Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 24: Chương 24

Dịch Năm

15/10/2018

Nghe được Tô Y Nhân nói muốn chạy trốn, Tô Khả Nhi do dự một chút, đôi môi gần đến bên tai của nàng nói, “ Ta xem độc đế vô cùng quan tâm ngươi, ngươi sợ rằng trốn không thoát. ”

Các nàng dựa vàolực lượng tự thân chạy thoát sao?

Trốn không thoát!

Độc đế là “ Tiên ” cấp thất phẩm tu sĩ nổi tiếng của Cửu châu đại lục, hắn có vô số độc dược cổ trùng khó lòng phòng bị. Sư phụ Thanh Nguyên tiên quân của các nàng mặc dù cùng hắn cùng cấp cùng phẩm, nhưng nói phải chiến thắng hắn, ngay cả nàng đem sư phụ tôn sùng là thần linh cũng không tin. Thế lực độc đế ở bên trong Vĩnh Thái đế quốc, nhưng liền xem sự tồn tại của Tĩnh Lâm trang, hắn đã sớm đem tay len lén kéo dài đếnnhững quốc gia khác ở Cửu châu đại lục.

Kể từ cùng sư phụ Thanh Nguyên tiên quân âm dương song tu, nàng biết xử nữ nguyên âm của nữ tu sĩ có bao nhiêu trân quý. Độc đế Âm Ngọc Phong cùng Thanh Nguyên tiên quân là người có tuổi thọ không sai biệt lắm, lại tinh thông y thuật độc thuật cổ thuật, không thể nào không biết thế nào thải âm bổ dương. Nhưng bây giờ theo sắc mặt muội muội đỏ thắm cặp mắt thủy nhuận tinh thần sung mãn, hoàn toàn không có dấu hiệu bị thải. Hắn tại sao đối với Y Nhân tay mềm? Cho tới bây giờhắn không phải làngười tâm thiện!

Thật là cổ quái, hắn dùng độc dược hành hạ các nàng tỷ muội làm vui, trong quá trình cũng không có cho thấy đối với Y Nhân nửa điểm đặc biệt, thế nào trong nháy mắt liền sủng ái lên Y Nhân? Hắn đùa bỡn âm mưu gì? Nhằm vào sư phụ các nàng sao?

“ Người này lòng dạ độc ác lãnh khốc vô tình, ta tuyệt không cùng hắn song tu!”

Tô Y Nhân hướng về phía Tô Khả Nhi nhỏ giọng thầm thì, “ Chúng ta kiên nhẫn chờ đợi, nhất định sẽ có cơ hội chạy ra khỏi trong tay hắn. ”

《 Tô Khả Nhi tu tiên kí 》 đại cương bắt đầu sửa đổi, tiền đồ nữ chủ Tô Khả Nhi có chút thay đổi, nàng không xác định chạy ra khỏi tay của độc đế sau Tô Khả Nhi có thể hay không trải qua so bây giờ tốt hơn, nam nhân xuất hiện sau này cùng tiên quân ngay từ đầu xuất hiện, ai mới là chân mệnh thiên tử của nàng, hoặc tất cả đều là, nàng cũng là nhất định phải trốn, bởi vì nàng chán ghét cái nam nhân cả người là độc toàn thân nuôi cổ lạnh lùng băng sơn đó!

Cả ngày hôm nay, độc đế cùng hai tên người làm hắn tín nhiệm nhất đều không có xuất hiện ở trước mặt của Tô thị tỷ muội, không có lại bị hạ độc hạ cổ Tô thị tỷ muội dùng bữa ăn buổi chiều sau cặp tay ở khoảng giữa Khán Nguyệt các cùngtiểu khách viện các nàng ở tản bộ tâm sự.

Linh sủng Phượng Hoàng của Thanh Nguyên tiên quân bị đưa đến bên cạnh các nàng, nhưng trên người hạ các loại cấm chế nguyền rủa phù: cánh không bay nổi tới, không cách nào thu nhỏ lại thân hình, không cách nào lợi dụng tâm linh liên lạc giữa linh sủng cùng chủ nhân kêu gọi Thanh Nguyên tiên quân. Nó không có tinh thần nằm ở trong ổ chim bằng cỏ người làm của độc đế tạm thời xây dựngvì nó, cặp mắt linh động không có ở đây, trên người lông vũ đỏ tươi so với trước kia cũng rất là ảm đạm.

“ Bọn họ lấy máu của ta, thả hai thùng lớn, đầu của ta một mực rất ngất, thân thể cơ hồ không đứng nổi. ”

Thấy rất lâu không thấy Tô Y Nhân, nó la hét tố khổ, “ Ta nhất định phải nói cho chủ nhân, gọi chủ nhân báo thù giùm ta.” Nó biết độc đế Âm Ngọc Phong rất đáng sợ, nhưng nó tin chắc chủ nhân của mình so độc đế lợi hại rất nhiều.

“ đáng thương tiểu Phượng Nhi, tới, ăn chút bổ huyết đan. ” Tô Khả Nhi ngồi ở bên người Phượng Hoàng thương tiếc vuốt ve lông vũ của nó, từ trong càn khôn thủ trạc của nàng lấy ra một viên đan dược lưu động ánh sáng hồng, đưa tới bên mỏ chim của nó.



Sư phụ đưa càn khôn vòng ngọc cho nàng là cao cấp trữ vật pháp khí, phía trên bố trí mật nguyền rủa, trừngười biết mật nguyền rủa, ai cũng không thể sử dụng. Độc đế ép nàng nói ra mật nguyền rủa, nàng không nhịn được đau nhức hành hạ nói ra. Chờ vòng ngọc trả trở lại, nàng phát hiện vật phẩm bên trong trừ ẩn thân pháp y cùng độn địa ngọc phù bên ngoài, cái gì cũng không thiếu.

“ Không cần. ” Phượng Hoàng vô lực nói, “ Độc đế muốn ta một mực cung cấp cho hắn máu Phượng Hoàng tràn đầy linh khí, lấy máu của ta sau lập tức mở cho ta mấy phương thuốc bổ, ra lệnh người làm theo đơn nấu thuốc cho ta uống. ” Phượng Hoàng là cao cấp linh cầm, thế gian ngàn năm khó gặp, cho nên độc đế muốn đem nó làm nguồn cung cấp dược liệu, tính toán nuôi dưỡng lâu dài.

Nhẹ nhàng cắt tỉa lông vũnơi cổ nó, mặt Tô Khả Nhi dán đầu của nó, tràn đầy áy náy nói, “Thật xin lỗi, tiểu Phượng Nhi, đều là bởi vì ta ngươi mới có thể bị độc đế bắt.” Tốc độ phi hành của Phượng Hoàng thật nhanh, nếu như tiểu Phượng Nhi ngay từ đầu liền chạy, độc đế chưa chắc có thể bắt được nó.

“ Chủ nhân muốn ta bảo vệ ngươi, ta dĩ nhiên phải bảo vệ ngươi. ” Phượng Hoàng thân mật cọ xát mặt của Tô Khả Nhi, nói, “ Ta cùng chủ nhân một dạng thích ngươi. ” Lưu Nhã cũng như thân thể nguyên chủ Tô Y Nhân, bị cao ngạo Phượng Hoàng phớt lờ.

Thật may là ngươi là nữ, nếu không tiên quân tương lai muốn cuồng ghen.

Hai tay khoanh tay đứng, Tô Y Nhân cười nhạo nói:“ tiểu Phượng Nhi, rất đáng tiếc, ngươi quá yếu, căn bản không bảo vệ được tỷ tỷ ta. ” Tiểu Phượng Nhi thủy chung đối với nàng không quá tốt tính, nàng cũng lười cùng nó thân mật.

Phượng Hoàng nhất thời như con gà chọi dựng lên bộ lông cao nửa thước dáng dấp xinh đẹp, giận kêu lên, “ Là độc đế quá mạnh mẻ. Hừ, bất kể nói thế nào, ta cũng so tỷ muội các ngươi mạnh!” Chủ nhân sủng ái tỷ muội các nàng, tổn hao lượng lớn tâm huyết bồi dưỡng các nàng, nhưng là các nàng có thiên phú căn cốt hơn nữa, mười năm thời gian tu luyện còn là quá ngắn, thực lực căn bản không thể vượt qua nó!

“ Muội muội, tiểu Phượng Nhi quả thật so với chúng ta mạnh rất nhiều. ”

Tô Khả Nhi ôn nhu trấn an tính khí nóng nảy ngạo kiều Phượng Hoàng nói, “ Phượng Hoàng là một loại linh cầm rất thần kỳ, trừ tu luyện có thể tăng cường tự thân tu vi bên ngoài, mỗi niết bàn một lần, thực lực sẽ chợt tăng một lầ. Lần trước sư phụ nói tiểu Phượng Nhi tu luyện rất khắc khổ, trụ cột tu vi so bình thường Phượng Hoàng tốt hơn, tốc độ tu hành nhanh. Nó đã bốn trăm chín mươi chín tuổi, chỉ cần năm trăm tuổi niết bàn sau, sẽ tiến hóa ra hình người. ”

“ Theo như thời gian tính toán, còn có hai tháng ta sẽ phải niết bàn. Cho nên, các ngươi tốt hơn bảo vệ mình, chờ ta đem các ngươi cứu ra ngoài. ” Phượng Hoàng đem thanh âm ép tới thật thấp, “ Chỉ cần ta thành công niết bàn, thực lực sẽ chợt tăng, trên người tất cả giam cầm pháp chú cũng sẽ lập tức mất đi hiệu lực. Giam cầm pháp chú vừa mất hiệu lực, ta lập tức liền có thể cùng chủ nhân tâm linh liên lạc, hắn cũng sẽ thật nhanh chạy tới tiếp ứng chúng ta. ”

“ Ân, chúng ta nhất định chịu đựng, bảo vệ ngươi niết bàn. ” Đôi môi đặt đến bên đầu Phượng Hoàng, Tô Khả Nhi ý chí kiên định khích lệ nói.

“ Một con chim ngây ngô thêm một thiếu nữ cực ít ra cửa!” Tô Y Nhân liếc một người một chim thân mật chung một chỗ, chua xót nói, “ tiểu Phượng Nhi, ngươi bây giờ rơi vào trong tay độc đế chủ tớ, đang mặc cho bọn họ xẻ thịt, ngươi xác định ngươi nhất định có thể bình an niết bàn? Ngươi xác địnhtrong quá trình niết bàn bọn họ sẽ không đối với ngươi táy máy tay chân? ” Nàng thật ra thì rất thích linh tính mười phần Phượng Hoàng, đáng tiếc Phượng Hoàng đối với Lưu Nhã vỏ ngoài Tô Y Nhân không có tiếp xúc gì, cùng dĩ vãng một dạng không thích Tô Y Nhân.

Chỉ cần người học qua sách cũng biết, Phượng Hoàng thần điểu sẽ niết bàn, niết bàn sau sẽ trở nên cường đại hơn, nhưng hoàn toàn không biết Phượng Hoàng niết bàn sau có những biến hóa khác gì. Thỉnh thoảng lại đổ máu, linh lực Phượng Hoàng chạy mất, thể chất trở nên kém, ngộ nhỡ niết bàn thất bại sau biến thành một đống tro bụi, không cách nào sống lại làm sao bây giờ?



Tô Khả Nhi nhất thời lo âu, trong miệng tự lẩm bẩm, “ Nếu là có sư phụ hộ pháp, tiểu Phượng Nhi niết bàn cũng sẽ không có bất kỳ nguy hiểm. ”

Phượng Hoàng nhất thời cũng nóng nảy. Nó là một con Phượng Hoàng, trong đầu nó có một ít trí nhớ huyết mạch truyền thừa, nó biết là mình mỗi đầy năm trăm năm sẽ niết bàn một lần. Liệt hỏa đốt người thống khổ là to lớn, nhưng thân thể cũ trải qua liệt hỏa luyện hóa ra sản sinh ra thân thể mới, hoàn mỹhơn. Nó không biết là, ngộ nhỡ Phượng Hoàng niết bàn thất bại, Phượng Hoàng sẽ trở nên như thế nào?

Tô Khả Nhi cùng Phượng Hoàng trong lòng hoàng hoàng bất an, nhưng muốn vỡ đầu cũng không biết làm gì mới có thể chạy ra khỏi phạm vi thế lực của độc đế. Độc đế cũng không phải là người tốt, nếu là hắn phát hiện Phượng Hoàng sắp niết bàn, tuyệt đối sẽ không ngồi nhìn Phượng Hoàng trở nên mạnh mẻ, chạy ra khỏi khống chế của hắn.

Tô Y Nhân suy tư một trận, bất đắc dĩ thấp giọng nói, “ Đi một bước coi là một bước đi, có lẽ tiểu Phượng Nhi có thể thuận lợi niết bàn. ”

Nếu như đây chính làbiện pháp tác giả biểu tỷ vì nữ chủ Tô Khả Nhi thiết định chạy trốn khỏi tay độc đế, bất kể độc đế tínhkế Phượng Hoàng thế nào, Phượng Hoàng cũng sẽ niết bàn thành công.

Nam Tường quốc Lĩnh Nam sơn Bắc Hạ quận bên trong đột nhiên xuất hiện chừng mười cá tu sĩ biết bay cùng một con Phượng Hoàng, còn xảy ra mô hình nhỏ chiến đấu, dân chúng nơi đó cùng lữ nhân đã đi qua không thể nào không chung quanh tuyên truyền, nhân sĩ tu chân ở Nam Tường quốc cùng ở Nam Tường quốc du lịch nghe được lời đồn đãi tất nhiên muốn quan tâm một chút đi.

Trước mắt, chỉ có trưởng lão Thanh Nguyên tiên quân ở Nam Tường quốc Vạn Vân sơn Thiên Thành cung có linh sủng là Hỏa Phượng Hoàng, cho nên thân phận hai danh nữ tu sĩ bị bắt đi lập tức sẽ cùngliên lạc với Thiên Thành cung. Chỉ cần tu sĩ tốt bụng hiểu tình huống, sẽ đưa cái tin tứcnày truyền cho Thiên Thành cung, chưởng môn trấn giữ Thiên Thành cung sẽ lập tức liên lạc cùng Thanh Nguyên tiên quân. Sau đó, cái gì cũng không cần hơn nữa, Thanh Nguyên tiên quân sẽ bỏ xuống hết thảy tìm kiếm các nữ đệ tử bị bắt.

Cửu châu đại lục có sáu quốc gia, lớn nhỏ gần ngàn môn phái tu chân, người tu chân đếm thoạt nhìn còn không ít, nhưng người tu chân chân chính trúc cơ thành công, có thể được gọi là tu sĩ chưa đủ năm vạn, tu sĩ có thể tu luyện tới hoàn toàn không bằng vào pháp khí liền có thể đường dài phi hành càng là sẽ không vượt qua hai mươi. Có thêm điều kiệntrang phục cùng cách xếp hàng của độc đế chủ tớ, Thanh Nguyên tiên quân rất dễ dàng xác định tu sĩ dẫn đầu bắt đi nữ đệ tử của mình là ai.

“ Ân. Bất kể chịu đựng hành hạ gì, chúng ta đều phải kiên nhẫn chờ đợi. ”

Tô Khả Nhi ngẩng đầu lên, đưa tay cầm tay của Tô Y Nhân an ủi, “ Muội muội, chỉ cần sư phụ tìm được chúng ta, hắn sẽ vì ngươi làm chủ. ” Độc đế xâm chiếm trong sạch của muội muội nàng, nàng nói thế nào cũng nên vì muội muội đòi lời giải thích !

Sư phụ vì nàng làm chủ?

Khóe miệng cong cong, Tô Y Nhân cười khổ. Chỉ cần không tìm được biện pháp khống chế thoát khỏi âm dương tình cổ, nàng cùng độc đế Âm Ngọc Phong lại không thể tách ra thời gian quá lâu!

Mặc dù biểu tỷ của nàng không có cặn kẽ viết công hiệu âm dương tình cổ, nhưng dựa theo kịch tình thiết định trong đại cương nàng suy đoán, nữ chủ nguyên văn Tô Khả Nhi chạy ra khỏi tay Âm Ngọc Phong điều kiện trước hết là Âm Ngọc Phong nghiên cứu ra biện pháp áp chế âm dương tình cổ, cho nên bây giờ hắn có thể làm chính là kiên nhẫn chờ đợi, đem tỷ tỷ bảo vệ tốt, nuôi dưỡng thân thể của nàng, để cho nàng bình an trở lại bên người sư phụ. Chỉ cần tỷ tỷ một mực ở bên người sư phụ, những nam chủ khác cũng chưa cócơ hội đến gần tỷ tỷ, sư phụ cùng tỷ tỷ cuộc sống hạnh phúc chung một chỗ, bộ văn này nói không chừng liền kết thúc. Cái văn này kết thúc, nàng cái linh hồn này nói không chừng liền có thể rời đi Cửu châu thế giới trở lại thế giới thực tế.

Về phần tác giả ban đầu thiết định giữa chuyển kiếp nữ Tô Y Nhân cùng độc đế Âm Ngọc Phong sẽ phát sinh dây dưa tình cảm gì, a a a a, cùng nàng bản thân cũng chưa có nửa điểm quan hệ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook