anh thả lỏng cơ thể một chút.

Thời Sơ Thần nắm lấy một tay anh, kéo người kia trở lại sô pha, đặt tay anh lên ngực mình: “Anh cảm nhận chút đi nè, nhịp tim có dữ dội không?!”

Đàm Lễ vẫn không nói gì, Thời Sơ Thần không còn cách nào khác chỉ có thể tung ra tuyệt chiêu: “Không cảm nhận được à?”

Đưa tay của anh đi xuống một chút, dán lên đôi gò mềm mại của mình: “Vậy cái này thì sao?”

Đôi yeutruyen.net mắt to trong veo vô tội nhìn anh. “Như này cũng không động lòng à?”

Cuối cùng Đàm Lễ không nhịn được, cong cong khóe miệng, bất lực lắc đầu, nghiêng người về phía cô, hôn lên môi cô.

Lòng bàn tay rời khỏi mảng da thịt mềm mại, hướng lên trên, cảm nhận được nhịp tim của cô càng lúc càng nhanh.

Đây là động tâm nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sơ Lễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook