Soái Đến Nỗi Chết

Chương 4: Phú nhị đại đoản mệnh 4

Viễn Linh

22/07/2021

Edit: Lynn J

Từ sau ngày "Weibo cún hẹn họ" của Mục Thuận Phong cùng Triệu Minh Dương, hai người thường thường ở trên mạng hỗ động vài câu, phần lớn là trêu chọc nhau, hai bên fans cũng thích nghe ngóng, cảm thấy nam thần / chồng nhà mình bình dân rất nhiều.

Ngày thường Hứa Chí làm việc rất bận, trước khi ngủ ngẫu nhiên lướt lướt Weibo, cũng hoặc nhiều hoặc ít giảm bớt một ít áp lực của anh.

Thông qua triển khai hợp tác cùng Mục Thuận Phong và bao gồm một ít công ty khác, hệ thống VPE dần dần mở ra thị trường ở quốc tế, sau khi công ty Địa ngục đứng vững chân ở thị trường điện thoại lại nhân lúc còn nóng đẩy ra đài giao dịch vật phẩm giả thuyết trên mạng, cung cấp vật phẩm trò chơi, giao dịch tự do các skin nhân thiết, khuôn mẫu cho tinh linh VPE, trong lúc nhất thời hấp dẫn một số lớn người tiến vào, mỗi ngày lấy tốc độ bàn thờ tăng người dùng đăng ký.

Cho dù ở phạm vi thế giới, tập đoàn Địa ngục phát triển như thế, cũng đã đứng thứ nhất trong những năm gần đây.

Hứa Chí vội túi bụi, công ty đang trong thời kỳ bay lên, cứ việc mời một đống người có chức nghiệp giám đốc, rất nhiều chuyện vẫn phải để anh tự mình xem qua làm quyết định, ngay cả Weibo đều ít lên, tự nhiên cũng xem nhẹ một ít tin tức có liên quan đến vai chính Trình Tuấn.

Chờ đến hệ thống VPE chính thức đổi phiên bản mới, cũng sau khi thành công đưa ra “máy tính Hell” độc hữu của công ty, Hứa Chí mới biết được cốt truyện đã tiến hành đến giai đoạn Trình Tuấn lần thứ ba đi bái phỏng Mạnh Lão, lấy được bản quyền《 mộng thành 》.

Mạnh Lão tên đầy đủ là Mạnh Chính Huy, tiểu thuyết gia trứ danh, thời trẻ xuất bản một loạt tiểu thuyết võ hiệp, sau này chuyển biến phong cách, bắt đầu viết thể loại huyền huyễn, viết ra hệ liệt ba bộ tiểu thuyết huyền huyễn《 mộng thành 》oanh động trong và ngoài nước, đến nay vẫn cứ là bộ tiểu thuyết kinh điển khó thay thế trong lòng mọi người, bản thân ông cũng nói không viết ra được tác phẩm có bút phong tốt hơn so với《 mộng thành 》.

Quyền cải biên hệ liệt《 mộng thành 》luôn là mơ ước tha thiết của các loại nhân sĩ, đáng tiếc Mạnh Lão vẫn chết không mở miệng, thẳng đến Trình Tuấn tỏ thành ý “Ba lần đến mời” cùng một đống bảo đảm mới làm ông ta đáp ứng đem 《 mộng thành 》 đưa cho gã.

Trình Tuấn đương nhiên không cô phụ kỳ vọng của Mạnh Lão, 《 mộng thành 》vừa chiếu, liền dẫn phát nhiệt triều toàn thế giới, phòng bán vé một lần nữa đánh vỡ kỷ lục thế giới, sau khi đem 《 mộng thành 3》 quay xong và chiếu, Trình Tuấn đoạt được giải Oscar nam diễn viên tốt nhất cùng đạo diễn tốt nhất thế giới, sự nghiệp đạt tới đỉnh.

Bất quá, hiện tại có biến số là Hứa Chí đây, Trình Tuấn có thể thành công lấy được quyền cải biên của 《 mộng thành 》hay không, cũng chưa nói được.

Nhìn tư liệu trong tay, Hứa Chí không tiếng động cười cười.

Anh không thể giết vai chính, nhưng làm vai chính không thoải mái, vẫn rất đơn giản.

- -

Ở Trình Tuấn lần thứ hai mất mát từ quê Mạnh Lão rời đi, ngày hôm sau Hứa Chí chủ động tới cửa bái phỏng Mạnh Chính Huy.

Sau khi anh thuyết minh thân phận cùng mục đích, Mạnh Lão cũng không nóng nảy, cười tủm tỉm trước cùng anh nói chuyện tào lao một hồi.

Theo đề tài thâm nhập, Mạnh Chính Huy kinh ngạc phát hiện, cách ăn nói cùng kiến thức của vị công tử trẻ tuổi nhà giàu này so với ông già có lịch duyệt phong phú như ông cũng không nhường một tấc, thậm chí giải thích về kỳ đạo đều làm ông mở rộng tầm mắt, càng đừng nói tới toàn thân khí phái kia, tuyệt đối quăng cái thằng nhóc tên Trình Tuấn hôm qua vừa tới kia mấy con phố.

Kỳ thật, nếu Trình Tuấn lại đến thăm một lần nữa, Mạnh Lão cũng sẽ không giữ lại, rốt cuộc người trẻ tuổi có nghị lực cùng nhiệt tình như vậy không dễ dàng, hơn nữa Trình Tuấn cũng có giải thích độc đáo riêng về《 mộng thành 》, đem quyền cải biên đưa cho gã cũng không phải không thể.

Nhưng mà hiện tại, ông không thể nghi ngờ có lựa chọn tốt hơn.

《 mộng thành 》là tác phẩm tâm huyết của Mạnh Chính Huy ông, vốn chuẩn bị cả đời hộ trong ngực, tránh người ta sửa hay thay đổi gì đó rồi quay thành bộ phim dở, nhưng người trẻ tuổi tên Triệu Minh Dương này, ông nguyện ý tin tưởng.



Bất quá, mặc dù trong lòng đã có quyết định, Mạnh Lão vẫn hỏi: “Cậu thấy nhân vật Hình Khởi trong《 mộng thành 》thế nào?”

Hình Khởi là nhân vật rất có mị lực, thậm chí nhân khí còn cao hơn cả vai chính Vân Cao Tông, đồng thời cũng là nhân vật vừa lòng nhất trong lòng Mạnh Lão, ông mặt mang ý cười nhìn Triệu Minh Dương đang ngồi một bên, chờ mong anh trả lời.

Hứa Chí trầm mặc một chút, tối hôm qua anh chỉ thô sơ giản lược lật coi nguyên tác một lần, ba bộ sách thật sự quá dài, muốn nói có bao nhiêu ấn tượng khắc sâu là không có khả năng, nhưng đối với nhân vật Hình Khởi này, anh cũng có một chút lý giải.

“Xảo trá hay thay đổi, lại thiên chân đáng thương.”

Mạnh Lão mắt sáng rực lên, “Tiếp tục nói.”

Hứa Chí: “…… Hình Khởi là nhân vật phản diện thực đặc biệt.”

Mạnh Lão thấy anh thật sự không có gì để nói nữa, gật gật đầu bắt đầu nói lịch trình mưu trí của mình đối với nhân vật này.

Nửa giờ sau, Mạnh Lão uống một ngụm trà, nhìn đôi mắt u ám của Triệu Minh Dương, chậm rãi mở miệng nói: “Chỉ cần cậu đáp ứng một điều kiện của ta, 《 mộng thành 》 liền giao cho cậu.”

“Ngài nói.”

“Cậu diễn nhân vật Hình Khởi này.”

- -

Cuối cùng Hứa Chí vẫn là cự tuyệt điều kiện này của Mạnh Lão, công tác của anh rất bận rộn hơn nữa cũng không có kinh nghiệm đóng phim gì, liền tính Mạnh Lão xem trọng anh, anh cũng không thể phân ra tinh lực đi diễn một người khác.

Mạnh Chính Huy tuy rằng thấy rất đáng tiếc, nhưng cũng không miễn cưỡng, cùng anh ký kết hợp đồng.

Sau khi Trình Tuấn biết được tin tức này, tức giận đến thiếu chút nữa hộc máu, gã vì 《 mộng thành 》 bận việc lâu như vậy, mắt thấy thái độ của Mạnh Lão dần hóa mềm, lại bị tên Triệu Minh Dương đáng chết này hớt tay trên!

Gã gần nhất mọi chuyện không thuận, từ sau khi Triệu Minh Dương triệt tư đoàn phim《 binh lính đánh bất ngờ 》, gã dứt khoát độc lập đầu tư, tài chính co lại kết quả chính là các loại điều kiện của đoàn phim đều giảm xuống, nhưng tốt xấu vẫn có thể quay được đi, nhưng mà Nhã Nhi thủ vai nữ chính gần nhất trạng thái không tốt, làm một đoàn người bị liên luỵ theo, gã tuy rằng có chút không cao hứng, nhưng dù sao cũng là nữ nhân đầu tiên của mình, vài câu làm nũng liền cho qua. Này cũng coi như bỏ, đáng giận chính là một ít người âm thầm ngáng chân gã, làm gã trên thương trường ăn mệt rất nhiều lần, nghe nói là vì lấy lòng Triệu gia mà hướng gã ra tay.

Dựa vào cái gì? Liền bởi vì Triệu Minh Dương anh ta lớn lên đẹp lại có tiền nên nhận hết truy phủng? Trình Tuấn gã trong giới người thường cho nên bị người dẫm lên?!

Chờ xem, một ngày nào đó, gã sẽ làm mọi người biết sự lợi hại của Trình Tuấn gã!

- -

Hệ thống VPE đã từng bước phổ cập, phải nói hiện tại điện thoại ai không trang bị một tiểu tinh linh, tuyệt đối sẽ bị người chung quanh cười nhạo rằng “Không theo kịp thời đại”. Sau khi an bài ổn thỏa đoàn phim《 mộng thành 》, hệ thống VPE cũng bắt đầu lần thăng cấp đầu tiên, rất nhiều chỗ bị bỏ qua đều hoàn thiện, công năng cũng được gia tăng, không chỉ có tính tăng hỗ động mạnh, còn mở ra hệ thống trò chơi nhỏ, người dùng có thể cùng tinh linh tiến hành trò chơi hai người, kiếm lấy tích phân thương trường.

Có thể nói, hệ thống VPE cơ hồ làm giới điện tử động đất, rất nhiều người đều thấy được trí tuệ nhân tạo tốt đẹp ở tương lai, bắt đầu làm nghiên cứu tương quan, trong công ty Hứa Chí vốn hội tụ không ít nhân tài về phương diện này, sau khi hệ thống VPE tiến vào quỹ đạo, anh liền mở ra hạng mục nghiên cứu tiếp theo —— game online thực tế ảo.

Đúng vậy, Hứa Chí có dã tâm, làm ra khoảng game online thực tế ảo đầu tiên ở thế giới này.



Thế giới anh từng ở kia, game online thực tế ảo đã sinh hoạt cùng một nhịp thở với mọi người, cứ như mọi người có thêm một cái thế giới thứ hai, ở nơi đó, bạn có thể phóng thích tính chân thật nhất của bản thân. Mà công ty Ngân Hà khai phá ra game online thực tế ảo kia, không chỉ kiếm được lợi nhuận kếch xù, thậm chí còn có cả thực lực đối kháng với các quốc gia.

Nếu có thể thành công, không chỉ tử kiếp của Triệu Minh Dương được hóa giải hoàn toàn, bản thân Hứa Chí cũng được đến cảm giác thành tựu thật lớn.

- -

Sau khi ứng phó xong người được Trung - Ương phái tới thị sát, Hứa Chí xoa xoa cái trán, đi đến trước cửa sổ sát đất thật lớn, nhìn phong cảnh thành thị ngoài cửa sổ, đôi mắt phóng không.

“Hệ thống, tôi đã hoàn toàn thoát ly cốt truyện đi?”

“Độ hoàn thành nhiệm vụ 78%, xin ký chủ tiếp tục nỗ lực.”

Nghe xong âm thanh máy móc lạnh như băng này, Hứa Chí trầm mặc thật lâu, ở trong lòng tiếp tục hỏi: “Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, Triệu Minh Dương chân chính sẽ trở về sao?”

“Đang tìm tòi đáp án…… Tích, ký chủ trước mắt cấp bậc là cấp D, không có quyền hạn tìm đọc tư liệu cấp C.”

Không có được đáp án, Hứa Chí cũng không để ý nhiều, nâng lên cánh tay nhìn nhìn thời gian, liền xoay người thu thập đồ vật chuẩn bị đi về.

Biệt thự của nguyên chủ ở vùng ngoại thành, cần đi qua một đoạn quốc lộ hẻo lánh ít người đi, Hứa Chí lái xe, ánh mắt nhìn thẳng phía trước, bỗng nhiên nhìn thấy một cô bé đưa lưng về phía anh, bình tĩnh đứng ở giữa đường cái.

Hứa Chí vội vàng phanh lại, ấn vang kèn, nhưng cô bé kia tựa như không nghe thấy, đứng bất động như cũ.

Anh chỉ có thể xuống xe, đi đến bên người cô bé, hơi hơi ngồi xổm xuống, vừa mới chuẩn bị nói gì, liền thấy đối phương quay mặt lại, lộ ra tươi cười âm trầm với anh.

Anh lập tức cảm giác được dị thường, lui về phía sau mấy bước, liền thấy thân hình cô bé kia dần dần lớn thành nữ nhân trưởng thành, dáng người vũ mị, môi đỏ như máu, một đầu tóc ngắn màu đen, thế nhưng là bộ dáng của Trương Nguyệt.

“Công tử, nô gia đã chờ ngài thật lâu.”

Nữ nhân liếm liếm khóe môi, ngón tay vừa động, một sợi dây tơ hồng tựa con rắn nhanh chóng quấn quanh lại đây.

Hứa Chí không kịp phòng ngừa bị đồ vật quỷ dị này cuốn lấy, môi mỏng nhấp chặt, trong đầu nhanh chóng tự hỏi đối sách.

Nơi này cách nội thành rất xa, trên đoạn quốc lộ này cũng không có camera, nữ nhân này liền tính giết mình, cũng không phải không có khả năng.

Tay bị trói chặt của anh ở trong túi hung hăng véo một cái, dùng máu tươi viết hai chữ mẫu ZY lên khăn tay trong túi, làm bộ giãy giụa làm khăn tay rơi xuống đất.

Trương Nguyệt giơ tay lên, cả người anh đã bị kéo qua, chóp mũi ngửi được một cổ mùi hương nồng đậm đặc thù, còn chưa kịp nghĩ là thứ gì, liền cảm giác trước mắt tối sầm, ngất đi.

Trương Nguyệt yêu thương sờ sờ gương mặt trắng nõn của người trong lòng ngực, phát ra tiếng cười khanh khách, thân ảnh chợt lóe, người đã biến mất tại chỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Soái Đến Nỗi Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook