Sống Lại Để Ôm Sư Tôn

Chương 1: Sống lại

Tình Thiên Noãn Dương Dương

17/05/2022

Mây đen trên bầu trời từng đám từng đám nhanh chóng di chuyển tới, cho đến khi bao trùm khắp bầu trời, sắc trời nhanh chóng tối sầm lại, như thể màn đêm vĩnh hằng buông xuống.

Gió từ vách núi bên dưới thổi áo gấm của Cố Chi Hành bay phất phới, một thân bạch y đã bị máu tươi nhuộm thành màu đỏ.

Cho dù Kim Đan đã vỡ, bị vây trong tuyệt cảnh, hắn vẫn dáng người đĩnh bạt như cũ, không thấy chật vật chút nào.

"Cố Chi Hành, ngươi đánh cắp trọng bảo bổn môn, tàn hại đồng môn, mau cùng ta trở về tiếp nhận trừng phạt!" Lăng Tiêu phái hình đường trưởng lão Đường Cổ Tư vẻ mặt nghiêm túc mở miệng.

"Nực cười, muốn ghép tội thì sợ gì không có lí do?! Các ngươi vì cái gì các ngươi rõ ràng nhất, hà tất ở chỗ này che che giấu giấu."

Cố Chi Hành nói xong lời nói, liếc nhìn vách núi, có chút cảm khái, nơi này cũng không phải là một nơi tốt để chôn thay…

Đám người này lòng muông dạ thú, vì ngọc bội của hắn mà không tiếc hãm hại hắn, đuổi giết hắn, thậm chí còn phát lệnh toàn bộ tu chân giới giết chết, ngoài miệng nói đường hoàng, nội tâm vô cùng xấu xa!

"Cố sư huynh, ngươi hà tất gì chứ, sớm ngày giải bỏ phong ấn ngọc bội, mọi người đều sẽ bớt việc sao, ngươi nói đúng không?" Người bên cạnh hạ giọng, lén lút nói bên tai hắn.

Cố Chi Hành nghe xong lời này, vô cùng tức giận, nhưng hiện tại hắn đã không có sức lực, nếu không, người trước mắt nhất định chết dưới một kiếm của hắn!

Tô Cách, đã từng là bằng hữu! Không ngờ từng thân như tri kỷ, không giấu diếm nhau chuyện gì, hóa ra lại là một kẻ vô sỉ đầy mưu mô!

Thiết lập âm mưu, đều là tên bằng hữu này một tay sắp xếp, mỗi một cái bẫy đều đánh thẳng vào chỗ hiểm, bởi vì hắn vô cùng hiểu rất rõ mình, bây giờ nghĩ đến, thật là mỉa mai!

"Vọng tưởng!"

Cố Chi Hành nhéo nhéo ngọc bội, trong lòng buồn bã.

Đây là thứ mà tổ tiên họ truyền lại, vẫn luôn cung phụng ở từ đường. Nghe đồn trong đó phong ấn quy tắc và truyền thừa sức mạnh quyền năng phi thăng. //Editor: @kimochi175

Từ xưa hoài bích có tội, cho dù Cố gia đời đời căn bản không ai tu tiên, bởi vì một miếng ngọc bội này, cả nhà vẫn rơi vào kết cục chết thảm thiết.

Chỉ có Cố Chi Hành tuổi nhỏ ham chơi tránh được một kiếp, khi trở về lại chỉ nhìn thấy biệt viện Cố gia vách nát tường xiêu.

Trùng hợp chính là, ngày đó hắn trộm miếng ngọc bội này đi.

Cho nên Cố Chi Hành cũng không biết nơi này có cái gì, lại càng không biết giải bỏ như thế nào.

Lúc hắn bị Tô Cách bọn họ giam cầm, đã từng thử dùng máu của hắn mở ra phong ấn, thế nhưng hoàn toàn không có hiệu quả.

"Tiểu tử thúi, ngươi làm giá cái gì? Không ai ưa ngươi ra vẻ thanh cao đâu! Đệ tử nhập thất của Mạnh Quân Khanh thì đã sao, ngươi cũng không nhìn xem ngươi có xứng không!"

Cố Chi Hành nhìn về phía người nói chuyện, đó là nhi tử của Đường Cổ Tư - Đường Thuẫn, người cũng như tên, một tấm chắn hình người, béo giống con heo, lại còn ngu ngốc.

"Ta không xứng, ngươi xứng sao?" Cố Chi Hành khinh miệt chế nhạo nói.

"Mạnh chân nhân chính là thiên tài kiếm đạo, tuổi còn trẻ thì đã thông thạo kiếm đạo, tại sao lại dạy ra đồ đệ như ngươi, nhập môn trễ, lên Trúc Cơ chậm, kết đan chỉ có ngũ phẩm Kim Đan! Ngươi bình thường như thế, sao xứng với hắn!"

Đường Thuẫn trả lời lại một cách mỉa mai, gã thấy khó chịu với Cố Chi Hành đã lâu, dựa vào cái gì Mạnh Quân Khanh lại che chở hắn, dựa vào cái gì hắn luôn là bộ dạng cao cao tại thượng như vậy, dù sao người sắp chết, những lời này gã đã nhịn lâu lắm rồi!

"Ta thu nhận đồ đệ, do ta định đoạt!"

Một giọng nói mát lạnh vang lên, Mạnh Quân Khanh một thân bạch y, từ trên không hạ xuống.

Mạnh Quân Khanh trực tiếp dừng trước người Cố Chi Hành, cho hắn đan dược, rút kiếm đứng đó, bảo vệ hắn ở phía sau.

"Mạnh Quân Khanh, không ngờ ngươi bảo vệ tiểu tử này như vậy! Hắn tàn hại đồng môn, cái này ngươi cũng muốn bao che sao?!"

Đường Cổ Tư nói lòng đầy căm phẫn, không biết còn tưởng rằng gã thật là một người chính nghĩa.

"Đồ đệ ta, không thể không làm loại chuyện này, ngươi nhân lúc ta và chưởng môn đều không ở trong môn phái, động thủ với đồ đệ của ta, không biết là có dụng ý gì?"

Mạnh Quân Khanh sắc mặt hơi trầm xuống, trực tiếp nghi ngờ dụng ý của Đường Cổ Tư, hiển nhiên là hoàn toàn tin tưởng Cố Chi Hành.

Lúc này Cố Chi Hành, không khỏi có chút cảm động. //Editor: @kimochi175



Sư tôn đối với mình thật sự rất tốt. Tuy rằng trên danh nghĩa là sư tôn, nhưng cũng không lớn hơn mình bao nhiêu, nhiều năm như vậy, lại từng chút từng chút học tập làm thế nào để trở thành sư, chưa từng khắt khe với hắn, hiện giờ lại hoàn toàn tin tưởng hắn.

"Một khi đã như vậy, ta cũng không khách khí nữa!"

Đường Cổ Tư nói xong, trực tiếp tế ra một pháp bảo, niệm khẩu quyết, thúc giục linh lực, tấn công đến.

"Vãng Sinh Hồ?!"

"Lăng Tiêu phái là chính đạo điển hình của Tu chân giới, sao lại có Linh Khí của Ma giáo?!"

"Xem ra sự tình không đơn giản…"

Những người đang nói chuyện này đều là nhận tử lệnh tới đuổi giết Cố Chi Hành, xem bộ dạng Mạnh Quân Khanh đều cảm thấy có ẩn tình.

Hiện tại lại nhìn thấy Vãng Sinh Hồ, càng cảm thấy chuyện có kỳ quặc, vì thế liền ôm tâm tư đứng bên cạnh quan chiến.

Cố Chi Hành nghe nói là Vãng Sinh Hồ, nháy mắt khẩn trương lên. Chỉ là, sư tôn đã tiến vào trong kết giới Vãng Sinh Hồ, nhìn không thấy.

Vãng Sinh Hồ chính là pháp bảo Ma tông, mọi việc đều thuận lợi. Đồn đãi chỉ cần có người tiến vào trong Hồ, thì chỉ còn một con đường luân hồi vãng sinh, Ma Khí này lợi hại cỡ nào, có thể thấy được vài phần.

Chỉ là trăm năm trước, Ma Tôn bị bắt, Ma tông huỷ diệt, những Ma Khí đó đều bị tiêu hủy, Đường Cổ Tư có được từ đâu?

"Cố Chi Hành, ngươi chính là một tai tinh, người nhà ngươi đã bởi vì ngươi trộm ngọc bội đi, mới bị chết, hiện tại sư tôn ngươi cũng muốn vì ngươi đi tìm chết, ngươi vừa lòng không? Ha ha ha." Tô Cách ở bên kia cười nhạo, hưng phấn nhìn chằm chằm ngọc bội trong tay Cố Chi Hành. . Chap mới luôn có tại -- TRUMtгu yen.V Л --

Vừa dứt lời, mọi người liền phát hiện, Vãng Sinh Hồ treo trên không trung đột nhiên kịch liệt rung động, nứt ra một cái phùng, ngay sau đó, chính là đệ nhị, đệ tam, cuối cùng rắc một tiếng, nát!

Trong đám người tiếng kinh hô không dứt bên tai, không ai nghĩ đến, Mạnh Quân Khanh thế mà có thể trong thời gian ngắn như vậy, đánh nát một Thượng Phẩm Linh Khí. Này thì tu vi có bao nhiêu cường mạnh?!

Cố Chi Hành nhìn sư tôn cả người đầy máu, như là dáng vẻ của Sát thần giáng thế, đột nhiên có chút đau lòng, sư tôn không nên có dáng vẻ này…

Bỗng nhiên, Cố Chi Hành chỉ cảm thấy trước mắt có một tàn ảnh thoáng hiện, giây tiếp theo, trước mắt chính là mũi kiếm dính máu!

"Sư tôn!"

Cố Chi Hành dùng hết sức lực toàn thân đỡ lấy sư tôn, cuối cùng lại vô lực chống đỡ, đành phải ôm sư tôn ngồi xuống.

"Ha? Sao lại dễ dàng như vậy? Mạnh Quân Khanh thế mà chết trong tay ta, ha ha ha!"

"Tô Cách, ngươi tại sao có thể giết hắn!"

Đường Thuẫn dưới tình thế cấp bách liền định đi cứu người, mục tiêu của gã chính là Cố Chi Hành, Mạnh Quân Khanh gã muốn mang về!

"Đừng đi, trên thân kiếm ta có lau 'Đăng Tiên', ngươi qua đó cũng vô dụng, ha ha."

"Ngươi, ngươi, vậy mà…"

Đường Thuẫn kinh ngạc nói không ra lời, Đăng Tiên chính là bí dược Ma tông, chuyên môn nhằm vào tu sĩ, tu vi càng cao, chết càng nhanh! Mạnh Quân Khanh không cứu được.

"Sư tôn, thực xin lỗi, đều là ta liên lụy người."

Dược hiệu quá nhanh, Mạnh Quân Khanh đã không có sức lực nói chuyện, nhưng vẫn vận khởi linh lực cuối cùng, muốn truyền cho Cố Chi Hành, hy vọng có thể mang đến cho hắn một đường sống sót. //Editor: @kimochi175

"Haizz, đáng tiếc, đáng tiếc a."

Người quan chiến không khỏi tiếc hận cho một thiên tài kiếm đạo, tuổi xuân chết sớm, hơn nữa còn là chết dưới thủ đoạn hèn hạ như thế, ánh mắt nhìn Tô Cách tràn ngập trào phúng.

Cố Chi Hành đã không có dư lực để ý cái khác, hắn chỉ biết người trong lòng đã không còn hơi thở, nhiệt độ cơ thể cũng đang từng chút hạ thấp, giống như mang đi sự ấm áp của thế giới này.

Cố Chi Hành chỉ cảm thấy khắp cả người phát lạnh, tâm như là bị đông lạnh lại, sẽ không đập nữa.

"Không phải các ngươi mơ ước sức mạnh quy tắc bên trong ngọc bội này sao, vậy xem các ngươi có mạng lấy được hay không!"



Nói xong, trực tiếp dùng linh lực nhỏ bé vừa rồi sư tôn truyền qua, đem ngọc bội dập nát, từng hạt bụi vàng lấp lánh từ khe hở ngón tay tuôn ra, nhẹ nhàng bay lên rồi tụ lại giữa không trung.

"Kết thúc đi."

Cố Chi Hành bình tĩnh mở miệng, bản thân đã không còn linh lực để tự bạo, vậy thì cho đầu sỏ gây tội này làm giúp!

Vật dẫn không còn nữa, linh lực bàng bạc trong ngọc bội nháy mắt tràn ra, đây chính là linh lực quyền năng phi thăng, dưới tình huống mất khống chế tương đương với năng lượng của một tu sĩ trong giai đoạn Hóa Thần kỳ tự bạo!

Cố Chi Hành muốn chính là cái hiệu quả này. Tất cả bọn họ, đều phải chết!

"Cố Chi Hành, ngươi dám!" Tô Cách kinh hoảng rống to, theo sau liền tế ra phi kiếm, chuẩn bị chạy trốn.

Chỉ là, tự bạo cũng chỉ trong nháy mắt. Linh lực không trung từ màu vàng kim biến thành màu trắng, oanh nổ tung một tiếng. Tất cả mọi người trong nháy mắt, biến thành bụi bặm, thần hồn câu diệt, ngay cả vách núi cũng thành sơn cốc.

Nháy mắt ánh sáng trắng lóe lên, Cố Chi Hành ôm chặt sư tôn đã ngủ say trong lòng ngực, nhẹ giọng nói "Sư tôn, nếu có kiếp sau, đến lượt ta đến bảo hộ người đi."

"Kiếp sau, kiếp sau…"

"Sư tôn!"

Bên trong phòng nhỏ rừng trúc, người ngủ trên giường đột nhiên ngồi dậy.

Cố Chi Hành đau đầu dị thường, đỡ trán đánh giá bốn phía, bỗng nhiên ý thức được, đây chính là phòng mình, là chính mình ở Hướng Dương Phong nhà gỗ!

Nhà gỗ?! Tại sao là nhà gỗ? Từ khi sau kết đan, hắn liền dọn vào trong tiểu viện của sư phụ, hiện tại là chuyện thế nào đây?

Cố Chi Hành khó được tính trẻ con đưa tay nhéo mình một cái, rất đau, không phải nằm mơ! Hắn hẳn là đã chết, cũng không có khả năng nằm mơ!

Nói như vậy hắn trọng sinh?! Hắn còn chưa kết đan! Hết thảy có thể làm lại từ đầu!

Như vậy lần này, ngoài những kẻ mặt người tâm dạ thú, giả nhân giả nghĩa, hung thủ diệt môn Cố gia phía sau màn, còn có kẻ khác muốn chạy trốn!

Tô Cách người đã ra tay giết sư tôn, chờ ta tới tìm ngươi đi, một ngày nào đó, ta cũng sẽ để ngươi nếm thử tư vị Đăng Tiên!

"Rắc."

Một vang tiếng giòn, cái ly trong tay Cố Chi Hành theo tiếng mà vỡ, máu loãng cùng mảnh ly vỡ rơi xuống, hắn lại không thèm để ý, trong mắt chỉ có ngoan tuyệt và bạo ngược!

"Cố Chi Hành, ngươi làm gì đó?!"

Cố Chi Hành nghe được tiếng của sư tôn đột nhiên quay đầu lại, thì thấy, sư tôn đẩy cửa phòng ra, cất bước tiến vào, cũng mang vào cho căn phòng nhỏ một tia nắng ấm.

Cố Chi Hành kìm nén không được cảm xúc kích động, một bước xa xông đến, ôm chặt Mạnh Quân Khanh. //Editor: @kimochi175

Thật tốt quá, là hơi ấm của sư tôn, sư tôn còn sống!

Sư tôn, lúc này đây, đến lượt ta đến bảo hộ người. Không ai có thể thương tổn người! Ai cũng không thể!

Mạnh Quân Khanh bị cái ôm thình lình xảy ra làm đến có chút ngốc, tuy rằng họ là tình nghĩa thầy trò thâm hậu, nhưng mà, Cố Chi Hành cũng không phải người hay thể hiện cảm xúc.

Mặc dù khi còn nhỏ, cũng rất khắc chế giữ lễ tiết, một dáng vẻ tiểu đại nhân, thậm chí chưa từng làm nũng qua!

Vậy là tình huống hiện tại là thế nào đây? Chẳng lẽ gặp việc gì khó? Có thể là chuyện gì?

"Cố Chi Hành, ngươi làm sao vậy?" Mạnh Quân Khanh có chút lo lắng mở miệng hỏi.

Cố Chi Hành cũng cảm thấy mình có hơi đường đột, nhưng, sư tôn vừa mới chết ở trong lòng mình! Hắn thật sự không thể nào quên đi cái loại cảm giác này, chỉ có thể dựa nhiệt độ cơ thể sư tôn, nhắc nhở chính mình, hiện tại sư tôn còn sống.

"Không có gì, sư tôn, để ta ôm một lát đi."

Nghe giọng nói rầu rĩ của Cố Chi Hành, Mạnh Quân Khanh càng thêm buồn bực, có điều cũng biết, hiện tại không phải lúc nên hỏi. Nghĩ nghĩ, vẫn vươn tay, nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng hắn, thuận thế ôm lấy hắn.

Ánh mặt trời chiếu vào phòng phủ lên người họ, bao trùm họ trong một tầng ánh sáng mềm mại, một phòng ấm áp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Để Ôm Sư Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook