Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 26: Chương 24.1

Diệp Lạc Vô Tâm

18/05/2021

Một trận tiếng bước chân trầm ổn càng ngày càng gần, là nhịp bước chân nàng quen thuộc nhất.

"Ca." Nàng quay đầu, không kịp chờ đợi đi thẳng vào vấn đề, "Phó môn chủ thật đã chết rồi? Hắn hôm qua không phải lĩnh mệnh đi giết Lâm Phi Yên sao? Chỉ là Lâm Phi Yên, làm sao biết..." Theo nàng biết, Lâm Phi Yên kia bất quá từng ở Nga Mi môn hạ học qua chút khoa tay múa chân, sau đó bởi vì cùng người khác tư thông bị trục xuất khỏi phái Nga Mi, nếu không phải là bởi vì nàng mỹ mạo, sợ là không có người sẽ nhớ đến nàng.

Hôm qua thời điểm Phó môn chủ lĩnh mệnh đi giết nàng, Mạnh Mạn còn thấy kỳ quái

"Hắn chết, ngươi thấy thật kỳ quái sao?" Mạnh Nhiêu cười lạnh nói: "Hắn không xin phép môn chủ, liền tự chủ trương dẫn người đi giết Vũ Văn Cô Vũ cùng Lục Lâm Nhiễm, như vậy vượt quyền, môn chủ nhưng không xử trí hắn, mà là như vậy kín đáo trừ hắn, ngược lại để cho ta có chút nhớ nhung không thông..."

"Ngươi ý, là môn chủ giết hắn?"

"Không phải môn chủ, người giết hắn là Tử Thanh chân nhân của Võ Đang sơn." Thấy vẻ mặt Mạnh Mạn tràn đầy mơ hồ, Mạnh Nhiêu giải thích: "Tử Thanh chân nhân là trưởng lão của phái Võ Đang, làm người thanh cao, không muốn dính chọc phàm trần thế tục, mười mấy năm liền thoái ẩn núi rừng, không hỏi chuyện Võ Đang. Ngươi có lẽ chưa từng nghe qua hắn, nhưng ngươi nhất định nghe nói qua học trò của hắn, Ngụy Thương Nhiên."

"Nga? !" Ngụy Thương Nhiên nàng dĩ nhiên là nghe nói qua, phái Võ Đang quyền thế mạnh đại đệ tử, nghe nói hắn không chỉ có võ công cực cao, tu vi cũng là cực tốt, hơn nữa còn tướng mạo tuấn mỹ, cả người thanh cốt đạo phong, mê đảo vô số cô gái, "Hắn là sư phó của Ngụy Thương Nhiên, võ công của hắn nhất định đặc biệt lợi hại lâu."

"Đích xác rất lợi hại! Chỉ bất quá, tất cả mọi người đều cho là hắn ở đỉnh vô cực của Võ đương sơn bế quan tu hành, sợ là cho dù ai cũng không nghĩ tới, hắn sẽ xuất hiện ở Lâm Phi Yên 'Vô Yêncư' ." Nói đến đây, Mạnh Nhiêu không khỏi giọng mỉa mai đất cười một tiếng, "Một đời Tử Thanh chân nhân thanh cao, lại cùng Lâm Phi Yên không thể cho người biết quan hệ, quá thú vị!"

Đúng là thú vị. Nhiên, Mạnh Mạn cũng không thèm để ý những thứ chuyện "Thú vị " này, nàng càng quan tâm là: "Kia Phó môn chủ chết, bây giờ ai thay thế vị trí hắn?"

"Dĩ nhiên là, ta."

******

Sáng sớm, Sở Thiên tỉnh lại không nhìn thấy tiểu Trần bên người, hắn đứng dậy mặc quần áo ra cửa, liền nhìn thấy Tiểu Trần ngồi ở ghế đá trong sân, cúi đầu nhìn chân phải của mình, giầy ở chân phải đã bị máu tươi nhuộm đỏ.



"Tiểu Trần!" Hắn một bước liền vọt tới bên người nàng, hai tay gần như cứng đờ khẽ chạm vào chân nàng."Ngươi?"

"A!"

Tiểu Trần một tiếng hét thảm, làm cho hắn bỗng nhiên thu tay về, trên mặt rỉ ra cuồn cuộn mồ hôi hột, "chân người, làm sao lại thành như vậy?"

Nàng cắn răng, từ răng trong nặn ra thanh âm run run, "Vô tình bị đá đập, thật là đau a! Ca, ta hôm nay sợ rằng không đường được, làm thế nào?"

"Ngươi..." Sở Thiên than nhẹ một tiếng, êm ái ôm lấy nàng, một đường vững vàng đi trở về phòng, đem nàng đặt ở giường bên, mới nói: "Ngươi làm sao ngốc như vậy, nếu không phải muốn đi, ngươi trực tiếp cùng ta nói là được, cần gì phải đem mình làm bị thương."

Nàng ngửa đầu, đầy mắt trông đợi nhìn hắn, "Có thật không? Ta nếu không phải muốn đi, ta cùng ngươi nói, ngươi sẽ đáp ứng không?"

"Sẽ! Tiểu Trần, vô luận ngươi muốn ta làm chuyện gì, chỉ cần ngươi mở miệng, ta nhất định cũng sẽ vì ngươi làm, cho nên, sau này ngàn vạn lần chớ làm loại chuyện ngu ngốc này, nhớ không? !"

Nàng nhất thời cười lúm đồng tiền như hoa, hai tay ôm cổ hắn, hai chân quỳ xuống trên giường tiếng hoan hô tung tăng, "Ca ngươi thật tốt, ta cũng biết ngươi hiểu ta nhất, ngươi chuyện gì cũng sẽ đáp ứng ta."

Thấy vậy, hắn kinh ngạc nhìn hai chân Tiểu Trần, nhất thời bừng tỉnh hiểu ra, "Vũ Văn Lạc Trần! Ngươi lại lừa gạt ta!"

"Hì hì! Cũng không phải lần thứ nhất bị ta lừa gạt rồi, mà vẫn kinh ngạc như vậy? !" Nàng ngọt cười đem chân đưa đến hắn trước mắt, linh xảo đung đưa, "Mới vừa rồi Cừu thúc giết thịt cho ta ăn, ta đi hỗ trợ, vô tình máu bắn lên, máu cùng máu người cũng không phân rõ, ngươi thật là ngốc... A!"

Nàng lời còn chưa nói hết, đã bị Sở Thiên làm cho té nhào vào trên giường, lụa mỏng mạn trướng lung lay rơi xuống, che giấu trên giường nữu thành một đoàn một đôi người, nhưng không che giấu được kia vô hạn vui sướng cười tiếng huyên náo...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook