Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 5: Chương 5

Dịch Năm

15/10/2018

Tô Y Nhân linh lực dư thừa tinh thần sung mãn đi ra Nghi Tâm viện, đi về phía sư phụ Thanh Nguyên tiên quân hồi báo tiến triển tu luyện của mình, cầu xin Thiên Tâm quyết tầng thứ năm tu luyện tâm pháp.

Lúc nàng bế quan tu luyện đại khái là mùa xuân, khi nàng đi ra Nghi Tâm viện, tường viện bên ngoài vốn là trồng hoa cúc cũng mở ra.

Đã là mùa thu nha

~~Tô Y Nhân tính toán thời gian trong lòng chắt lưỡi, thật là lợi hại, nàng dựa vào ba hồ lô thanh tuyền lớn, hai ba mươi viên lớn chừng ngón cái ích cốc đan, tụ linh kim đan, cố vốn bồi nguyên đan, cư nhiên tĩnh tọa hành công đến hơn nửa năm. Trong truyền thuyết cổ đại cùng trên sách ghi lại, Đạo gia tĩnh tọa ích cốc, Phật gia bế quan thiện tu có thể không ăn không uống mấy chục năm, xem ra có thể đều là thật.

Thanh Nguyên tiên quân năm xưa thu các đệ tử không phải là tu vi không đủ tuổi thọ hết, chính là đã xuất sư, hoặc ở ngoài núi dạo chơi hoặc ở những địa phương khác của Vạn Vân sơn tự mình tu luyện, Thính Đào Viện cùng phụ cận trước mắt chỉ có Thanh Nguyên tiên quân, phục vụ hắn hai tên người làm, Tô thị tỷ muội, năm đệ tử ưu tú chưởng môn chân nhân đưa tới đây cầu xin chỉ điểm( trong đó bao gồm để cho nguyên bản Tô Y Nhân động tâm Nghiêm Mẫn sư chất ).



Thiên Thành Cung tu sĩ văn võ song tu, phun ra nuốt vào thu nạp thiên địa linh khí hơn nữa người người tập được một thân kiếm pháp tốt. Ban ngày thích hợp so tài vũ kỹ pháp thuật, nhưng Tô Y Nhân đẩy cửa đi ra Nghi Tâm viện, cảm ứng không tới chung quanh có người hoạt động. Bọn họ cũng đi nơi nào? Chẳng lẽ tất cả đều bế quan tĩnh tu linh lực đi?

Tô Y Nhân trong lòng rất là buồn bực, nhìn bốn phía một hồi sau liền hướng hai trăm thước nơi xa Thính Đào Viện đi tới.

Thính Đào Viện hai cánh cửa một cánh mở ra một cánh đang đóng, biểu hiện có người ở. “Sư phụ, đệ tử Y Nhân xuất quan, đặc biệt tới đây bái kiến sư phụ. ” Nàng cung kính kêu lên. Bên trong viện không có ai đáp lại nàng. “ Sư phụ, sư phụ ……” Nàng lại gọi mấy tiếng, thấy không có người đáp lại có chút hoài nghi sư phụ cùng tỷ tỷ ban ngày cũng ở đây làm chuyện xấu nào đó.

“ Muội muội, ngươi xuất quan? ” Giọng cô gái thanh uyển vội vàng từ viện phía bên phải sương phòng truyền tới.

Nàng quả nhiên ở!~~o(>_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook