Sóng Gió Vương Gia_Sự Trả Thù Bí Ẩn

Chương 9: Quyết Đấu (1)

Hạ Trâmm

14/09/2015

Về phía hắn thì đang ở KTX chuẩn bị vào phòng tắm thì đt reo lên :

-" Việc gì ?"

- "Bọn Rose lại hẹn tối nay ở đồng cỏ ngoại ô chứ không phải chỗ cũ. Tao nghĩ tụi nó sẽ mờ ám làm việc gì đó tại vì có sự tham gia của Devil nữa. Mày cũng biết tụi Devil chơi như thế nào mà. ".-- Trọng

- "Khốn khiếp ! "

-" Lão này gan thật mới dám cấu kết với bang khác chống lại mình. Lần này ra thẳng tay, không được nhân nhượng cho dù là gì đi chăng nữa"

-" Mày nói đó, tối 7h30 gọi tao"

-"Okay"

Hắn dập máy, lạnh lùng bước vào phòng tắm, ngâm mình trong dòng nước mát lạnh và chợt . . hình ảnh ấy, cơn ác mộng ấy lại hiện về . . . . . .

************************************

Chập tối, tại phòng 12, hắn đang ngồi xem tivi, còn nó hết mát-xa đầu, vai thì đi lấy nước, hết nước thì lấy đồ vặt cho hắn nhâm nhi, hết đồ vặt thì vào trong gọt trái cây, . . . Cứ như thế, nó bị hành suốt mấy giờ đồng hồ, còn hắn cứ cười tủm tỉm như thằng khùng. Bực bội, bực mình, nó giựt lấy bịch snack trên tay hắn thong dong ngồi xuống sofa nhỏ nhỏ vừa xem tivi vừa ăn cách ngon lành.

(Ít nói đây sao, lạnh lùng đây sao, đẹp trai đây sao ? Oh my ghost ! Chả tồn tại một yếu tố nào cả, toàn là những lời đồn đại, hư cấu lên không !!!!!) -- nó tự kỉ. Chợt đt reo

Là mình từng yêu nhau

Đã có những giấc mơ

Đã nghĩ suốt ký ức yêu thương bền lâu

Và mình đã nghĩ dẫu có những đắng cay cũng sẽ qua



Điều gì đã đến khiến những giấc mơ tan ?

Điều gì đã khiến ta phải cách xa

Rồi cố níu bàn tay, cố giữ nụ hôn để mai quên nhau. . .

(Mình từng yêu nhau_Miu Lê)

-"Alo ? Chế nghe" -- nó vẫn tỉnh bơ

-" Qua chưa bà nội, 7h rồi đó má, tao đang ở phòng 13 với con Trâm đây nè. Dám bỏ "người yêu" tao một mình để ở với trai ha, bạn bè tốt quá ha, qua đây coi chế xử bà nội lẫn má như thế nào !" - Di Heo xổ một tràng cúp cái lèo làm nó cứng họng. Nhỏ không nhắc nó cũng quên mất tiu, lật đật chạy đi thay đồ bỏ hắn ngồi đó chả hiểu mô tê gì.

Đứng ngắm mình trước gương, một cây đen từ trên xuống _ áo hơi trễ ngực, quần bó sát, tóc được cột cao, môi trái tim được tô đỏ rực. Nhìn vào ai mà dám nghĩ đây la hs lớp 11 chứ, trông nó lúc này thật phải nói quyến rũ chết người.

Bước ra khỏi phòng tắm, không thấy hắn đâu cả, hình như đã đi rồi thì phải, vậy thì tốt chứ sao mắc công lại lộ thân phận. Vác chiếc balo nhỏ trên vai. nó ghé sang phòng 13.

"Cạch"

-" Só rỳ tao quên mất, đừng giận tao ^^" nó ăn năn hối lỗi

-" Cũng biết xin lỗi sao ? Hẹn cho đã mà giờ mới lết xác qua, có chuẩn bị đây đủ hết chưa đó." --Di

-" Đầy đủ tất."

-" Vậy thì đi." Cả ba cùng nhau vượt ra ngoài cửa sổ, vì phòng ở lầu hai nên việc leo trèo này không làm khó được tụi nó. Xong xuôi, tụi nó leo lên con mui trần được đậu sẵn ngay trước cổng KTX, lao vun vút trên mặt đường đến bang Pandora, người cầm lái không ai khác là Hạ Trâm. (Vì tụi nó phóng ra từ cửa sau mà là chỗ khuất nên khó có ai nhìn thấy)

-------------------------------------------------

*Tại một nơi khác*

-" Tụi mày chuẩn bị xong hết chưa ? Không được thiếu bất cứ một chi tiết nào."



-" Dạ xong hết rồi ạ"

-" Haha được được, lần này người thống trị nhất định sẽ là tao ! Vâng không ai khác _ Bang chủ Rose

----------------------------------------------------

*Kingdom*

-" Kính chào bang chủ và phó bang chủ" Cả một rừng người mặc vest đen cúi đầu chào khi hắn và Trọng bước vào. Hắn diện áo sơ mi - quần jean - đôi giày toàn là màu đen.

-"Sao rồi ?" - Trọng

-" Đã xong hết mọi thứ, chỉ chờ lệnh của anh." một người con gái với bộ trang phục quyến rũ, bốc lửa bước lên phía trước, lần lượt đưa cho hắn và Trọng một cây kiếm nhật Katana và một khẩu súng lục

-" Tất cả xuất phát". Và cứ như thế, hàng trăm môtô và ôtô ùn ùn nối đuôi nhau với con Bugatti Veyron của hắn dẫn đầu, gây chấn động cả một thành phố.

----------------------------------------------------

*Bên nó*

-" Được rồi, các người đi trước đi, tụi này có việc sẽ đến sau." - nó mặt lạnh tanh ra lệnh cho tụi đàn em

-" Vâng bang chủ cẩn thận" - Nô cung kính rồi kéo một đám gần mấy trăm tên đã được huấn luyện rất kĩ càng tới chỗ mà tụi hắn giao đấu.

-" Tụi mình đi " - nó, cô và nhỏ leo lên chiếc Posche Carrera lao vun vút đến Biệt thự Lăng Phương _ nơi ẩn nấu của bang chủ Rose _ Lăng Phương Húc

---------------------------------------

**Các bạn có ý kiến hoặc nhận xét gì cứ tự nhiên cmt bên dưới, t/g sẽ trả lời hoặc rút kinh nghiệm cho ạ ^^*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sóng Gió Vương Gia_Sự Trả Thù Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook