Someday My Prince Will Come

Chương 5

Moon ~ Stupid Chick

28/05/2013

Quăng cái cặp lên giường , Amy nhắm mắt thở dài một cách mệt mỏi . Hix, lúc giờ ra về , nó phải trốn chui trốn nhũi vừa phải trốn Yamada (hok mún bị các sư tỉ mần thịt đâu ), vừa phài trốn mí sư tỉ vì các sis ấy bắt nó làm bản cam kết gì đó , xem như là bản gia nhập FC (ng` ta có mún đâu ), làm nó không được chơi với pé mèo . Kết luận , hôm nay là 1 ngày xui xẻo và mệt mỏi , ngoài việc nó làm bài KT xuất sắc thui

Nó lồm cồm bò dậy , mở laptop và ...lướt web . Tranh thủ lên web của học viện Như Hoa để tìm hiểu thêm thông tin về học viện , thật ra là vì nó tò mò về FC của Prince mà nó bị bắt gia nhập . Wow, trang web của học viện thật là pro ,tất cả thông tin của từng học sinh đều được lưu ở đây . Hix, hình như cái nì là do Hội học sinh quản lý thì phải . Nó tò mò click vào topic :"Thành viên Hội học sinh "(nhìu chiện ghi ). Oh my god ! Nó không thể tin vào mắt mình . Sau một đống hình và prolife về Yamada là hình của hắn ta. "Hắn" chính là tên đã xem vở hài kịch "Cô bé Nhọ Nhem"của nó (mà hok trả tiền vé ). Hắn cũng có nói hắn là bạn thân của Yamada nhưng chính nó không thể ngờ hắn chính là Hội phó (anh í tên là Chinen nhaz và cũng là 1 hot boy cực kool ). Liếc sơ qua thành viện của Hội học sinh mà mỗi ng` đều được gọi là Prince, Amy đưa ra Kết luận như sau :

- Đây là 1 học viện trọng nam khinh nữ (chẳng có thành viên nèo là nữ cả )

- Hội học sinh được chọn cũng nhờ nhan sắc cả (anh nèo cũng kool )

- Người càng đẹp , chức càng cao (cứ theo chức vụ và đoán độ handsome của các anh)

- Mỗi người đều có fanclub riêng (hoặc chung , tùy ý các fan)

Nhưng điều thật sự gây bất ngờ với nó đó là Hội học sinh thì không có bất kì thành viên nữ nào , nhưng trong mỗi FC của các chàng , sẽ có 1 ng` được chọn làm Princess .Những cô gái "bị" chọn làm Princess này phải đạt được rất nhiều tiêu chuẩn và nhiệm vụ của họ là phục tùng mệnh lệnh của Prince (giống ng` hầu quá cơ) và bù lại các Princess sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi , được mọi người kính trọng blahblahblah .... 1 khi "được" chọn thì không được từ chối , dù là vì bất cứ lý do gì .Thời hạn của 1 Princess là khoảng thời gian mà Prince của cô ấy làm việc trong Hội học sinh, chưa hết Princess sẽ bị sa thải bất kì lúc nào do mệnh lệnh của Prince(bất công ) .Hix, đó là những thông tin bất công (đối với nó là vậy) mà sư tỉ Rika đã thông báo. Bỗng nhiên nó cảm thấy thật sáng suốt khi đã quyết định cải trang , chứ không thì chắc nó cũng bị ép buộc trở thành Princess rồi . Nó dẹp cái laptop để học bài . Dù là ngày đầu tiên mà các thầy cô đã cho bài tập nhiều muốn chít . Cũng may là tuy nhiều mà không quá khó nên chỉ cần 2 tiếng là nó giải quyết xong đống BT òy (hâm mộ wa' ). Ngay khi làm xong , nó thả mình trên giường, rồi chìm vào giấc ngủ yên bình như một chú mèo con mà không biết rằng ngày mai mọi chuyện sẽ bắt đầu .

Vừa bước ra khỏi cổng biệt thự , Amy gần như thét lên vì bất ngờ khi một đám con gái , trong đó có cả những đứa hôm qua đã 'xử' nó ,đang đứng lù lù gần cổng biệt thự .

Trông thấy nó ,bọn họ liền cuối đầu chào một cách tôn kính rồi người thì xách cặp cho nó, người thì đẩy nó lên chiếc xe hơi đã chuẩn bị sẵn mặc cho nó đang chống cự kịch liệt :"Này , mấy người làm gì vậy ?" "Mấy ng` chở tôi đi đâu? " blahblah ....

Chiếc xe phóng đi thật nhanh . Những câu hỏi dường như không có lời giải đáp của nó giờ mới được trả lời :

- Này , mấy người chở tôi đi đâu ?

- Princess bình tĩnh , chúng tôi đang chở cô tới trường .

- Nhưng tại sao ?...Cái gì , cô vừa gọi tôi là gì ?Prince..Princess ư?

-.....(không có câu trả lời)



- Trả lời tôi mau , tôi là Princess à ?Tại sao lại như thế ?

Một giọng con gái lạnh lùng phía sau

- Đúng vậy . Chính xác thì cô là Princess của Prince Yamada - Rika nói (cô nì là trưởng FC của Yamada a')

Nó xoay hẳn người ra phía sau để nói chuyện với người duy nhất có câu trả lời cho nó :

- Cái gì ? Yamada a' ? Nhưng tại sao ?

- Cô còn nhớ hôm qua tôi đã phổ biến về những yêu cầu của Princess không ?

Nó gật đầu lia lịa

- Ngoài những điểm về gia thế , vẻ ngoài, thành tích học tập thì mỗi Prince sẽ có yêu cầu của riêng mình . Prince Yamada có một yêu cầu là Princess của anh ấy sẽ là người có điểm cao nhất trong kì thi đầu năm không báo trước ấy . Vá cô chính là người đó.

Nó dường như không tin vào tai mình, hay nói đúng hơn là nó không muốn tin vào điều đó. Tất cả là vì bài Kt hôm qua, biết thế thì nó đã không làm đúng hết làm gì . Nhưng đời có ai biết trước được . Nó thở dài khi nghĩ đến cái chế độ "độc tài" của học viện , nơi mà những Princess chỉ có vai trò như nhừng người hầu , hay cao cấp hơn là thư kí - phụ thuộc hoàn toàn vào Prince . "Mong rằng Yamada là một người tốt" - Nó nghĩ thầm và dường như đã buông xuôi cho trời định , vì dù có cố gắng thì nó cũng có làm được gì đâu .

Chiếc xe dừng trước cổng học viện Như Hoa, Amy bước xuống xe đầy ngán ngẩm, theo sau là một đoàn tùy tùng (cứ cho là thế đi ) . Diễn cảnh hôm trước lại tái hiện 1 lần nữa , nhưng lần này mọi người không nhìn nó bằng con mắt ác cảm nữa mà thay vào đó là ánh mắt ghen ghét . Hix, nó cũng có muốn làm Princess đâu chứ . Chỉ tại nó nhớ đến những hình phạt nếu từ chối mà hôm qua Rika đã nói với nó. Ở ngôi trường này, nó đã không có một người bạn nào và nó cũng hok muốn có thêm nhiều kẻ thù đâu Một số Prince và những Princess của các anh ấy đang tiến về phía nó. Nó biết được đó là nhữngPrince vì độ kool của các anh , còn về các Princess thì có "đặc điểm nhận dạng" là chiếc vòng có thắt một sợi ruy-băng có chữ Princess, màu sắc thì tùy vào Prince . Một người con trai trong nhóm nói :

- Chào , cô là Princess của Yamada a` ? Hội trưởng đang đợi cô ở phòng Hiệu Trưởng . Cô mau đến đó ! - nói rồi , anh ta quay sang 1 Princess có vẻ ngoài xinh xắn , hiền lành (chắc là Princess của anh í) và nói với cô bằng giọng dịu dàng :

- Miki , dẫn cô ấy tới phòng Hiệu trưởng nhé !

Cô gái gật đầu , nét mặt thoáng có một nụ cười .Rồi quay sang nó :"Bạn đi theo mình này "và mỉm cười đầy thân thiện . Nó lẽo đẽo đi sau ,còn mí cô trong FC đã hoàn thành xong nhiệm vụ nên không đi theo nó nữa . (cảm ơn Trời Phật)

Hix, phòng Hiệu trưởng xa thế , trên tận tầng cao nhất - tậng 5 lận cơ May là học viện có thang máy , chứ không , chắc nó gãy chân quá Tranh thủ tìm hiểu và làm quen với Princess Miki , người có vẻ hiền lành nhất trong những người nó đã gặp ở học viện này .

- Bạn ơi !



Miki quay sang, mở to đôi mắt đầy vẻ ngạc nhiên :"Có gì không?"

- À , hok có gì . Mình chỉ muốn hỏi , bạn làm Princess bao lâu rồi ?

- Từ hồi cấp 2 .(*Ghi chú :học viện Như Hoa có từ cấp 1 đến cấp 3 , nhưng mỗi cấp thì học ở 1 nơi khác nhau , nên bạn không thấy mình đề cập đến các em lớp dưới )

- Vậy à. Prince của bạn tên gì thế ?

- Anh ấy tên là Hiro - và mỉm cười đầy hạnh phúc.Công nhận khi cô ấy cười trông thật là xinh , làm đôi mắt màu tím trở nên lấp lánh trong ánh mặt trời , còn khi không cười thì trông Miki có vẻ khá trầm lặng .

- Bạn cười trông xinh lắm .- nó nói

- Cảm ơn -cô bạn đỏ mặt :"> hix, con gái khen mà cũng đỏ mặt nữa , Miki nhút nhát thật

- Đến phòng Hiệu trưởng rồi . -Miki mỉm cười với nó , có vẻ đã gần gũi với nó hơn .

- Cảm ơn . À , mà bạn học lớp mấy vậy ?

- Mình học chung lớp với bạn .

- Hả ?Sao hôm qua mình hok thấy bạn ?

- Hôm qua tất cả các Prince và Princess đều bận họp. Mà bạn không biết sao , Prince và Princess đều học ở lớp 10A2 mà - nói rồi Miki nhìn đồng hồ rồi vội tạm biệt nó . Amy nhìn theo cái bóng nhỏ nhắn của cô bạn mới quen và thầm nghĩ :"Mong mình và Miki sẽ là bạn thân" (được , ước nguyện của con sẽ thành sự thật , ta là tác giả , nên ta có quyền )

Amy thở dài , bước vào phòng Hiệu trưởng . Một người con trai đã đợi từ nãy giờ đang ngồi trên chiếc ghế quay lưng về phía nó , chợt quay lại và mỉm cười đầy bí hiểm cùng những ngón tay đan xen vào nhau :

- Hello my Princess !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Someday My Prince Will Come

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook