Someday My Prince Will Come

Chương 14

Moon ~ Stupid Chick

28/05/2013

Gió thổi nhẹ , tiếng chuông gió lầu 3 kêu leng keng , một căn phòng màu trắng, hai cô bé xinh xắn đang thì thầm to nhỏ điều gì đó ....

- Nhưng tại sao cậu lại làm vậy ? - sau khi nghe xong câu chuyện và phần nào tin tưởng vào điều đó khi nhìn thấy Amy trong lớp hóa trang mọi ngày , đây có lẽ là điều duy nhất mà Miki hok thể nào hiểu nỗi ....

- Uhm , thật ra thì ... Đây là ý định của mình từ lâu rồi . Cậu cũng hiểu cái cảm giác khó chịu vì xinh đẹp (hix , sẵn sàng chấp nhận )Suốt những năm cấp II , mình hok có lấy một ng` bạn thân , mọi ng` tuy ai cũng đối xử tốt với mình , lúc nào mình cũng đc ưu tiên nhưng thật ra trong lòng hok ai xem mình là bạn cả . Lúc nào trong tủ đồ cá nhân cũng có hàng đống thư tình ( cho t/g đem bán ve chai đi ) rồi Valentine , Christmas ,...Lại còn có vụ ngày nào cũng có ng` tỏ tình , mình nghe đến nỗi chán luôn rồi ... (ước ji` mình đc như cô ấy )

- Uhm , thì ra là vậy ! May mắn hơn Amy là mình học ở học viện từ nhỏ nên mọi việc cũng đỡ hơn .(trong đây nhìu ng` đẹp mùh )

- Với lại , mình muốn tìm một ng` nào đó , làm bạn với mình , yêu quý mình thật lòng chứ hok phải là vì mình xinh đẹp . (tìm đc òi đó ss )

- Ah` , vậy mình có đc tính hok ?

- Tất nhiên là có . Mà Miki giữ bí mật cho mình nhaz

- Uhm , tất nhiên òi . Nếu Yamada mà còn ăn hiếp cậu cứ nói với mình

Nhìn khí thế hừng hực của Miki làm Amy vui vui . Nó đã có một ng` bạn , yêu quý nó vì chính bản thân mình , như vậy đối với nó đã là đù ròy ....

Đêm lạnh lẽo , Amy và Miki đắp chung một cái chăn ấm áp , nắm tay nhau , nhìn gương mặt họ lúc này thánh thiện và trong sáng như những thiên thần (chỉ lúc ngủ thoy ). Tình bạn đang sưởi ấm cho những trái tim bik mỉm cười và mở rộng lòng mình trong đêm giá lạnh .

Chợt , Miki siết nhẹ tay nó .

- Mình sẽ nói cho cậu một bí mật của mình !!! Như vậy là huề .

- Uhm , nói đi .

- Thật ra là ...mình thix Hiro .

- Chuyện này thì mình bik rùi , nhìn cách sử xự của cậu thì ng` mù còn thấy là cậu và Hiro thix nhau nữa mà .

Miki mỉm cười , một nụ cười buồn làm đôi mắt màu tím trở nên long lanh .

- Không phải đâu , sai rồi . Hiro không thix mình , anh ấy chỉ xem mình là ban. thân thôi .

- Thật hok ? Sao cậu bik ?

- Chuyện của mình , chẳng lẽ mình hok bik .

- Ờ ờ . - Amy ngừng nói , nó hok bik phải nói gì bây giờ . An ủi à ? hay Động viên ? - Cậu bik vậy mà vẫn chấp nhận làm Princess của Hiro à ?

- Mình chấp nhận . Đó là cách duy nhất để mình ở bên cạnh Hiro và giúp đỡ anh ấy .

- Nhưng như vậy cậu sẽ không đc thân thiết với bất kì ai , ngoại trừ Hiro - mà anh ấy lại không iu cậu ?



- Không sao . Mình chẳng cần những thứ đó . Iu một ng` ,dù cho ng` ấy không iu mình nhưng chỉ cần đc ở bên cạnh , đóng vai ng` bạn thân , nhìn thấy anh ấy mỉm cười với mình mỗi ngày . Đối với mình , như vậy là hạnh phúc !!!

Amy không nói được gì , nó im lặng nhìn Miki . Hàng đống suy nghĩ bay lơ lửng trong đầu nó mà chẳng thể thốt ra thành lời khi nhìn thấy nụ cười gượng và đôi mắt long lanh dường như sắp khóc của Miki .

- Nói ra rồi cảm thấy nhẹ lòng quá ! Thôi , tụi mình đi ngủ . Buồn ngủ wa' rồi nè . - Miki cười nhẹ , một nụ cười bùn .

- Uhm .

Nắng xuyên wa khung cửa sổ , những cơn gió nhè nhẹ thổi khiến chiếc chuông gió kêu leng keng , đánh thức 1 cô bé đang ngủ say . Miki thức dậy ,hít một hơi thật sâu , nhìn sang cô bạn nằm bên cạnh ,nó khẽ mỉm cười và nhớ đến một câu nói của ai đó :"Tình bạn là tình yêu mà không có đôi cánh" .

- Amy , dậy đi . Sáng rồi nè !!!

- Đợi chút , ngủ thêm tí nữa . Còn sớm mà !!! - ngủ nướng , sở thix của ss Amy

- Sớm gì nữa ! Dậy mau ih

- Cậu cứ đánh răng rửa mặt xong rồi kêu mình .

- Uhm , cũng đc . - Miki nói rồi đi thẳng vào phòng tắm , ngây thơ tin lời của kon pạn .

Sau khi thay đồ xong , Miki lại gọi Amy lần nữa và tiếp tục nghe cái điệp khúc "còn sớm" của Amy.

- Dậy mau ! Trễ h` học bi h` !

- Đợi ti' ! Còn sớm mà . - lại nữa .

- Hmm.. - Miki nói rồi chuẩn bị tư thế để ...chọt lét Amy

- Hahahahah......

- Có dậy hok nè ?

- Dậy , dậy mà !! Tha cho mình đi . hahaha...

- Rồi , đc thôi , ngồi dậy mau lên .

Amy ngồi dậy, gương mặt phụng phịu trẻ con ( kực kì kute ). Miki liếc mắt nhìn , gương mặt hả hê

- Muốn nữa hok kưng ?

- Thui , đc òi mà - Amy nói rồi chuồn lẹ vào phòng tắm , để lại Miki đang đứng đó tự sướng một mình (nụ cười của quỷ )

5' sau

- Amy ! Xong chưa ? Sao lâu wa' dzay. ?



- Đợi tí !

Amy bước ra khỏi phòng tắm ,với bộ dạng hóa trang kĩ càng.

- Đi thui !

Miki khẽ gật đầu , nụ cười nhẹ nhàng như gió . Miki là một ng` giỏi che dấu cảm xúc của mình , dù trong lòng có đau thế nào vẫn có thể cười đc . Chẳng hạn như việc Miki luôn tỏ ra là một ng` hiền lành , khép kín , dù sự thật thì trái ngược hoàn toàn ; nó lun che giấu tình cảm của mình để đóng vai một ng` bạn của Hiro - ngốc nghếch . Nhưng nó chưa bao giờ tự hỏi bản thân : làm vậy có thật sự tốt cho nó hok ?

Chiếc xe dừng ngay cổng học viện . Hai Princess bước xuống xe , thu hút nhiều ánh nhìn tò mò về việc tại sao 1 cô gái xinh đẹp như Miki lại làm bạn với Amy . Không hề để ý đến sự xầm xì của mọi ng` , Amy và Miki vẫn cứ tự nhiên như bình thường .

- Amy này , hôm nay tụi mình đc nghỉ hoc. az . Nhưng mà phải đi vụ giúp cho Prince .

- Sax , vậy làm sao chép bài để học ?

- Àh , các FC của Prince sẽ vụ trách chiện này . Amy đừng lo , chúng ta chỉ cần hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thui .

- Ờ , hoàn thành tốt nhiệm vụ làm vợ của Hiro , phải hok Miki ?

- Hmm, kệ tui à . - Miki nói , cười thật tươi . Mỗi lần nhắc tới Hiro là lại thế .

Thay vì vào phòng học , Amy và Miki lên thẳng phòng Hội học sinh . Vừa bước tới cửa phòng , hai ng` đã nghe những tiếng tranh luận (gần như là cãi lộn) của ai đó . Hai ng` họ tự ra hiệu với nhau rồi nhẹ nhàng hé cửa để...rình( nhìu chiện mà ) Và nó nhìn thấy ... Ai nhỉ? Là Yamada , Hiro và Chinen cùng một số ng` khác , trông rất wen , hình như là Prince của khối 11 và 12

- Đc , các cậu cứ tự mình hoàn thành đi . Đừng nhờ đến sự giúp đỡ của chúng tôi . Thưa Hội trưởng . - Một ng` trong bọn họ nói , rồi đi thẳng ra cửa . Làm cho hai đứa nó suýt bị bắt gặp khi đang nghe lén

Amy quay sang nhìn Miki , vẻ mặt như muốn hỏi :"Chiện ji` dza. ?" đáp lại là cái nhún vai và lắc đầu "Ai bik"

Hai đứa nó dè dặt bước vào phòng . Yamada đứng quay lưng lại với tụi nó còn Hiro và Chinen thì mỗi ng` đứng gần một cái cửa sổ ~~> Cảnh nì trông rất vui , cứ như Hiro và Chinen là ng` hầu , đứng hai bên Prince ấy .

Miki nhìn Hiro , đôi mắt mở to , định hỏi ji` đó thì Hiro đã đưa một ngón tay lên miệng - "Im lặng" và tất nhiên ss hok thể hok nghe theo òi Amy lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng đến đáng sợ này .

- Này ! Có chiện gì vậy ?

- Không có ji` . - Yamada trả lời lạnh lùng rồi đi thẳng ra khỏi phòng , hok thèm nhìn nó lấy 1 cái , Chinen đuổi theo sau , trong phòng chỉ còn nó , Miki và Hiro . Nó thấy hơi nhói lòng , thầm nguyền rủa tên Yamada đáng ghét :"Gì chứ ? Mình chỉ wan tâm thui muh` , làm ji` ghê thế ?!!"

- Hiro à , chiện gì vậy ? - Miki lên tiếng hỏi , làm Amy đang lập đàng tế lễ để giết Yamada(trong tư tưởng) cũng phải quay sang nhìu chiện.

- Hmm , thật ra thì... Bọn họ ( các Prince khối 11 và 12) không phục khi 3 ng` nắm quyền cao nhất trong Hội học sinh đều là Prince của khối 10 . Họ muốn Yamada , tôi và Chinen phải chứng minh , bằng cách tự tổ chức dạ hội Haloween mà không nhờ đến sự giúp đỡ của họ .

- Nhưng việc tổ chức một buổi dạ hội cho một học viện với hàng ngàn học viên , chưa kể đến các vị khách mời , hok phải là việc dễ dàng . - Amy nói , chợt nó cảm thấy lo lắng cho Yamada

- Uhm , chúng ta phải cố gắng hết sức . - Miki nói , đưa mắt nhìn nó , ám chỉ về nhiệm vụ Princess của bọn nó .

Hok cần Miki nói thì nó cũng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình và để giúp Yamada . Bỗng nhiên, nó thấy lo cho hắn kinh khủng , lo lắng đến nỗi wen mất 1 điều mà nó tự hứa với bản thân , nó sẽ hok iu ai cả ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Someday My Prince Will Come

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook