Song Sinh Đại Boss: Đệ Nhất Nữ Phụ

Chương 3: Hảo hảo xuyên qua !

Choang

15/12/2019

-Được ! Chúng tôi đồng ý giúp 2 người...- Thanh âm của Chúc Lạc bất ngờ vang lên . Hạ Tiểu Di nhìn cô với ánh mắt khó hiểu " What ? Cậu ấy đang làm cái quái gì vậy kia chứ ? " Nó nhìn cô với ánh mắt trấn tĩnh " Không sao ! ". Chúc Lạc nói tiếp :

- Nhưng với một điều kiện .

- Điều kiện là gì ? - Trác Ly Nguyệt hỏi.

- Đó là ...

- Cô cứ nói

- Các cô có thể làm cho một linh hồn từ hiện thực xuyên vào đây , đúng chứ ?

-...- 2 người im lặng chỉ khẽ gật đầu thay cho câu trả lời .



- Vậy các cô có thể làm cho một người có tên Chúc Tử Diệp xuyên tới đây hay không ?

- Ừmm...được - Trác Ly Nguyệt gật đầu đồng ý .

Về phần Hạ Tiểu Di nó quay sang cô nói một cách khó hiểu :

-Cậu đang làm cái quái gì vậy ? Tại sao lại lôi Tiểu Diệp vào trong cái truyện này . Chúng ta là đã quá đủ rồi ! Nó là em gái cậu .

- Vậy cậu muốn nó chết ở cái thế giới chết tiệt đó sao ? Từ lúc chúng ta ly khai khỏi tổ chức có khi nào cậu thấy Diệp nhi yên ổn không , chúng ta luôn bị theo dõi nhất cử nhất động . Cậu nghĩ xem , nếu chúng ta đã đồng ý tới thế giới kia có nghĩa là chúng ta sẽ biến mất khỏi thế giới thực vậy còn con bé ! Chúng ta bắt buộc phải làm vậy !

- ...- Nó yên lặng đồng tình cùng cô . Ly khai khỏi tổ chức cũng không phải dễ nhiệm vụ cuối cùng nó và cô cũng suýt mất mạng mọi trở ngại đều do tổ chức gây ra . Năm nó 7 tuổi Tiểu Diệp 4 tuổi Hạ gia xảy ra biến cố lớn , cả một gia tộc đều bị giết sạch , Hạ thị phá sản . 2 cô bé đã trở thành trẻ mồ côi , nhưng khá may mắn nó và Tiểu Diệp lại được nhận nuôi . Nhưng vốn dĩ đó chỉ là từ nhận , người đàn ông nhận "nuôi" nó và Tiểu Diệp nghiễm nhiên cũng là người nhận nuôi cô . Ông ta sử dụng nó và cô như một con rối nhằm mục đích trả thù , đã bao lần ông ta định cưỡng bức Tiểu Diệp ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Đại Boss: Đệ Nhất Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook