Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 32: (Ngoại truyện 2)

Nhất Khỏa La Bặc

10/09/2019

Editor: Cỏ

Chương 32: Em là chó cái nhỏ của anh! Huyệt chó chỉ có thể để anh đâm!

Từ sau ngày bị đại chó săn kia chặn lại, Chu Dao càng thêm không dám ra cửa, nhưng hôm nay lại là sinh nhật A Hoa, hôm qua khi nàng tới chơi đã dặn dò thật cẩn thận rằng nhất định phải tham gia sinh nhật, ở cuối thôn rừng cây nhỏ bên kia.

Chu Dao từ chối, A Hoa giả vờ giận dỗi nói:"Dao Dao, cậu không đi chính là không coi tớ là bạn, hơn nữa cậu luôn ru rú ở nhà, không ra ngoài nhận thức một chút mặt con chó khác đi, rất nhiều giống chó đực luôn hỏi tớ cậu có bạn trai chưa."

Mấy người bạn khác cũng sôi nổi hùa theo:"Đúng vậy, Dao Dao, cậu xinh đẹp như thế sao lại luôn ở nhà vậy, nếu đến thời kỳ động dục thì giải quyết như thế nào."

Kỳ động dục của chó là do trời tính, chủ nhân không giúp Chu Dao buộc ga-rô, mấy ngày nay nàng cũng có thể cảm giác được bộ phận sinh dục ngưa, nội tâm xao động bất an, đây là kỳ động dục đầu tiên của nàng, có chút không biết làm sao.

Chẳng lẽ thật sự phải tìm một con chó đực tới giải quyết nhu cầu sinh lý cho sao, nhưng chó đực ở nơi này đều thô tục vô lễ như vậy, lông tóc thì lôi thôi rất lâu rồi chưa xử lí, trên người lại tản ra mùi khó chịu.

Đột nhiên chợt hoài niệm tới Jack - một con chó tao nhã lại lễ độ, thân hình Jack cao lớn, bộ dáng anh tuấn lông tóc phiêu dật, vài người chị em của nàng khi ở nước ngoài cũng rất thích hắn.

Các chó hoang ở đây hoàn toàn kém cỏi so với Jack, lúc này trong đầu liền hiện lên bộ dáng dã man của đại chó săn kia, hình thể hắn còn cường tráng hơn Jack, lông tóc đen nhánh sáng bóng, nhưng lại có chút thô ráp, vừa nhìn đã biết xử lý không nghiêm túc.

Chu Dao khó hiểu, tại sao mình lại nhớ đến hắn, còn lấy hắn so sánh với Jack nữa, lắc lắc đầu đuổi hắn ra khỏi tâm trí.

Cuối cùng vẫn là đồng ý tham gia sinh nhật A Hoa, nàng đi vào bên trong rừng cây nhỏ, mới phát hiện cư nhiên đại chó săn kia cũng ở đây, hắn lười biếng ghé vào một bên, mí mắt hơi nhắm lại.

Chu Dao thấy hắn chân có chút run, đặc biệt là hắn còn mở to mắt liếc nhìn xem xét nàng một cái, mắt đen hình như có ánh sáng chợt lóe lên.

Nàng muốn chạy trốn đã không kịp, A Hoa thấy nàng, chạy tới dẫn nàng qua, còn kích động nói bên cạnh nàng:"Dao Dao, Trình Nghị cũng tới vui vẻ với tớ, hơn nữa tớ còn ngửi thấy hương vị động dục nồng đậm trên người hắn, nói không chừng hôm nay sẽ có cơ hội nhận một pháo của hắn."

Chu Dao bị nàng dẫn qua, ở phía trước đã có mấy chị em chơi cùng nhau, còn có bốn con chó đực.

A Hoa chỉ vào họ giới thiệu:"Đây là Dao Dao bạn tớ, đây là chó Mỹ."



Chu Dao tự nhiên hào phóng chào hỏi với bọn họ, mấy con chó đực đều rất lễ phép đáp lại, chờ ánh mắt nàng tiếp xúc đến Trình Nghị đứng sau, thân thể không tự chủ được rụt lại.

Vẫn là căng da đầu chào hỏi hắn:"Chào bạn."

Hắn lộ ra hàm răng bén nhọn lớn tiếng đáp lại.

Trình Nghị vẫn là ghé vào phía dưới cây đa phơi nắng, chờ xem tiểu mẫu cẩu thanh thuần kia có đi qua không.

Có mấy mẫu cẩu qua đây nhưng lại chưa thấy nàng đâu, Trình Nghị có chút uể oải ỉu xìu ném cái đuôi, tự dưng có một con chó cái mời hắn tham gia sinh nhật, thực ra hắn không để ý, hắn vốn không có hứng thú, mà khi nghe được nàng nói tới con chó cái kia cũng tới, hắn liền đồng ý nói sẽ đi.

Buổi chiều quả nhiên nàng tới, một thân lông trắng dưới ánh mặt trời càng lóa mắt, thân hình lanh lợi xinh xắn, cái đuôi kiều đến cao cao, xem ra tâm tình rất tốt, nhưng khi nàng nhìn thấy hắn bước chân liền mất tự nhiên dừng một chút, cái đuôi cũng dựng thẳng.

Trình Nghị có điểm ảo não khó hiểu, hắn đáng sợ như vậy sao.

Cái mũi giật giật, ngửi được trong không khí nàng đã đến, phiêu đãng một cỗ hương vị chó cái động dục, không giống hương vị nồng đậm của chó cái khác động dục, cỗ hương vị này hòa chút thơm ngọt, mũi hắn lại ngửi ngửi, hóa ra là chó cái nhỏ kia tới kỳ động dục rồi.

Mấy con chó đực kia đương nhiên cũng ngửi thấy hương vị này, có chút xao động bất an cào lên mặt đất, Trình Nghị quay đầu lạnh lùng liếc mắt một cái, lộ ra hàm răng sắc nhọn thấp giọng cảnh cáo:"Nàng là của ta, ai cũng không được chạm vào!"

Mấy cái đầu chó đực thấp hèn cúi xuống, không dám đối nghịch với hắn.

A Hoa chuẩn bị xương cốt cùng một ít bánh quy, một đám chó bọn họ quỳ rạp trên mặt đất vừa ăn vừa nói chuyện.

Chu Dao ở một bên nghe mọi người nói chuyện xưa trong thôn, mình thì tập trung ăn, đột nhiên cái đuôi nhỏ bị chạm vào một chút, nàng lập tức quay đầu, thấy một cái đuôi màu đen lốm đốm vàng vung vung chạm đuôi nàng

Nàng dọc theo cái đuôi tìm được chủ nhân, là đại chó săn thô man kia, hắn đang lườm mắt nhe hàm răng nhìn nàng, Chu Dao run lên, sợ tới mức vội vàng quay đầu, cuộn người lại không dám nhìn hắn.

Chờ sau khi sinh nhật kết thúc, Trình Nghị bị A Hoa giữ lại, Chu Dao vội vàng sải rộng chân chạy trốn, còn chưa chạy đến cửa thôn nàng đột nhiên đã bị ngậm lên, toàn bộ người bị đưa lên không trung, Chu Dao hoảng sợ quay đầu lại, nhìn thấy một đôi mắt hung ác đáng sợ tỏa ra ánh sáng nguy hiểm, là đầu đại chó săn kia!



"A! Anh muốn làm gì? Mau thả tôi ra!" Móng vuốt nàng vung loạn xạ lên mặt hắn, chân sau cũng vùng vẫy, muốn thoát khỏi hàm răng hắn.

Chút sức lực kia của nàng không hề thương tổn gì đến Trình Nghị, hừ, còn muốn chạy trốn, Trình Nghị cắn sau cổ nàng bước chân ra sức chạy.

Chu Dao bị hắn ngậm đầu chạy nhanh hoảng đến mức ngất đi, chờ hắn thả nàng xuống thì toàn bộ người đều choáng váng, tay chân rụng rời không động đậy.

Trình Nghị đưa nàng tới sau núi, chỗ này là một nơi ẩn nấp chỉ có hắn biết, nơi này có rừng cây cao che chắn, còn có một dòng suối nhỏ chảy xuôi, đặt nàng trên cỏ, dùng đầu lưỡi lớn liếm xuống đầu nàng, lại dùng đầu lưỡi quay đầu nàng đối diện với hắn.

Đôi mắt rất lớn, ngập nước ướt dầm dề, lông mi vừa dài vừa mềm, lại dùng đầu lưỡi liếm một chút lông mi nàng.

Chu Dao quỳ rạp trên mặt đất ngất một hồi lâu mới tỉnh lại, sau đó trước mắt bỗng dưng có một cái đầu cực lớn cùng một cái lưỡi to, lông mi nàng ẩm ướt, đầu lưỡi lại hướng nàng liếm, lông mi bị đầu lưỡi liếm đến khẽ run, Chu Dao rụt rụt về phía sau.

Run giọng hỏi:"Anh muốn làm gì?"

Hắn không trả lời, vẫn luôn liếm theo đầu nàng, sau đó bỗng nhiên cả người Chu Dao run lên, hắn cư nhiên liếm bộ phận sinh dục nàng!

Trình Nghị liếm môi, trên đầu lưỡi còn có mật dịch do nàng động dục chảy ra:"Chó cái động dục."

Chu Dao muốn đứng lên chạy trốn, nhưng sao thoát được gông cùm xiềng xích của hắn.

Trình Nghị che trước mặt nàng, nâng một chân sau lên, lộ ra dương v*t hồng tím sớm đã trướng, nộ khí đằng đằng chỉ vào nàng.

"Em hẳn là lần đầu tiên động dục đúng không, tôi sẽ dùng dương v*t này giúp em "khai trương"!"

Hắn lộ ra vật kia dữ tợn khủng bố, thô tráng hồng tím, còn thô hơn chân sau nàng, bị hắn "khai trương" thì bụng nàng đều sẽ bị hắn chọc xuyên mất!

Chu Dao sợ tới mức thân thể không ngừng phát run, chân đều mềm:"Tôi không cần, nơi đó của anh thật đáng sợ." Nói xong hoảng định chạy trốn.

Trình Nghị nhanh chóng bắt lấy nàng, âm thanh trầm thấp tàn nhẫn nói:"Huyện chó cái muốn cho dương v*t khác đâm sao! Nghĩ cũng đừng hòng nghĩ đến! Em là tiểu chó cái của tôi! Huyệt chó chỉ có thể để cho tôi đâm!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook