Song Liêm Đoạt Mệnh

Chương 27: Bọ Ngựa VS Bọ Ngựa

Ta Treo Thật Rồi

11/02/2020

Truyện: Song Liêm Đoạt Mệnh (Bọ Ngựa Du Ký)

***

Tranh thủ lúc nó còn đang gặm thi thể hai người kia thì cùng mọi người trốn đi. Sau khi nghe được lời hắn nói, dĩ nhiên không có một ai tin tưởng cả. Nhưng sau khi len lén nhìn ra bên ngoài thì ai cũng sợ hãi.

Tất cả mọi người đều tập trung trước căn phòng ở vị trí cuối cùng của cành cây này. Đây là căn phòng của Linh và Lam.

Sau khi nghe hắn nói bọ ngựa đã biến thành khổng lồ và đang ăn thịt người thì hiển nhiên Lam và Linh cũng như những người khác đều không tin.

Nhưng khi Thiên Hoàng chỉ cho hai người nhìn về hướng đó thì lại thấy được không phải một con bọ ngựa khổng lồ đang gặm sọ người mà là cảnh tượng hai con bọ ngựa đang đánh nhau ở đó.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Một con dài có hai mươi phân đánh với một con một mét hai. Mặc dù vậy, con bọ ngựa cũng không ai chiếm được ưu thế. Con khổng lồ có ưu thế sức mạnh, còn con nhỏ thì lại có hai liềm sắc bén và cứng rắn hơn.

Cả hai liên tục vung cái liềm của mình tấn công, chặn đòn và né tránh.

Chỉ cần có một bên sơ xuất thì sẽ chết dưới liềm của kẻ đối diện.

Lúc này, mọi người mới thở phào nhẹ nhõm. Bọ ngựa nhỏ dù sao cũng ở chung và giúp bọn họ rất nhiều. Nếu như bọ ngựa nhỏ mà hóa khổng lồ tấn công thì bọn họ mới không thể thừa nhận.

Còn nếu là một con bọ ngựa khác thì bọn họ cũng nhẹ lòng hơn. Cả đám muốn xông lên hỗ trợ bọ ngựa nhỏ đánh với con bọ ngựa to kia.

Nhưng mà Thiên Thanh với dị năng tinh thần của mình, cộng thêm tu luyện công pháp chân nguyên hệ tinh thần do Linh dạy đã làm cho cô bé có thể dùng thần thức của mình quan sát mọi vật xung quanh phạm vi hơn một trăm mét.

- Còn có một con bọ ngựa khổng lồ nữa đang tiến lại đây.

Mọi người sựng lại, nhanh chóng triển khai trận thế phòng bị.



- Nó ở đâu?

- Nó đang bay từ phía dưới lên.

Sau khi Linh hỏi, thì Thiên Thanh cũng thét to trả lời. Tất cả mọi người trận thế sẵn sàng đón đầu với nó.

Những người thực lực yếu được đưa qua một bên để không phải tham chiến mà chết oan. Phía ngoài chỉ có sáu người có thực lực có thể đánh nhau với yêu thú bậc C bọ ngựa khổng lồ.

Cả đội có mười ba người, ấy vậy mà cả sáu người đều là nữ bao gồm: Lam, Linh, Băng Tâm, Thiên Thanh, Liên và Đào. Liên với Đào là hai cô bé được bọ ngựa Song Liêm cứu hôm trước cùng với Linh và Lam.

Vậy mới thấy được đám đàn ông ở cái đội này phế vật đến trình độ nào.

Nói đi cũng nói lại, bởi vì Linh chỉ có dạy công pháp tu luyện chân nguyên cho mấy cô gái cho nên thực lực của bọn họ tiến nhanh. Còn đám đàn ông thì không có nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của cô nên hoàn toàn không có cơ hội học công pháp tu luyện.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Từ cái sự kiện bị tên Long cưỡng hiếp không thành, cùng với ba kẻ bán đứng bọ họ cho Thiên Long về việc bọ ngựa giết chết Thiên Long chỉ vì chưa kịp trợ giúp bọn họ săn yêu hạch bậc C thì Linh đã hoàn toàn mất lòng tin vào đàn ông rồi.

Yên thú bọ ngựa thứ hai cũng bay lên đến nơi. Sáu cô gái bày ra trận hình chặn đánh phủ đầu trước.

Lam dùng Phá Pháp Thương đâm thẳng về hướng nó. Linh cầm theo đại đao xông lên, cô cũng là cận chiến như Lam. Còn Băng Tâm thì bắn ra một lúc ba mũi tên băng tấn công về hướng bọ ngựa. Thiên Thanh dùng kỹ năng tinh thần của mình trói buộc nó ngay khi nó vừa lên đến cành cây.

Liên khá đặc biệt là dị năng của cô ta có thể chúc phúc giúp cho người được chúc phúc có thể tăng cao lực công kích cũng như phòng ngự thêm mười phần trăm. Ngoài ra còn có thể dùng chúc phúc để trị thương, mỗi loại chúc phúc sẽ phải niệm những câu chú ngữ khác nhau. Năng lực này của cô bé mới được thức tỉnh gần đây, cũng là năng lực rất hữu dụng và hiếm thấy ở cái thời đại bây giờ.

Cho nên cô bé không cần phải xông lên cùng mọi người mà ở phía sau hỗ trợ và được Đào bảo vệ. Đào sử dụng một thanh đao khá giống với Linh.

Tuy rằng bị phục kích đột ngột, nhưng mà tốc độ nó cũng nhanh quá mức bình thường làm mọi công kích đều không trúng. Còn công kích tinh thần của Thiên Thanh cũng không bắt được thân ảnh của nó để mà tấn công.

Sau đó nó nhảy đến định tấn công nhóm người đàn ông ngồi ở một bên thì bị Lam chặn lại. Cô nhanh chóng xoay người dùng thương pháp Phá Pháp Thương chiêu thứ tư Chấn Bát Phương. Một thương từ trên cao đập xuống gây chấn động lan ra bốn phía, không chỉ bọ ngựa khổng lồ bị đánh trúng mà đám người đàn ông cũng bị kình khí đánh văng ra một bên.



Bọ ngựa khổng lồ bị đánh trúng có chút choáng váng nhưng cũng không bị chút thương tích nào đáng kể. Nó vẫn còn đứng yên ở đó mở hai mắt ra nhìn Lam có chút khiêu khích. Mũi thương của Lam đang bị nó dùng một tay chặn lại. Sau đó trở tay một cái đầu thương bị nó dùng tay chặt gãy làm đôi.

Lam phản ứng rất nhanh vội vàng rút thương trở lại nhưng đã chậm. Cây thương gỗ chỉ còn là khúc côn gỗ mà thôi. Mũi thương đang nằm dưới chân của bọ ngựa khổng lồ.

Linh ở một bên cũng nhảy vào tấn công nó, những người khác thì liên tục hỗ trợ tấn công. Nhưng mà thân pháp của nó vậy mà nhanh nhẹn không thua gì Đường Lang Xuyên Vân Bộ của bọ ngựa nhỏ.

Nó dễ dàng né tránh đám người công kích, nhưng nó muốn giết bất kì ai ở đây đều sẽ có người khác kiềm chế nó lại.

Về phía đối diện, mặc dù có ưu thế về kích thước nên sức mạnh có phần nhỉnh hơn. Nhưng mà có lẽ đây cũng là nhược điểm của bọ ngựa khổng lồ. Thân thể to lớn không theo kịp tốc độ của bọ ngựa nhỏ, bị Đường Lang Xuyên Vân Bộ của nó làm cho xoay vòng vòng đến choáng ván. Mà hai cái liềm của bọ ngựa nhỏ cứng rắn vô cùng vậy mà tạo thành thương thế trên liềm của bọ ngựa khổng lồ.

Cứ thế mà đánh nó ắt hẳn có thể hạ sát con bọ ngựa khổng lồ kia. Mà con bọ ngựa khổng lồ nó cũng nhận biết được điều này, vậy mà dĩ nhiên quay người định bỏ chạy.

Bọ ngựa nhỏ có chút giật mình. “Đám yêu thú trong này chẳng phải do năng lượng hoá thành sao? Làm sao còn biết bỏ chạy? Mà không đúng, nếu là năng lượng biến thành thì làm sao nó còn biết ăn thịt người. Lẽ nào bọn này là thực thể”.

Nghĩ như vậy nó càng không để cho nó chạy thoát được, nhanh chóng Dịch Chuyển Hư Không chặn trước mặt nó rồi nhanh chóng mở ra Yên Sát Chi Địa bao phủ cả hai vào bên trong.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Một phút sau, Yên Sát Chi Địa tản đi. Bọ ngựa cầm lấy đầu của yêu thú bọ ngựa khổng lồ dò xét gì đó.

Sau đó, từ bên trong đầu yêu thú bọ ngựa khổng lồ bị nó rút ra một giọt tinh huyết màu vàng sáng long lanh đem bỏ vào miệng nó. Nhìn xuống dưới thân thể của bọ ngựa thì bị nó quăng vào bên trong nhẫn không gian chứa đồ. Rồi hướng qua chiến trường bên Lam hỗ trợ.

Có bọ ngựa nhỏ tham gia cuộc chiến càng kết thúc nhanh chóng hơn. Chỉ tiếc là con bọ ngựa này không có giọt tinh huyết màu vàng giống như con kia. Chỉ có một viên yêu hạch bậc B được bọ ngựa nhỏ thu lại, còn cái xác thì nó chỉ giữ lại hai cái liềm, còn lại đều không để ý.

Mà lúc này, xung quanh đây cũng nghe thấy tiếng đánh nhau phát ra từ những cành cây khác. Bọ ngựa đột nhiên nhớ đến Thiên Nhi vẫn còn ở đây, nếu như bị bọn này tấn công thì sẽ gặp nguy hiểm.

“Mọi người ở lại đây không được đi lung tung. Đợi tôi trở về”. Một hàng chữ xuất hiện từ trên màn hình chiếc điện thoại, đưa đến trước mặt Lam và Linh. Rồi nó nhanh chóng thu điện thoại lại, thoăn thoắt phóng đi về hướng trung tâm của cây cổ thụ.

Khi đi qua những cành cây khác, hoàn cảnh hoàn toàn thê thảm rất nhiều. Dường như bị tiêu diệt gần hết. Nó cũng không có thời gian đi cứu lấy từng người trong bọn họ, nó nhanh chóng phi đến chỗ căn cứ của Trần Văn Châu. Sợ là đến trễ một chút thì Thiên Nhi sẽ gặp nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Liêm Đoạt Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook