Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 10: Chương 10

Dịch Năm

15/10/2018

Đang lúc giãy giụa, ngân trâm cùng dây buộc tóc thiếu nữ dùng cho cố định búi tóc bị tháo ra, đen nhánh tóc dài mượt mà tựa như thác nước bay xuống, nhộn nhạo sợi tóc mơ hồ toát ra ngân quang. Nàng khuôn mặt kinh hoảng nhỏ nhắn trắng nõn bóng loáng tinh xảo tuyệt mỹ, hai gò má béo mập trong trắng thấu hồng hồng trong thấu phấn khẽ thổi phải rách, mày liễu đen nhánh nhíu lên như mực vẽ thành, tròng mắt đen trong suốt đẫm lệ lóe sáng bóng như kim cương.

Thiếu nữ rưng rưng muốn khóc tựa như nai con xinh đẹpbị hoảng sợ, các nam nhân chợt tăng thương tiếc, hận không được ôm vào trong ngực tùy ý vuốt ve; miệng nàng khéo léo phát ra sợ hãi kêu mềm mại như chim oanh hót, các nam nhân trong lòng dâng lên mấy phần khoái ý thi ngược.

Độc đế Âm Ngọc Phong thấy mấy vị trẻ tuổi, định lực không đủ người làm của hắn quên cả nhiệm vụ hướng cô gái kia rướn cổ lên, lỗ tai phảng phất nghe được thanh âm bỉ ổi bọn họ nuốt nước miếng, đôi mi cau lại, tròng mắt âm lãnh sắc bén chợt tăng thêm mấy phần sát khí.

“ Cút ngay, các ngươi hết thảy cút ngay !” Muội muội cô gái kia hung ác kêu lên, ra sức phất tay, dũng cảm đem hai con tay đưa về phía tỷ tỷ nàng đánh rụng.

“ Mất mặt xấu hổ !” hắn cáu kỉnh nổi giận quát nói, “ Lục, Bát, Thập Nhất, Thập Ngũ, sau khi trở về vào Hàn Tuyền động bế quan !” Có tư cách tu chân người làm quan hệ với hắn là nửa đồ nửa nô. Bọn họ thấy mỹ nữ liền mất thái độ bình thường, để cho hắn mất hết mặt mũi.

Bị Tô Khả Nhi xinh đẹp nhất thời mê hoặc tâm thần bốn tên người làm đồng loạt rùng mình một cái, không hẹn mà cùng một chân quỳ xuống, nói :“ Là, chủ nhân !” Bọn họ hiểu rõ nhất độc đế vui hay giận, đối với độc đế sợ hãi cực kỳ.

Độc đế Âm Ngọc Phong tháo xuống duy mạo hắc sa, cổ tay vung. Duy mạo hắc sa nhẹ bay, chuẩn xác bay đếntrước mặt của Tô Khả Nhi. Tô Khả Nhi kinh hoảng thất thố theo bản năng tiếp lấy, không rõ nhìn hắn.

“ Mau đeo lên. ” Tô Y Nhân không ngừng bận rộn nói. Độc đế quả nhiên là một trong số nam chủ, thấy nữ chủ lần đầu tiên liền sinh ra mãnh liệt độc chiếm muốn.

Chờ Tô Khả Nhi đem khuôn mặt nhỏ nhắn làm cho nam nhân tâm thần rạo rực, mất hồn kia che kín, độc đế Âm Ngọc Phong cáu kỉnh ra lệnh, “ Âm Đại, Âm Tam, hai ngươi trông coi các nàng. ” Hắn chọn hai người làm tính tình lão thành chững chạc, tâm cảnh đã như giếng khô không dao động.

“ Là, chủ nhân. ” Không có bị tuyệt thế dung mạo của Tô Khả Nhi hấp dẫn đến mức thất thố hai tên trung niên nam tử đi lên trước, song song lĩnh mệnh.

“ Độc đế đại nhân, ngươi muốn dẫn chúng ta đi nơi nào? ” Nhìn một bên hắn thon dài lạnh lùng cứng rắn, Tô Khả Nhi tâm hoảng hỏi.

“ Thương Vân đảo. ” Độc đế Âm Ngọc Phong lạnh lùng nói, vung tay, thân thể từ từ lăng không bay lên, mặt hướng phương đông bay đi.

Ngay cả mượn pháp khí đều không cần !



Tô Khả Nhi nhìn lên bầu trời, hắn kia tiêu sái ưu nhã bay lượn phong tư, trong lòng khiếp sợ. Theo sư phụ nói, Vũ vô ích thuật là pháp thuật rất hao tổn linh lực, “ Chân ” cấp lục phẩm tu sĩ cho dù có thể làm được cũng không cách nào đường dài phi hành.

Thật là mạnh a

~~Tô Y Nhân nhìn lên bầu trời bóng lưng áo bào tung bay ngạo nghễkia, trong lòng không được than thở: không hổ là nam chủ có năng lực cùng tiên quân chia một chén canh, có mấy phần bản lĩnh.

Âm Đại, Âm Tam xuất ra bọn họ pháp kiếm, một người kéo một theo sát chủ nhân.

“ Tiên nhân, tiên nhân ……” Ở phía xa ngắm nhìn thế tục mọi người vui mừng kêu lên, có hai tay hướng lên trời, có quỳ xuống đất quỳ lạy. Hồng trần truyền thuyết thế ngoại có trường sanh bất lão tiên nhân, vô số tục nhân bước lên tìm tiên cầu đạo chi đồ, nhưng ở những năm còn sống gặp phải tiên nhân le que không có mấy, chớ nói chi là tiên nhân truyền thụ bọn họ trường sinh chi đạo.

“ Tiên nhân. ” Tô Y Nhân kinh ngạc lẩm bẩm nói, “ Chẳng qua là, thất phẩm trở xuống tu sĩ không có tư cách gọi là tiên nhân đi? ”

“ Bọn họ không biết, thấy tu sĩ sẽ bay trên trời đều gọi là tiên nhân. ”

Lôi kéo Tô Y Nhân cùng nhau đứng ở trên pháp kiếm phi hành Âm Tam đạm mạc nói, “ Một bầy kiến hôi, ngày ngày vọng tưởng đắc đạo thăng tiên ” Bọn họ bình thời phi hành cũng ẩn thân, chủ nhân vui sướng trong lòng, trong lúc nhất thời cư nhiên quên.

Tô Y Nhân bĩu môi, xem thường. Nếu như không phải là biểu tỷ nàng sáng tạo ra cái thế giới này, nơi này tiên nhân ngay cả con kiến hôi đều không phải là!

Độc đế Âm Ngọc Phong một người cao ngạo bay ở phía trước nhất, Âm Đại Âm Tam ra lệnh Tô thị tỷ muội đứng ở nửa trên của pháp kiếm thân kiếm, mình đứng ở phía sau các nàng, tức chỗ chuôi kiếm của pháp kiếm.

Pháp kiếm chiều dài toàn thân ước chừng ở một thước một tới một thước ba, hai người trưởng thành đứng một trước một sau, thân thể tất nhiên muốn dán rất gần. Tô Khả Nhi một tay thật chặt giữ hắc sa duy mạo trên đầu, thân thể hết sức nghiêng về phía trước. Giá ngự pháp kiếm phi hành Âm Đại lạnh lùng châm chọc nói, “ Tiểu nữ oa tử, lão phu năm nay sáu trăm lẻ tám tuổi, nữ tôn thứ hai mươi tám đời của lão phu tuổi tác cũng lớn hơn ngươi !” Âm dương thải bổ là đường tắt tu luyện, nhưng không phải là duy nhất. Độc đế môn hạ mọi người có loại tu luyện kỹ xảo khác hoàn toàn không kém với âm dương thải bổ.

Tô Khả Nhi cắn cắn môi anh đào, thân thể thẳng tắp đón gió đứng ngay ngắn. Nàng không dám tin thủ hạ của độc đế, nhưng người ta đã nói rõ đối với thân thể nàng không có bất cứ hứng thú gì, nàng đề phòng như thế nữa có chút lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử rồi.

“ Vị bá bá này, xin hỏi Thương Vân đảo ở nơi nào, khoảng cách nơi này xa sao? Linh sủng của sư phụ ta có thể bị chủ nhân nhà ngươi giết luyện đan hay không? ” Tô Y Nhân đè nén xuống lo âu trong lòng, bên chuyển mặt hỏi thăm Âm Tam giá ngự phi kiếm sau lưng.

Biểu tỷ viết văn kết cục luôn luôn là HE, nàng cũng không phải là rất lo lắng tính mạng Tô Khả Nhi. Biểu tỷ lần nữa sử dụng nữ xứng vốn đã dẫn hộp cơm, cho nên hắn cái pháo thí nữ xứng chuyển kiếp này cũng không dễ dàng chết. Trong đại cương《 Tô Khả Nhi tu tiên kí 》, nữ chủ, nam chủ nam xứng đều có linh sủng, nhưng còn không có thiết định tốt linh sủng loại khác của bọn họ. Nàng không loại bỏ biểu tỷ sẽ viết Hỏa Phượng Hoàng chết, triển khai kịch tình mới, cuối cùng lần nữa lấy mộtlinh sủng hiếm hơn bồi thường cho tiên quân nam chủ, cho nên hắn bây giờ lo lắng hơn Phượng Hoàng sẽ bị làm tài liệu đan dược hoặc là tài liệu thức ăn pháo thí rơi.



“ Thương Vân đảo ở nội cảnh Vĩnh Thái đế quốc. ” Mặt vô biểu tình Âm Tam lạnh như băng nói, “ Phượng Hoàng là có thể gặp mà không thể cầu linh cầm, một thân đều là bảo, chủ nhân nhà ta sẽ thật tốt nuôi nó. ” Vì có thể kéo dài đào được Phượng Hoàng máu, Phượng Hoàng thịt, Phượng Hoàng linh, bọn họ sẽ còn dùng hiếm có linh thủy linh cỏ linh trùng đem con Phượng Hoàng này nuôi phải mập mập khỏe mạnh.

Khóe mắt quét qua cái đầu cao tới cằm mình, hắn nói, “Tỷ muội các ngươi sống hay chết, còn phải xem chủ nhân tâm tình cùng kế hoạch. ”

Thiên tư hơn người dung mạo hơn người đích nữ tu sĩ nếu như bị tà phái tu sĩ bắt sống, kết quả một loại đều là làm lò đỉnh của nam tu sĩ. Chủ nhân của hắn mặc dù không gần nữ sắc, lại càng không thèm lợi dụng thân thể nữ nhân tu luyện, nhưng không loại bỏ hắn sẽ đem đây đôi hoa tỷ muội ban cho người ở làm lò.

“ Ta thật sợ hãi, bá bá. ” Tô Y Nhân run giọng nói, “Van cầu ngươi nói cho ta biết, chủ nhân nhà ngươi như thế nào mới sẽ không làm thương tổn tỷ muội chúng ta. ” Ánh mắt nhìn về phía phía trước nhưng không có nửa điểm vẻ sợ hãi.

Âm Tam không trả lời nàng. Nàng biết độc đế Âm Ngọc Phong quản lý thuộc hạ cực nghiêm, cũng không có hỏi thăm nữa.

Bay một lúc lâu, Âm Tam đột nhiên nói, “ Tô Nhị cô nương, chủ nhân nhà ta tinh với y thuật độc thuật, thường thường làm thí nghiệm sống. Hắn gọi các ngươi ăn cái gì, ở trên người các ngươi làm cái gì, các ngươi cũng không muốn phản kháng. Các ngươi hai tỷ muội tuổi tác tương cận, thể chất tốt linh lực cao, vô cùng thích hợp làm các loại thí nghiệm so sánh. Chỉ cần kết quả thí nghiệm để cho hắn hài lòng, hắn sẽ không lãng phí tính mạng của các ngươi. Các ngươi vô cùng đẹp, chỉ làm nam nhân tu luyện lò thật là đáng tiếc, có lẽ, các ngươi có thể nếm thử học tập thải dương bổ âm cùng âm dương hỗ thải thuật. ” Hắn đề nghị vô cùng thực tế cùng trung lập!

Tu luyện lò, thải dương bổ âm cùng âm dương hỗ thải thuật?

Tô Y Nhân nghẹn họng, nửa ngày nói không ra lời. NP nữ chủ Tô Khả Nhi đối mặt chúng nam chủ chẳng phân biệt được trú đêm thải phạt còn sống được có tư có vị, cũng ở trong hoan ái tu tiên, không phải là thải dương bổ âm chính là cùng thịt văn nam chủ môn âm dương hỗ hái !

Nữ chủ Tô Khả Nhi có thể dùng cái biện pháp này, bởi vì Thương Vân đảo lớn nhất BOSS sẽ là vật trong túi nàng. Nàng nên làm cái gì bây giờ? Nàng làm hư nguyên định kịch tình cùng Tô Khả Nhi cùng hưởng độc đế người đàn ông này, còn là trở thành những nam tu sĩ khác cộng dùng lò trên Thương Vân đảo? Tô Khả Nhi cùng tiên quân sư phụ đã song tu, đối với thế nào hoan ái thế nào tu luyện vô cùng quen thuộc, nàng đi nơi nào học tập âm dương hỗ thải song tu thuật?

Nàng không muốn cướp nam nhân tỷ tỷ, nàng lại càng không muốn trở thành nữ nhân của đông đảo nam nhân! Cái thế giới này ở trong lòng nàng còn là một thế giới dùng để du ngoạn, linh hồn của nàng đến chỗ này du lịch, sẽ không làm cho bất cứ người nào nơi này động tình cảm !

Nàng còn là thiếu nữ, thân thể cùng linh hồn đều là, tuyệt không nên bị một đống nam nhân đụng chạm !

Tròng mắt chuyển sang bên phải phía trước, đứng ở Âm Đại phi hành trên pháp kiếm Tô Khả Nhi : chỉ cần độc đế lên giường Tô Khả Nhi, hắn nên sẽ đối xử tử tế thân muội muội của Tô Khả Nhi.

Ánh mắt nữa chuyển sang phía trước chỗ xa nhất một cái bóng dáng mực màu xanh lá cây, miệng nàng khẽ cong lên vui vẻ :chuyện nàng cần làm là mau sớm tìmâm dương tình cổ biểu tỷ thiết định, để cho bọn họ đi đến cùng nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook