[Song Bích Tiện] Đoạn Tình Không Thể Nói

Chương 5

Yên Hàn

23/11/2021

Nhìn thấy thần sắc Lam Hi Thần thay đổi, trong lòng Lam Vong Cơ cảm giác nguy cơ càng lúc càng nặng nề, nhưng hắn vẫn hy vọng vì thế mình suy nghĩ nhiều.

Ngụy Vô Tiện không chú ý tới tình cảm của hai người biến hóa, một bên ủy khuất xoa trán mình, một bên xoa xoa trái phải, đầu bốn phía tìm kiếm quyển sách vừa rồi.

" Ngụy anh, muốn tìm cái gì?" - Lam Vong Cơ nhìn ra hắn muốn tìm Đông Tây, lên tiếng hỏi.

" Cuốn sách ta vừa đọc là gì?" - Ngụy Vô Tiện nói: "Trước khi nó đập vào ta, ta thật muốn mơ hồ thấy được hai chữ hoá hồn." - Tìm hơn nửa ngày thật vất vả mới tìm được một chút đồ vật liên quan, Ngụy Vô Tiện vừa nói ra lời này, Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ cũng xoay người tìm kiếm.

Mới vừa rồi Ngụy Vô Tiện đập vào trán, Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đều chỉ lo lắng hắn có bị thương hay không, có đau hay không, quyển sách kia rơi ở đâu căn bản không chú ý, vẫn là Ngụy Vô Tiện chỉ sàn nhà phía trước của cuốn sách hỏi nếu cuốn sách.

Lam Hi Thần cách gần một chút, nghe vậy cầm lấy sách đưa cho Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện tiếp nhận hai trang sau đó một bên gật đầu, một bên nhanh chóng lật về phía sau hông dừng lại cho đến khi hắn tìm thấy trang mà hắn đã đến trước đó.

Nghĩ không thể chỉ một mình mình xem, Ngụy Vô Tiện liền đem sách đặt lên thư án, một trái một phải Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ kéo tới ý bảo bọn họ cùng xem.

Trên sách quả thật viết một số chuyện liên quan đến đổi hồn, còn vẽ sơ lược cần phù lục cùng trận pháp, còn có chút lưu ý.

Phương pháp này trong vòng mười ngày chỉ có thể dùng một lần, còn có thể thất bại, không qua nếu hai người đổi hồn huyết mạch tương tự, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn một chút.

Ngụy Vô Tiện vừa nhìn vừa cẩn thận cân nhắc, thân thể bất giác liền hướng về phía người bên cạnh, hắn luôn luôn vui vẻ dính lấy Lam Vong Cơ, suốt hai năm thói quen đâu phải nhất thời nửa khắc sửa được.

Lam Hi Thần đang đọc sách, không biết không ngờ trong ngực lại có thêm một chút nhu nhược, đợi hắn phản ứng lại, Ngụy Vô Tiện hơn phân nửa thân thể đều dựa vào trong ngực hắn đầu cũng ngoan ngoãn dựa vào vai hắn.

Ngụy Vô Tiện toàn tâm toàn ý dựa vào, thân thể mềm nhũn tựa vào trong ngực " Lam Vong Cơ", cả ngày hắn không thể ngửi thấy mùi đàn hương hắn thích nhất. Mặc dù trong lòng không nhớ, nhưng thân thể lại rất thành thật, giờ phút này vừa trở lại vòng tay quen thuộc nhất của hắn, cả người giống như một con mèo phơi nắng lười đến cực điểm, ngay cả ngón tay cũng không muốn nhúc nhích, mắt thấy trang này đọc xong cũng không đưa tay lật, chỉ trong miệng mềm giọng làm nũng: "Lam Trạm, lật một cái đi!"

Lam Vong Cơ vốn tưởng rằng hắn còn đoan chính ngồi ngay ngắn, ai ngờ vừa ngẩng đầu lên liền thấy Ngụy Vô Tiện đã hoàn toàn lọt vào lòng Lam Hi Thần, mà Lam Hi Thần vẻ mặt không biết làm sao, giơ tay lên như muốn lật trang lại sợ không cẩn thận té Ngụy Vô Tiện.

Một trái tim bị ghen tuông bao phủ, Lam Vong Cơ không trực tiếp kéo Ngụy Vô Tiện trở về hoặc gọi hắn như lúc trước, mà là bình tĩnh nhìn hắn, chờ hắn phản ứng như thế nào.

Đợi một lát không ai đáp ứng hắn, Ngụy Vô Tiện liền ý thức được không đúng, trong lòng hắn lộp bộp một chút, vội vàng quay đầu nhìn về phía người mình dựa vào, chống lại đôi đôi ngươi nông cạn mà hắn quen thuộc nhất, lại lập tức xoay người ngồi dậy, ngượng ngùng cười cười: "Ta........."

Không đợi hắn xin lỗi, Lam Hi Thần liền cười nhạt ý bảo không quan hệ, Ngụy Vô Tiện còn chưa thở phào nhẹ nhõm đã đụng vào một đôi mắt khác, ánh mắt Lam Vong Cơ hơi tối, hơi mím môi liền nhìn hắn như vậy.

Ngụy Vô Tiện chợt cảm thấy chột dạ, hắn vươn tay dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng kéo tay áo Lam Vong Cơ: "Lam Trạm ——" hắn không phải cố ý sao!



Lam Vong Cơ cũng không phải thật sự tức giận, chỉ là trong lòng buồn bực đến hoảng hốt, hắn mới mơ hồ đoán được một chút tâm tư của Lam Hi Thần liền nhìn thấy Ngụy Vô Tiện chủ động vào trong ngực Lam Hi Thần, mặc dù biết Ngụy Vô Tiện chỉ là quen với khí tức trên người hắn, nhưng Lam Vong Cơ vẫn nhịn không được cảm thấy khó chịu.

Thấy Lam Vong Cơ không để ý tới hắn, thanh âm Ngụy Vô Tiện càng nhũn ra: "Nhị ca ca, ta...." - không đợi hắn nói xong, Lam Vong Cơ đột giật giật, đợi Ngụy Vô Tiện phản ứng lại, hắn đã ngồi trên đùi Lam Vong Cơ.

Ngụy Vô Tiện kinh ngạc trong chốc lát, cả khuôn mặt xấu hổ đến đỏ bừng, tư thế này của Lam Vong Cơ giống như ôm đứa bé, tuy rằng trước kia ở Tĩnh thất Lam Vong Cơ cũng thường xuyên ôm hắn như vậy nhưng bây giờ Lam Hi Thần vẫn còn đó!

Hắn tự cảm thấy mất mặt như vậy, nhịn không được vặn vẹo trong lòng Lam Vong Cơ, muốn Lam Vong Cơ thả hắn xuống, vừa mới động hai cái đã bị Lam Vong Cơ đè lại, Ngụy Vô Tiện còn muốn động thêm nữa, tay Lam Vong Cơ liền rơi xuống thắt lưng hắn, Ngụy Vô Tiện lập tức cứng đờ, nhu thuận giống như vậy một con búp bê để Lam Vong Cơ đùa nghịch.

Lam Vong Cơ ôm hắn vào lòng, cằm đặt trên vai hắn, một tay ôm quanh thắt lưng hắn, tay kia vươn về phía quyển sách trên thư án, dựa theo ý định ban đầu của Ngụy Vô Tiện lật về phía sau một trang.

Lam Hi Thần trên mặt yên lặng lạnh nhạt nhìn sách, trong lòng lại âm thầm bắt đầu khởi động,bản thân hắn so với Ngụy Vô Tiện cao hơn, Ngụy Vô Tiện dáng người lại mảnh khảnh như vậy bị ôm vào trong ngực, thật sự làm cho người ta nghĩ đến thị phi.

Hắn bên này tự mình thất thần, Lam Vong Cơ bên kia vừa mới nổi lên chút nghi ngờ, vừa lúc nhìn thấy dư quang của hắn rơi vào trên người Ngụy Vô Tiện, trong lòng không khỏi càng thêm cảnh giác.

Ngoài mặt ba người đều nghiêm túc đọc sách, trên thực tế chỉ có một mình Ngụy Vô Tiện, hắn vừa đọc sách vừa nhỏ giọng, lẩm bẩm trận pháp phù tri, đợi Ngụy Vô Tiện đọc xong sách quay đầu lại Lúc Lam Vong Cơ, Lam Hi Thần và Lam Vong Cơ mới hoàn hồn.

" Đi đi! Chúng ta quay lại thử xem!" - Ngụy Vô Đích ở trong lòng Lam Vong Cơ nghiêng người nói.

Lam Hi Thần và Lam Vong Cơ căn bản không đọc xong đông tây viết trong sách, nhưng Ngụy Vô Tiện luôn luôn có nghiên cứu về những thứ này, các hắn tự nhiên tin tưởng hắn, liền không có gì khác thường đứng dậy, đem những quyển sách còn lại đặt trở lại giá sách, sau đó cầm quyển sách này cùng Ngụy Vô Tiện trở về.

Đi vào Tĩnh thất, Ngụy Vô Tiện lấy chu sa và phù giấy mình thường dùng ra, lại mở sách ra nhìn kỹ, sau đó múc lông mày hỏi Lam Vong Cơ: " Lam Trạm, có kim không?"

Lam Vong Cơ hơi giật mình: "Châm?" Muốn kim làm gì?"

Lam Hi Thần cũng khó hiểu nhìn về phía Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, nghi hoặc nói: "Các ngươi vừa rồi không đọc sách sao?"

Lam Hi Thần: "......" Lỗ tai hắn có chút đỏ, thật đúng là không nhìn, hắn chỉ nhìn Ngụy Vô Tiện.

Lam Vong Cơ cũng trầm mặc, hắn làm thời gian muốn tìm hiểu Lam Hi Thần đối với Ngụy Vô Tiện rốt cuộc là tâm tư gì, chỉ liếc mắt nhìn một cái.

Tuy rằng không rõ Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ vì sao vừa rồi không đọc sách, nhưng Ngụy Vô Tiện vẫn giải thích: "Thời điểm vẽ bùa phải dùng đến máu của các ngươi, một chút là được. "

Trong sách ghi lại biện pháp đổi hồn cần phải dùng đến trận pháp cùng phù mộng, trận pháp Ngụy Vô Tiện đã gần như biết vẽ rồi, chỉ thiếu phù mộng.



Lam Hi Thần rút kiếm ra, đang muốn đem đầu ngón tay vẽ lên trên, Ngụy Vô Tiện vội vàng nói: "Không cho dùng kiếm!"

Lam Hi Thần còn chưa kịp phản ứng, Ngụy Vô Tiện đã kéo tay hắn lại trừng mắt nhìn hắn.

Giật mình một lát, trong lòng Lam Hi Thần chợt dâng lên một trận chua xót. Cũng đúng, hắn hiện tại dùng thân thể Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện tự nhiên đau lòng, không chịu để Lam Vong Cơ bị thương.

Hắn đặt kiếm xuống, rũ mắt nhìn bàn tay nhỏ bé trắng nõn của Ngụy Vô Tiện đặt trên mu bàn tay hắn, ngữ khí có chút cúi đầu nói: " Ân. Xin lỗi, lần sau sẽ không gặp nữa. "

Ngụy Vô Tiện không rõ vì sao đột nhiên mất hứng, nhìn thấy ánh mắt của hắn rơi vào tay mình, còn tưởng rằng Lam Hi Thần không thích tiếp xúc với người khác, hắn một bên ở trong lòng thầm than như thế nào giống như Lam Vong Cơ trước kia một bên rụt tay lại nói: " Đều nói chỉ cần một chút là được, ngươi cắt tay đau bao nhiêu a!"

Lam Hi Thần lúc này mới hiểu được Ngụy Vô Tiện lo lắng hắn đau, trong lòng lập tức lại ngọt ngào như uống nước mật nồng đậm, ánh mắt nhìn Ngụy Vô Tiện càng ôn nhu đến cực điểm: "Không đau. "

Ngụy Vô Tiện nhận lấy kim mà Lam Vong Cơ tìm ra, muốn kéo tay Lam Hi Thần lại nghĩ đến hình như hắn không thích tiếp xúc với người khác, không khỏi gặp khó khăn do dự trong chốc lát, hắn đưa kim cho Lam Hi Thần: "Nếu không, chính ngươi đến?"

Vừa ngẩng đầu đụng vào một đôi ngươi nông dịu dàng mỉm cười, Ngụy Vô Tiện trong nháy mắt chết đuối, hắn thường ngày rất vui vẻ, ánh mắt vui vẻ quên cơ, giờ phút này lại càng bị mê hoặc đến choáng váng đầu óc ngây người nhìn Lam Hi Thần ngẩn người, mơ mơ màng màng thiếu chút nữa hôn lên.

Lam Vong Cơ kéo hắn trở lại trong ngực mình, trong lòng không biết nên tức giận hay nên cười, Ngụy Vô Tiện quả thật thích ánh mắt của hắn như lúc trước, nhưng cũng không thể ngẩn người với Lam Hi Thần!

Sau khi đụng vào trong ngực Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện liền tỉnh táo, trong lòng hắn xấu hổ không chịu nổi, thiếu chút nữa hắn liền hôn lên! Mặc dù thân là thân thể Lam Vong Cơ, nhưng đó vẫn là Lam Hi Thần a!

Hắn vừa hoảng vừa loạn, nghe được Lam Hi Thần nói chuyện, lòng lại càng nhảy càng lợi hại, Lam Hi Thần chỉ là nhẹ giọng nói không sao, để Ngụy Vô Tiện lấy máu cho hắn nhưng chỉ có mấy chữ ngắn ngủi như vậy, lại cho người ta một loại cảm giác cực kỳ dịu dàng, phối hợp với Lam Vong Cơ thấp từ tính thanh âm từ tính, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy trong lòng tê dại, mặt liên tiếp thiêu cháy đỏ bừng, run tay dùng kim chọc vào trên ngón tay Lam Hi Thần một chút bảo hắn đem huyết châu nhỏ vào trong chu sa liền quay đầu không dám nhìn hắn.

" Ngụy anh. - Lam Vong Cơ vừa nhìn liền biết hắn thẹn thùng, chua xót trong lòng cơ hồ muốn hóa thành thực chất. Ngụy Vô Tiện đối với hắn thất thần hắn còn cảm thấy khá hơn một chút, nhưng hiện tại đối với hắn không phải là hắn thẹn thùng lại làm cho hắn ghen tuông càng thêm lợi hại, bởi vì lúc này làm cho hắn cảm thấy Ngụy Vô Tiện thích rốt cuộc hắn vẫn là cơ thể của hắn.

Cũng may Ngụy Vô Tiện khi hoàn hồn, hồng tinh liên tiếp cũng lui ra, động tác của hắn nhẹ nhàng lấy máu nhỏ giọt cho Lam Vong Cơ vào một cái đĩa khác đựng chu sa, sau đó nhu thuận đem Lam Vong Cơ vẫn còn ngậm đầu ngón tay máu chảy vào miệng.

Lưỡi mềm mại lướt qua ngón tay, mang đến một trận ngứa ngáy nhẹ, ánh mắt Lam Vong Cơ tối sầm lại, rút ngón tay ra khỏi miệng Ngụy Vô Tiện, ngón tay dịu dàng vuốt ve đôi môi mềm mại son đỏ của hắn, tầm mắt lơ đãng đảo qua Lam Hi Thần rũ mi mắt run rẩy, thấp giọng nói: "Ngoan. "

Lam Hi Thần trong lòng nóng lên như lửa đốt, trong đầu tất cả đều là ngụy Vô Tiện môi đỏ mọng khẽ ngậm một cây ngón tay, điểm đó tâm tư gần như nuốt chửng lý trí của hắn, hắn liều mạng đè nén nhiệt ý trên mặt, trong lòng lại suy nghĩ lung tung, cho dù đổi lại, tối nay hắn không thể ngủ được.

Hôm nay nhất cử nhất động của Ngụy Vô Tiện, có lẽ đều phải hóa thành một giấc mộng, bảo hắn không được an gối.

Trạch Vu Quân thả lỏng tâm trí, so với phía sau còn phải trải qua, hiện tại điểm này chỉ có thể tính là món khai vị!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Song Bích Tiện] Đoạn Tình Không Thể Nói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook