Số Phận Của Nhóc

Chương 47

Jenny Thùy

26/09/2014

Hoàng bước lại chiếc ghế chính giữa không hề nể sợ ai, bởi bây giờ sát khí anh tỏa ra đang tăng theo cấp số nhân. Anh phải nhanh chóng giải quyết chuyện này, bởi còn chuyện quan trọng hơn đang chờ anh.

_ E hèm, đến bỏ phiếu à. - Hoàng cười khềnh.

Mọi người trong phòng căng thẳng nhìn Hoàng. Vẻ mặt anh lúc này thật đáng sợ, vị chủ tịch hằng ngày đã thay bằng một con ác quỷ thật sự.

_Cô Ly, mang tài liệu vào cho tôi - Hoàng ra lệnh cho cô cầm hộ tài liệu.

Cô ấy nghe theo răm rắp, bởi lần đầu tiên được phục vụ chủ tịch mà.

_Ông Trịnh, ông..có gì nói trước không?

_Nói gì là nọi gì? - Ông Trịnh trong lòng không khỏi lo lắng

_Đây, mọi người xem đi. Đó chính là những đầu vốn đen mà vị chủ tịch mọi người sắp bầu lên đó ạ. Còn đây, là đoạn ghi âm lão ấy nói với bọn xã hội đen. Thật không may người cầm đầu băng đảng xã hội đen đó chính là chủ tịch MIL. - Hoàng nói mà như sét đánh bên tai ông Trịnh. Ông đứng người vội phân bua.

*Ở một nơi khác*

_Dương đây, đưa người đến cho tôi - Nó một mình xông vào khu nhà cũ nát ở dưới chân cầu. Xung quanh nó bị bao vây bởi những người to con, mặt rất hung dữ. Nhưng đối với nó tất cả đều bình thường và trên tay nó còn đang bế Dương.

_Haha, đúng hẹn. Mau mau mang người - Tên một mắt ấy ra lệnh cho đàn em của hắn vào trong mang người ra. Một người con trai khá tuấn tú, nhưng khuôn mặt đã bị đánh cho đến bầm tím, sưng vù hết cả lên.

Hừ..hừ. Tiếng rên nhỏ nhỏ phát ra từ miệng của người con trai đó.



Bịch, nó thả Dương xuống. và chầm chậm tiến lại người con trai đó. Khuôn mặt nó thay đổi 180*. Sát khí từ nó tỏa ra ngùn ngụt, khiến cho hàng người to con dạt ra làm 2 bên cho nó đi. Quỳ một chân xuống, nó nâng cằm người đó lên.

_Hahahahaha, cuối cùng...cũng tìm được - Nó nhìn người con trai đó ánh mắt cay nghiệt, như thể bao nhiêu hận thù bây giờ mới được bộc phát. Người con trai gắng gượng mở mắt dậy, ánh mắt anh ngạc nhiên, pha lẫn sự sợ hãi. Vội vàng dùng chút sức cuối cùng bật người dậy và định chạy đi nhưng...

Bịch, Hiếu nhanh chóng ngã xuống. Thấy vậy nó lại nở nụ cười

_Mày, không được chạy, nghe rõ chưa, tính mạng mày đang nằm trong tay tao. Cả mẹ mày nữa. - Nó nói một giọng không thể đáng sợ hơn. Tựa như có hàng trăm mối hận thù thì cũng không thể so bì với nó lúc này. Nỗi đau 6 năm trước, chỉ trong một ngày mà nó bỗng mất tất cả, chi vì con người này, là người anh họ mà nó vô cùng quý trọng. Nó rút con dao sáng loáng trong túi ra. Kề sát cổ Hiếu

_Nói...6 năm trước, ai sai khiến mày?

_Ư..ư...- Có vẻ Hiếu vẫn chưa hết ngạc nhiên

_Nói...- Nó dí vào cổ Hiếu, những giọt máu bắt đầu chảy. Hận thù, hận thù đang đốt cháy tâm hồn nó.

Người con trai đó, vẫn nhìn nó bằng ánh mắt đó. Anh mắt hối lỗi, ánh mắt cho sự thật đang bị phơi bày.

_Nói- Nó dí con dao mạnh hơn..

_ư ư...là...là..... -

*Ở công ty KEy*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Số Phận Của Nhóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook