Soái Ca Nhút Nhát (My Little Boyfriend)

Chương 4

phamlacgia

23/11/2016

10 h30′ sáng tại sân thượng của trường.

Vào sáng sớm, khi những giọt sương cuối cùng trên nhưng phiến lá cây rơi xuống hết, chàng trai với đôi mắt màu hổ phách, cùng với mái tóc màu đỏ rục như ánh nắng mặt trời, hai hàng mi đang nhắm lại của anh khẽ giât, có lẽ là do một tiếng ồn không mong đợi từ nó:

-Thiệt tình! Cái ông thầy Anh Văn vô duyên, ổng nói cái thứ tiếng gì mình hiểu mình đập đầu vô tàu hũ chết liền, lại còn bắt mình ra hành lang đứng nữa chứ,chắc tại mình dễ dãi quá mà,nào là du a xô ru (you are so rude ) xô với chả thao,lần sau nhất định mình sẽ kiếm cớ dìm hàng ổng mới được – Nói xong nó đá vào bước tường gần đó và lãnh hậu quả là ngồi ôm chân la đau.

– Thiệt tình chửi ông thầy đó mất quá nhiều sức, phải ăn để bù lại mới được – Nó lấy ra trong túi thức ăn ở bên cạnh một cái ham bơ gơ cực to.

– Woa,cái ham bơ gơ bự ghê lại còn có thịt bò nữa, căn tin muôn năm – Nó cắn một miếng vào cái bánh sau đó cười mãn nguyện,nhìn mặt nó bây giờ rất là tiếu khiến cho ai kia phải bụm miệng nhịn cười.

nó nhanh chóng phát hiện ra sự hiện diện của anh và ôm lấy túi thức ăn (au đúng là tham ăn ~_~) và nhìn anh bằng ánh mắt cảnh giác:

-Này cậu kia làm gì ở trên đó nãy giờ vậy, lại còn cười như thằng điên mới xuất chuồng nữa chứ, có tiêm ngừa bệnh dại chưa.

– Cô mới có vấn đề đấy, lảm nhảm một mình như mấy đứa bệnh lâu năm mà giấu.

– Cái…cái gì mà lảm nhảm một mình chứ, tại tôi muốn xả xì trét chứ bộ anh tưởng tôi khùng chắc.



– Đúng vậy và nhìn cô giống mấy đứa con gái khiến tối ngày chỉ biết có tiền và yêu vẻ bề ngoài kia khiến tôi cảm thấy phát nôn – vừa nói anh vừa dùng hai tay áp sát nó vào tường.

– Thì sao chứ, liên quan tới nền kinh tế nhà cậu chắc. Mà nè đùng đùng ép con gái người ta vô tường rồi chẳng biết làm gì cả, tôi nghĩ sau này cậu đừng nên làm như thế nữa,lỡ mấy đứa con gái khác bị hiểu lầm thì tội nghiệp người ta.

– Cái…. cái.. gì mà hiểu lầm chứ, tại tui thấy con muỗi nên muốn giết nó thôi, tại… tại con muỗi -Anh đỏ mặt quay ra chổ khác.

– Rất may là chỗ này ít người đó, anh có biết là tôi sẽ rất xấu hổ nếu đây là chốn đông người không hả- nó nói với vẻ mặt tỉnh bơ làm cho anh càng lúng túng.

– Cô…. cô

– Cô cô cái gì anh có biết là tôi chỉ mới 17 tuổi thôi không hả, nhìn người ta đẹp như vầy bảo là cô cô, không biết mắt mũi để ở đâu nữa- nó liếc xéo anh

– Xin lỗi vì hồi nãy đã đẩy cô vào tường mà không làm gì, hay là bây giờ để bù đắp tôi sẽ đền cho cô một nụ hôn được không – Nói rồi anh dùng tay hai tay nắm hai vai của nó áp sát vào tường, rồi khuôn mặt anh từ từ tiến gần hơn, nó mặc dù đã cố gắng hết sức giãy giụa nhưng đều trở nên vô nghĩa vì anh quá mạnh,nên nó đành dùng hạ sách cuối cùng là cắn vào tay anh,

do quá đau nên anh đành thả nó ra

Sau đó,Nó thì cố gắng hết sức chạy xuống cầu thang thật nhanh khi đi cũng không quên mang theo túi đồ ăn của của mình.Anh thì vừa cảm thấy ngạc nhiên vừa cảm thấy… đau vì đây là lần đầu anh bị một đứa con gái từ chối hôn ( vì có bao giờ anh hôn ai đâu (─‿‿─).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Soái Ca Nhút Nhát (My Little Boyfriend)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook