Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Chương 21

Suryn

19/03/2015

Thủ phạm thật sự là ai ?

Bãi đỗ xe Vip Diamond...

_ Bỏ tôi ra ! - Ánh Linh dùng hết sức hất tay của Dan ra, cáu gắt quát _ CẬU MUỐN GÌ Ở TÔI ?

_ Cậu không cần hỏi nhiều, cứ đi rồi biết. - Dan gằn giọng, nắm tay cậu lôi vào hàng ghế sau xe cạnh Still đang ngồi chờ sẵn.

Để phòng hờ cậu ta gây chuyện phiền phức, buộc lòng phải để Still ngồi sau để quản lí con người có máu điên như thú này bởi chỉ Still mới có đủ bình tĩnh để chịu đựng những chuyện này. Chứ để hắn mà ngồi cạnh cậu ta thì e rằng sẽ có bạo lực xảy ra à. Mặc cho sự la hét, gào rú của Ánh Linh, hắn đóng cửa xe một cái rầm làm cho hai người giật thót mình muốn rớt tim ra ngoài. Lạnh lùng bước về ghế lái, hắn cho xe rời khỏi bãi đỗ rồi phóng ra khỏi trường...

Chiếc xe chạy chậm dần rồi dừng hẳn trước cổng bệnh viện Quốc Tế nổi tiếng nhất Thành phố, Ánh Linh không hiểu tên điên này lại đưa mình đến đây làm gì nhưng đây không phải là bệnh viện của nhà họ Hoàng sao ? Nếu như nhớ không lầm thì bama đã đưa cậu đến đây một lần rồi thì phải ? Không lẽ hắn muốn đưa cậu đi khám "bệnh" hả trời ? Không phải, người cần chữa bệnh không phải cậu mà là hắn mới đúng chớ...Bla...Bla...Và hàng loạt câu độc thoại tương tự như vậy cứ lần lượt hiện lên trong đầu cậu. Ánh Linh điên cuồng, đầu lắc qua lắc lại như đang đấu tranh tư tưởng khá là dữ dội.

Dan tiếp tục cho xe chạy thẳng vào ga-ra của bệnh viện càng làm cho Nhìn thấy chiếc Bugatti Veyron đen bóng đã đậu sẵn từ lúc nào, hắn khẽ nhếch môi, thì ra là đã đến trước hắn rồi. Nhẹ mở cánh cửa xe, hắn chậm rãi bước xuống làm cho đám con gái đằng xa suýt ngất bởi vẻ đẹp nổi loạn của hắn. Dan nhíu mày tỏ vẻ khó chịu trước độ hám trai level MAX của mấy cô nàng tiểu thư kia, hú hét muốn điếc cả tai.

Chẳng mảy may để ý đến mấy thứ ồn ào đó, hắn vòng qua bên kia mở cửa để "mời" hai con người không giống ai xuống xe. Vừa đúc đầu vào định kêu hai tên biến thái kia thì đập vào mắt hắn là hình ảnh hai cô gái với gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa đầy gợi cảm siêu cuốn hút đang làm chuyện...ba chữ X (XXX) với nhau làm bỏng mắt người xem. Dan lúc đầu nhìn mặt hai cô ta có chút gì đó hơi xiêu lòng nhưng khi nhìn kĩ lại thì hắn đỏ đến tận mang tai, nhắm chặt mắt lại, miệng hét:

_ Dẹp! Dẹp ngay cho tôi. - Dan tá hoả vội quay mặt đi.

_ Tên biến thái kia, phim đang hay chớ bộ. Sao phải tắt ? - Ánh Linh bĩu môi, nói.



_ Khoái muốn chết mà cứ dối lòng. Xạo sự. - Still cười đểu, đá móc hắn.

_ Thôi khỏi. Tắt dùm cái nếu như còn muốn sống. - Hắn lạnh giọng, mặt vẫn chưa hết đỏ.

Ánh Linh ngậm ngùi quăng ipad lên ghế, hậm hực bước ra vì bị tên Dan làm mất hứng, theo sau là Still đang từ từ bước xuống như đang thể hiện đẳng cấp quý "bà". Tiếng xì xầm, ngưỡng mộ ngày một to dần lên bởi sự có mặt của ba con người siêu cấp mỹ nam này. Trước khi đến đây, Dan đã đưa Ánh Linh và Still đến Trung Tâm Thời Trang Skyon của nhà Kem tiểu thư để thay đồ cho gọn lẹ bởi nếu mặc đồng phục trường thì hơi bất tiện.

Quay về vấn đề chính, bọn hắn đưa Ánh Linh đến phòng Vip của khoa Hồi Sức trong sự trầm trồ của mọi người xung quanh. Vừa bước đến cửa, hắn đã chạm ngay gương mặt quen thuộc của Sun đang cùng Kem vào thăm Moon. Ngay lập tức, nhanh như tên bắn, hắn vui mừng lao đến ôm chầm lấy Sun cứ như xa cách mấy năm trời vậy, làm mấy túi đồ trên tay nó rơi hết xuống đất. Kem lắc đầu bó tay, cúi xuống lượm hết túi đồ đưa cho Still xách phụ. Nãy giờ nhỏ mới để ý thấy gương mặt quen thuộc của ai đó đã làm phiền đứa bạn thân của nhỏ trong suốt một tuần nay. Nhỏ tức giận túm lấy áo Ánh Linh, trút nguyên cục tức lên người cậu.

_ Cậu đến đây làm gì ? Lại muốn làm phiền Nguyệt Tâm nữa à ? Sao cậu không buông tha cho nó đi, sao mà bám dai như đỉa vậy ? Đến cả lúc nó vào viện cũng không tha nữa là sao hả ?...

_ Cái gì ? Cậu nói Nguyệt Tâm vào viện sao ? Tại sao ? Lúc sáng tôi còn thấy cậu ấy đi với mấy người mà. - Ánh Linh hốt hoảng nắm lấy vai nhỏ như muốn chắc chắn điều mình nghe thấy là sai.

_ Cậu còn giả vờ... - Dan đang nói thì bị Sun cắt ngang.

_ ...Cậu cứ vào đi rồi biết. - Sun cười nhẹ, trực giác của nó cảm thấy Ánh Linh không liên quan đến chuyện này.

A/N: Chap này hơi xàm nhàm, mình hứa chap sau sẽ cố gắng biến tấu hơn. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook