Sợi Dây Chuyền Định Mệnh

Chương 11

Natalie Phạm

24/06/2014

_Hội trường đấu giá gì cơ ạ??_Như đang nghĩ có phải là cái chuyện nhiều người giàu hay lắm, đội giá của 1 thứ cao lên rồi rước về nhà?

_Ừ, đấu giá trang sức của nữ hoàng Elizabeth.

_Trang...trang sức của nữ hoàng Elizabeth ý ạ?

_Nói là trang sức của nữ hoàng nhưng thực chất cũng có chuyên gia sửa chữa lại một vài chi tiết nào đó rồi, không còn nguyên vẹn như cũ.

_Vậy ạ? Anh...có thích thú với trang sức?

_Em lại đang nghĩ gì đấy? Tôi không thường xuyên đến những nơi như thế đâu, chỉ là lần này phải mua quà cho một người nên mới đến.

_Nhưng anh đi một mình cũng được mà, sao phải dắt em theo?

_Tôi muốn nhân dịp này ra mắt em cho tất cả bọn họ biết.

_À...vâng....._Như có hơi thất vọng tí nếu anh ta nói là vì mình là bạn gái của anh ta có phải hay rồi không...a, mình nghĩ gì thế nhỉ? *xua xua* không được nghĩ lung tung.

_Em có vẻ không muốn đi, nhưng dù sao thì cũng phải đi thôi, không được phép từ chối, ngày mai tôi sẽ xin nghỉ cho em ở công ty và đưa em đi sửa soạn lại trang phục, tối nay em nên ngủ sớm! Được rồi, nói nhiêu đó thôi, tôi đưa em về.

Huy lái xe đưa Như đi đón NANA rồi về nhà Như, anh không quên nhắc nhở cô ngủ sớm.

Sáng hôm sau, anh lái xe mình đưa Như đến Spa chăm sóc lại da, rồi massage, trang điểm và làm tóc. Thiệu Huy giao cô cho nhà thiết kế nổi tiếng Selly (được gia đình anh mời về làm nhà thiết kế riêng) tân trang lại từ đầu đến chân. Selly tự tay chọn trang phục và trang điểm cho Như. Cô chọn một chiếc váy ren xếp tầng màu kem nhạt đơn giản ngắn hơn đầu gối, điểm nhấn chỉ là một chiếc nơ hồng buộc ngang eo, vòng cổ mà Selly chọn là một chiếc vòng ngọc trai , vòng tay cũng là bộ ngọc trai 3 lớp (viên nhỏ) đồng bộ với chiếc vòng cổ, tóc Như được nhuộm màu nâu hạt dẻ tạo phong thái nhã nhặn, đứng đắn hơn vẻ ngây ngô của cô và uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc, giày mà Selly chọn cũng là giày cao cấp hiệu Christian Louboutin (là thương hiệu giày cao gót cho phái yếu nổi tiếng nhất thế giới . Những đôi giày Louboutin nổi tiếng với phần đế sơn màu đỏ độc quyền , luôn cao ít nhất từ 12-15cm, Đặc biệt còn có những đôi giầy được trang trí bằng những quả ngù lông , kim sa . Hiện tại ở Việt Nam cũng đã có store của Louboutin ở quần 1 Sài Gòn ). Khi Selly dắt Như bước ra khỏi chiếc rèm cùa phòng thay đồ:



_Thưa cậu chủ, đã hoàn tất rồi ạ!

Huy nghe tiếng Selly liền ngẩng đầu lên, hình ảnh e lệ mà kiêu sa, đơn giản mà đẹp đẽ, chưa bao giờ anh lại nhìn thấy một nét đẹp kỳ lạ đến say mê như vậy, tim anh bỗng lỗi nhịp vài giây, nhưng rồi anh cũng lấy được bình tĩnh, cố lướt mắt khỏi hình ảnh xinh đẹp đó, tằng hắng một lần cho không khí đỡ im ắng. Như thấy phản ứng kỳ lạ của Huy, liền cảm thấy xấu hổ:

_Xin...xin lỗi, em đã nói với chị ấy là bộ đồ này không hợp với em......ưm....xấu...lắm hả anh?

_Không!_Huy kích động nói ngay_À.....không phải, thật ra....nhìn cũng không tệ...

_Vậy ạ?_Như bớt run hơn.

_Được rồi, Selly cảm ơn cô._Huy nắm tay Như kéo đi_Bây giờ cùng tôi đến Aquascutum (là thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 1851. Thương hiệu này có một bề dày lịch sử nổi cộm trong lĩnh vực sản xuất áo khoác và vest).

Huy và Như đến Aquascutum, Như tỏ ra rất thích thú với những sản phẩm vest trưng bày ở đây, trông chúng thật đẹp và sang trọng. Huy thấy vậy liền lên tiếng:

_Nếu thích như vậy thì chọn đi!

_Sao ạ?

_Chọn 1 bộ thật hợp với trang phục của em để cùng đi!

_Anh...cho em chọn thật sao?

_Ừ, tùy ý em đấy, nhưng nếu không thuận mắt tôi sẽ đổi!

_Vâng!!_Như cười rạng rỡ. Đối với cô đây thật là một cơ hội quý giá để tận mắt chiêm ngưỡng những nhãn hiệu đồ nam nổi tiếng này, cô rất kém trong mảng thiết kế vest nam, nhìn đi nhìn lại thì cũng chỉ có bấy nhiêu kiểu vậy thôi cơ mà.



Đi xem hết một lượt vest ở đây, cô chọn ra một chiếc vest đuôi tôm màu trắng đơn giản, một chiếc sơ mi trắng và một chiếc nơ đen bằng ruy băng, Như chọn xong liền gọi Huy:

_Em chọn xong rồi, anh thay thử nhé!

Chị nhân viên cầm theo đồ Như chọn vào phòng thử treo lên cho Huy để anh vào thử, Trong thời gian Huy thay đồ, Như lân la đến gần tủ trưng bày những Brooch cài áo, cô thấy ngay một chiếc brooch có đính viên đá đen tuyền thật đẹp được bao bọc bởi 2 vòng ngoài đính một vào viên đá nhỏ ( thật ra viên đá đen tuyền đó là viên Ngọc Long Serendibite từ 1,8 đến 2 triệu USD/cara. Cho đến nay, trên thế giới chỉ mới có 3 viên Serendibite cắt giác được tìm thấy. Còn những viên đá nhỏ đính vòng quanh Serendibite là Jeremejevite có giá khoảng 2.000USD/cara, Jeremejevite là tinh thể màu lam thuần khiết tuyệt đẹp, được xếp vào hàng những loại ngọc hiếm hoi nhất trên thế giới. ) {dường như cô gái này chỉ thấy gì đẹp là chọn, không hề biết mệnh giá của những vật xa xỉ này}. Huy thay xong đồ, anh ra đứng trước gương ngắm lại bộ trang phục, anh gật gù:

_Tạm được!

_Chị ơi lấy giúp em cái này!_Như thấy chiếc brooch đó rất hợp với bộ đồ nên gọi ngay chị nhân viên đến lấy ra cho Huy cài thử.

Chị nhân viên lấy chiếc brooch đó ra, cẩn thận hỏi lại Như:

_Có phải chiếc này không ạ?

_Đúng ạ! Chị giúp em cài lên áo cái anh kia giùm em nha!_Như cười mãn nguyện.

Sau khi chiếc brooch đã yên vị trên chiếc áo trắng của Huy, Như trầm trồ:

_Oaa, đẹp thật nhỉ? Đó là đá quý phải không chị? Loại gì vậy ạ?

_Dạ...thưa tiểu thư đây là...

_Ngọc Long Serendibite?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Dây Chuyền Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook