Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 13: Chương 13

Dịch Năm

15/10/2018

Tiểu bảo bối? Kia màu vàng thuốc nước bên trong quả nhiên tăng thêm cổ trùng, thật may là toàn phun. Một tiểu bảo bối con nhện khác?

“ Không, ta không muốn ăn trùng tử. Ẩu, ẩu ~~ a, ta không muốn ăn …… ăn con nhện. Năm, biểu ~~ tỷ, ta không muốn ăn trùng tử!”

Nhìn độc đế Âm Ngọc Phong một chút xíu hướng mình đi tới, Tô Y Nhân sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, thân thể nhỏ gầy phát run, tựa như liễu yếu trong gió.

“ Buông ta ra! Muội muội, muội muội …… Các ngươi chớ làm tổn thương muội muội ta.” Tô Khả Nhi vừa giãy giụa vừa thét chói tai. Đáng tiếc Âm Tam kiềm chế nàng lực mạnh xa so nàng cao, nàng bất kể thế nào giãy giụa cũng không cách nào đến gần Tô Y Nhân..

“ Tiểu bảo bối của ta vô cùng đáng yêu. ” Mở ra hộp gỗ màu đỏ, độc đế Âm Ngọc Phong đưa ngón trỏ ra dò vào cái hộp, sau đó đưa ngón tay đưa về phía Tô Y Nhân..

Một con nhệnlông xanh lớn chừng ngón cái khéo léo nằm ở trên ngón trỏ trắng nõn thon dài của hắn, miệng khí ngọ nguậy, cùng ánh mắt âm lãnh như có ý thức một dạng nhìn chằm chằm Tô Y Nhân, phảng phất đã nhận chính xác Tô Y Nhân chính là đối tượng săn mồicủa nó.

Biểu tỷ thiết định cái thế giới này, động vật thực vật cũng có thể tu luyện thành tinh quái, đám tiểu bảo bối độc đế tỉ mỉ nuôi nói không chừng cũng đã thành tinh..

Tô Y Nhân kinh hãi cực kì, điên cuồng lắc đầu thét chói tai:“ Không, không nên tới gần ta! Không muốn ! Biểu tỷ, để cho ta trở về, để cho ta trở về! Không muốn …… biểu tỷ, nhanh lên một chút để cho ta trở về!”.

Cái thế giới này quá đáng sợ, nàng phải đi về. Tô Khả Nhi cái gì, dù sao biểu tỷ sẽ không viết bi kịch, nàng cùng đám nam chủ của nàng tranh phong ghen, không có ngày đêm kích tình hoan ái tốt lắm.

“ Biểu tỷ ” sự xưng hô này ở trong tiếng quát tháo không rõ của nàng, luôn là bị tưởng lầm là “ Không muốn, tỷ ”. Tô Khả Nhi cáu kỉnh thét chói tai, “ Muội muội, muội muội, không nên thương tổn muội muội ta. Các ngươi đám ma quỷ này, một ngày nào đó phải nhận được báo ứng!”Nàng liều mạng giãy giụa, mặt mũi thê lương, búi tóc tán loạn, thoạt nhìn giống như bị lệ quỷ triền thân..

“ Thân tỷ muội tính tình vẫn còn có chút khác biệt. ” Độc đế Âm Ngọc Phong so sánh tính tình Tô Khả Nhi cùng Tô Y Nhân: tỷ tỷ hiền lành ôn nhu, tận lực bảo vệ muội muội; muội muội tính tình tỉnh táo sảng lãng, nhưng có lúc nhát gan như chuột, lệ thuộc vào người khác trợ giúp..

“ Bổn đảo chủ nuôi dưỡng mất một trăm năm mươi năm độc cổ con nhện vương ……”.

Âm lãnh tà ác cười cười, hắn đối diện vẻ mặt hoảng sợ vặn vẹo thân thể run rẩy như lá mùa thu Tô Y Nhân giới thiệu, “ Sẽ cắn rách da trắng noãncủa ngươi, đem kịch độc của nó tiêm vào thân thể của ngươi. Ngươi sẽ cảm giác dị thường rất thống khổ, ngươi có thể cảm nhận được rõ ràng trên người khí quan bắp thịt bị độc dịch của nó một chút xíu ăn mòn thành một đoàn đoàn đỏ như màu máu nồng dịch. Máu thịt của ngươi tràn đầy linh khí, nó hút ăn sau sẽ nhanh chóng lớn lên. ”

Quả nhiên là con nhện cổ thành tinh!

Tô Y Nhân hoảng sợ kêu lên:“ Không muốn, biểu tỷ, ta không nên chết như vậy!” Nàng thà uống độc dược chết, cũng không cần sống sờ sờ trở thành thức ăn cho trùng tử!

Độc đế Âm Ngọc Phong như mèo vờn chuột, từng bước chặt ép, ưu mỹ môi mỏng cong thành tàn nhẫn mỉm cười..

Không muốn, biểu tỷ, ta không muốn chết phải như vậy thảm!

Tô Y Nhân sợ hãi tới cực điểm..



Hắn càng ngày càng gần, nàng không thể lui được nữa, tay của hắn càng ngày càng đưa về phía nàng, nàng phảng phất nghe được lông xanh con nhện kêu gào cùng cặp râu ma sát phát ra tiếng vang, phảng phất thấy lông xanh con nhện toét miệng cười gằn, lộ ra một cây răng chứa độc dịch.

Không muốn …… không muốn cứ như vậy chết. Biểu tỷ, cho ta lực lượng …… phản kích bọn họ, đánh làm thịt bọn họ !

Đột nhiên, nàng cảm giác huyết dịch phảng phất như núi lửa nham thạch sôi trào, tinh thần dị thường phấn khởi, cả người trong nháy mắt tràn đầy lực lượng, giống như núi lở trời sập mình cũng có thể ứng phó..

“ Ta muốn giết các ngươi, giết các ngươi!” Ôm đồng ý tưởng quy vu tận, nàng đột nhiên đứng lên, bàn tay hung hăng một văng, đem con nhện tinh lông xanh nằm ở trên ngón tay độc đế đánh rớt, nữa một cước đạp lên, đem để cho nàng rợn cả tóc gáy lông xanh con nhện tinh đạp làm thịt.

Mở ra mười ngón tay, nàng khí thế hung mãnh đánh về phía độc đế, bắt lại khuôn mặt treo nụ cười tad ác của hắn hung hăng xuống phía dưới kéo.

Động tác của nàng nhanh như tia chớp, ở thời điểm người khác còn không có phản ứng kịp, đã ở trên khuôn mặt tuấn mỹ không tì vết của độc đế lưu lại tám vết cào đỏ tươi. Móng tay của nàng mài dũa không dài không ngắn, lúc tắm gội gãi da đầu rất phương tiện, bây giờ nhìn lại bắt người da mặt lộ vẻ uy lựchơn.

Mặt bị nữ nhân bắt phải phá hủy!

Tâm linh gặp trọng đại đánh vào Âm Ngọc Phong ngốc trệ một cái, đột nhiên bắt lại hai tay Tô Y Nhân, ánh mắt giận dữ hung ác nhìn chằm chằm Tô Y Nhân. Nếu không phải là hắn phản ứng mau, đầu lui về phía sau một ít chút, ánh mắt đều phải bị nàng bắt mù. Ngàn năm qua, hắn còn chưa bao giờ bị không phải là thân tín người đến gần như thế, càng không cần phải nói mặt mũi muốn bị thương hại!

Chủ nhân ở trước mặt mình bị thương!

Âm Đại Âm Tam khẩn trương phải đồng thời kêu lên, không hẹn mà cùng huy chưởng đánh hướng Tô Y Nhân..

“Muội muội!” Tô Khả Nhi kinh sợ bị Âm Đại thả ra sau, lập tức phản ứng mau lẹ dùng thân thể tiếp lấy chưởng kích của Âm Đại.

“ Đụng ――” Âm Đại bàn tay lực hùng hậu mạnh mẽ, nàng bị đánh bay ra ngoài, thân thể nặng nề đụng vào trên vách tường, sau đó té ở trên sàn nhà không có phản ứng, chỉ có gương mặt chạm đất trên sàn nhà từ từ xuất hiện vết máu..

“ Ba !” Dùng lực lượng như kỳ tích phản kích Tô Y Nhân không có lực lượng hộ thân, bị chưởng phong của Âm Tam ngay mặt đánh trúng. Nàng sau lưng đau nhức, cổ họng một ngọt, ngửa đầu, miệng giương lên, “ Phốc ――” Một miệng máu tươi phun thẳng mặt độc đế..

Hung hăng nhìn chằm chằm địch nhân mặt mũi là máu, nàng gọi cũng không gọi, thân thể vô lực ngã vào trong ngực hắn, sau đó từ từ, mềm nhũn tê liệt trượt xuống, giống như trong lúc bất chợt không có xương..

Trong điện quang hỏa thạch, hai tỷ muội song song trọng thương, sinh tử không biết!.

Độc đế Âm Ngọc Phong buông ra tay bắt lại Tô Y Nhân, mặc cho nàng theo thân thể của mình xuống phía dưới trượt. Đưa tay lau một chút dính ướt đầy màu đỏ huyết dịch khuôn mặt, hắn cứng người đứng thẳng, cả người tỷn ra khí lạnh tựa hồ để cho không khí dừng lại lưu động..

“ Chủ nhân, tiểu nhân đáng chết, tiểu nhân để cho chủ nhân bị thương, xin chủ nhân trừng phạt. ” Âm Đại Âm Tam “ phác thông ” một quỳ, hai đầu gối thẳng tắp quỳ gối trên sàn nhà, cúi thấp đầu chờ đợi chủ nhân xử lý..

Rũ mắt thấy bàn tay mình dính vào máu, cảm thụ trên mặt mình lửa kia cay cay đau, độc đế Âm Ngọc Phong giọng lạnh lẽo nói, “ Đem các nàng kéo xuống, xức hóa thi nước. ” Cho người sống xức hóa thi nước, đây tuyệt đối là cách chết cực kỳ tàn khốctrên đời..



“ Chủ nhân, các nàng làđệ tử Thanh Nguyên tiên quân, mời ngươi nghĩ lại. ” Đi theo độc đế thời gian lâu nhất Âm Đại cẩn thận nhắc nhở. Thật giết chết, Thanh Nguyên tiên quân cùng chủ nhân bọn họ liền thật thành tử địch..

Lãnh Tu Trúc …….

Độc đế Âm Ngọc Phong ngẫm nghĩ một cái, sửa lời nói, “ Cái nữ tu sĩ này trong nháy mắt tốc độ nhanh ngay cả bổn đảo chủ cũng không thể kịp thời phản ứng, xem ra trên người của nàng có bí mật bổn đảo chủ không biết. Hai tỷ muội tạm thời dùng đồ tốt nuôi, chờ bổn đảo chủ sau này trở lại xử trí. ”

Hướng Âm Đại bên kia ném ra một bình nhỏ, hắn mặt lạnh lùng phân phó, “ Các nàng chịu thương, các ngươi phụ trách trị liệu. Thân thể các nàng đích rất có chỗ dùng, bổn đảo chủ không nghĩ nguyên âm các nàng bị nam nhân hái đi. ” Dứt lời, cúi đầu xem một chút té ở bên chân mình nửa thân trần nữ thể, bước nhanh đi ra căn sương phòng này. Hắn có tính thích sạch sẽ, hắn cần thật tốt rửa sạch một cái..

“ Là, chủ nhân. ” Âm Đại vội vàng tiếp lấy bình nhỏ chủ nhân ném tới, phát hiện đây là thịnh phóng Vạn Linh đan ―― bình đan dược có thể hóa giải rất nhiều kịch độc..

Âm Đại Âm Tam cung kính tiễn độc đế rời đi, sau đó lập tức một người một kiểm tratrạng huống thân thể Tô thị tỷ muội, cho các nàng mớm thuốc. Là người làm tâm phúc của độc đế, bọn họ đều có một tay kinh thế hãi tục y thuật cùng độc thuật..

“ Hy vọng chủ nhân sau này ra cửa tốt nhất mang theo một hai nữ phó. ” Âm Tam vẻ mặt đau khổ nói. Hắn đều là lão đầu tử hơn bốn trăm tuổi, còn phải phục vụ một trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp nửa thân trần thiếu nữ mặc quần áo..

“ Chủ nhân ghét nữ nhân. Trừ dùng làm thí nghiệm, từ không cùng nữ nhân có tiếp xúc chi thể. ”

Âm Đại một bên vì Tô Khả Nhi mặc quần áo vừa lạnh lùng nói, “ Nữ nhân ngươi phục vụ lá gan không nhỏ, cư nhiên bắt rách mặt của chủ nhân. Ta đoán chủ nhân bây giờ đang suy nghĩ dùng thủ đoạn gì hành hạ nàng, mới có thể xóa đi nhục nhã mình đã chịu. ”.

Tà phái cao cấp tu sĩ người người mỹ cơ thành đoàn, không biết chủ nhân tu luyện có phải hay không đồng tử công, dù sao hắn phục vụ chủ nhân hơn sáu trăm năm, chưa từng ra mắt chủ nhân tiết chơi qua một nữ nhân!

“ Chết có đôi khi là một loại phúc khí. ” Âm Tam bình tĩnh nói. Hai người thiếu nữ tu sĩ này vận khí không tốt, cào trầy chủ nhân Tô Y Nhân sợ là càng phải cùng tuyệt vọng thống khổ làm bạn..

Biểu tỷ, ta phải về đến thực tế thế giới đi, ta phải về đến thực tế thế giới đi!

Trong biển ý thức, Tô Y Nhân ngắm nhìn trước mặt thấy được không sờ được QQ khuông nói chuyện phiếm, tâm tình cực kỳ như đưa đám: nàng không có biện pháp cùng trên khuông nói chuyện phiếm một người khác ――《 Tô Khả Nhi tu tiên kí 》tác giả, biểu tỷ của nàng liên lạc..

“ Đích đích đích đích. ” Thanh âm báo có tin tức quen thuộc vang lên, Tô Y Nhân nhất thời tinh thần rung lên..

Năm: thứ hai ngón tay vàng ta muốn đến, liền định tốc độ bộc phát trong nháy mắt đi, chuyển kiếp nữ giống như ăn rồi hưng phấn tề, hành động tốc độ lại đột nhiên đang lúc so tu sĩ tu luyện qua vũ kỹ mau lên gấp mấy lần, thay đổi vốn dĩ là yếu thế. Tốc độ bộc phát kéo dài thời gian là chừng một tới năm giây, nhưng thăng cấp, thăng cấp điều kiện vì linh lực chuyển kiếp nữ trở nên mạnh mẽ..

Năm : Dựa theo lệ thường, cái ngón tay vàng này cũng có khuyết điểm, giống như trong Thiên long bát bộ Lục mạch thần kiếm của Đoàn Dự, lúc linh lúc không linh, mượn này gia tăng hấp dẫn cho kịch tình..

Năm : Ngươi vẫn không có chú ý ta bên này sao? Tính, ta trước nhất nhất nói cho ngươi biết, chờ ngươi nơi khác nói chuyện phiếm xong, nhớ chú ý ta bên này, hồi phục ta..

Năm : Nhã, rất không ổn a ~~o(>_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook