Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 24: Chương 23.1

Diệp Lạc Vô Tâm

10/03/2021

Đứng ở trong hậu viện tiệm thuốc, Sở Thiên nhìn thấy một bóng người nhỏ bé tất bật bận rộn. Vốn là lộn xộn bừa bãi, lọ sành bốn phía bay ở sân nhỏ, Lạc Trần dọn dẹp vài ngày, đã rực rỡ đổi mới hoàn toàn, loại thuốc nào ra lại thuốc đó, góc tường vốn dĩ là hoa cỏ héo úa, bây giờ lại nở rộ kiều diễm, xung quanh còn nhiều hơn những hàng rào tre nho nhỏ, đem hoa tháo cũng giữ lại.

Lạc Trần đang ôm chăn của Cừu thúc mang đi ra phơi.

Chăn rất nặng, nàng vụng về đem nó giơ cao, mệt mỏi đến đầu đầy mồ hôi, nhưng khóe mắt chân mày nhưng lộ ra vẻ vui sướng. Hắn đi lên trước, nhận lấy chăn trong tay nàng, ung dung khoác lên trên sào phơi, trải đều, lúc cúi đầu, hắn nhìn thấy nàng chân mày vui sướng hóa thành nụ cười vui mừng, " ca ca, ngươi làm sao lại đi ra? ! Thương thế ngươi đã hòn toàn tốt? !"

" Ừ, hoàn toàn tốt lắm." Hắn nói: "Ta đã thu thập xong đồ, chúng ta cùng Cừu thúc từ biệt xong liền có thể đi."

Nghe vậy, nụ cười nàng cứng ngắc ở trên mặt.

" ca ca, ta nhìn ngươi sắc mặt vẫn là không tốt lắm, nếu không chúng ta ở thêm mấy ngày nữa, chờ thương thế ngươi hoàn toàn bình phục, chúng ta lại đi." Thấy Sở Thiên không nói, nàng dắt ống tay áo của hắn, diêu nha diêu nha, ngửa đầu nháy long lanh ánh mắt, " ca ca, ở mấy ngày nữa đi."

"Ngươi thích nơi này?"

"... Ừ."

"Vậy thì ở thêm ba ngày."

" ca ca, ngươi thật tốt!" Lạc Trần nhất thời hưng phấn không thôi, ôm lấy vai hắn, nhón chân ở hắn trên mặt dùng sức hôn một cái, bởi vì góc độ không có điều chỉnh xong, vừa vặn hôn được khóe miệng hắn, ôn ôn nhuyễn mềm, có một loại cảm giác kỳ lạ.



Trên gương mặt tuấn tú của Sở Thiên tràn ra một tia ửng đỏ.

Đúng vào lúc này, một bóng người màu xanh nhanh chóng lướt qua, lưu lại một mùi thơm quyến rũ. Sở Thiên cả kinh, chỉ thấp giọng nói câu "Ở chỗ này chờ ta" liền nhẹ một chút điểm chân, phi thân hướng sau nhà.

Bóng người đã không thấy tung tích, ngược lại là cỗ mùi hương nồng nàn kia mãi không tiêu tan, hắn sanh ra đối với mùi vị hết sức nhạy cảm, theo phương hướng mùi thơm không tan hết, hắn đi vào từ nóc nhà của một can nhà bỏ hoang.

Trong trạch viện cũ đổ nát có hai người, một người trong đó chính là Cừu thúc, một người khác chính là một nữ tử mười hai tuổi, người mặc màu xanh nhạt trang phục, mái tóc dài búi thành búi tóc đơn giản, nhìn như có vẻ võ công không kém, một đôi mắt có vượt quá tuổi tác thông suốt.

Sở Thiên không dám nhìn lâu, núp ở sau hòn giả sơn lắng nghe, chỉ nghe thanh âm Cừu thúc hỏi: "Đồ ta đã để ở trong bình, trong một ngày ở bên trong sẽ không việc gì."

Sau đó, hắn nghe con gái nhỏ thanh âm hết sức êm dịu đáp: "Cừu thúc, ngươi yên tâm, ta hôm nay nhất định sẽ mang về cho ca ca."

Cừu thúc lại hỏi: "Hắn vì sao phải cái này?"

"Ta cũng không biết."

Sở Thiên nghe bước chân nữ tử đến gần, nàng tựa hồ phải rời khỏi, hắn đang muốn xoay người né tránh, lại nghe thấy Cừu thúc lại kêu ở nàng: "Hai đứa bé này, chính là con của Vũ Văn Cô Vũ cùng Lục Lâm Nhiễm chứ ?"

Nữ tử không trả lời.



"Ta mấy ngày cẩn thận nghiên cứu qua máu của đứa bé kia, phát hiện huyết dịch của hắn khác với người thường, tới nhiệt cũng tới hàn, bách độc bất xâm, chỉ có uống quá đáng liên mới có thể như vậy..." Cừu thúc nói đến chỗ này, thở dài, lại nói: "Không nghĩ tới, năm đó Vũ Văn Cô Vũ lại thật ở Miêu Cương tìm được hỏa liên, cứu sống Lục Lâm Nhiễm, hai người còn dư lại như vậy một đôi con. Chỉ tiếc, bọn họ ẩn cư lánh đời nhiều năm, rốt cục vẫn phải khó thoát kiếp này!"

nữ tử cũng thở dài, "Ta trước khi đi, ca còn thay mặt ta nói, ngươi cùng Vũ Văn Cô Vũ từng là quen biết cũ, chớ phải nói cho ngươi tin hắn bị giết, tránh cho ngươi thương cảm chuyện cũ... Ngươi rốt cuộc vẫn là biết."

"Aizz! Dạ kiêu muốn trừ đi người, nào có thoát khỏi? Ngày này, sớm muộn mà thôi..."

"Cừu thúc, ngươi không có sao chứ?"

"Không có sao, ngươi đi nhanh đi, lại trễ, máu trong bình sợ là sẽ cạn."

" Ừ, vậy ta đi về trước."

Nữ tử nói xong, liền như khinh thân búng một cái, tựa như một luồng khói nhẹ lơ lửng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, lưu lại Cừu thúc ngồi ở trên ghế dài phủ đầy bụi bặm, thở dài một tiếng lại một tiếng.

Qua rất lâu, hắn mới kéo một cái chân từng bước một rời đi khỏi trạch viện cổ.

Sau, Vũ Văn Sở Thiên từ núi giả phía sau đi ra.

Hắn không biết Cừu thúc cùng kia cùng nữ tử áo xanh kết quả là người nào, quan hệ thế nào, bọn họ và cha mẹ hắn lại như thế nào dính líu, nhưng hắn từ bọn họ trong giọng nói có thể cảm giác được —— Cừu thúc nhất định biết rất nhiều chuyện hắn muốn biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook