Sống Lại Chỉ Để Yêu Em

Chương 14: Xóa Bỏ Lời Đồn

Muathubuon

28/03/2017

Trường đại học T là trường đại học hàng đầu cả nước nên những người tài ở đây quả không thiếu, trai xinh gái đẹp cũng đầy rẫy, công tử tiểu thư cũng nhan nhản ra, anh nghĩ ngoài cái danh ra chắc trường này chắc không bằng cái trường kiếp trước mà anh học. Có một việc mà anh không ngờ tới là sinh viên năm nhất phải ở trong kí túc xá mỗi tháng sẽ được nghỉ phép một hôm và ngày cuối tuần về nhà. Cộng thêm hàng loạt các quy định nữa khiến anh và cô khó mà gặp nhau được.

Anh vẫn như kiếp trước học quản trị kinh doanh còn cô cũng lựa chọn học ngành đấy nên hai người mới có cơ hội gặp nhau trên lớp nhiều hơn thôi. Bất quá cái lớp này có 120 sinh viên thì chỉ có 15 sinh viên nữ còn lại là đực rựa, mà tên nào tên nấy nhìn thấy cô cứ gọi là như ruồi thấy mật. nếu không phải lại quy định nhà trường không cho yêu sớm anh đã đứng trước toàn trường mà tuyên bố cô là vợ của anh đừng có tên nào động vào.

Tuy lớp có nhiều con trai nhưng điều kiện tốt lại đẹp trai như anh thật khó mà bỏ qua nên có rất nhiều cô theo đuổi anh dù anh cótừ chối thế nào cũng vẫn cứ bám lấy. Anh ngay lập tức giải thích cho cô vì sợ cô hiểu lầm nhưng cô chỉ cười nói “ em tin anh” ba chữ đơn giản thế nhưng khiến anh càng thêm quyết tâm phải giữ lấy cô không thể làm việc gì có lỗi với cô được.

Sẽ chẳng có việc gì nếu anh không quá tốt với cô khiến cho một nhóm sinh viên cực kì ghen tỵ. Trong lòng họ, cô tính là có chút nhan sắc đi nhưng họ đâu có kém vậy sao cô lại có quá nhiều ưu ái tại ngôi trường này, người duy nhất được ở kí túc xá riêng trong khi họ đút lót rồi mà không được, vì lý gì mà cô được tuyển thẳng vào trường, vì lý gì mà cô lại được con trai tập đoàn mạnh thiên chú ý,( công ty ba anh nhờ có số tiền của cô không những vượt qua khủng hoảng mà nhờ có sự quản lý tài tình của anh và sự giúp đỡ của nhóm kiến trúc sư đã lớn mạnh thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng bất động sản); vì lý gì mà cô lại được thầy cô giáo trong trường để tâm, được nhiều người chúy ý… họ ghen tỵ

Có lẽ điều anh không ngờ nhất là việc lan chi lại học cùng trường với anh và cô. Hàng ngày thấy người ta đồn thổi về anh, về tập đoàn mạnh thiên cô ta lại không khỏighen tỵ, cô ta không hiểu đang yên đang lành xảy ra chuyện gì mà anh lại chia tay cô ta, cô ta không cam tâm. Mai Hoa gì đấy nhất định chỉ có thể là kẻ bại dưới tay lan chi cô ta mà thôi. Thật không hiểu mai hoa đã cho người ta ăn bùa mê thuốc lú gì mà ai cũng quý cô , cô ta nhất định khiến cô bẽ mặt.

Thế là từ đâu ra tin đồn mai hoa là kẻ cướp người yêu của bạn, nạn nhân đáng thương chính là lan chi ở lớp nhạc. người ngoài không biết thật giả liền sau lưng nói xấu cô, anh nghe mà giận điên người, có nói thì cũng là anh cướp mai hoa từ tay người khác vì cô xuất xắc vậy cơ mà. Cũng may cô ngăn cản chứ nếu không anh không nể tình họ là con gái đâu.

Nhưng đáng giận hơn cả họ dám nói Mai Hoa được người tình bao dưỡng, sau đó quyến rũ anh đang được anh bao dưỡng. Lần này anh thật hết chịu nổi, nếu nói quá lên một chút thì anh mới là người được cô bao dưỡng chứ không phải cô. Cô làm sao có thể chịu mấy lời sỉ nhục này. anh quyết không tha cho người tung tin đồn. Anh nhanh chóng tra ra tin đồn được tung ra từ lớp nhạc mà lan chi chính là chủ mưu. Anh lần này quyết không kiêng dè cái quy định khỉ gió gì mà năm nhất không được yêu đương, anh đây cũng đã qua một kiếp rồi sợ cái chết gì, cứ suốt ngày nhìn thấy lũ con trai vớ vẩn nhìn chằm chằm cô, lại có mấy cô gái chân tay manh động động chạm vào anh, anh thật không chịu nổi nữa rồi.

Cũng may trong tuần đấy có lễ hội của trường. Anh quyết lợi dụng thời cơ này làm rõ tất cả mọi chuyện luôn nhé.

Anh xung phong một tiết mục hát trong buổi lễ hội giao lưu. Thật không may, lan chi sau khi biết tin đó liền cùng với người tổ chức biến ca khúc đơn ca của anh thành tiết mục song ca giữa hai người. Anh thầm nghĩ, nếu có song ca anh cũng chỉ song ca với mai hoa thôi chứ cô ta không có cửa, bất quá xét thấy việc này cũng không bất lợi cho kế hoạch của mình nên anh lẳng lặng tiếp nhận.



Mấy ngày sau, lan chi luôn bám lấy anh với lý do tập văn nghệ nhưng anh chẳng thèm để ý chỉ luôn tới chỗ mai hoa hỏi bài khiến tên mù cũng nhìn ra được anh thực với cái cô lan chi này không có lấy nửa điểm chú ý. Mai Hoa biết anh làm vậy là vì cô nhưng cô cũng không muốn vì mình mà làm trễ nải công việc của trường nên khuyên anh nên ít nhất một lần đi tập luyện. Anh cái gì cũng nghe Mai Hoa nhưng chuyện khiến cô chịu đau lòng thì anh tuyệt đối không làm, cuối cùng vẫn là phải bắt cô đệm đàn cùng biểu diễn với hai người họ mới chịu. Người tổ chức thấy anh kiên quyết như vậy, tuy không biết cô là nghệ sĩ piano giấu mặt nổi tiếng nhưng cũng từng biết cô đàn hay kinh khủng nên vui vẻ đồng ý. Thế nên những buổi tập trong đội văn nghệ người ta chỉ thấy được lan chi bực tức lại bực tức hơn.

Ngày lễ hội biểu diễn cô ngồi ở góc đệm đàn cho anh và lan chi cùng hát một bài tình ca. Bài hát đúng là rất hay, rất tình cảm nhưng người xem thấy có điều gì đó không đúng. Đáng lẽ hai người hát là nhân vật chính phải nhìn nhau đắm đuối mà biểu diễn nhưng người ta chỉ thấy anh nhìn về phía cô với ánh mắt đầy yêu thương mà hát còn cách xa lan chi cả một đoạn dài. Kêt thúc bài hát, một tràng pháo tay ồ ạt, ba người cúi chào khán giả. Khi ba người ở trên sân khấu, anh nắm tay cô nhìn thẳng về phía mọi người mà tuyên bố

“ chào mọi người, tôi là sinh viên năm nhất mạnh thiên, cô gái tôi đang nắm tay đây là người yêu tôi”- anh nhìn về phía cô đang xúc động mà nhu tình nói. Mọi người nghe màn tỏ tình trực tiếp vậy không khỏi có ghen tỵ và ngưỡng mộ, các thầy cô trong trường nghe xong cũng không có vẻ gì phản đối vì họ không muốn cô rời khỏi trường

“ thời gian vừa rồi có rất nhiều lời đồn không tốt về quan hệ của chúng tôi nên hôm nay tôi ở đây nói rõ luôn. Tôi và cô lan chi đây chưa từng có gì với nhau, người tôi yêu từ trước đến giờ luôn là Mai Hoa, chính tôi đã phải vượt qua bao nhiêu đối thủ khác để có thể trở thành người được cô ấy để ý, nếu chúng tôi không phải thanh mai trúc mã tôi chắc cũng chẳng có cơ hội nắm tay cô ấy như bây giờ”- anh nắm chặt tay cô nói nhưđùa nhưng cô nghe xong lại thấy vạn phần hạnh phúc, người phía dưới chỉ biết ồ lên ngưỡng mộ

“ còn nữa, cô ấy không phải được chúng tôi bao dưỡng bởi nhờ có cô ấy công ty chúng tôi mới có chỗ đứng như hiện nay, rất mong những lời nói xúc phạm cô ấy sẽ không xuất hiện lần nữa nếu không tôi nhất định sẽ không tha thứ”- anh nói tuy không nghiêm túc lắm nhưng thực không phải nói đùa đâu

“ các đàn anh, các bạn trai thân mến, đây là người yêu tôi, rất mong các bạn đừng có quá phận trước mặt tôi”- anh nhìn xuống phía dưới cười cười nói khiến mọi người cười rộ, cô cũng cười. anh nghĩ cứ cười đi, rồi lúc các người khác thấy

Nói xong anh quay sang ôm chặt cô trong tiếng vỗ tay của học sinh,

Những ngày sau, anh và cô cứ thế công khai tình cảm, anh cứ nghĩ mình đã xử ký mọi chuyện thật ổn thỏa nhưng quả thật không ngờ anh lại khiến cô gặp thêm rắc rối, còn khiến anh và cô bỏ mất một quãng thời gian dài không ở bên cạnh nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Chỉ Để Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook