Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 25: Chương 25

Dịch Năm

15/10/2018

Thời gian trôi qua thật nhanh, đảo mắt đến chạng vạng tối, tình huống bình thường là lúc nên ăn bữa ăn tối. Tô Y Nhân cùng Tô Khả Nhi biết rõ độc đế buổi tối nhất định phải đuổi người, như cũ ôm một phần may mắn trong lòng, ở tiểu viện của các nàng dùng bữa ăn tối. Quả nhiên, các nàng sau bữa ăn tối vừa mới bắt đầu rửa mặt, tính toán giống như thường ngàytrước lên giường luyện một lần Thiên Tâm quyết sau đó an nghỉ, Âm Đại Âm Tam hai vị trung phó cùng nhau tới.

“ Tô Nhị cô nương, phòng ngủ ngươi ở trong Khán Nguyệt các, xin cho ta đưa ngươi đi qua. ” Âm Tam hướng Tô Y Nhân gật đầu một cái, giọng nói thái độ cũng lộ ra vô cùng bình thản.

“ Tô đại cô nương, lão phu tới đây thu Hồng Ngọc chu. ” Âm Đại thần sắc lãnh đạm nói, không đợi Tô Khả Nhi đồng ý đã bắt tay phải của nàng, dùng ngón tay bén nhọn ở chỗ cổ tay nàng rạch ra một miệng máu ngắn rất cạn, sau đó ở trên miệng máu rắc một ít hạt sắc bột.

“ A!” Tô Khả Nhi thở nhẹ một tiếng, ngừng thở nghiêm mặt tái nhợt nhìn hắn thu cổ trùng. Lúc Hồng Ngọc chu cổ tiến vào trong cơ thểnàng, ngay từ đầu nàng còn có thể cảm giác bọn họ ngọ nguậy, một lát sau liền hoàn toàn không cảm giác được tồn tại. Nàng thời khắc sợ hãi Hồng Ngọc chu cổ phát tác, nhưng kể từ Hồng Ngọc chu cổ tiến vào trong cơ thể nàng sau, Cửu U đoạn trường phấn trong cơ thể nàng cũng chưa có phát tácnữa.

“ Tỷ tỷ. ” Tô Y Nhân khẩn trương ôm lấy cánh tay trái Tô Khả Nhi, ánh mắt gắt gao nhìn chăm chú vào cổ tay bị thươngcủa Tô Khả Nhi. Trong cơ thể nàng cũng nuôi một con cổ trùng đáng sợ a, không biết lúc nào có thể bị đưa ra tới.

Hạt sắc bột hỗn hợp máu tươi sau tản mát ra một cỗ mùi tanh hương vị ngọt ngào. Chỉ chốc lát sau, Tô Khả Nhi đột nhiên khẽ gọi, “ Lại có cảm giác. Tận mấy chỗ, bọn họ cũng hướng chỗ cổ tay phải của ta ngọ nguậy. ” Hồng Ngọc chu cổ phải là bị hạt sắc bột thuốc hấp dẫn tới được.

Âm Đại như thường lệ mặt lạnh, Âm Tam chen miệng giải thích, “ hai vị Tô cô nương, Hồng Ngọc chu cổ là cổ có ích, lấy độc tố trên người gửi chủ làm thức ăn. Bọn họ nhờ nuôi ở trong cơ thể Tô đại cô nương hơn một ngày, hẳn đã đem độc tố Cửu U đoạn trường phấn trên người Tô đại cô nương ăn sạch sẽ. ” Người bình thường trong cơ thể nuôi một con là đủ rồi, nuôi nhiều thân thể độc tố cung ứng không được, Hồng Ngọc chu cổ sẽ chết đói.

“ Cổ trùng còn có ích cổ? ” Tô Khả Nhi nhất thời bị lời của hắn trấn an, hồi thần sau kinh ngạc hỏi, “ Vậy không phải nói Hồng Ngọc chu cổ có thể giải trăm độc? ”

Trước kia lúc sư phụ truyền thụ đề cập tới cổ trùngmột lần, đối vớihành động tự nuôi cổ trùng rất là coi thường, nói dùng cổ hại người so dùng độc hại người tàn nhẫn hơn, còn cảnh cáo nàng: nếu như gặp phải người nuôi cổ, nhất định phải cách xa, đối vớimọi cử động của người nuôi cổ muốn giữ vững độ cao cảnh giác; nếu như bị chống lại, chớ nương tay, dùng tốc độ nhanh nhất buông thả pháp thuật giết chết.

Trùng tử phân hại trùng ích trùng, cổ trùng chẳng lẽ cũng chia? trong cơ thể mình tình cổ coi như là độc cổ còn là ích cổ?

Tô Y Nhân khẩn trương nhìn Âm Tam, chờ hắn giải thích.

“ Không phải là giải trăm độc, là giải ngàn độc!trong cơ thể người bình thường nuôi một con Hồng Ngọc chu, có thể chống đỡ hơn ba ngàn loại kịch độc. ”

Âm Tam ôn hòa giải thích, “Hồng Ngọc chu chúng ta Thương Vân đảo tự nuôi có thể cùng gửi chủ cùng thọ mệnh, bảo vệ gửi chủ cả đời không bị hơn ba ngàn loại kịch độc kia tổn thương. Nếu như Tô đại cô nương ngươi thích, lúc Âm Đại dẫn cổ có thể lưu lại một con cho ngươi. ” Mạng của Tô Nhị cô nương có chủ nhân độc đế nhà hắn tự mình coi chừng, tương lai cho dù chết cũng sẽ không là chết bởi trúng độc, trừ khi chủ nhân không muốn nàng, tự mình hạ độc độc chết nàng.

Hồng Ngọc chu cổ là rất thần kỳ, nhưng nuôi ở trong thân thể ……

Tô Khả Nhi suy nghĩ một chút sau lắc đầu nói, “ Ta không muốn, các ngươi thu hồi tất cả đi. ”

Người tu chân để ý nhìn đạm hồng trần, tránh đời tu luyện, nếu như không phải là gặp gỡ độc đế cái loại cường giả này, có lẽ cả đời nàng cũng sẽ không bị người hạ độc. Tu vi người tu chân càng cao, năng lực kháng bệnh kháng độc của bản thân lại càng mạnh, nàng cũng không cần thiết một mực nuôi cổ ở trong thân thể.

“ Ngu xuẩn!” Âm Đại hừ lạnh một tiếng, tiếp tục quan sát vết thương trên cổ tay của nàng.

“ Âm Tam tiên sinh, ý của ngươi là, chủ nhân nhà ngươi sẽ không đem tỷ ta muội làm người thử độc nữa? ” Tô Y Nhân cao giọng hỏi, trong lòng an tâm hơn, nàng bỏ ra coi như là có chút hồi báo( nàng tin tưởng nếu là tỷ tỷ thànhnữ nhân của độc đế, nàng cái muội muội này cũng sẽ đạt được đãi ngộ giống nhau).

“ Chủ nhân không rảnh thử độc mới. ” Âm Tam nói, “ Ngược lại Tô Nhị cô nương ngươi phải nhiều bảo trọng thân thể. ”



“ Độc đế đại nhân còn phải thử độc trên ngườimuội muội ta? ” Tô Khả Nhi kích động đỏ mặt nói, “ Muội muội ta cùng hắn đã ……” Độc đế quả nhiên vô tình! Muội muội, là nàng hại cả đời muội muội a ……

“ Tỷ tỷ, chớ nói!” Tô Y Nhân vội vàng cắt đứt lời của Tô Khả Nhi, tức giận hỏi Âm Tam, “Hắn còn phảithử độc ở trên người ta? ”

Trong lòng của nàng trong nháy mắt tràn đầy sợ hãi cùng bóng tối. Trong ti vi tiểu thuyết thường thường nhắc tới một đêm vợ chồng trăm ngày ân, hắn ngay cả hơi rộng lượng với nàng một ít cũng không làm được, quả nhiên là máu lạnh khốn kiếp!

“Trước mắt chủ nhân muốn chuyên tâm nghiên cứu Âm Dương tình cổ, cần máu của ngươi cùng của hắn, còn phải dùng thử một ít dược vật có thể sẽ có tác dụng, cho nên ta mới nhắc nhở cô nương phải bảo trọng thân thể. ” Âm Tam bình tĩnh nói. Mất máu quá nhiều sẽ thương thân, huống chi nàng còn trúng tình cổ, cần chịu đựng nhu cầu thịnh vượng giống nhưchủ nhân của hắn. Một thiếu nữ yếu đuối như nàng sẽ không chịu nổi!

Có thể nghiên cứu ra giải dược của Âm Dương tình cổ là tốt.

Tâm tình đều không ổn định Tô Y Nhân cùng Tô Khả Nhi đồng thời yên lòng, tiếp tục chú ý tình huống dẫn Hồng Ngọc chu cổ.

Tô Khả Nhi cảm giác cảm giác trùng tử ngọ nguậy trên cánh tay càng ngày càng rõ ràng, khẩn trương phải không dám thở mạnh một cái. Trên cổ tay nàng bột thuốc màu hạt sắc hấp thu máu tươi đã hòa tan, biến thành thuốc dánsềnh sệch nửa trong suốt màu đỏ sậm. Khi con Hồng Ngọc chu cổ thứ nhất nhỏ chừng hạt đậu từ trong thuốc dán chui ra ngoài, Âm Đại đưa ngón trỏ ra đụng chạm nó, ngay sau đó nó nhanh chóng bò đến trên ngón tay Âm Đại, cắn mở một lỗ nhỏ tự mình chui vào.

Mặc dù là ích cổ, nhưng vẫn là rất để cho người ta rợn cả tóc gáy.

Tô thị tỷ muội đồng thời nhíu mày.

Con thứ hai, con thứ ba …… con thứ năm, Hồng Ngọc chu cổ nho nhỏ trước sau từ miệng máu trên cổ tay của Tô Khả Nhi chui ra ngoài, theo miệng máu con Hồng Ngọc chu cổ thứ nhất cắn ra trên ngón tay Âm Đại chui vào thân thể hắn.

Ngay sau khi thu hồi toàn bộ Hồng Ngọc chu cổ Âm Đại lau đi dược cao sềnh sệch trên cổ tay Tô Khả Nhi, thay Tô Khả Nhi bắt mạch một hồi, sau đó cái gì cũng không nói đứng ở một bên.

Vết thương trên cổ tay Tô Khả Nhi vốn là không sâu, sau khi xóa đi dược cao nhớp nhúa màu đỏ sậm kia còn không có chảy máu.

“ Tô Nhị cô nương, ban đêm nên nghỉ ngơi, xin cho ta đưa ngươi trở về Khán Nguyệt các. ”

Âm Tam mang theonụ cười hiền lành của trưởng giả nói, “ Dù sao là phải đi về, cô nương sao không sảng khoái chút? Ngươi nghỉ ngơi, Tô đại cô nương cũng tốt an an ổn ổn nghỉ ngơi thân thể. ”

Đây là uy - hiếp - trắng - trợn!

Tô Y Nhân căm tức trợn mắt nhìn Âm Tam một cái, không thể làm gì khác hơn đối với Tô Khả Nhi nói, “ Tỷ tỷ, ta đây liền đi qua, ngươi tốt nhất nghỉ ngơi. ” Tô Khả Nhi vốn là tuyệt mỹ vô song, bây giờ nhưng bởi vì mấy bận trải qua độc dược hành hạ, tóc khô vàng gãy ngọn phải lợi hại, da vàng vọt tựa như nữ nhân hàng năm bị bệnh, vốn là thân thể tthon thả khỏe mạnh gầy đến thật giống như một trận gió là có thể thổi đi.

Nữ chủ NP tiểu thuyết tại sao có thể xấu như vậy? Nữ chủ NP tiểu thuyết phải là dung nhan sáng láng, tươi cười rực rỡ, xinh đẹp vô song, mị lực vô cùng!

Nàng đối với tỷ tỷ sinh ra cảm giác đau lòng mãnh liệt. Là nàng đoạtkhí vận của nữ chủ tỷ tỷ, cho nên hắn nhất định phải giúp tỷ tỷ khôi phục khỏe mạnh cùng xinh đẹp.



“ Muội muội, nhớ lời tự ngươi đã nói: giữ được tính mạng mới có vô hạn tương lai. ” Tô Khả Nhi đau lòng bắt lạitay của Tô Y Nhân, thấp giọng khuyên nhủ, “ Nếu như không muốn ăn đau khổ, ở loại chuyện đó đối với hắn thuận theo chút. ”

Nàng là người từng trải, nàng biết ở loại chuyện đó, nam nhân có thể để cho nữ nhân thống khổ vạn phần, cũng có thể để cho nữ nhân sung sướng vô hạn. Nếu độc đế không muốn giết chết Y Nhân, Y Nhân chỉ cần thuận theo phối hợp, thân thể chẳng những sẽ không bị thương còn có thể hưởng thụcá nước vui vầy.

“ Tỷ tỷ, ta biết. Ngươi cũng muốn chịu đựng. ” Tô Y Nhân sờ một cái tay của Tô Khả Nhi, sau đó xoay người rời đi.

“ Tô đại cô nương, hai huynh đệ ta cũng không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi, cáo từ. ” Âm Tam nói, cùng Âm Đại một lượt rời đi.

Đưa bọn họ ra tiểu viện, Tô Khả Nhi nhìn bóng lưng đi xa của bọn họ trong lòng yên lặng cầu nguyện, cầu nguyện độc đế có thể đối xử tử tế muội muội của nàng. Nàng hận độc đế Âm Ngọc Phong bắt tỷ muộinàng thử độc, vô tình hành hạ các nàng, nhưng nếu như hắn tốt đối với muội muộinàng, nàng có thể quên những thứ hận kia.

Sắc trời càng ngày càng mờ, trong Khán Nguyệt các đã đốt lên đèn. Tô Y Nhân không cách nào trốn tránh đang ở dưới sự phục vụ của Hồng Hỉ cùng Nhạc Nhi tắm rửa thay quần áo, ở trong phòng ngủ chờ độc đế đại giá quang lâm.

Trong lòng nàng tràn đầy vô lực cùng buồn bực, chờ hai nha hoàn Hồng Hỉ cùng Nhạc Nhi rời đi phòng ngủ, chợt đứng lên thấp trách mắng, “ Ta điên rồi sao phải nghe bọn họ an bài!”

Trên giường ngủ đã sửa sang lại, hai chiếc gối thêu hoa lại cũng đặt ở cùng nhau. Nàng nhìn gối đầu liền tức giận, nắm lên một cái ném xuống đất hung hăng đạp lên mấy đá, sau đó liên tục đá mấy đá, đem gối đầu đá ra tới cửa phòng ngủ.

Thật muốn giống như lần trước, ngay mặt bắt rách mặt của hắn!

Tô Y Nhân thầm nghĩ, chờ tức giận trong lòng hơi tản đi, mới để xuống rèm giường một mình ngủ trước.

Chỉ cần Âm Ngọc Phong còn không có nghiên cứu ra biện pháp khống chế Âm Dương tình cổ, nàng cũng chưa có nguy hiểm tính mạng. Làm một điểm phản kháng nhỏ như vậy, xem hắn cũng không có thể đối với nàng như thế nào!

Một viên dạ minh châu lớn chừng quả đấm trẻ nít lẳng lặng treo ở giường ngủ, ánh sáng hồng châu tràn đầy giường ngủ mềm mại.

Ban đêm yên tĩnh, hôm nay ban ngày Tô Y Nhân ngủ nhiề, hơn nữa tâm tình khẩn trương, giờ phút này không có nửa điểm buồn ngủ.

Tình cổ phát tác lúc nào, mỗi ngày ban đêm phát tác, cách mỗi một đoạn thời gian phát tác hay là theo chu kì phát tác?Lúc nào hắn có thể nghiên cứu ra giải dược của Âm Dương tình cổ?

Trước mắt chỗ ở thế giới của nàng cùng thế giới biểu tỷ vì 《Tô Khả Nhi tu tiên kí 》 sáng tạo rốt cuộc có tính là cùng một thế giới hay không?

Nếu coi như là, mọi hành động của nàng, chỉ nhóm đại cương cùng chỉ viết mới năm vạn chữ biểu tỷ có thể biết không, lúc nào biết? Nếu như không tính là, tại sao hai thế giới này tương đồng như vậy? Chuyện nàng trải qua cùng biểu tỷ đã viết xong, còn có sắp viết chênh lệch bao nhiêu? QQ nàng cùng biểu tỷ dùng để liên lạc cùng hai ngón tay vàng biểu tỷ mới thiết định, tại sao phải đi theo linh hồn của nàng xuất hiện ở cái thế giới này?

Nàng càng nghĩ đầu càng hồ đồ, đối với tương lai tràn đầy mê mang; càng muốn tâm càng phiền não, trằn trọc trở mình, miệng khô lưỡi khô.

Nóng, thân thể bắt đầu nóng, tình cổ lại bắt đầu làm ma ……

Thân thể nóng ran ngứa ngáy các loại khó chịu, nàng thấp giọng mắng:“ Thật sẽ lên mặt!” Biết rõ với nhau cũng chống cự không được khống chế của tình cổ, hắn còn phải thong thả tới chậm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook