[Song Bích Tiện] Đoạn Tình Không Thể Nói

Chương 7

Yên Hàn

03/12/2021

Nghỉ ngơi sau trận mưa xuân, Lam Hi Thần ôn tồn ôm chặt Ngụy Vô Tiện, tham luyến ở trắng da mềm mại hôn lên, và sau đó bừng tỉnh ngay lập tức khi hắn nghe thấy tiếng gõ cửa.

Hắn run rẩy chống người lên, cơ hồ không thể tin được bản thân đã làm gì.

Cho dù hắn nhắm mắt lại nhiều lần và mở nó ra nữa, hắn không thức dậy từ giấc mơ tuyệt vời này. Lại đây, hắn còn cắm vào trong thân thể Ngụy Vô Tiện, cả giường một mảnh hỗn loạn Ngụy Vô Tiện trên mặt vẫn còn nước mắt, trên người loang lổ vết hôn ngón tay, ngủ trong giấc mơ vẫn thỉnh thoảng nức nở một tiếng, nhìn lại đến cực điểm đáng thương.

Bên ngoài cửa không còn bất kỳ tiếng động nào, tựa như người gõ cửa đã rời đi, nhưng Lam Hi Thần biết Lam Vong Cơ khẳng định không có đi, chỉ là vì đoán được tình hình bên trong cho nên không muốn xuất hiện.

Lam Hi Thần gian nan từ trong cơ thể Ngụy Vô Tiện lui ra, động đậy cứng ngắc mặc y phục xuống giường đi đến cửa, giơ tay lên rồi hạ xuống.

Hắn không có mặt mũi để gặp Lam Vong Cơ.

Lại là hai tiếng gõ cửa trầm thấp, rơi vào trong tai Lam Hi Thần nặng nề đến cực điểm, hắn cuối cùng cũng trả lại là mở cửa: " Vong Cơ...."

Lam Vong Cơ mím chặt môi, ánh mắt tối sầm, nghe được thanh âm của Lam Hi Thần cũng chỉ gật đầu một chút: "Huynh trưởng, Ngụy Anh hắn..."

Tuy rằng hắn chưa nói xong, nhưng Lam Hi Thần đã hiểu được ý tứ của hắn, xấu hổ lắc đầu, nói: " Ngụy công tử hắn... Ngủ rồi..."

Lam Vong Cơ mạnh mẽ nắm chặt đầu quyền.

Trong nháy mắt trước hắn còn nắm eo Ngụy Vô Tiện hung ác chống đỡ, sau đó lại ở trên giường Hàn thất, ngồi dậy. Nghĩ đến vừa rồi Ngụy Vô Tiện ở dưới thân hắn uyển chuyển thừa hoan kiều diễm khuôn mẫu, Lam Vong Cơ tâm khó chịu đến cực điểm, người mình yêu dáng vẻ bí ẩn và xinh đẹp nhất bị những người khác nhìn thấy, chỉ cần suy nghĩ về nó đã làm cho Lam Vong Cơ đau lòng như treo cổ.

Hắn vội vàng rời khỏi Hàn thất và lao về phía Tĩnh thất, nhưng dừng lại trước khi gõ cửa.

Hắn nghĩ, lúc này, hắn sẽ thấy gì không? Ngụy Vô Tiện ở trên giường có bao nhiêu câu người hắn lại thanh sở không qua được, loại tình cảm kia trong trường hợp này, người nam nhân nào có thể dừng lại? Huống hồ, Lam Hi Thần còn rất có thể đối với Ngụy Anh tâm tư, cái này càng...

Cho nên hắn hiện đang tiến vào, là muốn nhìn Lam Hi Thần dùng thân thể của hắn Ngụy Vô Tiện sao?

Lam Vong Cơ nhắm mắt lại, chậm rãi buông tay vốn định gõ cửa, lựa chọn lẳng lặng đứng chờ bên ngoài cửa.

Không biết là hắn, muốn biết tình cảnh trong phòng mà suy nghĩ quá nhiều, còn là thật nghe được, Lam Vong Cơ mơ hồ cảm thấy phòng đóng chặt có một tiếng nói thấp trong cửa, đó là âm thanh mà hắn có thể nghe thấy hầu như mỗi đêm. Hắn thậm chí có thể dùng qua thanh âm này tưởng tượng Ngụy Vô Tiện bây giờ. Ngụy Vô Tiện ở trên giường quen là thích khóc, bởi vì thân thể quá mức nhạy cảm, đôi khi chỉ cần rút ra đơn giản có thể làm cho hắn khóc. Càng đừng nói Lam Vong Cơ đối với thân thể hắn như lòng bàn tay, thanh sở biết ở đâu có thể để cho hắn xoắn càng chặt hơn, làm sao khi nào thì tăng cường lực đạo mài giũa có thể làm cho hắn khóc thổi nước, còn nữa có......

Thật sự chịu không nổi muốn ngất đi, thời điểm sẽ phát ra âm thanh như thế nào.

Lam Vong Cơ mở mắt ra, nâng bàn tay nặng như ngàn cân lên, nhẹ nhàng gõ cửa.

Tiếng khóc nức nở tội nghiệp như nước đã tiêu tan, tất cả những gì còn lại là một mảnh yên tĩnh.

Ngụy Anh ngủ, Lam Vong Cơ nghĩ như vậy.

Sau một thời gian dài, cánh cửa vẫn chưa mở ra, Lam Vong Cơ nhìn cái khập trong cửa bóng người, lại giơ tay lên gõ cửa.

Khi cửa mở ra, tiếng ơi, trong đêm tĩnh lặng có chút chói tai, Lam Vong Cơ nhìn người trước mắt, đây là cơ thể của chính hắn, nhưng con người thì không.

Nghe được Lam Hi Thần rõ ràng mang theo âm thanh xấu hổ áy náy, Lam Vong Cơ mín chặt môi, vòng qua Lam Hi Thần đi vào trong, hắn muốn xem tình hình của Ngụy Vô Tiện trước.

Lều giường tản ra, che lấp ánh xuân rực rở trên giường, ánh mắt Lam Vong Cơ tối sầm lại. Đây là Lam Hi Thần buông xuống, hắn căn bản không động qua. Mí mắt Lam Vong Cơ khẽ run rẩy, xác nhận hoàn toàn Lam Hi Thần đối với Ngụy Vô Tiện tâm tư.



Hoặc Lam Hi Thần cũng không phải cố ý, nhưng chính là loại hành vi tiềm ý thức này mới có thể nói câu hỏi rõ ràng. Lam Hi Thần không muốn để cho những người khác nhìn thấy Ngụy Vô Tiện bây giờ trông giống như, vì vậy vô tình để lại lều giường xuống ngăn cản Ngụy Vô Tiện.

Lam Vong Cơ nhìn lướt qua cửa trong, bóng dáng vẫn còn bất quyết, ánh mắt tối tăm xốc lên giường lều ngồi trên mép giường.

Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại đang ngủ say, trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo treo nước mắt, thân thể trần trụi bị chăn đắp chặt chẽ.

Lam Vong Cơ vuốt ve hai má Ngụy Vô Tiện, nhẹ nhàng làm rơi nước mắt bên gò má hắn ngân, Ngụy Vô Tiện tựa hồ phát hiện được hành động của hắn, vô tình thức di chuyển, đôi môi giống như đang nói gì, nhưng vì điều này thực sự quá mệt mỏi có thể phát ra âm thanh.

Bầu không khí tích góp trong lòng bỗng dưng tiêu tán rất nhiều, Lam Vong Cơ dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng trêu chọc Ngụy Vô Tiện vẫn lây nhiễm lông ướt, hình khẩu của Ngụy Vô Tiện, đang gọi hắn.

Hắn thu tay lại, đặt lên chăn vỗ vỗ làm cho Ngụy Vô Tiện ngủ an ổn hơn, sau đó kéo chăn xuống, lộ ra Ngụy Vô Tiện cổ, xương quai xanh và vai đầy dấu vết.

Làn da vốn trắng như ngọc, da rơi đầy những vết đỏ sâu cạn, nở rộ trên tuyết mai đỏ thường rực rỡ.

Ánh mắt Lam Vong Cơ rơi vào xương quai xanh của Ngụy Vô Tiện, hắn thanh thản nhớ rõ từng vết trên người Ngụy Vô Tiện, tự nhiên cũng rõ ràng, những dấu vết nào không phải do hắn lưu lại.

Trái tim dâng lên ý chua xót khó tả, Lam Vong Cơ cúi người hôn lên xương quai xanh của Ngụy Vô Tiện, dùng sức mút hôn muốn che dấu vết không phải hắn lưu lại, nhưng mới che hai dấu, hắn lại dừng lại.

Hắn hiện giờ dùng thân thể Lam Hi Thần.

Lam Vong Cơ nhắm mắt lại, chậm rãi đứng thẳng dậy, nhếch môi nhìn Ngụy Vô Tiện an tĩnh, nhu thuận ngủ nhan, thời gian lẳng lặng chảy xuôi, không biết qua bao lâu, Ngụy Vô Tiện có lẽ là có cảm thấy nóng, vô tình xoay người tránh chăn ra để lộ cơ thể trần trụi.

Thấy giữa hai chân hắn chảy ra chất đục trắng, Lam Vong Cơ bừng tỉnh, vội vàng nắm lấy mắt cá chân của hắn kéo hai chân ra.

Dấu vết hạ thân Ngụy Vô Tiện có thể nói là đặc sắc, chân in dấu ngón tay đan xen, bên trong đùi còn có vết cắn, đáng thương nhất không thể nào bỏ qua tiểu huyệt bị lừa gạt đến sưng đỏ, huyệt khẩu còn co rúm lại chảy ra tinh dịch.

Nếu không thanh tẩy chỉ sợ sáng mai, Ngụy Vô Tiện sẽ sinh bệnh, Lam Vong Cơ một tay nắm mắt cá chân Ngụy Vô Tiện, tay kia hai ngón tay cắm vào tiểu huyệt sưng húp, động tác thành thục huyệt khẩu lấy tinh dịch bên trong ra.

Lam Hi Thần nhìn Lam Vong Cơ đi vào trong, chỉ có thể luống cuống ở gian ngoài chờ, nhưng chờ mãi một chút động tĩnh cũng không có, trong lòng hắn càng thêm áy náy bất an, lại không biết mình có thể làm chút gì. Sau vài lần lưỡng lự, vẫn đi vào cửa trong định xem Lam Vong Cơ như thế nào.

"Vong Cơ......"

Lam Vong Cơ động một trận, cúi đầu nhìn vì nội thể cắm vào dị vật mà ngủ không yên Ngụy Vô Tiện, rút ngón tay ra khỏi.

Hắn thiếu chút nữa quên Lam Hi Thần còn ở bên ngoài, may mắn vừa rồi không có khống chế được, hắn vừa rồi thanh tẩy cho Ngụy Vô Tiện lúc này cũng phát hiện tinh dịch trong thân thể Ngụy Vô Tiện thực sự có chút nhiều, tối nay hắn không qua làm hai lần, lần thứ ba còn chưa bắn đã đột nhiên cùng Lam Hi Thần thay thân thể cũng chính là nói Lam Hi Thần bắn vào trong Ngụy Vô Tiện, chỉ nghĩ đến điểm này trong lòng Lam Vong Cơ ghen tuông liền không kiềm chế được, hắn theo bản năng muốn chen vào càng sâu, muốn làm Ngụy Vô Tiện khóc, chỉ có nghe được Ngụy Vô Tiếng rên rỉ mềm mại và khóc nức nở mới có thể hơi đè nén giấm trong lòng hắn.

Hắn nhìn ngụy Vô Tiện tuyết trắng da da dấu vết loang lổ, hôm qua màu sắc dần dần tối sầm.

"Huynh trưởng, có thể lấy chút nước nóng trở về không?"

Lam Hi Thần giật mình, liên tục gật đầu: "Được." - Nói xong liền nhanh chóng xoay người ra khỏi cửa.

Nghe thấy tiếng cửa bị khép lại, Lam Vong Cơ đem chăn trên thân Ngụy Vô Tiện hoàn toàn xốc lên, ánh mắt nặng nề tuần tra trên người hắn, giống như động vật hoang dã đánh giá con mồi của mình. Ngụy Vô Tiện trong giấc ngủ dường như cảm thấy nguy hiểm, ngâm một tiếng, vô tình đưa tay sờ soạng bên người, muốn tìm thân thể quen thuộc dựa vào.

Lam Vong Cơ nắm lấy tay hắn, Ngụy Vô Tiện liền theo bản năng dựa về phía hắn, sau đó ngoan ngoãn con lột bên cạnh hắn tiếp tục ngủ.

Động tác của hắn rất an ủi suy nghĩ xao động của Lam Vong Cơ, nhưng trong lòng chua xót vẫn như cũ và dày đến nỗi nó không thể mở ra, Lam Vong Cơ một lần nữa cắm ngón tay của hắn tiến vào bên trong Ngụy Vô Tiện.



Tiểu huyệt bị lừa gạt tàn nhẫn, thuận theo nuốt những ngón tay xa lạ, thịt mềm bên trong cũng thuận theo di chuyển để mút hai ngón tay này. Chất đục trong tiểu huyệt đã được làm sạch ra, bên trong không trơn trượt, còn có một số chặt chẽ khô, không tốt để bơm.

Nhưng Lam Vong Cơ đối với thân thể Ngụy Vô Tiện quen thuộc nhất, ngón tay luyện tập tìm được một chỗ thịt mềm xoa bóp vài cái, hắn kèm theo Ngụy Vô Tiện run rẩy cùng vài tiếng nức nở mơ hồ bất thanh, mật ong dính chảy ra, chỉ trong chốc lát đã nhuộm ướt hai ngón tay.

Ánh mắt Lam Vong Cơ hơi tối, tăng thêm lực đạo xoa xoa chỗ kia, rất nhanh Ngụy Vô Tiện liền xoay thắt lưng giãy giụa lên. Tối nay hắn chịu đựng quá nhiều, thịt mềm trong huyệt đều sắp bị cự vật to lớn kia cồng kềnh chưa kể đến nơi đó, hầu như mọi nơi, mọi lúc đều bị nhạy cảm bởi ánh sáng đặc biệt.

" Ô.... Ô ô... Đừng... Không cần." - Đều không có, muốn tránh lại không có cách nào động đậy, chỉ có thể dùng được giọng nói đáng thương âm cầu xin tha thứ.

"Ngụy Anh, ta là ai?" - Lam Vong Cơ dán vào bên tai Ngụy Vô Tiện thấp giọng hỏi.

" Ừm...Lam... Lam Trạm... Nhị ca ca..." - Ngụy Vô Tiện mặc dù ngủ thiếp đi, nhưng vẫn ngoan ngoãn gọi tên Lam Vong Cơ.

"Ngoan." - Lam Vong Cơ hôn lên khóe mắt hắn rơi lệ, ngón tay tăng nhanh tốc độ rút ra.

" A... Không... Đừng...... A..." Vòng eo mảnh khảnh của Ngụy Vô Tiện run rẩy, như cá rời khỏi nước giống như vậy, nhưng dù có vặn vẹo thế nào đi nữa, Lam Vong Cơ đều thờ ơ, chỉ nắm eo hắn không để cho hắn thoát khỏi, và không thể chịu đựng được với móng tay tròn cắt tỉa nhẹ nhàng cào một chút mềm mại thịt.

Ngụy Vô Tiện chịu đựng được, Lam Vong Cơ vì luyện cầm, căn bản không để móng tay, điều khiến hắn khó chịu nhất chính là trên ngón tay dây đàn thôi, nhưng móng tay trên tay Lam Hi Thần tuy rất ngắn nhưng cắt tỉa chỉnh tề không làm tổn thương hắn, những móng tay kia cứng rắn đến mức nào, mỗi một chỗ thịt mềm mại trong huyệt đều mềm mại đến mức cực điểm, cào cào một chút như vậy, Ngụy Vô Tiện thiếu chút nữa bị khoái cảm bức tỉnh.

Sắc mặt Lam Vong Cơ lạnh nhạt dùng ngón tay cắm Ngụy Vô Tiện lên cao thủy triều, vừa lúc nghe thấy cửa bị đẩy ra, liền biết Lam Hi Thần lấy nước trở về, hắn đứng dậy đi ra gian trong, không có phát hiện Ngụy Vô Tiện nằm trên giường vô lực mở to hai mắt há miệng, còn chưa kịp gọi hắn liền ngủ lại.

"Đa tạ huynh trưởng."

Lam Hi Thần lắc đầu, áy náy nói: " Vong Cơ, không thể.... "

Lam Vong Cơ trầm mặc xuống, một lát sau mới nói: "Đừng nói Ngụy Anh." - Hắn không muốn cho Ngụy Vô Tiện biết chuyện này, cũng không hy vọng Lam Hi Thần nhắc lại.

"...... Được rồi. " Lam Hi Thần minh bạch ý tứ của hắn, chỉ có thể gật đầu.

Bây giờ đã rất muộn, Lam Vong Cơ vốn định để Lam Hi Thần trở về Hàn thất nghỉ ngơi, lại lo lắng tái phát chuyện gì, vẫn còn dự nói: "Phải ủy khuất huynh trưởng ở bên ngoài nghỉ ngơi một đêm."

Lam Hi Thần lắc đầu nói: "Không sao." Dù sao hắn cũng không thể ngủ được.

Thấy Lam Vong Cơ mang theo nước nóng đi vào trong, ngay sau đó bên trong liền truyền đến tiếng nước nhẹ Lam Hi Thần nằm trên giường an tĩnh nhắm mắt lại, trong đầu không tự giác phác họa bên trong giữa các bức họa.

Lam Vong Cơ thấm ướt khăn tay lau mặt cho Ngụy Vô Tiện trước, nhẹ nhàng lau đi tàn dư trên mặt hắn những giọt nước mắt còn lại, và sau đó đặt hắn trong một thùng để làm sạch dấu vết của hắn.

Đợi đến khi lau khô thân thể cho Ngụy Vô Tiện mặc xong trung y, đêm đã trải qua rất sâu, Lam Vong Cơ cẩn thận ôm Ngụy Vô Tiện lên giường đắp chăn cho hắn, lại ngồi ở mép giường lẳng lặng nhìn khuôn mặt ngủ của Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện quen bị Lam Vong Cơ ôm ngủ, vừa rồi bởi vì thân thể quá mệt mỏi không có cách nào nhúc nhích, hiện giờ có thể là ngâm mình trong bồn tắm, nước nóng giảm bớt một chút mệt mỏi, cơ thể phục hồi một chút lực, bắt đầu không an phận.

Nhìn Ngụy Vô Tiện không ngừng lăn lộn trên giường, giống như đang tìm kiếm cái gì sao, Lam Vong Cơ trong lòng nhất định trận phát mềm nhũn, cuối cùng vẫn không nhịn được lên giường vây quanh Ngụy Vô Tiện vào trong ngực.

Quả nhiên, hắn ôm lấy Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện liền an phận xuống, ngoan ngoãn dựa vào trong ngực hắn ngủ say.

- ------------------------------

Cũng không biết đối với Tiện nói là bị Hi dùng thân thể... Khóc càng xấu hổ, nhút nhát một chút còn là thân thể bị dùng Hi... Khóc thậm chí còn xấu hổ hơn một chút

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Song Bích Tiện] Đoạn Tình Không Thể Nói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook