Sự Hấp Dẫn Của Đường Mật

Chương 15

Đình Nghiên

26/01/2015

Ba năm thấm thoát trôi qua, Lô Tư Hiền dựa vào trí thông minh và năng lực của mình, ở trong công ty của chú, anh đã thăng lên vị trí quản lý.

Chú của anh đã hơn 50 tuổi mà vẫn chưa lập gia đình, hồng nhan tri kỷ cũng không ít, nhưng người bên gối vẫn trống không, ông có ý định đem sự nghiệp để cho anh thừa kế.

Sau khi tốt nghiệp, Dương Viện Nguyệt biết Lô Tư Hiền làm trong công ty Bách Đại cho nên cũng nộp đơn đăng ký, sau hai năm làm phụ tá bên cạnh anh, tình cảm đối với anh cũng càng ngày càng thêm mãnh liệt.

Thỉnh thoảng Đường Mật sẽ gọi tới công ty của anh, hoặc cũng có khi hai người gặp nhau ở công ty.

Bọn họ còn ở cùng nhau. . . .

Dương Viện Nguyệt vẫn không thể nào chết tâm với Lô Tư Hiền, nhất là mỗi khi thấy Đường Mật nói với anh bằng cái giọng xấc xược đó nhưng anh vẫn chỉ cười cười làm lơ.

Mà cô đối với anh đều là hỏi han ân cần, nhưng anh lại không hề cảm kích khiến cô cảm thấy không cam lòng, anh đối xử với cô và Đường Mật rõ ràng là bất bình đẳng, khiến cô căm hận đến mức không chịu nổi.

Cô cảm thấy mình không thua kém Đường Mật, tùy tiện tìm một người đàn ông để hỏi, tám chín phần cũng tình nguyện chọn một người đoan trang thục nữ như cô về làm vợ chứ không cần vóc người nóng bỏng, mặt mũi đa tình giống như Đường Mật!

Thế nhưng, Lô Tư Hiền vẫn thủy chung đối với Đường Mật tình hữu độc chung, khiến cô không cam lòng nhưng cũng không biết phải làm sao.

Nếu như Đường Mật không có ở đây thì tốt rồi. . . . .

Cô thật sự rất hận, hận không thể làm cho Đường Mật biến mất khỏi cõi đời này !

Lô Tư Hiền càng ngày càng quan tâm chăm sóc cho Đường Mật, hai người thường xuyên liếc mắt đưa tình, như hình với bóng.

Đường Mật như nguyện được làm nhà thiết kế tự do, rất nhiều công việc cần cô phải tự mình sắp xếp giấy tờ hồ sơ, chạy đi chạy lại, thế nhưng cô đều vui vẻ chấp nhận.

Năm ngoái, Đường Mật còn thuê một văn phòng làm nhà ở, bởi vì hứng thú với công việc của mình mà trên mặt cô vẫn luôn tràn đầy thỏa mãn.

Dương Viện Nguyệt lại rất khinh thường công việc của Đường Mật, bởi vì có lúc Đường Mật làm việc quá độ, vậy mà một tháng chỉ thu được có một ngàn nhân dân tệ, vì không muốn để người nhà của cô lo lắng mà ba bữa cơm đều phải nhờ Lô Tư Hiền tiếp tế.



Cô không hiểu, điều kiện của cô rõ ràng tốt hơn so với Đường Mật, thích hợp làm hiền thê lương mẫu hơn, nhưng tại sao trong mắt anh chỉ có một mình Đường Mật, ngay cả một chút xíu vị trí cũng không dành cho cô?

Cô biết mình nên tự hiểu rõ thân phận mà buông tha cho Lô Tư Hiền, thế nhưng . . . từ thời học sinh cô đã đơn thuần mà yêu anh say đắm, cho tới bây giờ vẫn không thay đổi, nếu chỉ vì vậy mà bảo cô phải buông tay, cô quả thực là không làm được.

Cô yêu anh. . . yêu đến nguyện ý làm bất cứ điều gì, chỉ cần anh có thể liếc nhìn mình một cái, có thể nhận rõ cô mới là người thích hợp nhất với anh.

Chẳng qua là, một khi Đường Mật vẫn còn bên cạnh, thì anh vĩnh viễn sẽ không bao giờ liếc mắt nhìn cô —— vĩnh viễn!

Mới vừa hoàn thành một sản phẩm thiết kế theo ý muốn của khách hàng, Đường Mật đính kèm bản vẽ vào trong tài liệu rồi gửi đi, sau đó xoay vặn cái cổ cứng ngắc, vòng tay đấm đấm mấy cái lên lưng, sau đó đứng dậy, vặn vặn eo, làm vài động tác vận động đơn giản.

Cô đã ngồi trước máy vi tính gần mười tiếng đồng hồ, sau khi xác định tài liệu đã được gửi đi, cô save tài liệu vào trong USB rồi tắt máy.

Cô cất USB vào ngăn kéo thứ nhất bên tay phải, trong đó đều là hồ sơ công việc của cô.

Mở ra ngăn kéo dưới cùng, lấy ra mớ tài liệu trên cùng, phía dưới là mấy đĩa phim A được sắp xếp ngay ngắn, mười mấy bộ ở dãy trước đều là Lô Tư Hiền đưa, anh hiểu ý cô nên để cô xem cho đã.

Nghĩ tới anh, từ lễ tình nhân trong nước, lễ tình nhân của Nhật Bản, đêm thất tịch, kỷ niệm ngày quen nhau trên danh nghĩa, tất cả anh đều lấy phim A làm quà tặng, hơn nữa hôm đó anh còn cố ý ở lại, hai người cùng nhau xem phim, cô cảm giác từ trên ghế salon, thảm, cả một căn phòng to như vậy, đều lưu lại dấu vết hoan ái của anh.

Anh đưa phim A cho cô xem chính là muốn ăn cô đến ngay cả xương cũng không chừa lại, hết lần này tới lần khác ham muốn của cô và anh đều không thể phân biệt cao thấp, có lúc là do cô chủ động, cũng có lúc để mặc anh liếm mút toàn thân, để cô có cảm giác như mình được hòa tan vào trong biển mật. . . .

Ba năm nay, bọn họ vẫn là bạn tốt —— có thể là bạn tốt cùng lăn lộn trên giường, có thể là bạn tốt cùng nhau tâm sự, vị trí của anh trong lòng cô càng lúc càng lớn, hầu như là chiếm giữ hết tất cả tâm trí cô.

Cô nghĩ là cô đã yêu anh, chẳng qua, cô chỉ dám thừa nhận với mình chứ không có dũng khí nói cho anh biết.

Có lẽ, tiếp tục sống chung như vậy cũng không tồi!

Đợi một ngày nào đó cô lấy hết dũng khí sẽ nói cho anh biết!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Hấp Dẫn Của Đường Mật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook