Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Chương 15

Suryn

19/03/2015

Giới thiệu nhân vật 2:

Lucia Trịnh - Lucia (17 tuổi): Là con lai Philippines - Việt. Nếu nói Sun, Moon, Kem là đại mỹ nhân thì Lucia chỉ thua họ một nửa thôi. Dịu dàng và tốt bụng là tính cách mọi người nhận xét ở Lucia nhưng ẩn sâu trong lốt tiểu thư quyền quý kia là một con người không từ bỏ thủ đoạn nào để đoạt lấy người mình yêu (ai thì mọi người theo dõi nhé).

Hoàng Nhơn Tâm - Still (18 tuổi): Là anh họ của ba anh em ma quỷ kia và là cháu đích tôn của nhà họ Hoàng. Still hội tụ mọi vẻ đẹp của Shen, Dan và Rack dù chả có chung dòng máu (trừ Shen). Lạnh lùng, luôn quyết đoán trong mọi tình huống nhưng đối với những người anh yêu quý thì lại trẻ con và vui vẻ. Đáng tiếc thay, trái với vẻ ngoài trời phú là một "bánh bèo" chính hiệu.

Dương Hàn Thanh Nhi - Shyn (tuổi hiện tại là 17): Con gái cưng của ông trùm Mafia khét tiếng và là người được cho là giống Kem vì cả hai đều sở hữu vẻ đẹp của sự lạnh lùng, bí ẩn. Bướng bỉnh, mạnh mẽ và chính chắn nhưng lại qua đời không rõ nguyên do cách đây 5 năm. Chính vì điều đó, Shen đã thay đổi hoàn toàn và lập ra bang Blood để tìm ra cái chết của cô...

Trả giá

Về phần Dan và Still đã tìm được manh mối quan trọng là chiếc cúc áo của ban Vip Diamond nhưng điều đáng quan tâm là phải tìm như thế nào trong một đám nữ sinh đông như kiến kia. Vip Diamond vốn một trong hai ban có số lượng nữ sinh đông nhất, chỉ đứng sau Vip Gold một chút. Nhưng bây giờ đang là giờ học, muốn kiểm tra từng người cũng là một việc khó.

Still đứng tựa lưng vào tường, trầm ngâm suy nghĩ. Còn Dan thì ngược lại, thay vì vắt óc suy nghĩ cái gi đó có ích thì lại động đậy tay chân, chân đạp vào rầm rầm vào tường cực bạo lực, dùng tay vò đầu bứt tóc như ổ quạ. Nhìn sơ qua cứ tưởng là thằng điên trốn trại nhưng cái đáng kinh ngạc nhất là trong mắt của các nữ sinh, Dan lại đẹp một cách ngông cuồng và nổi loạn.

...Cố lên nào Nhơn Tâm, cố gắng vận dụng cái IQ cao ngất ngưỡng của mày đi chứ. Sau một hồi đè đầu suy nghĩ, cái bóng đèn 100 W (Oát) trong đầu anh cuối cùng cũng sáng lên. Tự cốc đầu mình một phát, đáng lẽ phải nghĩ ra điều này sớm hơn chứ. Still ơi là Still, sao mày ngu quá vậy, chỉ được cái ngắm trai là giỏi. Anh vội vã chạy lên phòng Hội Học sinh, tiến đến chỗ cái bàn gỗ lớn màu đen dành cho Hội Trưởng mà Shen vẫn thường ngồi vắt chân lên bàn để chơi game. Hừ lạnh một tiếng rồi nói vào cái mic được đặt ngay góc bàn:

"Alo, alo...Chúng tôi xin cắt ngang để thông báo một chút. Sau tiết 4 mời các bạn nữ sinh của ban Vip Diamond xuống đại sảnh có việc cần. Nếu phát hiện ai vắng mặt thì người đó tự hiểu...Chúng tôi xin nhắc lại..."

Dan đang lếch từng bước trên cầu thang một cách mệt mỏi, nãy giờ sức lực tràn trề của anh đã tiêu hao hết vào mấy cái hành động vớ vẩn kia rồi. Đang xả hơi cho đỡ ức chế thì thấy Still đi đâu đó, mà nhắc đến mới nhớ, cái tên Still chết bầm này chạy đi đâu mất tăm vậy cà. Cứ tưởng Still đi vệ sinh rồi chết ở trỏng luôn có khi nên hắn thương tình leo lên lôi "ẻm" ra, nào ngờ đang đi được nửa đường thì nghe tiếng của "ẻm" phát ra từ mấy cái loa phát thanh trường. Hắn đoán chắc là Still đang ở phòng Hội Học sinh nên vội vàng xách dép chạy lên phòng.



Hắn vừa bước vào lập tức lao đến chiếc ghế sôfa màu trắng đặt ở giữa phòng nằm nghỉ mệt. Still đang suy nghĩ một số chuyện thì thấy Dan bước vào, bộ dạng trốn trại khi nãy, giờ còn thảm hơn trước. Anh không nói gì, bước đến rót ly nước trong bình nóng lạnh rồi cầm ly nước cùng chiếc khăn đưa cho Shen. Dù gì thì người ta cũng rất "nữ tính" mà, quan tâm đến người khác cũng là chuyện thường thôi.

Nhận lấy ly nước từ tay Still, hắn tu hết một hơi cho đã khát. Anh chăm chú nhìn hắn, trong lòng dâng lên một cảm xúc khó tả. Công nhận là tên Cao Trí này rất đẹp trai à nha, nhất là khi những giọt nước vươn ra ngoài chảy theo xương cằm rồi biến mất sau lớp cổ áo. Quả thật là rất hút hồn người khác nhưng đáng tiếc thay hắn không phải loại mà anh thích với lại hắn là "hàng" của Sun đã chấm rồi, có muốn cũng không thể nào giành lại con nhóc hổ báo đó được.

Thấy Still đang nhìn mình chằm chằm không chớp mắt, Dan khều tay Still làm anh đang trên mây bỗng rớt cái đùng xuống mặt đất. Hắn nhìn vẻ mặt của Still mà cười khó hiểu, đưa cho anh ly nước cạn sạch nhờ cất giùm. Mặt Still tối sầm lại, đùng đùng cất ly nước về chỗ cũ, định quay lại chửi cho hắn một trận cho bõ ghét thì không biết là sung sướng hay đen đủi nữa trời, anh vấp phải tấm thảm lông được lót ở dưới bàn trà khiến anh ngã nhào vào người hắn. Dan nằm dưới bị Still đè lên một cách thảm thương, Still ở trên ôm hun bộ ngực chuẩn men của Dan. Tim anh bỗng đập liên hồi, cứ như là muốn nhảy khỏi lồng ngực, khuôn mặt dần đỏ ửng, nóng phừng phừng. Cả hai giữ nguyên tư thế đó cho tới khi...

_ Ông định đè lên người tui đến bao giờ vậy ? Nặng muốn chết nghẹt đây nè ! - Dan lên tiếng cắt ngang khoảnh khắc lãng xẹt.

_ Ớ...ờ... - Still bối rối, vội vàng ngồi dậy chỉnh chu lại trang phục, lí nhí nói _ Tôi xin lỗi.

_ Không sao. Mà tim ông đập mạnh dữ, có bị "lên máu" không vậy ? - Dan lồm chồm ngồi dậy, nghiêng đầu nhìn Still.

_ Lên cái đầu mày. Cưng nghĩ cưng là ai mà đòi chị phải THÍCH cưng. Cưng chưa có đủ trình nhá ! - Still hất hàm nói, giọng chanh chua pha chút đùa cợt.

_ Dạ ! Thưa chị em không dám. - Dan cung kính đáp lại trêu Still.

Nếu Sun mà thấy được cảnh này chắc nó sẽ phanh thây anh mất, nhắm mắt liên tưởng đến cảnh Sun xé xác anh thành mảnh mà không khỏi rùng mình. Không đôi co với tên điên khùng kia nữa, khẽ đảo mắt nhìn lên chiếc đồng hồ đã điểm gần 11 giờ, vậy là sắp hết tiết 4 rồi. Anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, đút tay vào túi rồi lạnh lùng bỏ ra ngoài để mình hắn đang loay hoay trong sự khó hiểu. Định theo Still đi xuống dưới sảnh nhưng bất chợt nhìn thấy bộ dạng mình được đối chiếu qua tấm kính trong suốt của tủ sách, hắn hét điên lên, suýt không nhận ra chính mình, vội vàng chạy vào nhà vệ sinh tút lại vẻ "đập chai" thường ngày...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook