Sống Không Qua Tối Nay

Chương 5: Mời Quỷ Nhập Vào Người(1)

Hồn Quy Cố Lí

05/02/2021

Editor: Gác Mèo nhỏ

Beta: Tân Sinh

Lúc nghe ông ba của Lý Vĩ nói đến cách này, dường như máu toàn thân tôi đều đông lại. Nói đùa gì thế, lúc đầu tôi đã không may, đã thảm thương lắm rồi, bây giờ lại bảo tôi đi tìm một ác quỷ còn hung dữ hơn, để đối phó với con quỷ muốn lấy mạng tôi.

Mà trước đó, ông ba của Lý Vĩ cũng đã nói rõ hậu quả, chỉ cần không cẩn thận thì tôi sẽ bị thịt nát xương tan, vạn kiếp bất phục. Nói thật, cách này giống như uống rượu độc giải khát vậy.

Có lẽ cũng nhìn ra trong lòng hai chúng tôi rất nặng nề, nên ông ba của Lý Vĩ ho khan một tiếng, lại nói với chúng tôi: "Ngoài cách này ra cũng không có cách nào khác, cái này gọi là tìm đường sống trong chỗ chết. Nếu như không dùng cách này, tôi có thể nói rõ cho cậu biết, cậu sẽ không sống qua đêm nay. Chắc chắn đêm nay cậu sẽ chết, điều này tôi tin cậu rõ ràng hơn tôi! Nhưng nếu thử cách này, vẫn có một phần trăm hi vọng sống, cậu chọn cách nào?"

Tôi nghĩ cuộc đời tôi không có lựa chọn nào khó khăn hơn lựa chọn lúc này. Dù chọn cách nào thì con đường sống cũng rất xa vời, mà lại có khả năng đối mặt với hậu quả vạn kiếp bất phục. Nếu như không chọn, vậy đêm nay chắc chắn tôi sẽ chết!

Sau khi nghĩ về hai kết quả vô cùng tuyệt vọng này, tôi có cảm giác thở không nổi, mà lúc này Lý Vĩ lại nhìn tôi với vẻ căng thẳng.

Tôi im lặng, không biết vì sao, mà vừa nghĩ đến lão quỷ kia tôi đã cảm thấy vô cùng tức giận. Mà càng nghĩ càng tức giận, cho nên cuối cùng không biết đã xảy ra chuyện gì, trong đầu nóng lên, nắm chặt nấm đấm, trong lòng đã có quyết định.

"Con muốn biết đi đâu mới có thể tìm con quỷ hung ác hơn?" Tôi nhìn ông nội ba của Lý Vĩ mà hỏi.

Ông ba của Lý Vĩ cũng không chần chờ nói thẳng với tôi: "Việc này rất dễ, nơi âm khí nặng thì quỷ hung ác. Nơi âm khí càng nặng thì quỷ càng hung ác!"

"Nhưng con không hiểu, nơi nào có âm khí nặng?" Tôi nói ra nghi vấn trrong lòng.

Lúc này, ông nội ba của Lý Vĩ mới thở dài, sau đó cẩn thận nhìn tôi mà nói: "Nơi có người chết thì âm khí nặng. Càng nhiều người chết thì âm khí càng nặng, mà âm khí càng nặng thì quỷ nơi đó càng hung hăng, càng ác!"



Nghe ông nội ba của Lý Vĩ nói vậy, mồ hôi của tôi chảy đầm đìa, bắp thịt toàn thân căng cứng, nhưng mà tôi hiểu lúc này sợ hãi không có bất kỳ tác dụng nào. Huống chi tôi đã không có đường lui, chỉ có thể làm như vậy.

Sau khi ổn định lại tâm trạng của mình, tôi hỏi ông ấy tiếp, hỏi ông ấy sau khi tìm được con quỷ kia thì tôi làm phải làm thế nào.

"Ác quỷ như kia không dễ tìm cho hắn, chúng nó trốn trong mộ phần của người chết. Mà phần mộ của chúng nó lại yên ổn hơn so với xung quanh, bình thường trong vòng mười thước thì cây cối chết héo hoàn toàn, không hề có sức sống. Ngôi mộ như thế không dễ tìm cho lắm, cậu chỉ có thể đi đến những bãi tha ma lớn hoặc nghĩa trang để tìm kiếm. Nhớ kỹ sau khi tìm được thì đốt ba cây nhang trước mộ phần của nó, mời nó ra. Nếu như bỗng nhiên nhang bị dập tắt, nhất định phải nhanh chóng rời đi, trước khi đi đốt chút tiền giấy!" Ông nội ba Lý Vĩ liên tục nhấn mạnh.

Tôi có chút không hiểu, hỏi ông là vì sao lại thế, ông ấy nhìn tôi nói: "Bởi vì điều này có nghĩa là người ta không đồng ý, người cậu mời không muốn đi, nên phải đi nhanh một chút! Bằng không, chọc giận nó thì cậu chắc chắn phải chết!"

Ông ba của Lý Vĩ liên tục dặn dò tôi, nhưng tôi rất muốn biết rõ làm vậy có tác dụng gì, cho nên hỏi ông ba của Lý Vĩ một chút.

Ông ba của Lý Vĩ nhìn vào mắt tôi, hỏi: "Cậu thật sự muốn biết?"

Tôi khẽ gật đầu, nói với ông ấy rằng tôi thật sự muốn biết.

"Vậy thì tốt, tôi nói cho cậu biết, nếu như cậu mời con quỷ nó muốn đi, thì cậu đưa ngón giữa ra, đưa giọt máu của cậu đến trước mộ phần, để nó nhập vào thân thể của cậu.

Tôi là đứa bé ngoan! Nói nửa ngày, thì ra cách của ông nội ba Lý Vĩ là muốn để con quỷ kia nhập vào thân thể của tôi, cái này con mẹ nó nghe xong, làm tôi không nhịn được mà rùng mình một cái, dọa chết người rồi.

Vốn dĩ tôi đã bị một lão quỷ muốn lấy mạng quấn lấy, bây giờ vì muốn thoát khỏi lão quỷ lấy mạng, mà tôi phải đụng đến một con quỷ còn hung ác hơn, hơn nữa còn phải để nó nhập vào người tôi.

Việc này nếu không phải vì mạng sống, thì có đánh chết tôi, tôi cũng không muốn làm.

Có thể là do nhìn thấy sự căng thẳng của tôi, ông nội ba của Lý Vĩ an ủi tôi, nói:" Cậu nghe tôi nói, bây giờ câu chỉ còn nửa cái mạng thôi, nếu không mời con ác quỷ mạnh hơn nhập vào người cậu, thì con quỷ lấy mạng kia sẽ lấy mạng cậu dễ như trở bàn tay. Nhưng nếu mời ác quỷ nhập vào thân thể cậu, thì con quỷ lấy mạng kia không chỉ không lấy mạng cậu, mà khi thấy cậu, nó cũng tránh rất xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Không Qua Tối Nay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook