Someday My Prince Will Come

Chương 4

Moon ~ Stupid Chick

28/05/2013

Trên suốt quãng đường , cả Amy và Yamada đều chẳng nói gì cả , 2 ng` đều đang chờ người kia bắt đầu trước . Chợt , hắn rút cái earphone rồi cắm lên tai , đang nghĩ là sẽ không cần phải kiếm chuyện gì để nói với hắn , Amy giật mình khi một bàn tay khẽ chạm vào má nó, cắm tai nghe vào tai nó và mỉm cười (ui, chit' ng` ). Thoáng bối rối khi lần đầu tiên có một ng` con trai chạm vào má nó , một bàn tay to lớn nhưng dịu dàng , một cảm giác quen thuộc mà dường như nó không thể nhớ ra . Một giai điệu quen thuộc vang lên , bài Love me for me (bài nì sis i' lấy làm nhạc chuông a' ).

Đang bị shock , hắn chợt quay ra mỉm cười đầy ẩn ý và nói với nó :"Love me for me - Yêu em vì chính bản thân em , nghe lãng mạn quá nhỉ ! " .Rồi vừa lái xe , hắn vừa thao thao bất tuyệt :"Lời bài hát ý nghĩa lắm : 'đừng nghĩ anh có thể thay đổi dc tôi , khiến tôi trở thành ng` như anh muốn...'Cô gái trong bài hát này là một ng` rất mạnh mẽ , nhưng bên trong lại rất yếu đuối , có thể khóc bất kì lúc nào " ,...Hix, hắn nói về cô gái trong bài hát mà cứ như là nói về nó . Tai nó như ù đi , 1 phần vì đang nghe nhạc , phần kia thì vì quá sửng sốt :"Làm sao hắn bik được mình thix bài này ?Sao hắn lại hiểu rõ mình như vậy ?chỉ mới gặp lần đầu thôi mà (hok phải ,là lần thứ 2 đấy sis ui ) Hay là hắn bik được mình cải trang và cả lý do của việc đó ?Mà làm sao hắn bik dc cơ chứ ?..."Cả chục câu hỏi bay vòng vòng trong đầu nó , khiến nó không nhận ra rằng đã đến học viện . Đến khi thấy lành lạnh nơi sống lưng (tội nghiệp , bị nhìu ng` bắn' quá mà ), nó mới giật mình . Hắn xuống xe , mở cửa cho nó , lịch thiệp như 1 hoàng tử (ui, anh i' là Prince mà lị ). Nó méo mặt bước xuống xe trước những cặp mắt đầy sát khí của các tiểu thư , "Tiên đoán 1 điều :Khó mà bình an ra khỏi nơi đây " .

Bình thản như không , hắn nói với nó :"Ra về mình sẽ đón bạn , mình có việc cần nói " rồi lại mỉm cười (anh ui , anh hok mỏi miệng à , cười nhìu thi' ). Chưa kịp nghe nó nói , hắn đã bị một đám người lôi đi 1 cách khốn khổ (chắc bị đánh ghen nà , đẹp là một cái tội )

Amy vội vàng chuồn lẹ , hok mún bị các tiểu thư làm thịt sớm thí đâu .

Buổi học diễn ra 1 cách nhẹ nhàng , đó là đối với nó , còn những người khác thì hỡi ôi , nguyền rủa cái đề Kiểm Tra hok báo trước ấy .Mà quái lạ nhỉ, từ trước đến giờ có bao giờ KTra đầu năm thế này đâu . Dù sao thì với cái đề KT ấy , Amy hok dám chắc là nó sẽ dc điểm tối đa nhưng cũng đủ để đứng nhất...khối (èo, tự tin wa' sis ui ). Nó đã quyết tâm sẽ không là người xinh đẹp nhất nhưng sẽ là người thông minh nhất mà ,và Amy tin mình sẽ làm được điều ấy .

Tiếng chuông báo hiệu giờ trưa , nó vội vàng lẩn đi để thăm pé Prince và cũng để trốn mấy tiểu thư . Chưa thực hiện dc ý định , nó đã 'được' các tiểu thư gọi ra 1 góc để "nói chuyện thân mật" (cái nì nghe wen wen a` na). Hix, không có lý do gì để từ chối , nó đành lủi thủi đi theo . Bọn họ dẫn nó đến 1 căn phòng to lớn và đẹp đẽ . "Chẳng lẽ ở đây phòng tra tấn mà cũng đẹp thế seo ?" -đang suy nghĩ thì nó bị 1 đứa khá xinh nhưng có vẻ bất cần đời (có thể xem là trùm)đẩy mạnh vào 1 góc phòng , mất thăng bằng và ngã xuống . Nhỏ ấy bước đến gần nó, khoanh tay trước ngực và cười 1 nụ cười cực kì nham hiểm :"Bạn thix Prince a` ?"(ui joy`, chị ni` wa' pro , đi thẳng vào vấn đề lun).

- À, không. Đâu có , người như mình sao dám trèo cao như thế .(ui, sis khôn wa' )

- Vậy a` , thế sao hôm nay Prince lại chở bạn đến trường ? - Nhỏ ấy tiếp tục tra khảo nó

- Vì Yamada thấy mình đi bộ nên mới chở mình đến trường . -nó cố gắng nhẫn nhịn

- Không được gọi tên thật của Prince - Nhỏ đại ca la lớn . Nó nhận ra mình đã lỡ lời, "Ui tự nhiên đặt tên pé mèo là Prince làm chi để phải gọi hắn là Yamada để khỏi nhầm "

- Ah , mình xin lỗi , mình không cố ý - nó làm bộ ra vẻ tội nghiệp , đôi mắt đã trở nên long lanh



- Cảnh cáo mày ,không dc lại gần Prince , không dc gọi tên thật của Prince , Blah blah blah .....

Không bik có phải vì nó diễn quá đạt không mà bọn họ tha cho nó , lại còn cho nó vào Fan Club nữa .Xong một tràng về nội quy của Fan Club , bọn họ rời khỏi phòng . "Hix, thật là xui xẻo "-Nó nói , rồi gỡ cặp kiếng cận ra để chùi nước mắt (nước mắt cá sấu đấy ạ !). Nó chợt nghe tiếng cười khúc khích "Ai đấy ?"Nó lên tiếng hỏi mà run cầm cập , "Lạy Chúa , con sợ ma lắm ạ "

Một chàng trai bước ra từ trong cánh cửa tủ .

- Cô diễn kịch dc đấy , diễn hài kịch thì lại vui hơn - rồi tiếp tục ôm bụng cười

- Này , mặc kệ tui nha. Hok liên can gi` đến anh

- Uhm , nhưng mà có liên quan đến bạn tôi -Yamada

- Anh là bạn của hắn à ?

- Uhm , rồi sao ? Xin chữ kí à , để tui xin giùm cô - Hắn nói , gương mặt cực kì đểu

- Đây không thèm nhaz . Nói với hắn là đừng làm phiền tôi nữa .

Nói xong , Amy quay lưng bỏ đi để mặt một thằng con trai chẳng hiểu gì cả đang nhìn mình phía sau .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Someday My Prince Will Come

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook