Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 14: Chương 14

Dịch Năm

15/10/2018

Không biết từ nguyên nhân gì, độc đế Âm Ngọc Phong không có vội vã lên đường, mà là đang ở tạm Tĩnh Lâm trang của người làm Âm Ngũ. Thoát ra ngoài hơn hai trăm năm, mỗi nửa năm trở lại Thương Vân đảo hồi báo tình báo Tu Chân Giới, cũng tiếp nhận độc đế chỉ đạo tu luyện Âm Ngũ không dám có bất kỳ lười biếng, làm người giúp việc ở trong trang, không cho nghị luận sau lưng, không cho làm chuyện dư thừa, nếu không tự gánh lấy hậu quả..

Người giúp việc Tĩnh Lâm trang cách mỗi ba năm rưỡi sẽ lục tục đổi một nhóm, trừ mấy lão bộc chủ quản bị Âm Ngũ tín nhiệm cũng lấy thủ đoạn khống chế, cho nên tận tám người làm kiêm đệ tử tà phái “ Tiên ” cấp thất phẩm tu sĩ ở tại Tĩnh Lâm trang của Vĩnh Thái đế quốc, cũng không có đưa tới bất luận kẻ nào chú ý.

Âm Ngũ không có chính thất phu nhân cũng không có con cháu đời sau, nhưng có năm phòng tiểu thiếp thanh xuân thường trúđẹp rực rỡ. Hắn vẫn còn ở trong hoa viên của trang tử nuôi dưỡng ba mươi mấy thế tục cô gái. Những cô gái bị nuôi dưỡng kia bao gồm tiểu gia bích ngọc, đại gia khuê tú, đầu đường nữ khất cái, giang hồ hiệp nữ, hoa khôi thanh lâu, quả phụ tang chồng, điểm giống nhau của các nàng là trẻ đẹp. Các nàng cố gắng tranh sủng, khát vọng bị trang chủ thu làm thứ sáu phòng thiếp thất, đáng tiếc chính là, các nàng phần lớn vào trang hai năm sau cũng sẽ bị trang chủ đuổi đi, mà các nàng lúc đi, hầu hết người dung mạo so nữ nhân cùng tuổi muốn lộ ra già hơn một ít..

Thải âm bổ dương là thủ đoạn tu luyệnrất thất đức, nhưng bởi vì quá trình thải âm bổ dương đối với nam nhân mà nói vừa thu được vô tận vui mừng lại đạt được âm khí nữ nhân, là thủ pháp tu luyệnvô cùng tuyệt vời, cho nên không chỉ có rất nhiều nam tu sĩ thích, ngay cả nam nhân bình thường có quyền thế đều tìm cách học tập thuật trong phòng có thải bổ công hiệu, lợi dụng âm khí nữ nhân tư dưỡngdương khí tự thân, đạt tới mục đích kéo dài tuổi thọ. Vì vậy, thải âm bổ dương loại trong phòng thuật này bị thế tục quyền quý ngầm cho phép, chỉ cần không thải bổ quá mức đem nữ nhân thải chết, không có ai sẽ truy cứu..

Gương mặt tuấn tú hoàn hảo không hao tổn độc đế Âm Ngọc Phong chắp tay đứng ở trên núi giả vườn hoa nơi nào đó, từ trên cao nhìn xuống bên tây bắc vườn hoa mười mấy cái tiểu viện tử. Những thứ nữ nhân người làm Âm Ngũ nuôi dưỡng trong sân, các nàng cả ngày không có chuyện gì, có ở trong viện bày tờ tháp mềm phơi nắng, có cùng nha hoàn cùng nhau làm nữ hồng, có cùng khuê mật đọc sách đánh cờ, có tranh phong ghen lẫn nhau hãm hại, khoe khoang châu báu đồ trang sức đeo tay Âm Ngũ tặng các nàng. Dường nào nhàm chán các nữ nhân a, trừ thân thể có chút dùng, bọn họ không đáng giá nam nhân bố thí tình cảm!

( Hắn tinh với thuốc thuật độc thuật, nếu như ngay cả vết cào móng tay sâu một chút trên mặt mình cũng không thể trị phải vô hình mất tích, chẳng phải là cười chết người? Cầm máu ngưng cơ cao, hắn chế luyện cầm máu ngưng cơ cao dược hiệu so Tu Chân Giới thường dùng tốt hơn nhiều, bôi lên sau ngày thứ hai dấu vếttrên mặt liền hoàn toàn không thấy. )

“ Âm Ngũ, ngươi có phải hay không quên mục đích bổn đảo chủ an bài ngươi xây trang tử ở chỗ giao giới ba nước Nam Tường, Khôn Nguyên, Vĩnh Thái? ” Giọng hắn lãnh đạm nói, “Ngươi ở trên người nữ nhân tốn quá nhiều tâm tư, tư âm đan dược tiêu xài nhất định không ít. ” Trong mắt có mang trách móc. Âm Ngũ là cao thủ thải dương bổ âm, bình thường nữ nhân căn bản chịu không nổi một lần hắn thải bổ..

“ Chủ nhân, Tĩnh Lâm trang mặc dù treo ở danh hạ của tiểu nhân, nhưng tiểu nhân biết thân phận mình, không dám có nửa điểm lòng tham. Tiểu nhân chỉ rút ra bổng lộc Tĩnh Lâm trang Đại quản gia nên được, không hề đụng đến nửa phần bạc của chủ nhân ngài. ”

Rất trấn định cung kính khom người, nạp năm tiểu thiếp Âm Ngũ hồi đáp, “ Chủ nhân, động tĩnh lớn nhỏ của Nam Tường, Khôn Nguyên Tu Chân Giới, tiểu nhân thời khắc chú ý, không dám có nửa điểm lười biếng. ”

“ Tiểu nhân bản tính - yêu tầm hoa vấn liễu, kể từ bị chủ nhân dẫn lên đường tu chân, cái tật xấu này cũng vẫn không thể nào sửa đổi tới, tiểu nhân có thẹn chủ nhân dạy bảo. ”

Tự xấu hổ đối với chủ nhân dạy bảo Âm Ngũ quỳ xuống nói, “Trong trang tử thường chết người sẽ chọc cho tu sĩ chính phái chú ý, tiểu nhân luôn luôn rất kiềm chế. Những nữ nhân này cách mỗi một trận sẽ đổi rơi, ngoại nhân nhiều lắm là chỉ nói Tĩnh Lâm trang trang chủ không chỉ có háo sắc còn có mới nới cũ. nữ nhân linh khí âm lực, tiểu nhân thích tích ít thành nhiều, sẽ không đem thân thể nữ nhân làm cho cần dùng trân quý đan dược tư bổ. ” Thượng hạng tư âm thức ăn một bữa ăn không ít làm cho các nàng ăn, đáng tiếc các nàng còn là sẽ trở nên mặt mũi tiều tụy thân thể cốt yếu không đỡ nổi gió, làm hại hắn không thể không cách mỗi một trận liền đổi một nhóm.

“ Kia hai tu luyện lò của Thanh Nguyên tiên quân Vạn Vân sơn, ngươi nhưng nghe nói? ” Trầm ngâm hồi lâu, độc đế Âm Ngọc Phong nhìn bầu trời hỏi, gương mặt tuấn tú lạnh lùng. Thương Vân đảo xa ở giữa Vĩnh Thái đế quốc, cho nên hắn ở phái Âm Ngũ âm thầm thành lập mạng lưới tin tức, dùng cho giám thị một ít người, chuyện.



“ Chưa từng. ” Âm Ngũ cảm khái một tiếng, “ Các nàng thoạt nhìn là thật vô cùng trẻ tuổi, không giống như là lợi dụng trú nhan linh đan hoặc là tự thân linh lực cất giữ ở thanh xuân, nghĩ đến sư phụ các nàng ở trên người các nàng tốn tâm huyết lớn.

Cũng không phải là tất cả người có linh căn linh cốt, có thể cảm ứng thiên địa linh khí là có thể trở thành tu sĩ. Tu chân học đồ trừ phải có thiên phú tu luyệnrất mạnh, còn phải sư phụ dạy hắn tu luyện nguyện ý tiêu hao tự thân linh lực cho hắn đả thông hai mạch nhâm đốc, tại đan điền hắn lưu lại linh lực mầm móng( tức thuật ngữ tu chân ―― rót đính ). Tô thị tỷ muội tuổi tác chưa đủ hai mươi, liền có tiêu chuẩn linh lựctam phẩm tu sĩ, có thể thấy được lúc Thanh Nguyên tiên quân đang vì các nàng rót đính trúc cơ, tiêu hao không ít linh lực tự thân( sư phụ cho đệ tử rót đính đưa vào mười năm tu vi, đệ tử sẽ bởi vì thể chất bất đồng, hấp thu linh lực tu vi ở khoảng giữa ba năm. )

“Âm Ngũ, ta đoán Lãnh Tu Trúc gần nhất hai trăm năm một mực cắm ở Thiên Tâm quyết tầng thứ chín không cách nào đột phá, muốn lợi dụng thải dương bổ âm thuật xông phá bình cảnh học tập pháp quyết tầng mười Thiên Tâm quyết, lên cấp bát phẩm tu sĩ. ”

Môi mỏng cong lên một cái châm chọc, hắn cười lạnh nói, “ Nếu cơ duyên xảo hợp, hắn tỉ mỉ bồi dưỡng hai nữ đệ tử cũng rơi vào tay bổn đảo chủ, bổn đảo chủ há có thể để cho hắn như ý? Bổn đảo chủ muốn đem hai nữ đệ tử hắn điều chế thành hai cổ người, dùng thân thể làmbồi dưỡng cổ trùng cho bổn đảo chủ. ” Sau đó, coi như đoạt trở về, cũng không dùng được. a a a a …….

“ Chủ nhân, tiểu nhân nghe nói trong đó tỷ tỷ là một thuần âm thân thể. Nữ tu sĩ thể chất thuần âm vạn năm khó gặp, dùng để nuôi cổ trùng không khỏi thật là đáng tiếc. ” Âm Ngũ nói, trên khuôn mặt thư sinh trẻ tuổi trắng nõn sạch sẽ thoáng qua một tia tiếc nuối. Thuần âm nữ tu sĩ là tuyệt thế lò nam nhân có thể gặp mà không thể cầu!

Hắn đề nghị:“ Chủ nhân sao không lưu lại tự dùng? ” Dầu gì, cũng có thể thưởng cho người làm một mực trung thành với hắn mấy trăm năm hưởng dụng a!

Lưu lại tự dùng?

Độc đế Âm Ngọc Phong khẽ nâng cằm, vẻ mặt kiêu căng nói, “ Bổn đảo chủ cần dùng biện pháp tu luyện thấp kém kia? ”

Ngàn năm, hắn đã sống ngàn năm. Mười tuổi hắn trở thành tu chân học đồ, năm trăm ba mươi sáu tuổi đột phá “ Thật ” cấp cực hạn, nhảy một cái trở thành “ Tiên ” cấp tu sĩ trẻ tuổi nhất. Lúc hơn ba trăm tuổi hắn nhàm chán bắt đầu thu người làm, lúc năm trăm tuổi cái tên độc đế đã vang danh Cửu châu Tu Chân Giới. Tu Chân Giới danh môn chính phái biết rõ hắn và thủ hạ của hắn có lúc sẽ bắt tu sĩ thử độc, cũng không dám ngay mặt chinh phạt hắn, chỉ ở đó mà la hét tà ma, độc đế, táng tận thiên lương, sớm muộn sẽ gặp báo ứng, sau đó đánh chặn đường một ít thủ hạ lực lượng không cao, lại yêu bên ngoài chung quanh gây chuyện của hắn.

Mấy chục năm mấy trăm năm từ từ trôi qua, hắn dần dần cảm thấy không có việc gì đặc biệt muốn làm nữa. Buồn chán, đối với cuộc sống mất đi hứng thú, không còn tâm tình tiếp tục khiêu chiến sinh mạng cực hạn, là tu sĩ hai đại cấm kỵ, là điềm báo tâm cảnh già yếu thân thể từ từ tử vong. Hắn biết, nhưng hắn cũng không có cách nào, bây giờ hắn đối với nghiên cứu mới độc, bồi dưỡng mới cổ cũng mau mất đi hứng thú..

“Đây đôi thân tỷ muội, khắp mọi mặt tư chất cũng không tệ, bổn đảo chủ trước mắt rất cảm thấy hứng thú, đã quyết định sau này đem các nàng điều chế thành vạn cổ độc nhân trong truyền thuyết. ” Hắn hăng hái bừng bừng nói, trong con ngươi bóng tối thâm thúy lóe lên tia sáng kỳ dị là cường đại tinh thần nhân sĩ cố chấp mới có.



“Tiểu nhân cầu chúc chủ nhân thành công. ” Âm Ngũ kích động nói, chắp tay thật sâu thi lễ..

Thương Vân đảo độc đế là chủ nhân của hắn, là núi dựa lớn của hắn, nếu như độc đế thọ duyên kết thúc, thân phận của hắn một khi bại lộ, sớm muộn sẽ bị chính phái tu sĩ tra tìm nợ cũ, tới đây trả thù..

“ Âm Đại Âm Tam hai người bọn họ trước mắt thế nào? ” Độc đế Âm Ngọc Phong hỏi. Hắn cho da mặt bị thương của mình lau hảo cầm máu ngưng cơ cao, đang ở trong phòng ngủ Khán Nguyệt các để không tâm thần luyện mấy ngày công, tránh khỏi để cho người nào ngoài Âm Đại Âm Tam thấy vết thương của hắn.

“ Bọn họ vẫn còn ở chiếu cố hai vị nữ tu sĩ kia. ” Âm Ngũ hồi đáp, “ Tỷ tỷ kia vấn đề không lớn, Âm Đại lúc ấy lại không thế nào dùng sức, thương thế của nàng không tính là nặng. Đánh gảy ba cây xương ức toàn bộ nối tốt, nội tạng bị đánh lệch vị trí cũng toàn bộ khôi phục chỗ cũ. Trước mắt nàng đang nghỉ ngơi, thần trí vô cùng rõ ràng. Muội muội linh lực không thâm hậu bằng tỷ tỷ, sau lưng bị chưởng phong Âm Tam đánh trúng, ngực bên trái xương ức bẻ gãy hai cây, xương sườn gãy ba đôi, tim, phổi, gan, dạ dày bị ra máunhiều. Âm Tam ngày đêm không nghỉ vì nàng vận công chữa thương, rót đan dược trị liệu, trước mắt là thân thể cứu về tới, cần nghỉ ngơi một tháng mới có thể coi là khỏi hẳn. ”

“ Thân thể cứu về tới? ” độc đế Âm Ngọc Phong nghi ngờ phải nhướng mày..

“ Không rõ nguyên nhân hôn mê, nhiệt độ thấp hơn bệnh nhân ngủ mê man bình thường. ” Giống nhau am hiểu y thuật Âm Ngũ nói, “Tiểu nhân đã kiểm tra tô Nhị cô nươngmấy lần, châm đâm các huyệt nhân trung, bách hội, thập tuyên …… dũng tuyền, hợp cốc …… Nàng chính là tỉnh không đến. Giống như ……”

“ Giống như bị cực lớn sợ hãi, không muốn đối mặt, tinh thần ý thức tự phong ấn. ”

Gương mặt tuấn tú thoáng qua vẻ khinh bỉ, độc đế Âm Ngọc Phong lạnh lùng nói, “ Nhát gan như chuột, khó trách Lãnh Tu Trúc ngay cả nàng quý báu xử nữ nguyên âm cũng lười thải!”

Lúc thiếu nữ lần đầu tiết âm tinh, trong âm tinh ẩn chứa linh khí là dị thường tinh thuần. Tô Y Nhân khắp mọi mặt mặc dù cũng không bằng tỷ tỷ nàng, nhưng vẫn là lò phẩm chất cực tốt. Nam nhân thích dùng nam nữ giao hợp tiến hành tu luyện, không có lý do gì buông tha cho xử nữ nguyên âm của nữ tu sĩ.

Độc đế Âm Ngọc Phong ra lệnh Âm Ngũ dẫn đường, chậm rãi hướng sương phòng Tô Khả Nhi trước mắt dưỡng thương đi tới..

Hắn trừ tu luyện linh lực, nghiên cứu độc vật, cũng luyện tập vũ kỹ, hắn không dám tự xưng vũ kỹ thiên hạ vô địch, nhưng trừ Lãnh Tu Trúc, cùng hắn đã giao thủ không có một có thể đánh bại hắn. Tô Khả Nhi Tô Y Nhân là thân tỷ muội, hắn có lẽ có thể từ Tô Khả Nhi nơi đó lấy được nguyên nhân Tô Y Nhân hành động tốc độ đột nhiên so với hắn mau lên gấp hai..

Thiên hạ võ công là vô tận, không có gì là không thể phá. Nếu như nàng lúc ấy cầm kiếm công kích trái tim của hắn, hắn linh lực cao hơn nữa pháp thuật hay độc thuật khá hơn nữa cổ trùng nhiều hơn nữa, cũng muốn chết ở trên tay của nàng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook