Sóng Gió Vương Gia_Sự Trả Thù Bí Ẩn

Chương 14

Hạ Trâmm

21/10/2016

* 6:00 am* Thanh bình, trong lành và yên tĩnh là các từ ngữ dùng để miêu tả không khí của một buổi sáng tinh mơ trong thành phố. Những ngọn đèn đường đã tắt ngấm, tiếng chim hót vang lên líu lo đón chào ngày mới. Tại căn phòng số 12, trên cùng một chiếc giường, có hai con người đang "ôm" nhau mà say giấc nồng. Nó, một chân gác lên người hắn, một tay thì choàng qua vai, nhìn hắn y như gối ôm của nó vậy.

-------Bốp-------

Hình như nàng ta mơ cái gì đó, tay quờ quoạn, rồi tự nhiên vả vào mặt hắn (tg : phê =))) làm hắn giật mình, tỉnh ngủ luôn.

-" Aishhhhhh. . . Con nhỏ này!! " Hắn như nổi khùng lên, lay nó -" Dậy!! Dậy ngay!!! Cháy nhà rồi kia, dậy mau lên"

-" Ưmmmmm cháy hả? .....Dập lửa điiiiiii" Nó trở người và -------Bụp------- (nó đáp đất <= hắn đạp nó)

-" Ây daaaaaa. . . Đau quá >
-" Hơ (nhếch mép) . . . . . Nè nhìn điii (chỉ vào bên má) do ai đây? Đã không yên phận ngủ thì thôi đii, đằng này lại dám đánh vào gương mặt vạn người mê này của tôi? Cô chán sống? "



-" Ơ thì . . . . . Lúc đó tôi ngủ, không biết gì hết. Mà nè, anh không có chứng cớ thì đừng có nói nha? Lỡ lúc đó anh tự đánh mình, hoặc cũng có thể là anh giở trò rồi vu oan cho tôi thì sao? Hừmm biến thái vừa thôi chứ !!" Ẽm te te vào nhà tắm, hắn đứng trơ ra như thằng ngố!!



------------------------------------------

*Sân sau học viện*

-" Ế đây này!! " - Nó vãy tay gọi cô -" Sao lâu quá vậy? Làm tao đợi mệt chết!! "

-" 5 phút kể từ khi mày gọi, vậy mà lâu?" - Cô lắc đầu. Đêm hôm qua cô cũng mệt lả cả người như nó, nhưng được cái về phòng là tắm liền (tg : không như ai kia

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sóng Gió Vương Gia_Sự Trả Thù Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook