Sói Con Của Lãnh Thiếu

Chương 2: Mỗi câu anh nói chỉ 7 chữ

huong thu nguyen

22/10/2019

Sau khi ra khỏi bar , cô đưa Chi đến nhà hàng Long Xuyên vì cả tối nay Chi chỉ có uống rượu chứ chưa ăn gì . Ăn xong cô đưa Chi về nhà . Đến biệt thự Lâm Gia , Chi quay sang ôm cô vừa khóc vừa nói :

-"Cảm ơn vì sau tất cả những chuyện xảy ra cậu vẫn luôn bên mình ."

Cô thấy vậy liền cười , dỗ cô bạn thân mít ướt nín rồi chúc ngủ ngon xong phóng xe về .

Biệt thự Hàn Gia

Về đến nhà cô thay một chiếc váy ngủ hai dây lụa mỏng rồi ngồi vào bàn làm việc . Ngày mai có một cuộc họp hội đồng quản trị quan trọng nên cô phải dậy rất sớm . Vì Hạo Nam và Lucy (thư ký của cô) phải chuẩn bị tài liệu để họp nên cô đã bảo họ không phải gọi cô . Dì Du biết cô chưa ngủ liền mang cốc sữa nóng lên cho cô . Đang xem phê duyệt tài liệu thì có tiếng gõ cửa *Cốc Cốc...*

-"Tiểu thư , cô ngủ chưa?" Biết là Dì Du , cô liền nói

-"Dì Du vào đi" Dì Du vào để lên bàn cốc sữa rồi bảo :

-"tiểu thư uống đi cho ấm bụng ."

Cô cười tươi liền cầm cốc sữa lên uống hết rồi đưa cho Dì Du . Dì Du nhìn cô trìu mến rồi nói

-"Tập đoàn nhiều việc lắm sao , sao tiểu thư thức muộn vậy ?"

Thật ra cô cũng có muốn thức muộn đâu , tại nhiệm vụ bên tổ chức nhiều quá nên cô không đến tập đoàn 4 hôm rồi . Các tài liệu , hợp đồng cần phê duyệt bị dồn lại nên cô phải hoàn thành , mai còn cuộc họp quan trọng nữa .

-"Không ạ . Có tài liệu cần phê duyệt nên con xem qua ý mà." Cô không muốn Dù Du lo cho cô nên nói dối nhưng chợt cô nhớ ra .

-"À Dì Du , mai con có cuộc họp quan trọng . 6h30 Dì Du gọi con dậy nha."

Dì Du gật đầu nói : -" Vâng , tiểu thư ngủ sớm đi . Dì về phòng đây." Cô ôm Dì Du rồi chúc Dì Du ngủ ngon



Sáng hôm sau

Cô đang ngủ thì ngửi thấy mùi nước hoa đàn ông . Nhưng vì cơn buồn ngủ níu giữ cô , cô liền chùm chăn kín đầu ngủ tiếp . Trong giấc ngủ cô nghe thấy tiếng đàn ông liên tục gọi cô dậy . Cô bực mình chu miệng nói nhưng mắt vẫn nhắm

-"Hạo Nam , cho tôi ngủ 5p nữa ."

Anh khi nghe thấy cô nhắc đến tên người đàn ông khác liền tức giận . Cô đang ngủ liền cảm nhận được ánh mắt hình viên đạn như đang muốn xuyên thủng người cô . Cô rùng mình mở mắt ra nhìn . Thấy không phải là trợ lý của mình cô liền hét lên . Anh thấy vậy liền gằng rọng nói to từng chữ :

-"EM CÒN HÉT NỮA TÔI HÔN EM ."

Từng chữ một vang rõ trong đầu cô khiến cô ngậm miệng lại . Định hình lại một lúc cô ngước lên nhìn xung quanh thấy đây là phòng mình cô quay sang anh và hỏi :

-"Anh là ai ? Sao lại ở trong phòng tôi ?"

Anh thấy cô hỏi liền ghé sát tai cô trả lời :

-"TÔI LÀ CHỒNG TƯƠNG LAI CỦA EM "

Cô nghe xong liền tức giận , khuôn mặt thay đổi , tỏa ra khí lạnh đến âm độ . Anh thấy cô như vậy liền cười rồi đi ra ghế ngồi đợi cô . Cô tức giận nhưng cô chợt nhớ ra hôm nay có cuộc họp nên không thèm quan tâm đến anh , xem đồng hồ thì là gần 7 giờ rồi sao Dì Du không gọi cô dậy . Cô vội vã chạy vào vscn , 30p sau cô bước ra khiến cho ai kia nhìn không chớp mắt . Cô mặc chiếc quần jean xanh cạp cao , áo sơ mi trắng và áo bò tôn dáng cô lên . Cô đi đôi boots đen cao đến đầu gối . Đeo kính chiếc kính râm mới được thiết kế của DIOR chưa được tung ra thị trường . Tóc búi cao . Cô vội vã cầm túi Hermes và xuống nhà . Thấy Dì Du cô liền nói :

-"Dì Du không gọi con làm con sắp muộn giờ rồi này . Con không ăn sáng đâu." Cô trưng bộ mặt giận dỗi ra . Dì Du cũng muốn gọi cô chủ dậy nhưng ông bà chủ bảo để cậu Lãnh gọi nên Dì mới không dám lên gọi cô chủ . Từ lúc thay đồ đi xuống nhà cô coi anh là không khí không nhìn lấy một lần . Anh ấm ức nghĩa trong đầu "sói con , sau này anh đưa em về nhà rồi trị tội em dần vậy" . Thấy cô không ăn sáng anh liền lên tiếng :

-"EM KHÔNG ĂN SÁNG TÔI HÔN EM."

Cô nghe xong tức muốn phụt máu mồm ra . Nhưng muộn rồi cô không muốn chấp . Không thì hôm nay cô sẽ cho anh biết thế nào là ngày tận của anh . Với cả cô không muốn mất nụ hôn đầu . Cô phải để nụ hôn đầu cho người đã cứu cô 15 năm trước . Cô hậm hực vào ăn . 15p sau cô ra gara định lấy chiếc BMW 8-Series đi thì bị anh bế bổng lên đi ra chiếc xe Acura NSX của anh . Cô vùng vẫy la lên , anh liền nói :

-"EM NGỒI YÊN KHÔNG TÔI HÔN EM "



Cô ngồi yên đến khi xe nổ máy thì định hình lại . Tại sao cô lại nghe lời người đàn ông kia . Cô liền tức quay sang chửi anh một chàng . Anh vẫn không nói gì . Cô tức giận với sự im lặng của anh .

-"Anh là ai ? Ai bảo anh đến nhà tôi ?"

Anh thấy sói con tức giận không chịu được rồi liền nở nụ cười trả lời

-"LÃNH THIÊN LONG , LÀ CHỒNG CỦA EM" thấy cô đang tức giận chờ câu trả lời còn lại của anh

-"BA MẸ VỢ GỌI ANH ĐẾN NHÀ"

ba mẹ vợ ? Là ai ? Hắn đang nói đến ba mẹ cô sao ? Tại sao ba mẹ cô lại gọi hắn đến ?

-"Ý anh nói ba mẹ tôi gọi anh đến sao?"

Anh không trả lời , cô lại hỏi

-"Tại sao ba mẹ tôi lại gọi anh đến ?"

Anh dừng xe trước tập đoàn Hàn Thị . Cô mải hỏi nên không để ý mình đã đến nơi . Anh quay người áp sát vào cô để tháo đai an toàn ra cho cô rồi nói :

-"ĐẾN LÀM NHIỆM VỤ CỦA NGƯỜI CHỒNG."

cô vừa đỏ mặt vì hành động và lời nói của anh . Anh thấy cô thất thần liền nói :

-"ĐI LÀM HAY ĐỂ TÔI HÔN EM."

Nghe anh nói cô định hình lại mở cửa xe đi thẳng một mạch vào . Thấy cô đến Hạo Nam và Lucy ra đón rồi cùng cô lên phòng họp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sói Con Của Lãnh Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook