Special Class (Lớp Học Đặc Biệt)

Chương 11: Bắt Cá, Náo Loạn Con Sông Nhỏ

Tử Tinh & Hứa Lam

15/06/2015

Bên bờ sông cách khu vực cắm trại khoảng năm mươi mét không ngừng truyền ra tiếng hò hét. Dưới sông, nó, Rin, Lina , Shion và Hyo hăng say đánh chiến. Cứ chục giây lại có con cá bay lên bờ, thành ra mấy nhỏ dường như bắt hết cả cá của người ta trong vòng chưa tới mười phút. Tiếng cười huyên náo, tiếng chọc ghẹo nhau như một bản nhạc vui tươi hòa vào khung cảnh yên bình, thơ mộng.

Tứ Quái cũng sung sức không kém. Mấy nhóc dù chỉ mới lớp tám (nhảy cóc lên lớp 10) nhưng chiều cao thì ngang ngửa tụi lớp mười rồi. Sơn, Hùng và Hải ra sức giăng lưới vớt cá theo hiệu lệnh của Sky. Còn Quân thì thỉnh thoảng thấy con cá ở gần là dùng chân sút lên bờ...

Nó thấy thằng nhóc mặt lạnh, tay đút túi quần, chân thỉnh thoảng đá lên bắn nước tung tóe, hơi bĩu môi nhìn. Đúng là, cái gì mà có thằng mặt lạnh như tiền này dính dáng vào là mất vui hết. Nhìn mà muốn đánh. Đôi con ngươi đen láy, thâm thúy như hai khối bảo thạch bỗng dưng lập lòe tia sáng... Bây giờ mà đứa nào chú ý đến nó thì chắc chắn sẽ nhận ra, nó lại tính làm ra cái trò quái quỷ gì đây. Nhìn cái mặt thấy thế nào cũng là gian tà mà.

Nó lân la đến gần Quân, đến lúc Sơn nhận ra điều gì đó bất ổn và tính mở miệng thì đã không kịp...

Ào!!!

Nó sử dụng cả tay lẫn chân, xuôi theo dòng nước mà hất lên... một cột nước to đùng như bay lên rồi hướng thẳng phía Quân nhắm đến. Cậu nhóc không kịp né, thế là ướt toàn tập.

Quân nghiến răng, cái bà chị quỷ sứ này!

Nó nhe răng cười rồi lon ton chạy ra chỗ khác. Nhìn cái mặt thằng nhóc vặn vẹo tếu dễ sợ. Đám con gái quay qua, không những không thông cảm cho thằng em mà còn ngoác miệng phũ phàng cười khiến Quân mặt đã đen giờ còn đen hơn... thêm tí nữa là bão cấp không xác định được sẽ tiến đến nơi này và tàn bạo phá hủy.

Bọn con trai sau khi nai lưng ra làm culi cho đám con gái thì cũng nhanh chóng xách dép chạy vèo ra bờ sông nhập cuộc. Đùa à, trò vui bày ra trước mắt không tham gia thì phí đời sinh ra giai đẹp lắm

(Lung: tự kỉ vãi đạn =]| Hinh: chị em mjk quẫy hết ga trong sp đê, cho con Tinh vs Lam về tức bốc khói *cười nham nhở*| Nhan: Chị cũng ít có rãnh ha)

"Hú hú, cá ơi bổn đại gia đến đây!!!" Jay vừa chạy vừa quay quay cái áo trên tay. Vian đứng trên bờ thấy cậu chạy đến bờ sông, nhỏ bước tới

"Đại gia ông mà đến cá nó cũng xách dép té hết!" Phun ra một câu chế nhạo, cô bạn đứng khoanh tay, chân trái rất không có phong cách hiền nữ giơ lên, đạp.

Ùm!

Và kết quả đương nhiên là Jay được một vé xuống làn quen với mấy bé cá xanh đỏ tím vàng... (Lung: gì mà cá xanh đỏ tím vàng, biến chất hả? =__=| Hưng: thấy anh mày chế lợi hại chưa :D)

"Vian à, bà đạp thế chết thằng nhỏ đó..." Nao ngồi xổm xuống cạnh con bạn thân yêu, vừa ăn xoài xanh vừa ngước mắt lên nói.

Jay ngoi ngóp nổi lên mặt nước, nghe Nao nói vậy liền rưng rưng nhìn nhỏ, cuối cùng cũng có đồng minh rồi. Nhưng chưa để cậu ảo tưởng được bao lâu, Nao nở nụ cười được cho là thánh thiện và nhẹ nhàng nói tiếp.

"Lần sau gạt chân cho nó té là được rồi."

"Hấp à? Gạt chân lỡ nó té đập đầu xuống đất thì sao?" Vian giật bịch xoài trên tay cô bạn, vừa ăn vừa nói.

"Thì đằng nào bà chả muốn nó chết. Té xuống nước hay dập đầu cũng vậy thôi" Giật miếng xoài Vian vừa mới cầm, Nao bỏ vào miệng nói tiếp.

"Ờ ha." Vian gật gù.

Trong khi hai cô bạn vô tâm bàn tán cách giết người tỉnh rụi thì Jay lủi thủi mò ra chỗ khác. Khiếp, ở với mấy bà chằn này ngày nào thì ngày đó cậu sớm gặp diêm vương đánh cờ uống trà rồi đăng kí hộ khẩu luôn.

Thấy tội thằng bạn, Seo gông cổ Jay lại chỗ đám Shou đang tụ tập thi đua bắt cá với mấy đứa con gái.

Dưới sông náo nhiệt thì trên bờ ồn ào không kém đâu nhé. Dưới gốc cây gần chỗ khúc sông tụi kia thi bắt cá với nhau, Niji với mấy đứa con gái còn lại (trừ Băng) thay nhau trèo lên cây vặt xoài. (Nhan: nghe xoài chua em thèm chết đi dc) Moon ngồi trên cành cây hóng mát, nhìn mấy nhỏ bạn hì hục hái xoài rồi gọt xoài mà ăn lại còn cãi nhau với đám con trai nữa chứ. Hài không. Lúc nhỏ đang mỉm cười nhìn những người bạn của mình thì bên dưới vang lên tiếng gọi.

"Moon!" Dark ngước đầu lên chỗ Moon ngồi, hai tay chống hông "Ném hộ quả xoài cạnh bà cho tui cái!"

Moon cúi xuống. Nhỏ chớp mắt nhìn. Công nhân, con trai lớp này dễ làm người ta lóa mắt thiệt. Nhìn cậu bạn body sáu múi với nước da mạnh khỏe màu bánh mật, khuôn mặt góc cạnh mê hồn và đôi mắt đỏ sẫm như màu rượu vang có năng lực nhấn chìm mọi trái tim yếu ớt nhỏ bé của các thiếu nữ mới lớn đấy nhé. Thêm kia nữa mái tóc nâu ướt nước, còn đang rỉ xuống những hạt ngọc lấp lánh mê người (Lung: tả dc a này e đã vắt ko ít chất xám)

"Sao vậy? Thấy tui đẹp quá hả hehe" thấy nhỏ nhìn mình không chớp mắt, Dark hơi cười chọc.



"Gớm!" Moon xì một tiếng, nhỏ vặt quả xoài rồi ném phát bay ngay đầu Dark. Tội ghê. Chưa được ăn xoài thì đã có ổi tiếp tế và sao bay zèo zèo rồi.

"Bà kia! Tính mưu sát tui hả?!" Dark ôm đầu, trừng mắt.

"Ông thì tui chả cần phải xài chiêu đó" Moon đung đưa chân, nhỏ khẽ cười "Một chiêu của tui thôi đủ cho ông dưỡng thương cả tháng."

"Con gái mà như mấy bà thì trên cái quả đất này chả đào ra được thằng nào có giống." Ken đứng cạnh Dark nghe cuộc đối thoại của hai người, nuốt nước bọt nói. Nhỏ nói một chiêu, ngoại trừ cái chiêu khiến cho cậu nhỏ của bọn giai tân này liệt giường thì còn chiêu nào đâu. (Hinh: chị viết vầy đủ dễ hiểu chưa?| Lung: thế nào cũng có thằng nghĩ bậy =__=)

"Moon! Xuống ăn xoài nè!" Niji huơ con dao lên phía Moon, gọi.

Đang tính cãi thêm mấy câu nữa nhưng nghe nhỏ gọi thì Moon cũng nhảy xuống nhập cuộc với lũ bạn.

Tiếng huyên náo vang ra, vang lên tận khung trời xanh.

"Sao không ra đó chơi?" Đứng dưới nước nhìn Băng, Nhược hỏi.

Băng lắc đầu, không nói.

Nhược đi đến cạnh nhỏ, tay cậu ướt nước, mát lạnh khẽ vuốt lên tóc mai của Băng khiến tóc nhỏ ướt luôn. Băng dời tầm mắt, nhỏ hơi quay đầu nhìn về phía Nhược.

Một chàng hoàng tử như tiên của nước trong bộ đồ ướt nhẹp ôm sát thân hình đứng dưới nước nhìn, một nàng công chúa như thiên sứ sa đọa trong tà váy màu kem ngồi trên thềm cỏ xanh mát... một bức tranh mơ mộng thật đẹp.

Nhìn Băng hồi lâu, Nhược bộng vươn hai tay ra (đứng dưới sông nước chỉ đến ngực Nhược thôi) ẵm Băng lên. Nhỏ dường như biết cậu muốn làm gì, phối hợp ôm lấy cổ cậu. Nhược nâng nhỏ lên, để tay nhỏ lấy vai cậu làm điểm tựa, rồi cậu ôm lấy chân nhỏ. Để nhỏ ngồi trên tay trái của mình, Nhược ngước nhìn cô gái bé nhỏ đang túm chặt lấy vai cậu, môi bặm lại nhìn xuống. Chân nhỏ chạm nước, mát lạnh.

Bế nhỏ như vậy, thỉnh thoảng Nhược lại tạt nước lên người Băng. Nhỏ nhăn mặt, cái chân ở dưới nước bắt đầu ngọ ngoạy, hất nước lên. Cuối cùng thì cả hai cùng ướt.

Nó nhìn cặp tình nhân như đôi vợ chồng mới cưới, chu mỏ phàn nàn với Rin

"Hai đứa kia chả biết trời chăng mây gió gì nữa rồi."

Đang mải bắt cá mà nghe nó nói vậy, Rin lập tức đình chỉ công việc trong tay, quay sang hỏi liền.

"Ai?"

"Nhìn đi." Nó chỉ tay. Rin quay ra sau nhìn, nhỏ cười.

"Bà gato thì kiếm thằng nào mùi mẫn đi cho hết ga."

Yun nghe vậy, quay qua liếc liếc Rin. Nhỏ bĩu môi không để ý.

"Ờm, nghe cũng được đó. Để tui kiếm anh nào hót hót tán thử coi." Nó gật gù mà không biết ánh nhìn của ai kia dường như muốn dìm chết Rin.

"Èo, kiếm chi xa xôi. Lớp mình toàn hàng chất lượng cao đang chờ rao bán đó." Rin tiếp tục ngó lơ ánh mắt ác bá kia, đùa với nó.

"Rao xong có bán ko?" Nó hùa theo.

"Bán khách sộp thôi bà" Rin lè lưỡi choc quê nó.

"Thế thì chết nhà tui nghèo ba má bán bánh bèo đào đâu ra tiền mà sộp chớ?" Nó tuôn một tràng văn chương.

"Haha, nhưng vẫn có ngoại lệ. Bà tán thử coi thằng nào đổ thì khỏi trả tiền" Rin nhe răng bán đứng tụi con trai trong lớp. Mấy thằng con trai dĩ nhiên trừ Yun mà nghe câu này chắc né nó mười mét.

"Thôi đùa tí. Ép ây cho khỏe cứ cưa với cẩm mệt bỏ xừ." Nó khoát nước vào người Rin. Bị tấn công bất ngờ, Rin ngớ ra rồi ngay lập tức hùa vào đùa với nó.



Lúc cả lớp tụi nó và Tứ Quái vác xác về thì đã là 2h chiều rồi. Về là đám con gái nằm hết, mệt chết người. Đám con trai với thể lực tốt mà nói đúng hơn là tiếp tục cái kiếp làm culi thì đem đống cá đi xử lí và thỉnh thoảng ngán ngẩm nhìn các chị em như mấy con zombie ngâm nước vậy. (Tiểu Yêu: các anh sẽ chết nếu mấy chị ý nghe được câu này)

Tứ Quái sau khi đối phó với bà cô phụ trách 10a9 thì quay lại chỗ đám con gái nằm xấp nằm nửa nằm nghiêng nói chung là đủ các thể loại mà đồng loại than

"Trời ơi mấy chị tính biến thành xác ướp luôn hả?"

Câu than vãn này là của Sơn và cặp sinh đôi Hùng Hải.

"Cho chị cuộn dây trắng, chị thành xác ướp luôn cho mấy nhóc coi." Nằm xấp xuống nền cỏ xanh, Nao vẫy tay với cậu em nói.

"Con lạy má, má dậy dùm con!!!" Sơn Hùng Hải tiếp tục bài ca tổ quốc.

Còn Quân thì... hỡi ôi...

Cậu nhóc đang dùng hơi thở cuối và chút sức nhỏ nhoi của mình mà gào inh ỏi vào màng nhĩ của tụi con gái. Ấy vậy mà tụi nó vẫn nằm lì mới ghê. Nội công thâm hậu có khác.

"Mấy má dậy nhanh cho tui nhờ coi!!!" Quân hét

Đám con gái vẫn tiếp tục bất động.

"Quân à, nhỏ tiếng lại đi." Rin thở ra một hơi, xoay qua nhìn cậu em đầu sắp bốc khói.

"Dậy đi tắm!! Mấy bà có tính quậy phá tẹt ga cho tối nay không hả? Còn nằm là miễn bàn luận chơi vớ chèo gì nhá!!!" Quân lôi mấy đứa con gái dậy, mắt tóe lửa nói.

Nhận ra tình hình không ổn và biết cậu em chuẩn bị nổi bão, đám con gái trừ nó đồng loạt vác cái thân tàn ma dại của mình lết đi tắm.

Quân thở ra một hơi, tưởng tụi nó đi hết rồi ai dè quay qua thấy cái xác của nó (vãi cậu em) nằm ngửa tắm nắng. Mà trưa chói chết mịa bả còn tắm nắng được, hết biết.

"Bà chị, dậy!!! Đi tắm!!! Nhanh!!!"

"Ông bảo mẫu à, cho cháu ba phút..." nó lèm bèm.

Bảo mẫu?

Hai chữ này vừa lọt vào tai Quân, bầu trời bỗng biến đen, chớp giật đùng đùng...

Cậu - Mạnh Quân -, thành viên lẫy lừng của Tứ Quái mà lại bị nó gọi thành bảo mẫu? Cái quái quỷ gì vậy?! Muốn bố đây chôn sống không hả? (Tiểu Yêu: thách ông dám )

"Bà chị có dậy hay không thì bảo?!" Quân như con sư tử gầm lên.

"Rồi rồi dậy liền!" Nó bịt tai bật dậy nhăn nhó.

"Cầm lấy." Ném cái váy trắng vào mặt nó, Quân kéo theo đám mây đen thỉnh thoảng nổi tia chớp rời đi để lại cái bản mặt ngu dễ sợ của nó.

Lại nghe lời thúc dục của Yun, cuối cùng nó cũng kéo cái xác cạn năng lượng của mình đi phiêu du cùng làn nước lần hai. (Nãy quậy ở sông lần 1 h đi tắm lần 2)

Tắm táp thơm tho sạch sẽ, nó bước ra ngoài, ngó xung quanh. Xác định được không có ai, vội vàng chôm lấy cái áo khoác đồng phục của Yun, mặc vào. Vừa mặc vừa làu bàu.

Thằng nhóc Quân! Tại sao lại lấy được chiếc váy này chứ?! Đây là tính trả thù vụ hồi nãy à?

Vừa đi vừa rủa thằng em, nó bỗng ngửi thấy mùi thơm và cái bụng lại lên tiếng biểu tình. Chẹp, không biết trưa nay bọn con trai làm món gì nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Special Class (Lớp Học Đặc Biệt)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook