Someday My Prince Will Come

Chương 3

Moon ~ Stupid Chick

28/05/2013

- Bãi giữ xe học viện Như Hoa :Yamada chạy vào một cách vội vã , nhảy lên chiếc xe thể thao màu xanh lá của mình rồi phóng xe đi nhanh trong tiếng kêu "thảm thiết" đầy thương tâm của bọn con gái đã mai phục sẵn "Prince ..."(tội nghịp )

Nới lỏng cà-vạt của bộ đồng phục , Yamdada phóng xe đuổi theo chiếc xe hơi của Amy . Vừa lái xe trong đầu hắn ta có hàng đống câu hỏi không lời giải đáp :"Tại sao cô ta lại làm như vậy ?", "cô ta làm như vậy vì mục đích gì ?" Blahblah... Bây giờ , hắn ta đang phóng xe đuổi theo chiếc xe của một cô gái , hành động mà đối với 1 hot boy của học viện quý tộc Như Hoa - Prince Yamada thì có hơi mất phong độ thật nhưng tất cả chỉ vì hắn ta quá tò mò ( nhìu chiện đây muh` ). Chợt nhớ đến gương mặt nhỏ , "Công nhận nhỏ cũng dễ thương , lúc nhỏ chơi với con mèo , nhìn mặt nhỏ thiệt là con nít ..."(con nít quỷ đấy anh ạ )rồi tự lẩm bẩm : "Hix, mình đang khen ai dễ thương thế này, không được , không được " kèm theo điệu bộ lắc đầu nguầy nguậy (làm mọi người nhìn anh đầy tiếc rẻ , "tội nghịp , đẹp trai mà điên "

Chiếc xe dừng lại trước cổng ngôi biệt thự Nadeshiko .

"Đây chẳng phải là biệt thự của tập đoàn Hyuga sao ?"

Khi chiếc xe khuất bóng vào trong ngôi biệt thự , anh Yamada nhà ta mới hết sững sờ . Rồi ngay lập tức , hắn gọi điện cho 1 người nào đó , nói bằng cái giọng ra lệnh :"Điều tra cho tôi về Amy Hyuga , cho anh thời gian là 15' "

hix, cho ng` ta thời gian 15' mà chỉ 10' sau hắn đã về đến biệt thự Royal (phóng xe kinh wa' cảnh sát bắt hắn đi ) Cũng may là xấp tài liệu về tiểu thư Amy đang nằm chình ình trong phòng hắn , nếu hok thì ...

-Amy , remember me ? (Là seo đây ??? )

Reng .. Reng...

"Cô chủ dậy đi ạ !" Blah....

Dụi mắt như một chú mèo con , Amy lồm cồm bò dậy . Lại một cái điệp khúc quen thuộc và nó lại cải trang như hôm qua nhưng hôm nay nó không đi xe hơi nữa . Dù nói là thế nhưng khoảng cách từ nhà nó đến trường chẳng gần chút nào cả , mà nó lại không biết chạy xe đạp , xe máy thì càng không . Thế nên bây giờ nó đang đi bộ tới trường mà lòng thì than thân trách phận . Amy đúng là một người thiếu cảnh giác , hắn ta đã đi theo nó từ nãy giờ còn nó thì chẳng hay bik gì cả. Chịu đựng hết nổi (nhỏ đi chậm quá mà ), Yamada chạy xe đi ngang hàng với nó :



- Bạn gì ơi , lên xe mình chở đến trường cho (kèm theo một nụ cười ngày đông ấm áp , còn mùa hè thì ui , so hot )

Không may cho hắn , Amy nhà ta không ưa gì những hot boy và càng ghét cái kiểu cười "cua gái" đó :

-Cảm ơn , mình thix đi bộ hơn

Không thất vọng lắm(bình thường thì hắn chỉ cần cười , bảo nhảy lầu tự tử cũng có khối đứa chịu hehe ) , dù sao thì hắn ta cũng đoán trước được cảnh này (nhỏ đâu phải ng` thường mà là .. ng` điên ạ )

- Nhưng mình không muốn là hội trưởng mà thấy bạn bè đi bộ giữa trời nắng mà không giúp (ui, xạo kinh), với lại bạn mà cứ đi bột thì mình cảm thấy buồn lắm , để mình giúp bạn , mấy bạn nữ kia cũng muốn giúp bạn mà .

Hắn vừa nói vừa hất đầu ra sau , nơi mà mí tiểu thư trong trường đang nhìn nó với cặp mắt đầy tình thương mến thương .

"Hix, đi bộ mà hắn ta đi rồi thì thể nèo mình cũng bị mí nhỏ đó làm thịt cho coi . Thà lên xe mình còn bảo toàn dc tính mạng "

Lưỡng lự một hồi , Amy cũng đành phải lên xe để hắn chở đi (Hic, em hok mún chit' )

Hắn ta cười một nụ cười đầy mãn nguyện rồi phóng xe đi trong những ánh mắt hình viênb đạn đang bắn bùm chéo ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Someday My Prince Will Come

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook