Sự Cố Hay Là Do Duyên Số

Chương 1

Miyakozuka Reo

01/10/2016

Nó Hàn Thiên Tuyết con gái cuả 1 gia đình bình thường như k có gì bình thường hơn. Mẹ thì làm công ăn lương như bao ng khác, ba thì làm thợ xây ngày ngày phơi ng ngoài trời mặc cho cái nắng cháy da cháy thịt chiếu vào ng. Nhìn bề ngoài của nó thì ai cũng bảo nó hiền lành nhưng bên trong thì yêu quái vô cùng, ở lớp chuyên đi bắt nạt bạn bè ép phải nghe theo mk nếu k chỉ có 1 con đường....ăn tẩn bởi toàn bộ những thành viên trong lớp, mặc dù nó yêu quái nhưng ai cũng quý nó hết k làm gì nó thì nó cũng chưa thiếu việc để đi làm phiền ng khác, nó cũng là 1 ng rất quý bạn bè bên trên mk có nói nó bắt nạt nhưng thực chất chẳng có gì nó nói cái gì là cả lớp nhe theo răm rắp (Reo:k pít con kêu đi đốt nhà thì cái lớp này có nghe theo k nhỉ.............nó:nói gì đấy bộ muốn ăn đòn à*bẻ tay răng rắc*.........Reo:*chuồn trc kẻo có họa sát thân*)

Hắn Triệu Hạ Minh (Ken) là 1 vong hồn k đc xiêu sinh cũng bởi vì k biết lí do vì sao mk chết nên hắn k chịu đi đầu thai mà muốn tìm hiểu sự thực. 10 năm chôi qua hắn vẫn chưa điều tra đc gì cả tất cả chỉ là con số 0 vòng đi vòng lại vẫn quay về số 0 tròn trĩnh.

Một số thành phần đặc biệt của lớp nó nữa gồm có

1. Lục Song Nhi (nữ) :nhà giàu, lại còn đc cưng chiều như công chúa z nên cô quậy phá cũng chẳng ai bảo gì

2. Lâm Hoàng Linh (nữ): gia đình đc nổi danh vs cái tên 'gđ xã hội đen'

3. Trần Dương (nam): cũng là 1 thiếu gia mẹ cậu rất thương cậu có gì đã có mẹ chống lưng nên cậu k phải sợ ba nữa

4. Ngô Khải (nam): bang chủ của bang hắc long nhưng hắn bỏ bê hoài à có quan tâm gì tới quán đâu hắn chỉ cần giao lại cho đàn em là thỏa mái dong chơi r.

Đây là những nv có ảnh hưởng khá quan trọng trong truyện này vì 4 ng này thường thông đồng vs nó để quậy phá và hơn hết chính là....cao thủ của việc đi chọc ngoáy ng khác. Nó như z nên những thành phần này cũng thuộc dạng 'nguy hiểm' cần thận trọng, ai mà đụng vào thì thần chết sẽ tới gõ cửa ngay thôi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-này đi chơi đâu đê chứ cứ học hành thế này chán lắm-nó rủ mấy đứa cùng lớp(chính là mấy anh chị nói trên đó ạ)



-chơi ở đâu?-Linh hỏi nhưng mắt vẫn dán chặt vào cái ipad

-mk biết có 1 nơi hay lắm nè đi k?-Dương đề nghị nhưng ánh mắt thì dò xét xem biểu hiện của mỗi ng ra sao

-đâu? Sao tụi tui k biết??-Nhi thắc mắc đầu hiện dấu hỏi to đùng rồi nhì mấy đứa còn lại bằng con mắt ''chúng mày có biết ở đâu k?''

-ai cũng biết hết đó chính là....nghĩa trang..-Dương vừa nói xong thì cả bọn đã lao vào đấm cho túi bụi vì tội dám 'cắn' bậy

-nghĩa trang là nơi các liệt sĩ an nghỉ có đi thì cũng phải vào nghĩa địa-nó nói nhìn mà chỉ muốn ộp cho 1 phát à

-có khác gì nhau đâu chứ-Dương nhăn nhó cậu rất hay bị cả nhóm đánh hội đồnh nhưng những ý kiến của cậu đều k bị ai phản đói cả mà đồng tình trăm phầm trăm lun.(Reo:bó tay vs thằng này bị nó đánh như thế mà vẫn chịu đc lại còn cười vs cái ý tưởng quái ghở của mk nữa chứ đúng là thần kinh mà bọn này bị thần kinh cả rồi nên mới vào nghĩa địa chơi............cả bọn:nói gì đấy con kia bọn ta nghe hết r đấy nhá khôn hồn thì ngậm miệng vào có ngày rơi răng đấy...)

-mấy h suất phát?-nhi hỏi cả bọn

-đương nhiên là 11h59phút r-nó tuyên bố thẳng thừng làm cho cả bọn té ngửa mà

-rồi quyết định thế liệu có cần mang theo cái gì k

-tuỳ mang cái máy chụp hình là ok rồi-nó ra hiệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Cố Hay Là Do Duyên Số

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook