Sứ Giả Địa Ngục

Chương 86: Kết Cục

Angle ChiChi

20/02/2021

- Nicolas.

Vừa trở lại địa ngục Shin đã thấy Nicolas đứng trước mặt họ, bên cạnh còn có cả Lucy và một vài sứ giả khác. Không để ý tới nhóm người vừa xuất hiện, không để ý tới lời gọi của Shin, Nicolas vội chạy về phía người đàn ông đang đứng bên cạnh cơ thể của Kira đã bị đóng băng.

- Mama...

- Đó không phải mama của ngươi Nicolas, mama của ngươi vốn đã chết, đó là kẻ đứng sau dật dây cho cuộc đời của mama ngươi. Dù sao kết cục này cũng nằm trong dự liệu.

Nana liếc nhìn cơ thể đã chết của Kira ôm lấy chú gấu trúc rời khỏi nơi này tiến về tòa tháp nhỏ của cô bé. Mọi chuyện đã xong đem linh hồn của Ryunosuke xuống dòng sông lạc sau đó tiễn đưa cả linh hồn của Kira nữa là hoàn tất công việc.

- Không, Mama... không thể nào...

Nicolas ôm lấy di thể của Kira không ngừng la hét mà không ai lôi kéo ngăn cản được. Khi Hatori muốn tiến lên túm lấy thằng nhóc rắc rối này thì đột ngột Nicolas ngất đi. Lucy vội vàng xông tới xem xét Nicolas nhưng dường như Nicolas đã bị kích thích quá độ.

- Những đồng vàng của ta... ở cái nơi địa ngục này làm gì còn cần thiết nữa chứ?

Sona đau khổ ảo não rồi cũng theo em gái tự tìm cho bản thân một vùng trời mới. Những đồng vàng giá trị của cô cứ theo ký ức chết mà bị tiêu hủy mãi mãi.

Sau sự kiện đột ngột xảy ra, địa ngục không có bao nhiêu thay đổi ngoại trừ Nicolas lâm vào hôn mê quá lâu không tỉnh lại được. Kise đã lên nắm quyền và mọi công dân của địa ngục đều biết đến sự thật về ký ức chết. Hiển nhiên là không một ai phản đối gì cả dù sao họ không đủ quyền năng làm chuyện đó.

Hatori ngày đêm ở bên cạnh khối thân thể đã chết của Kira nhờ vào băng vĩnh cửu mà không bị biến hóa. Lucy ở bên cạnh Nicolas ngày đêm mong mỏi cậu ấy tỉnh dậy nhưng chính là vô vọng. Hội đồng Thập Thánh Zero chính là tùy chỉnh lại người dưới chướng theo lệnh Kise phân tán khắp nơi yên ổn cuộc sống ở địa ngục.

- Không thể nào... linh hồn của Kira không có ở đây...

Nana đứng bên dòng sông lạc, đôi mắt mở lớn kinh hoàng. Lần tiễn đưa này sao lại không có linh hồn đáng lẽ nên ở đây nhất. Nana vội vàng đi tới chỗ của Time muốn biết chuyện gì đã xảy ra.

- Tôi đã thử rồi Nana... không thể xem tiếp được chuyện gì xảy ra sau đó tại ký ức chết. Tầm nhìn của Chishiki đã ảnh hưởng lên điều đó.

- Kira khốn khiếp, cô ta đã dự liệu tất cả. Phải đi tìm Chishiki.

Nana nổi điên lập tức biến mất đồng thời xuất hiện đột ngột tại lâu đài vua khiến mọi cận vệ không kịp trở tay. Kuno đang cùng Kise xem xét lại sổ sách và mọi điều ở địa ngục để dễ dàng tiếp quản, điều hành yên ổn.

- Chishiki, ngươi đã chia sẻ tầm nhìn tương lai cho Kira phải không?

- Natalie?

Kuno kinh ngạc khi Nana đột nhiên xuất hiện với sự tức giận chưa từng có như vậy. Cô không nhớ bản thân từng chia sẻ tầm nhìn cho Kira bao giờ. Nhìn sự ngờ vực của Kuno càng làm Nana tức điên lên.

- Đồ em gái ngu xuẩn nhà ngươi. Kira chắc chắn đã tước đi tầm nhìn tương lai của ngươi về ả. Linh hồn của Kira vẫn chưa trở lại dòng sông lạc có nghĩa là cô ta vẫn còn sống.

- Em gái? Kira còn sống?

Kise nắm chắc những trọng điểm này. Nana tức giận chừng mắt nhìn hai người này, cô bé lại ngồi lên trên vai chú gấu trúc nhìn Kuno thêm lần nữa.

- Người đàn ông ta đã giết vào hôm đó chính là anh trai của bọn ta Kuro, ngươi là em gái của bọn ta, ba chúng ta là huyết thống nhánh phụ của Historie tuy nhiên anh trai đem ngươi rời đi để lại ta ở lại. Rất có thể Kira đã tới thế giới khác, ta sẽ truy lùng cho dù cô ta đi tới đâu, ngươi cũng cố gắng mà tìm ra đi em gái.



Nana nói rồi lập tức cùng gấu trúc biến mất. Kuno vẫn chưa hoàng hồn sau sự thật vừa rồi. Kise hiển nhiên nghiền ngẫm sau đó lập tức đi tìm em trai giao cho nhiệm vụ truy tìm Kira ở khắp các thế giới khác. Nếu Nana nói đúng vậy thì chắc chắn Kira vẫn còn sống ở một thế giới nào đó ngoài kia.

- Chiến thần... Kira sẽ không dễ dàng chết như vậy đâu. Cầm lấy thứ này, tại thời điểm cần thiết ngài sẽ biết phải làm gì với nó.

Nhớ lại câu nói của Kuro trước khi rời đi làm Hatori bừng tỉnh mân mê những đồng vàng Zero. Kuro tại sao lại vẫn giữ lấy những đồng vàng Zero này hơn nữa nếu không có thứ nước thánh hay phải tới bên cạnh thứ đồ chơi của Natalie thì chắc chắn đồng vàng này không còn tác dụng gì ở địa ngục nữa.

- Ta không làm phiền ngài chứ Chiến thần.

Shin đột nhiên xuất hiện, hắn nhìn chằm chằm vào khối băng đang chứa thân thể đã chết của Kira, đột nhiên ánh mắt Shin nhìn thấy vật lóe vàng trong tay Hatori.

- Là đồng vàng Zero sao? Ở địa ngục đồng vàng có thể được trả giá để xem ký ức của một ai đó.

- Ngươi biết chỗ để xem?

- Tôi từng nghe nói ở tháp của Nana có một cánh cửa gọi là Time để xem ký ức nhưng chợt nhớ lại trước đây Teddy... ý tôi là Ryunosuke từng cất dấu một thứ bí mật ở căn hầm của Lin cho nên...

Shin nhớ lại khi Teddy từng phục vụ Lin đã từng hay đến căn hầm đó và ở đó khá lâu. Nhưng hình như căn hầm đó lại ở một thế giới khác, thế giới họ gặp nhau bắt đầu cho câu chuyện sau này.

- Nó đang ở đâu?

- Ở Trái Đất.

- Thật đủ thú vị đi.

Hatori nhếch miệng cười sau đó nhìn Shin chăm chú. Phải rồi đến căn hầm đó và đem thứ cần thiết về đây là bọn họ có thể biết điều gì đã xảy ra đối với Kira trong quá khứ hoặc gần đây nhất.

- Kira... ngươi nghe thấy chứ Kira? Ta sẽ đem tới cho ngươi một trái tim lành lặn khác. Kế hoạch của chúng ta vẫn trong dự liệu của ngươi... Chỉ là... ta sẽ không giữ lời hứa sẽ cứu Teddy hay Kuro, ta sẽ chỉ cứu ngươi mà thôi. Hồi sinh ở một thế giới mới, bắt đầu cuộc sống mới không cần bận tâm quá khứ nữa.

***

- Không thể nào... cô ta là nữ thần bóng đêm?

Hatori kinh hoàng khi nhìn lại cảnh tượng trước mắt. Người phụ nữ đó vẫn sống sót nhưng tại sao Kira và Kuro lại thêu dệt lên một câu chuyện khác? Họ nói đã tiêu diệt nữ thần nhưng người phụ nữ đó có chết hắn cũng không quên được mà thực ra hắn không thể chết là do ban phước của người phụ nữ này.

- Vậy tức là Kira vẫn sống và đang ở một thế giới khác.

- Ngươi ở bên cạnh con bé sứ giả đó có từng nghe nói gì về một thế giới nào hay không?

Hatori ngồi trên ghế hắc ám liếc nhìn Shin đang đứng bên suy nghĩ. Kira chắc chắn sẽ để lộ ra manh mối thông qua cô bé được lựa chọn. Hoặc giả một người thân thiết khác.

- Chưa từng.

- Vậy Ryunosuke thì sao? Lúc ở cùng các ngươi không khác lạ gì sao?

- Hình như có... cậu ấy từng nhắc tới thế giới song song.



Shin ngẫm lại có từng thấy Teddy nghiên cứu mấy cái thứ gì đó có từng nhắc tới một thế giới song song. Lần đó Lin được hồi sinh ở Trái Đất có phải cũng giống như hiện tại hay không?

- Không phải thế giới song song... là Trái Đất đi. Kira từng muốn xây dựng một ngôi nhà cho Ryunosuke và Kuro nên... thế giới mà em ấy đặt chân đến có lẽ là Trái Đất. Trước hết đừng để con bé nhà Historie phát giác ra chuyện này. Dù sao có lẽ con bé đó đang bị ngăn cản tầm nhìn.

Hatori nhíu mày suy nghĩ. Có nữ thần ở bên Natalie Historie sẽ không chạm được vào Kira, hơn nữa sẽ không dễ dàng gì tìm được đâu. Nhưng tại sao thằng nhóc con kia lại ngất đi tới bây giờ vẫn chưa tỉnh lại? Rất đáng để suy nghĩ thêm.

Cuộc chạy đua ở địa ngục được diễn ra trong âm thầm, những phe cánh muốn tìm được Kira với những mục đích khác nhau. Tất cả bọn họ đều muốn mau chóng tìm tới Kira một cách thận trọng.

Rất lâu sau đó, ở Trái Đất, một Trái Đất mới được xây dựng lại sau cái ngày Lin phá hủy chúng.

- Ah, chiếc mũ...

Một vị tiểu thư quý tộc mặc váy tiểu thư (phương tây), mái tóc vàng xoăn gợn sóng, đôi mắt đỏ nhìn theo chiếc mũ vừa bị gió thổi bay đi, cô vội chạy về phía chiếc mũ, cúi người, bàn tay đeo găng trắng gần như chạm vào chiếc mũ thì một bàn tay khác nhanh hơn cầm lấy.

Hai tầm mắt chạm nhau, vị tiểu thư hơi kinh ngạc sau đó mỉm cười cầm lấy chiếc mũ.

- Cảm ơn quý ngài.

Nói rồi vị tiểu thư lập tức chạy quay lại chỗ xe ngựa nơi một vị tiểu thư khác cũng đang đợi cô, dáng người giống nhau chỉ là tóc của vị tiểu thư kia màu bạc mà thôi.

- Đi thôi nào Anna.

- Ừ, mau trở về nhà thôi em gái.

Anna xoa tóc em gái nhỏ sau đó thay em gái đội mũ lên, cả hai cùng nhau lên xe ngựa rời đi nhưng dư ảnh phía xa vẫn bị cô thu vào tầm mắt.

Đừng nghĩ sẽ cướp đi Anne một lần nào nữa.

- Thưa ngài đó chẳng lẽ...

- Tìm được em ấy rồi... Kira của ta và cả... nữ thần đại nhân.

Bóng dáng hai người cũng mau chóng khuất dạng. Bọn họ đã tìm thấy người cần tìm rồi. Đúng vậy, chỉ cần người đó sống vui vẻ nhưng trước hết xóa bỏ dấu vết không để con bé Historie đó đánh hơi một lần nữa.

- Tìm thấy rồi nhé nữ hoàng. Lần này cô không thoát được nữa đâu.

Bóng dáng gấu trúc nhỏ bé mỉm cười cùng với đó biến mất vào ánh hoàng hôn của chân trời mới. Hành trình của họ vẫn chưa kết thúc vì mục đích của họ, sứ mệnh của họ còn chưa hoàn thành.

***

Kết thúc chính là đổ máu. Một lần vĩnh viễn bị hủy diệt, xóa sổ khỏi mọi thế giới. Tội ác của người con gái bị nguyền rủa sẽ vĩnh viễn phải đón nhận lấy chính là cái chết không thể luân hồi.

- Mama...

Hoàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sứ Giả Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook