Sở Tù (Người Bị Giam Cầm)

Chương 1

Lâm Tát

10/03/2022

Nguyễn Dịch về nước ba ngày sau, mẫu thân hắn liền dẫn hắn đi gặp vợ tương lai, sau đó lễ kết hôn được ấn định vào ba tháng sau.

Thời điểm ở khách sạn, ảnh Nguyễn Dịch thân sĩ đỡ vợ tương lai của mình lên xe nhanh chóng lên đầu đề trên trang báo tin tức giải trí.

Chụp lén trên ảnh chụp, là cao lớn tuấn mỹ Alpha cùng xinh đẹp tinh xảo Omega, một bên là vừa lúc ra kính hai bên gia trưởng, sau lưng là khách sạn cao cao môn trụ cùng kim hoàng sắc ánh đèn.

Ảnh chụp lén, là Alpha cao lớn tuấn mỹ cùng Omega xinh đẹp tinh xảo, một bên là lúc kính hai bên gia trưởng, sau lưng là khách sạn cao cao trụ vững cùng ánh đèn vàng kim { Ủa kim hoàng sắc là gì zậy quý zị ???? }

Một bên là con thứ nhà giàu số một, một bên là cháu gái nguyên soái,hai người thân phận tôn quý lại môn đăng hộ đối.

Nguyễn gia mau chóng liền cảm tạ truyền thông quan tâm, sau đó tuyên bố hai nhà đính hôn, nội bộ Nguyễn thị cũng hy vọng về hôn nhân của nhị thiếu gia này.

Chuyện này đối với Nguyễn Dịch không phản ứng, tuy rằng hắn còn không có nhớ kỹ tên vị hôn thê của mình, bất quá chính hắn cũng không ngại cưới Omega này, hai bên đều mang cho đối phương một chỗ dựa tốt. { Không nhớ kĩ tên vị hôn thê, nhưng tên vợ thì nhớ mãi không quên ???? }

Mặt khác đạt được tiền lời là dài dòng quá trình, nhưng là từ cha mẹ hắn hoàn toàn bất đồng biểu tình, đã xem như lược tiền lời.

Có thể là Alpha thiên tính khuất phục mạnh mẽ, nhìn đến thời điểm Nguyễn Thời Xương nhíu mày không nói gì, hứng thú bạo ngược trong thân thể lại được thoả mãn.

Có đôi khi hắn cũng sẽ không khống chế được nhìn về phía người khác ánh mắt âm ngoan, lúc này bọn họ mặc kệ là khắc khẩu hay đang trào phúng, mọi người đều sẽ dừng lại, ngơ ngẩn nhìn hắn.

Bất quá Nguyễn Dịch chỉ là điềm đạm cười, dường như không có việc gì mà đỡ mẹ mình lên lầu.

Hứa Nghi Đồng đời này vừa lòng nhất chính là sinh đứa con trai này, hiện tại hắn cũng thành người duy nhất để dựa vào. Bà trở lại phòng sau, hai mắt rơi lệ, dặn dò Nguyễn Dịch rất nhiều.

Bà ngay từ đầu là một đại tiểu thư cái gì đều không biết, không so đo tính toán, mặt vẫn như cũ xinh đẹp, tiều tụy cùng ảm đạm, bởi vì quá mức cố chấp ánh mắt mà có vẻ có chút trầm cảm, chua xót hoàn toàn được giấu qua tin tức tố Omega của mình.

Mỹ nhân tuổi xế chiều không tính đáng sợ, đáng sợ chính là còn chưa tới héo tàn thì cũng đã bị tàn phá.

Hứa Nghi Đồng uống thuốc xong liền dần chìm vào giấc ngủ, Nguyễn Dịch chờ đến khi bà hoàn toàn ngủ, mới đem tay bị bà nắm chặt rút ra.

Thời điểm đóng cửa lại đi ra ngoài, Hứa Nghi Đồng nằm ở trên giường, giống một gốc cây lẻ loi hoa hồng trắng.

Nguyễn Dịch nhắm mắt lại, ngực phập phồng một chút.

Hắn dặn dò xong người làm thuê chú ý phòng mẹ mình, người dưới lầu làm như không nhìn thấy, lái xe rời khỏi Nguyễn gia, đi đến khu đánh quyền ngầm hay tới.

Alpha ở chỗ này, trừ bỏ tới nơi này đánh cuộc hắc quyền, dư lại đều là quyền thủ, cơ hồ mỗi cái đánh ra nhất định thanh danh quyền thủ cuối cùng đều sẽ bị đại lão bản ký xuống, mà thắng suất tối cao, quyền thủ Ghost lại là một tuyển thủ tự do.

Bởi vì hôm nay có Ghost thi đấu, khán đài đông nghịt, tin tức tố Alpha tại đây phong bế hoàn cảnh bên trong chồng chất, lửa của Alpha thiên tính hiếu chiến, bạo lực cứ thế lan ra.

Mà đứng trên đài là hai Alpha cao xấp xỉ, làn da trắng, cơ bắp cân xứng xinh đẹp, hai chân thẳng tắp rắn chắc, đứng ở tụ quang bạch dưới đèn, giống như một tượng sáp hoàn mỹ.

Hắn nhìn đến đồng dạng lau mê màu đối thủ trên mặt lộ ra khinh thường nhìn lại cười, cũng đi theo cười một chút, lộ ra sâm bạch hàm răng, quấn lấy dây cột bốn chỉ không ai bì nổi mà triều đối phương câu tay ý bảo.

Hắn nhìn đến đối thủ trên mặt lộ ra khinh thường nhìn lại cười, cũng cười một chút, lộ ra hàm răng sâm bạch (?), quấn lấy dây cột bốn chỉ không ai bì nổi mà mà triều đối phương câu tay ý bảo (?)

Nguyễn Dịch giống như trời sinh không hiểu đạo lý "Thiên kim chi tử tọa bất thùy đường", trước kia thích các loại thể thao mạo hiểm, sau này vì Hứa Nghi Đồng sinh bệnh đáp ứng lời bà nói, làm tốt một Nguyễn nhị thiếu tự phụ, lạnh đạm.

1) Thiên kim chi tử, tọa bất thùy đường: Câu này xuất hiện trong Sử ký, là ngạn ngữ dân gian, ý nói kẻ giàu có trong nhà cất giữ nhiều vàng bạc, sẽ không dám ngồi gần lối vào chính đường, vì sợ sẽ có người đập mái ngói mà xông vào. Trong Sử Ký - Tư Mã Tương Như Liệt truyện, câu này ý nói, nếu thấy nơi nguy hiểm thì phải tránh đi. Còn có ý nói, tiền là vật ngoài thân, phải biết giữ tính mạng của mình, không nên tùy tiện nhảy vào chỗ nguy hiểm.

Nguồn: https://thizgoo.wordpress.com/2017/06/23/bhtt-mong-co-xuyen-kim-chuong-55/



Bất quá hắn không khống chế được tâm tình âm độc, bạo ngược đối với người nhà Nguyễn Thời Xương thì phát tiết vẫn là sự lựa chọn của hắn.

Bạo lực trở thành sự lựa chọn duy nhất đối với Nguyễn Dịch, người đã học các kỹ thuật tự vệ khác nhau từ khi còn nhỏ.

Khi đối phương tung ra một quả đấm nặng nề, Nguyễn Dịch cảm thấy mình nhìn thấy sắc mặt của Nguyễn Thời Xương, lần này không có gì có thể kiềm chế được, anh ta nhanh chóng và chính xác chặn lấy tay đối phương, chân trái lập nháy mắt hướng về phía đầu của người đàn ông mà đá.

Đối phương lung lay một chút, lập tức lên quyền đấm bụng trên của hắn, Nguyễn Dịch lui một bước, phun ra một ngụm máu, dùng ngón tay cái lau vết máu trên khóe miệng.

Đau đớn khiến căm ghét thể hiện rõ hơn trên khuôn mặt, máu bắt đầu lan ra từ khóe mắt giống như một con rắn độc, có một luồng khí nguy hiểm từ trong ra ngoài và pheromone bạo ngược của hắn cùng nhau tản ra, và đôi mắt của hắn giống như dã thú.

Giữa những tiếng hò reo và huýt sáo xung quanh, Ghost đã giành chiến thắng trong trò chơi một cách không có gì bất ngờ.

Nguyễn Dịch sau trận đấu liền nhảy ra khỏi võ đài, trở về phòng nghỉ riêng của mình, trực tiếp vùi đầu xuống nước lạnh, nhanh chóng áp chế nhân tố bạo lực trong cơ thể.

Hắn thích cái cách cường bạo ép mình này, cả người như muốn thở không nổi dưới cơn đau thấu xương.

Khi duỗi thẳng thắt lưng, trong bụng có một cơn đau âm ỉ, hắn thở gấp, cau mày sốt ruột, sau đó đè nén cảm giác dư thừa xuống.

Hắn giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình, kể cả nỗi đau của chính mình.

Sau khi rửa sạch những thứ dư thừa trên người rồi thay quần áo, Nguyễn Dịch nhìn vào gương chỉnh sửa tóc tai, lấy kính râm ra che một chút vết xước nơi khóe mắt.

Quyền trang lão bản biết quy tắc của anh ta, sẽ chỉ liên lạc với anh ta qua điện thoại di động, thời điểm hắn đi ra bên ngoài phòng nghỉ đều không có người.

Phòng nghỉ giữa những người đánh nhau bị cắt đứt, Nguyễn Dịch trực tiếp đến ga ra dưới đất đón xe, nhưng bị người chặn lại.

Chống lại ý muốn muốn bóp nát bàn tay đang đặt trên vai mình, hắn liếc mắt nhìn về phía Alpha đang "mai phục" ở đây, hắn nhìn chưa tới hai mươi tuổi, mùi pheromone hòa cùng mùi khói, mùi thơm của hắn, không có gì là lạ..

"Này, Ghost sẽ ra khỏi đây chứ?"

Nguyễn Dịch gạt tay hắn ra, phủi vai hắn, đi về phía trước.

"Chậc chậc, em kéo cái gì." Người nọ phất phất tay, "A Sở, lại đây, bên trong nhìn một chút.".

Người từ trong bóng tối do dự đứng lên, khuôn mặt đặc biệt trắng bệch trong bóng tối mờ mịt, tóc đen mịn buông xuống làn da trắng như tuyết sau gáy, khi đi ngang qua Nguyễn Dịch, Nguyễn Dịch ngửi thấy một cỗ hương thơm rất nhẹ.

Anh vừa bước ra khỏi một đám alpha pheromone áp đảo, mùi thơm thoang thoảng này, trong tầng hầm trống trải và lạnh lẽo, giống như một làn khói nhàn nhạt luồn vào tim anh dọc theo mũi và miệng, kỳ diệu xoa dịu lồng ngực đau âm ỉ.

Sự pha trộn của pheromone khiến Omega trời sinh thần phục Alpha, và nó là liều thuốc giảm đau tự nhiên của Alpha.

Lông mày của hắn khẽ nhúc nhích, hắn vươn tay nắm chặt cổ tay Omega đi qua, đối phương rụt lại.

"Này! Buông ra!" Chung Giang Viễn lập tức chạy tới muốn động thủ, bị Nguyễn Dịch dừng tay, hắn nhăn mặt đau đớn, nghe được Nguyễn Dịch bình tĩnh hỏi: "Bên trong còn có Alpha, anh mang em ấy đi vào làm gì?"

Hắn biết rõ ràng adrenalin tăng vọt, sẽ kích thích các loại giác quan, Omega trẻ tuổi chưa từng bị đánh dấu đi vào,chưa nói tới khả năng bị Alpha làm cho động dục, tức là một số Alpha hưng phấn cũng sẽ bị Omega hấp dẫn mạnh mẽ về tình dục, dẫn tới trường hợp không thể vãn hồi.

Chung Giang Viễn cố chấp nói: "Tôi chỉ là đang tìm người, tôi sẽ chăm sóc tốt Omega của mình, đừng xen vào việc người khác."

Nguyễn Dịch nhẹ nhàng mượn lực đẩy người ra, nhưng lại không có buông tay Omega nhỏ bé, khoé miệng cười lạnh một chút: "Hà Sở, em muốn đi vào sao?"

Biết mình bị nhận ra, Hà Sở không biết là an tâm hay thế nào, ngẩng đầu nhìn Nguyễn Dịch, sắc mặt yếu ớt trắng bệch, nói nhỏ "Anh hai."



Nguyễn Dịch đưa Hà Sở lên xe, trong không gian kín kẽ của xe, mùi thơm hơi ngọt của Hà Sở càng đậm một chút.

Là một Omega, Hà Sở nhìn rất thanh tú xinh đẹp, mùi pheromone cũng rất dễ chịu, nhưng là cậu quá gầy, vừa rồi Nguyễn Dịch nắm lấy cổ tay của cậu, liền cảm giác được cậu đột nhiên gầy một chút.

"Vừa rồi là bạn trai của em sao?" Xe bên cạnh lại gần một chút, Nguyễn Dịch một điều khiển tay lái, quay đầu lại xác định khoảng cách, thuận miệng hỏi.

Hà Sở nắm lấy lòng bàn tay, giả vờ tự nhiên hỏi: "Anh hai, anh sao lại tới đây?"

" Vấn đề này không phải là anh nên hỏi em sao?" Nguyễn Dịch liếc cậu một cái, "Đây không phải là chốn yêu đương, biết không?"

Nguyễn Dịch vừa rồi ngửi thấy pheromone alpha trên người, Hà Sở kỳ thật không phải em trai của Nguyễn Dịch, chỉ là con nuôi nhà họ Lâm, quan hệ với Nguyễn Dịch cũng không gần không xa, cho nên cũng không nghĩ tới quá nhiều.

Hà Sở trên mặt xẹt qua một chút ngượng ngùng, muốn nói rồi lại thôi mấy lần, cuối cùng gật đầu, xe chạy vào đường nói: "Anh hai, để em tự mình xuống đón taxi. "

" Đưa em trở về, sao lại khách khí với anh như vậy, không phải mới mấy tháng không gặp nhau thôi sao." Nguyễn Dịch cảm thấy được Hà Sở khá tốt, anh rất thích mùi pheromone trên người Hà Sở, kính râm che đi hắn ánh mắt không có độ ấm, nhếch môi cười với Hà Sở.

Hà Sở trầm mặc xuống xe, đi được nửa đường, Nguyễn Dịch nhìn sang một bên, phát hiện Omega nhỏ bé đã ngủ say không biết khi nào rồi, hai tay đặt ở thùng đàn trên đùi, đầu dựa vào cửa, lông mi dài, nhìn qua có cảm giác ngoan ngoãn dị thường.

Giống như pheromone của cậu, một chút ngọt của kẹo sữa.

Nguyễn Dịch so sánh trong lòng mà cười nhạo một chút, ấn cửa kính xe xuống, để gió mát thay thế không khí trong xe.

Xe đến nhà họ Lâm, Hà Sở bị Nguyễn Dịch đánh thức, nhìn biệt thự nhà họ Lâm trước mặt, dụi dụi mắt, nói "cảm ơn" Nguyễn Dịch, chuẩn bị mở cửa xe.

Nguyễn Dịch đi theo bờ vai của hắn, cau mày nói: "Hà Sở, em sắp đến kỳ động dục sao?"

Hà Sở sắc mặt lập tức đỏ lên, khóe mắt có chút ươn ướt, cuối mắt có một nốt ruồi nhỏ.

Nguyễn Dịch tháo kính râm xuống, lộ ra lông mày thâm thúy: "Vừa rồi anh ngửi thấy mùi pheromone của em hơi nồng."

Hà Sở lập tức sờ sờ gáy mình, xác định rằng miếng dán ức chế vẫn còn, nói: "Không phải, em đã dán miếng dán ức chế rồi... Mấy tháng nữa mới có kỳ phát tình, mà em chưa phải là người lớn."

Tuyến thể cũng chưa trưởng thành hoàn toàn.

Hà Sở mấy chữ vừa rồi gần như là lẩm bẩm, ngay cả cổ tay trắng nõn gầy yếu lộ ra đỏ bừng.

"Lại đây nhìn xem " Miếng dán mất đi hiệu lực, màu sắc sẽ mờ dần.

Hà Sở cúi đầu để lộ ra gáy, miếng dán ức chế tương đồng với màu da, dính chặt vào làn da mỏng manh.

Nguyễn Dịch đưa tay sờ, xé miếng vá nói: "Hết hạn rồi, lấy cái khác đi."

Khi xé ra, Nguyễn Dịch ngửi thấy mùi pheromone rõ ràng hơn trước, không phải kẹo sữa mà là kẹo bông gòn.

Nguyễn Dịch dùng đầu lưỡi liếm hàm răng nanh, vừa thấy cậu tranh thủ lấy ra mấy chục miếng dán ức chế từ trong cặp sách, hắn muốn cười, cầm lấy một cái, sờ lên làn da mềm mại sau gáy bằng đầu ngón tay của mình, dán miếng ức chế cho cậu.

" Anh còn có thể ngửi được sao?" Hà Sở ngẩng đầu bất định hỏi hắn, trong mắt còn mang theo ánh nước.

- -------------

Editor còn non tay, hoan nghênh cảnh sát chính tả giúp mình nhé ????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sở Tù (Người Bị Giam Cầm)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook