Someday My Prince Will Come

Chương 29

Moon ~ Stupid Chick

28/05/2013

- Amy về hok ? Chinen chở về !

Nó ngước mặt lên , là Chinen .

Nó khẽ gật đầu đồng ý , bỗng nhiên nó lại cảm thấy ngại ngùng với Chinen , hok phải là vi` lời tỏ tình hum trước mà là vì nụ hôn ban nãy , chẳng hĩu vì sao nó lại cảm thấy có lỗi với hắn ghê gớm .

Nó leo lên xe , đón nhận nụ cười thiên thần của Chinen mà tâm trí thì cứ thơ thẩn chốn nào .

"Hok bik Miki bây giờ sao roy` ? Chắc là bùn lắm , mà Hiro cũng thịt là ... thix thì nói , hok thix thì thoy , sao lại cứ day dưa như vậy [mình cũng dzị mà nói ai] Hana thix Hiro thì đã wa' rõ ràng roy nhưng chẳng bik Hiro có phát hiện ra hok nữa ? Hixhix , lát nữa phải đi tập kịch , hok bik phải đối mặt với hắn thí nào đây ???..."

Nó mải suy nghĩ , hok hề để ý đến việc dù đang lái xe nhưgn Chinen vẫn đang nhìn nó từ nãy giờ .

- Amy !

- Amy nài ?!

- Hả ? Cái ji` cơ ?

- Sao nhìn mặt bùn xo vậy ?!

- À , tại lát nữa phải đi tập kịch nữa , lười lém .

- Uhm , Chinen cũng dzị , lát Chinen cũng phải đi tập kịch nữa .

- Ủa ? Chinen cũng đóng nữa à ?

- Uhm . Lát Chinen wa nhà Amy chở Amy đi ha !

- Uh ,cũng đc .

- Đừng bùn nữa nhaz , cười lên ih , cười lên ih roy` lát Chinen mua kẹo cho ăn .

- Uhm - nó way sang nhìn chinen và mỉm cười thật tươi . Cậu ấy là thí , l1uc nào cũng mang đến cho ng` khác cái cảm giác bình yên , như 1 thiên thần hộ mệnh ....

- Đến nhà roy` . Thanx Chinen nhaz !

- Đc chở tiểu thư là vinh hạnh của kẻ hẻn nài .

- Chòy , làm wa'



- Thoy Amy dzô nhà ih , lát roy` Chinen wa đón

- Uhm .

Nó nói roy` vẫy tay chào tạm biệt Chinen , nó hok vào nhà ngay nhưgn lại đứng đó , đứng nhìn theo chiếc xe của cậu ấy khuất xa sau những cây hoa anh đào to lớn .

Một lần nữa nó lại ước j`i mình có thể điều khiển đc trài tim , để nó có thể chọn cho mình ng` nó sẽ iu nhưng sao ....điều đó lại chẳng thể nào trở thành hiện thực .

Amy ngồi dựa vào gốc cây anh đào to lớn trong vườn , những cánh hoa cùng gió đang nhảy múa xugn quanh nó , nơi đây lun mang lại cho nó cảm giác yên bình , 1 nơi để nó có thể suy nghĩ nhưng điều phức tạp .

Nó chợt nhớ lại cái khoảnh khắc ấy , đã nói là hok yêu hắn nhưng sao chỉ nhớ lại thoy cũng khiến trái tim n1o đập thình thịch , đôi má ửng hồng đáng ghét , kì lạ thật ...."Nụ hôn đầu tiên sẽ chỉ dành cho ng` mà mình sẽ iu suốt cuộc đời " - liệu điều nài có là sự thật , hay chỉ là 1 chút ngây ngô với những câu chiện cổ tích có công chúa và hoàng tử sống hạnh ph1uc bên nhau suốt đời mà nó thường nghe thưở bé ....

Lớn lên roy` , lớn lên để bik cuộc sống thật hok như cổ tích , thế mà sao nó vẫn hok thể nào wen đc cái ước nguyện thưở ấy :" Một ngày nào đó , hoàng tử của mình sẽ đến...", vẫn tin vào điều đó , liệu nó có ngốc nghếch wa' hok ?

Someday my prince will come . Someday I'll find my love ....

- Alo ?

- Chị oy , Chị Miki mbỏ nhà đi roy`

- Cái ji` ? Mà khoan đã , em là ai ? - nó hỏi , vô cùng sửng sốt

- Em là em trai của chị Miki , em thí trong ĐT có số của chị nên ....

Hok để thằng bé nói hik câu , Amy vội hỏi :

- Chị hĩu roy` , em nói rõ cho chị nghe , chị Miki bỏ nhà đi là sao hả ?

- Em thí hai bức thư ở cửa phòng mình , một là cho em , còn cái còn lại là gửi cho anh Hiro . Em mở ra xem thì thấy lá thư của em ghi là :"Chị đang bùn , đi dạo 1 chút , có lẽ khoảng 2-3 ngày sau hoặc chừng nào chị cảm thấy có thể cười trước mặt mọi ng` thì chị sẽ về . Nhox ở nhà ngoan nhaz , còn nữa , gửi giùm chị cái lá thư kia cho anh Hiro lun . Tạm biệt nhox nhaz , mà nhớ là ừng báo cho ba mẹ , ba mẹ bận nhìu việc lắm ....

Thương nhox nhìu , đừng bùn nhaz , chị sẽ way về mà " .

Nó nghe tiếng khóc nức nở từ đầu dây bên kia , thật ra thì nước mắt của nó cũng đang rơi , nhưgn n1o phải tỏ ra mạnh mẽ "Khóc chẳng giúp ích đc ji` đâu ..." - nó nghĩ .

- Em ở yên đó đi , chị sẽ gọi 1 vài ng` bạn tới giúp tìm Miki , em đừng lo nhaz

- Dzạ !



Nó vội cúp máy roy` vội vàng tìm số ĐT của ai đó để nói về chiện nài . Ai nhỉ ? À , Hiro , hắn chính là nguyên nhân của mọi chiện .

- Hiro , sang nhà Miki gấp , Miki bỏ nhà đi roy` .

Nó thông báo cho Hiro gọn lỏn 1 câu , hok thèm nghe Hiro nói câu ji` mà vội vàng cúp máy , lòng nó bây giờ như lửa đốt , ng` bạn thân duy nhất của nó bỏ nhà đi roy` , hỏi nó hok lo làm sao đc .

Nó bấm số , gọi típ 1 cuộc nữa .

- Alo ?

Đầu dây bên kia hỏi , nó cực kì ngạc nhiên khi nhận ra giọng nói đó chính al2 của .... Yamada . Thì ra trong vô thức nó đã gọi cho hắn .

- Yamada , tôi đây . Miki ... Miki bỏ nhà đi roy` .

Nó nói và cũng chợt nhận ra rằng nước mắt đang lăn dài trên má , nó đang rất lo sợ nhưng lại phải cố gắng tỏ ra mạnh mẽ , chẳng hĩu sao khi vừa nghe giọng hắn , những giọt nước mắt mà nó cố gắng che giấu lại chảy dài , mắt nó nhòe đi nhưng tai thì vẫn nghe rất rõ giọng của hắn .

- Đừgn sợ , ở đó đi , tôi sẽ đến ngay .

Nó khẽ gật đầu , vội vàng chùi nước mắt ... lòng bỗng cảm thấy yên tâm lạ thường .

Khoảng 5' sau , chiếc xe màu xanh lá của hắn đã dừng trước cổng biệt thự . Nó vội vàng chạy ra .

- Sao roy` ? Bây giờ chúng ta đi đâu đây ?

- Chở tôi wa nhà Miki đi - nó nói , giọng run run và đôi mắt vẫn còn đẫm nước mắt .

Chợt , hắn ôm nó vào lòng , cái ôm ấm áp đến lạ kì ...

- Hok sao đâu , đừng khóc , mọi chiện roy` sẽ ổn thôi .

Hắn ôm n1o thật chặt nhưng vẫn dịu dàng đến kì lạ . Nó dang tay đón nhận cái ôm ấy , lòng bỗng thí yên tâm , chỉ vậy thoy mà nước mắt ngừng rơi , chỉ vì 1 câu nói của hắn , nó bỗng cảm thấy lòng mình ấm áp và thật dễ chịu bik bao, trong phút chốc nó đã để tình cảm làm chủ lí trí của mình .

Hắn buông nó ra , chẳng hĩu sao nó lại cảm thấy tiếc nuối ....

- Ổn roy` chứ ? Đừng khóc nữa nhaz , chúng ta đi nào .

Hắn nói và lấy tay chùi nước mắt cho nó , hạnh phúc - liệu cái cảm gáic kì lạ trong lòng n1o có phải là tinh iu hok ?

Chiếc xe phóng nhanh trên con đường đầy hoa anh đào . Và dưới 1 cây hoa anh đào gần đó có 1 chàng trai đứng chết lặng , bàn tay nắm chặt còn trái tim thì đang rỉ máu .....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Someday My Prince Will Come

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook