Song Liêm Đoạt Mệnh

Chương 18: Trứng

Ta Treo Thật Rồi

11/02/2020

Selene biết được bọ ngựa có thể tạo ra hào quang khi chạm vào Thiên Phong, mà hào quang này không những có thể chữa trị thương mà còn có thể giúp cho bọn họ tăng lên cấp bậc.

Cho nên khi đến căn cứ sau khi chào hỏi đám người Lam, Linh vài câu thì liền nói cho hai người tập trung mọi người đến cùng một chỗ.

- Chị Linh, chị Lam, bọ ngựa có thể kết hợp với thanh kiếm này của em để tạo ra hào quang năng lượng giúp chữa thương và cho mọi người thăng cấp. Chị có thể nói với bọ ngựa bảo nó giúp mọi người tạo ra vòng hào quang như hôm trước có được không?

- Cái gì? Chẳng lẽ ánh sáng cầu vòng lúc trước ở phía bên kia sông là do bọ ngựa tạo ra à? – Lam ngạc nhiên hỏi.

Bởi vì Selene chỉ nói với mọi người chuyện bọ ngựa cứu họ, còn chuyện bọ ngựa tạo ra hào quang thì họ vẫn giấu đi không muốn nói ra. Bởi vì chưa quen thuộc nhau nên Selene cũng không dám tin tưởng Lam và mọi người. Cho nên chuyện lần trước nhóm người của Lam chưa biết được.

- Chính là lần đó đó chị.

Lam nhìn Linh vào mọi người, xác định là Selene nghiêm túc mới nói:

- Mọi người có thể đi ra ngoài một lúc không? Để tôi, chị Linh và bọ ngựa ở lại đây một lát.

Nghe được như vậy, tất cả đều đồng ý ra khỏi căn phòng. Bên trong chỉ còn lại có Lam, Linh và bọ ngựa. Lam mới nhìn nó hỏi:

- Ngươi có thể tạo ra vòng hào quang năng lượng khi tiếp xúc với thanh kiếm của Selene sao?

Nó lấy ra điện thoại rồi từ từ gõ ra một hàng chữ. “Có thể. Nhưng mà cần phải có một nơi an toàn không để hào quang phát tán đi ra. Nếu không sẽ gặp rất nhiều rắc rối như lần trước vậy”.

- Sau khi bị đám bọ ngựa khổng lồ tấn công thì còn có bao nhiêu người sốt sót đâu. Vì sao lại có rắc rối?

Lam không hiểu nhìn nó hỏi.

“Ngươi không hiểu được. Ngoài Giao Long cùng với đàn bọ ngựa khổng lồ ở ngoài kia, tên Trần Văn Châu cũng rất nguy hiểm”.

- Trần Văn Châu hắn làm sao? – Linh khổng hiểu hỏi.

Bọ ngựa tính gõ chữ tiếp để trả lời cho cô thì ....”Tút” ... Sau đó màn hình tối đen lại rồi. Thì ra là điện thoại đã bị hết pin rồi.

Mà lúc này, tên Trần Văn Châu vậy mà bay đến đây. Nhìn thấy số người sống sót còn nhiều như vậy hắn cũng kinh ngạc một chút. Nhưng nhớ đến Thiên Nhi nói bọ ngựa nhỏ có thể một mình giết chết hai bọ ngựa khổng lồ thì kinh ngạc này cũng biết mất.

Bọ ngựa ở bên trong cũng phát hiện ra khí tức của hắn cho nên cũng không cố gắng giải thích với Lam mà chỉ hai cô đi ra bên ngoài với mọi người. Giờ đây không phải nó ghét tên này vì cướp mất Thiên Nhi mà là bởi vì nó biết tên này đã biến hóa thành hình dạng quỷ trước đó.

Nó cảm nhận được khí tức quỷ dị khủng bố của hắn lúc trước thì đã mở ra kỹ năng thiên phú ở mắt nó và nhìn thấy hoàn toàn cảnh tượng khi nãy.

Không hiểu vì sao lại không bị tên Trần Văn Châu phát hiện nó nhìn lén. Có thể là do đây chỉ là kỹ năng thiên phú không có năng lượng di dộng hay là do kỹ năng này quá cao cấp thì đến cả bọ ngựa cũng không rõ.

Nếu không chắc có lẽ tên Trần Văn Châu đã nhanh chóng lao đến giết hết cả căn cứ này rồi chứ không phải chỉ bình tĩnh từ xa đi đến. Hắn mở miệng thăm hỏi:

- Mọi người vẫn tốt chứ? Có bị bọ ngựa khổng lồ tấn công hay không?

- Cám ơn đại thủ lĩnh quan tâm. Bọn tôi có bị tấn công, tuy rất vất vả nhưng cũng đã phối hợp giải quyết rồi ạ. Đại thủ lĩnh có việc cần tìm bọn tôi à?

Mặc dù Linh mới là thủ lĩnh chính thức của căn cứ, nhưng bản tính ít nói, lạnh lùng nên mọi việc thường để cho Lam đi làm. Vì vậy người mở miệng trả lời hắn là Lam mà không phải Linh.

- Tôi chỉ kiểm tra xem còn có nơi nào bị bọ ngựa khổng lồ tấn công hay không thôi. Ồ! Selene! Sao cô cũng ở đây cùng với bọn họ vậy?

Selene nghe hắn dùng tiếng Anh hỏi mình thì cũng lễ phép trả lời hắn.



- Xin chào thủ lĩnh Châu. Tôi và bọ ngựa là bạn. Nghe nó bị thương nên bọn tôi đến đây thăm nó.

- Thì ra là vậy. Nó bị thương có nặng không? Tôi nghe nói nó đã cứu Thiên Nhi nên muốn cám ơn nó một tiếng.

Nghe được bọ ngựa nhỏ bị thương hắn giả vờ thăm hỏi để thăm dò tin tức. Mà nghe được hắn nói, Lam và Linh không hiểu sao có chút không vui trong lòng. Linh nói:

- Chỉ là vết thương nhẹ, nó đã đi ngủ để lấy lại sức rồi. Cám ơn đại thủ lĩnh quan tâm.

- Nếu không còn chuyện gì thì tôi đi đây. Mọi người ai còn có sức chiến đấu với bọ ngựa khổng lồ thì có thể đi trợ giúp những căn cứ khác nha.

Nói rồi hắn cũng không tiện ở lâu mà từ từ bay đi đến những nơi khác. Mặc dù vậy tinh thần của hắn vẫn chằm chằm theo dõi nơi đây.

Cảm nhận được rõ rang nhất tinh thần của hắn là Thiên Thanh. Cô bé có chút khó chịu nhìn về hướng hắn rời đi.

- Hắn ta vẫn còn đang quan sát nơi này. Tên này có cái gì đó quái lạ trên người hắn. Em cảm giác rất khó chịu khi ở gần hắn.

- Theo ta thấy chúng ta cứ để cho bọ ngựa từ từ khôi phục sức mạnh lại đi. Mặc dù không muốn nhưng nó chính là kẻ mạnh nhất trong chúng ta. Nếu bây giờ để lộ việc bọ ngựa có thể tự tạo vùng hào quang ra ngoài thì không biết được đám người kia có nổi lòng tham với chúng ta không.

Garen là người mở miệng nói. Sau đó cũng được mọi người đồng ý. Để cho bọ ngựa tự mình khôi phục rồi tính sau.

Nhưng mà bọ ngựa từ bên trong căn nhà đi ra, lúc này nó lại đưa ra cho mọi người một cái ý tưởng khiến mọi người ai cũng kinh ngạc.

Sau đó bọ ngựa về nơi ở của mình. Tất cả mọi người đều đi sửa chữa lại căn cứ và trợ giúp những người khác.

Bên ngoài khu rừng, mười con yêu thú bọ ngựa khổng lồ còn sống sót đều tập trung ở đây.

Bọn chúng vậy mà đang đứng xếp thành một hàng rất nghiêm trang. Phía trước mặt bọn chúng vậy mà là một con yêu thú bọ ngựa nữa. Nó lại là một con bọ ngựa cái phần thân có sáu đốt, trong khi mười con bọ ngựa bên dưới phần bụng có tám đốt đều là bọ ngựa đực. Không chỉ như vậy, những con bọ ngựa đã chết trước đây đều là bọ ngựa đực.

Kể cả bọ ngựa nhỏ trên bụng cũng có tám đốt chính xác là một con đực. Nhưng mà từ lúc bị sống lại vào thân xác bọ ngựa đến giờ nó cũng chưa từng nhớ đến vấn đề này. Vì từ trong tiềm thức nó mặc định mình là giống đực cho nên không có đi tìm hiểu mình là đực hay cái nữa. Và rất may mắn là nó là một con bọ ngựa đực, nếu không chắc nó phải tức đến chết nha.

Bọ ngựa cái đứng trên một hòn đá như một nữ vương cao ngạo nhìn đám bọ ngựa đực bên dưới.

Thân thể của nó to lớn hơn đám bọ ngựa khổng lồ kia rất nhiều. Thân cao hai mét chiều dài hơn ba mét, toàn thân màu trắng như ngọc nhìn rất là xinh đẹp.

Sau đó không hiểu bọn chúng trao đổi với nhau như thế nào, bên ngoài chỉ có thể nghe thấy âm thanh “khè khè…”. Chỉ có mỗi nữ vương là phát ra tiếng người.

Sau đó, chín con bọ ngựa đực rời đi chỉ còn một con bọ ngựa đực trông có vẻ là to khỏe nhất ở lại.

Bọn chúng vậy mà tiến hành giao phối với nhau cả đêm hôm đó. Sáng hôm sau, nơi đó nào có con bọ ngựa đực kia mà chỉ còn có con Nữ Vương bọ ngựa ở đó. Bên cạnh nó chỉ còn lại hai cái tay của con bọ ngựa đực còn sót lại. Thì ra trong lúc giao phối, nó đã bị Nữ Vương cắn đứt đầu. Tuy là bị mất đầu, nhưng thân dưới của nó vẫn tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ giao phối của mình.

Cuối cùng thân thể của nó đều bị Nữ Vương ăn thịt để bổ sung năng lượng cho bản thân và đời sau của nó.

Trên người Nữ Vương bọ ngựa xuất hiện một lớp ánh sáng mờ ảo bao phủ nó. Ngày hôm sau, lại có một con bọ ngựa đực khác đến giao phối cùng nó.

Chuyện như vậy liên tục tiếp diễn cho đến mười ngày sau. Trong mười con chỉ có bốn con bọ ngựa đực may mắn thoát chết rời đi.

Lúc này hào quang trên người Nữ Vương đã vô cùng sáng. Thân thể của Nữ Vương đã vô cùng nặng nề, nó chuẩn bị đẻ trứng.

Tìm đến một thân cây to, một cái tổ được nó xây dựng lên từ chất dịch màu lam nhạt từ đuôi của nó. Vừa xây tổ nó lại đẻ trứng màu vàng vào giữa. Nữ Vương mất hơn mười sáu tiếng đồng hồ để xây dựng và đẻ một nghìn cái trứng vào bên trong tổ.

*Bọ ngựa bình thường mất khoảng năm tiếng để xây dựng và đẻ khoảng một trăm đến bốn trăm cái trứng vào bên trong. Sau ba đến mười tuần trứng sẽ nở và bọ ngựa con sẽ xuất hiện. Nhưng Nữ Vương là yêu thú to lớn hơn cho nên cái tổ nó xây cũng to lớn hơn. Và khả năng sinh sản cũng cao hơn nên số lượng trứng cũng đạt đến gần một nghìn quả. Vì lí do này mà cần đến mười con bọ ngựa đực mới đủ để thụ tinh hết cho số trứng của nó.

Bình thường đợi khoảng một tháng sau thì số trứng này sẽ hoàn toàn nở ra thành những yêu thú bọ ngựa non. Và sau vài lần lột xác chúng sẽ trở thành yêu thú bọ ngựa trưởng thành.



Nhưng mà ở Thú Tràng này, bọn chúng không có cái cơ hội đó nữa rồi.

Giao Long từ bên dưới lòng song mở ra hai mắt. Nó chờ chính là giây phút này, đợi sau khi Nữ Vương bọ ngựa đẻ trứng chính là lúc nó đi bắt lấy những quả trứng này cùng với những người vào thú tràng săn bắt.

Bởi vì Giao Long biết mỗi lần thú tràng mở ra cũng sẽ có một đàn bọ ngựa được dịch chuyển đến đây. Mà mỗi khi bọn chúng bắt đầu sinh sản, con đực sẽ trở thành chất dinh dưỡng cho đám trứng. Mà đám trứng này có một số quả sẽ chứa đựng một loại năng lượng thần bí vô cùng mạnh mẽ, là thứ mà Giao Long đang cần để lột xác.

Máu huyết của nhân loại cũng có loại năng lượng này nhưng chỉ chứa một lượng rất nhỏ mà thôi. Kể cả trên người Nữ Vương bọ ngựa cũng chỉ có rất ít loại năng lượng thần bí kia.

Trần Văn Châu cũng cảm nhận được loại khí tức của năng lượng thần bí kia. “Luân hồi chi lực tại sao lại xuất hiện ở đây?”

- Grào … Grào….

Tiếng Giao Long gầm gừ vang vọng khắp Thú Tràng, nó vậy mà hóa thành một nam thanh niên có khuôn mặt âm tà. Dưới chân hắn bị xích sắt trói buộc. Sau đó từ từ nổi lên mặt nước, hắn mặc trên người một cái khố màu đen, phía sau mọc ra một cái đuôi như đuôi rồng.

Vụt một cái, hắn lao về hướng Nữ Vương bọ ngựa. Hắn lao đến đâu thì dây xích kéo dài đến đó.

Nữ Vương bọ ngựa cảm nhận được khí tức kinh khủng của hắn vậy mà cũng hóa thành một cô gái vô cùng xinh đẹp. Vẻ đẹp có chút ma mị của nàng khiến cho bất kì gã đàn ông nào cũng ngã ngựa.

Mắt thấy Giao Long có ý định bắt lấy cái tổ mà mình vừa xây dựng thì Nữ Vương tay cầm song liêm lao đến cản trở hắn rồi hét to:

- Ngươi là ai? Vì sao muốn đoạt đi đàn con của ta?

Vậy mà có thể nói tiếng người. Giao Long bộc phá khí tức kinh khủng cười lạnh trả lời:

- Cái tổ này ta muốn. Ngươi ta cũng muốn.

Vốn bản tính dâm dục, Giao Long nhìn thấy Nữ Vương xinh đẹp thì làm sao có thể bỏ qua. Cộng thêm trên người Nữ Vương còn có hương thơm dụ hoặc từ lúc giao phối để lại.

- Ngươi muốn chết!

Nữ Vương vậy mà thi triển Dịch Chuyển Hư Không đến phía sau Giao Long, Song Trảm Phá Thiên Quân nhuần nhuyễn bộc phát đi ra chém thẳng vào cổ hắn.

Ấy vậy mà lại bị một tay của hắn cản lại song liêm. Trên tay của hắn đã xuất hiện lớp vảy như vảy rồng vô cùng cứng rắn.

Hắn đưa tay định bắt lại Nữ Vương thì cô ta nhanh chóng lùi lại phía sau.

- Nửa bước Thần Nguyên Cảnh? Không thể nào? Làm sao ngươi có thể đạt đến trình độ này? Chẳng phải ngoại trừ ta ra Tiên Nguyên Cảnh đều không được tiến vào nơi đây hay sao?.

Thì ra cô ta đã đạt đến Tiên Nguyên Cảnh cấp năm mươi vậy mà không phải đối thủ của Giao Long. Hắn không trả lời cô mà cười nhạt nói:

- Nếu đã biết sự lợi hại của bổn tọa còn không mau chóng thuần phục để tránh phải chết đi oan uổng.

- Ngươi đừng có nằm mơ. Cho dù ngươi có mạnh hơn nữa cũng không có cách bắt ta thuần phục. “Người đó” đã trở về. Ngươi nghĩ chuyện ngươi có thể rời khỏi tế đàn “Người đó” không biết được hay sao? Đừng nói ta không nhắc nhở ngươi. Nếu như muốn chết thì cứ động vào ta và đám hậu bối kia xem.

Nghe được đến những lời này, Giao Long liền run rẩy trong lòng. Nó biết được “Người đó” ở đây đại diện cho cái gì.

- Ngươi nói “Người đó” trở về? Vậy trước đây hắn từng rời đi sao?

- Haha... Đến cả việc này ngươi cũng không biết.

Nữ Vương cười điên cuồng. Ánh mắt như nhìn tên ngốc nhìn Giao Long.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Liêm Đoạt Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook