Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 471: Đại kết cục (Nhất)

Tương Ba Lục

31/08/2020

Editor:HamNguyetMa Kiêu thắp sáng đế tinh trên tế đàn lên, trở thành Ma đế Ma giới danh xứng với thực!

Ma giới sôi trào. Tiếng hoan hô cười nói khắp nơi, mỗi người vô cùng hưng phấn, Tần Lạc Y cũng nhịn không được thay Ma Kiêu cao hứng, sau đại điển, trong cung còn có yến hội, thậm chí là trong Lăng Hoa thành cũng sớm chuẩn bị tiệc cơ động phong phú, cung cấp cho chúng tu sĩ đến xem lễ cuồng hoan.

Trong yến hội, Ma Kiêu có vẻ thập phần cao hứng, đối với mọi người kính rượu cơ hồ ai đến cũng không cự tuyệt, bồi bên người hắn, trừ bỏ tứ đại ma vương, còn có hoàng y nữ tử diện mạo xinh đẹp kia.

"Không nghĩ tới hôm nay có thể nhìn thấy Tang cô nương, Tang cô nương còn vừa lúc đuổi kịp canh giờ bệ hạ thắp sáng đế tinh, tính toán thời gian, dường như đã gần hai mươi vạn năm ta không nhìn thấy nàng."

"Đúng vậy, trước kia nghe nói nàng đang bế quan, không nghĩ tới một lần bế quan chính là gần hai mươi vạn năm, trước khi nàng bế quan tu vi là huyền ma, chỉ sợ hiện tại tu vi cũng rất khủng bố."

"Ít nhất là tu vi đại ma quân, thể chất Tang cô nương đặc thù, trước kia thân mình chịu trọng thương, tư chất rất tốt, nhưng không cách nào tu luyện quá nhanh, hơn nữa ta còn nghe nói địa điểm nàng tu luyện bế quan là bệ hạ tự mình tìm kiếm, lại tự mình thêm vào rất nhiều trận pháp cùng kết giới, trừ bỏ bệ hạ, không có bất luận kẻ nào biết nơi Tang cô nương bế quan."

"Bệ hạ đối với Tang cô nương thật tốt a, nhớ năm đó, vì thay nàng chữa thương liền đi hết tam giới, chỉ vì tìm kiếm thánh được đỉnh giai chữa thương, bất luận dược vô giá gì, chỉ cần dùng được, hắn đều không tiếc đại giới tìm đến cho Tang cô nương, khi đó Ma giới chúng ta đều suy đoán sau khi thương thế Tang cô nương hồi phục, khẳng định bệ hạ sẽ cùng Tang cô nương song tu."

"Đúng vậy, ta cũng nghĩ đến bệ hạ sẽ cùng Tang cô nương song tu, không nghĩ tới Tang cô nương về sau liền hoàn toàn mất đi bóng dáng, ta còn nghĩ đến Tang cô nương xảy ra chuyện gì...Ha ha, xem ra là ta lo lắng nhiều, có bệ hạ ở, Tang cô nương làm sao có khả năng gặp chuyện không may."

"Ai xảy ra chuyện bệ hạ cũng không có khả năng để cho Tang cô nương gặp chuyện không may!"

"Ha ha, là ta nghĩ kém, xem bộ dáng Tang cô nương như bây giờ, một chút thương thế đều không có, nghĩ đến bệ hạ không chỉ đem thương thế nàng trị liệu tốt lắm, còn đem thể chất nàng cải thiện hoàn toàn."

"Xem ra, hiện tại Ma giới chúng ta không chỉ có Ma đế, chỉ sợ không bao lâu sẽ nhiều thêm Ma hậu."

"Bệ hạ thực sự cùng Tang cô nương song tu? Tang cô nương kia đến tột cùng là ai, trước kia bệ hạ đối xử với nàng rất tốt sao? Có đối xử như với Tần cô nương không? Không phải lúc trước truyền Tần cô nương sẽ cùng bệ hạ song tu sao?"

"Bệ hạ đối với Tần cô nương tốt lắm, bất quá...Ta xem lúc trước cùng Tần cô nương song tu chính là truyền lầm, không phải Tần cô nương đã thành thân sao? Nhìn tiểu tử ngươi như vậy liền biết ngươi không biết chuyện gì, không nói hơn hai mươi vạn năm trước, khẳng định trước kia không gặp qua Tang cô nương, ta nói cho ngươi, Tang cô nương cùng bệ hạ trước kia..."

......

Tần Lạc Y đứng bên cạnh núi giả ngoài Cửu Trọng điện, nhìn đến hai đạo thân ảnh nơi xa hướng tới phương hướng nàng đi tới.

Trong Lăng Hoa thành đều nghị luận sôi nổi, nàng đến Ma giới hai canh giờ, đã sớm nghe xong không ít, đối với chuyện Ma Kiêu cùng Tang cô nương tuy rằng không chính mắt gặp qua, nhưng đã có thể thuộc như lòng bàn tay.

Hai đạo thân ảnh thân mật kia đúng là Ma Kiêu cùng hoàng y nữ tử Tang cô nương, tay Tang cô nương khoác trên cánh tay Ma Kiêu, hai người vừa đi vừa nói chuyện, thần thái thập phần thân mật. Tần Lạc Y mím môi.

Nhìn hai đạo thân ảnh kia càng ngày càng gần, nhưng không tránh đi, chỉ lẳng lặng đứng ở nơi đó, chuyển quá núi giả, bởi vì vị trí nàng đứng vừa lúc ở sau núi giả, hai người Ma Kiêu cũng thấy được nàng.

Dưới chân Ma Kiêu dừng lại một chút, ý cười trên mặt thu liễm, lập tức hướng phương hướng nàng đi tới, Ma Kiêu còn không nói chuyện, trong mắt nữ tử bên cạnh hắn sáng ngời, cười nhìn nàng nói: "Tần cô nương...Ngươi như thế nào một mình trong này?"

Hai người sớm ở trong yến hội nhận thức lẫn nhau, bên người Tần Lạc Y vẫn luôn quay chung quanh vài nam tử tuấn dật, từng người đều bất phàm, không nghĩ tới lúc này lại đứng một mình.

"Tang cô nương!" Tần Lạc Y hướng nàng thản nhiên cười gật đầu, ánh mắt như thường, không xa cách cũng không thân mật, lại hướng Ma Kiêu gật đầu, lên tiếng chào hỏi.

Ánh mắt Ma Kiêu nhìn trên mặt Tần Lạc Y lạnh nhạt đến cực điểm, một cỗ buồn bực liền chắn trong ngực, chỉ liếc mắt nhìn nàng một cái, ánh mắt lại dừng trên người hoàng y nữ tử, ánh sáng nhu hoà trong mắt chợt lóe.



Trong lòng Tần Lạc Y chua xót.

Tựa hồ Tang cô nương đối với Tần Lạc Y cảm thấy thực hứng thú, đối với Tần Lạc Y không trả lời vấn đề của nàng cũng không để ý, nhìn chung quanh không có Hiên Viên Kình bọn họ, buông tay Ma Kiêu ra, cười hướng Tần Lạc Y đi tới: "Ta bế quan đi ra, nghe được nhiều nhất chính là tên Tần cô nương ngươi, đáng tiếc ta luôn bế quan, hơn nửa tháng trước mới xuất quan, bỏ lỡ đại chiến lúc trước giữa ngươi cùng đại ma đầu Ma Thần kia...Ma Thần không phải thứ tốt, lúc trước ta còn thiếu chút nữa chết trên tay hắn, ngươi cùng bệ hạ rốt cục giết chết hắn, thật sự là quá tốt!" Vừa nói chuyện, một bên liền muốn đi tới kéo tay Tần Lạc Y. Thân thể Tần Lạc Y vừa động, không dấu vết tránh né. Tang cô nương kéo vào hư không.

Sắc mặt Ma Kiêu tối xuống, hai tay nắm chặt buông bên người. Thần sắc rõ ràng có chút không hờn giận.

Tần Lạc Y không muốn xem bộ dáng hai người bọn họ khanh khanh ta ta, nói nói mấy câu tìm cái cớ nhanh chóng rời đi, Ma Kiêu trừng mắt phương hướng Tần Lạc Y rời đi, thần sắc càng âm lãnh.

"Đừng nhìn, người đã đi xa!" Tang cô nương đứng bên người Ma Kiêu, nhìn hắn như vậy, không khỏi phốc một tiếng bật cười lên.

Ma Kiêu thu hồi ánh mắt, trừng mắt nhìn nàng một cái, đáy mắt khó nén mất mát. Cũng không nói lời nào, nhấc chân liền hướng phía trước đi đến, tốc độ có chút nhanh, Tang cô nương không đuổi theo, chỉ phải vận khởi linh lực đuổi theo, thế này mới vượt qua tốc độ hắn, tròng mắt tối đen vừa chuyển: "Ai, muội cảm thấy nàng dường như không thích muội đâu."

Dưới chân Ma Kiêu hơi dừng một chút, lập tức mặt không chút thay đổi tiếp tục hướng phía trước đi đến, miệng lại than thở một câu: "Nàng ấy như thế nào cũng không thích huynh." Vẫn luôn là hắn quấn quít lấy nàng, suy nghĩ lại, nàng ngay cả thích đều không chủ động nói qua với hắn một câu.

Thời điểm nói thích, đều là hắn dùng thủ đoạn, đặc biệt ở thời điểm hai người song tu tình nồng...Tần Lạc Y bị hắn trêu chọc vừa nói thích hắn, một bên lấy cặp phượng mâu kia trừng mắt hắn.

Tang cô nương nhìn hắn như vậy, nhịn không được cười nhạo một tiếng nữa, liếc mắt hắn một cái: "Chậc, Ma đế bệ hạ chúng ta đối với bản thân không tin tưởng như vậy sao? Muội nói cho huynh, nàng không chỉ không thích muội còn bài xích muội, hắc hắc, muội cảm thấy nàng còn đố kị muội!"

Vẻ mặt bộ dáng chắc chắc.

Trong lòng Ma Kiêu mạnh mẽ nhảy dựng, cuối cùng ngừng lại, ánh mắt xinh đẹp nhìn nàng, ánh mắt sáng kinh người: "Đố kị...Huynh như thế nào không nhìn ra?"

Hắn không phải đối với bản thân không tin tưởng, nguyên bản hắn cũng rất tin tưởng! Nhưng hiện tại, ai, không nói cũng thế. Hơn nữa đố kị...Không phải hắn chưa thấy qua bộ dáng nữ nhân đố kị, Tần Lạc Y vừa rồi như vậy, nơi nào biểu hiện ra ngoài giống đố kị?

"Huynh đương nhiên không nhìn ra, đó là trực giác của muội!" Tang cô nương hướng hắn chớp mắt nhìn, tươi cười như một con hồ ly.

Ma Kiêu tim đập không hiểu nhanh hơn, thần sắc có chút đăm chiêu, một lát sau, mắt hắn sáng rực lên, sắc mặt so với lúc trước dễ nhìn hơn không ít.

"Nếu huynh không tin muội, muốn nhìn bộ dáng nàng đố kị...Kỳ thật muội có thể giúp huynh." Tang cô nương dựa gần bên người hắn, tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn.

"Không cần!" Ma Kiêu lập tức hoàn hồn, trừng mắt nhìn nàng một cái: "Không cho muội làm bậy." Hắn thật đúng là sợ nàng càng giúp càng hỏng.

Sắc mặt Tang cô nương suy sụp xuống. Ma Kiêu nhìn nàng như vậy, nhưng thật ra nở nụ cười, nâng tay sờ đầu nàng, trong ánh mắt tràn đầy sủng nịch.

"Không được xoa đầu muội!" Dùng sức chụp tay Ma Kiêu xuống.

Ma Kiêu lắc lắc đầu, ngẩng đầu đang muốn đi về phía trước, lại nhìn đến Tần Lạc Y cùng Tần Thiên đang đứng ở phương xa nhìn bọn họ, nhìn thấy hắn ngẩng đầu nhìn đi qua, Tần Lạc Y nhanh chóng quay mặt đi, Ma Kiêu nghĩ đến vừa rồi nói đố kị, nhịn không được liền hướng tới nàng đi đến.

"Ầm ầm ầm!" Ở thời điểm hắn còn chưa đến gần bên người Tần Lạc Y, phía trên không trung, đột nhiên truyền ra tiếng động ầm ầm, vang lớn như tiếng sấm, từ chỗ sâu nhất hư không thổi quét ra, làm cho toàn bộ Thượng giới tựa hồ kịch liệt chấn động lên.

Nguyên bản mặt trời chiếu sáng không trung, đột nhiên trở nên xám xịt, mặt trời cũng biến mất, mây đen dày đặc, sấm sét ầm ầm, trận gió gào thét. Các loại lực lượng điên cuồng tuôn ra, hình thành vô số lốc xoáy khủng bố, hư không nhanh chóng bị xé rách thành vô số khối, hình thành vài khe hư không thật lớn, nháy mắt có rất nhiều tu sĩ bị lốc xoáy cùng khe hư không vô tình cắn nuốt.



"Trời, là thời không nước lũ!"

"Thời không nước lũ bộc phát, chạy mau!"

......

Vô tận loạn lưu từ trong hư không bị xé rách tuôn ra, ở địa phương xa xôi hình thành một mảnh đại dương sóng to mênh mông, nơi đi qua, tất cả sinh mệnh đều bị cắn nuốt, ngay cả thi cốt cũng không còn! Biến cố này tới đột nhiên, rất nhiều người còn chưa phục hồi lại tinh thần, đã bị thời không nước lũ cắn nuốt.

Thời không nước lũ cách mấy chục vạn năm sẽ bộc phát một lần, khoảng thời gian mỗi lần bộc phát không có quy luật, càng không thể phỏng đoán, mà mỗi một lần bộc phát đối với Thượng giới mà nói, đều là một hồi kiếp nạn tàn khốc thật lớn. Có rất nhiều tu sĩ Thượng giới chết trong thời không nước lũ!

Nhìn trên bầu trời thay đổi bất ngờ, Thần sắc Tần Lạc Y dị thường ngưng trọng, hôm nay vốn là ngày Ma Kiêu đăng đế, không nghĩ tới xảy ra chuyện như vậy.

Mà loại tai nạn thời không nước lũ khủng bố nhất Thượng giới này, tuy rằng nàng không gặp qua, cũng nghe Hiên Viên Kình cùng Ma Kiêu đề cập qua, hơn nữa Hiên Viên Kình còn nói, thời không nước lũ bộc phát, bất quá là chuyện tình gần hai trăm vạn năm trước, hư không Thượng giới kỳ thật thập phần ổn định, chưa từng phát sinh qua chuyện tình nước lũ tàn sát bừa bãi. Nếu mặc thời không nước lũ tàn sát bừa bãi, có thể đoán trước, thiên địa vạn vật chắc chắn điêu linh, tựa hồ vũ trụ hủy diệt ngay tại trước mắt.

Thậm chí Tần Lạc Y có thể nhìn thấy trong mắt tu sĩ chung quanh thời không nước lũ hiện lên tuyệt vọng đầy trời, lúc này thời không nước lũ xuất hiện quá mức đột nhiên, quá mức khủng bố, tốc độ cực nhanh, che trời lấp đất mãnh liệt mà đến, nơi đi qua, tu sĩ lui không thể lui, trốn không thể trốn, chờ đợi bọn họ chỉ có bị vô tình cắn nuốt!

Tiếng khóc, tiếng kêu thảm thiết, tiếng hô tuyệt vọng...Thê lương mà phẫn nộ, vang vọng trong thiên địa. Ngay tại phong vân nổi lên, thời không nước lũ âm phong rống giận, một đạo thân ảnh bạch sắc bay lên trời, vững vàng sừng sững trong thiên địa.

Từng sợi tiên quang trong suốt lộng lẫy như ngọc vô cùng cường đại từ trong ngón tay hắn bắn ra, mái tóc đen nhánh đón gió phi vũ, tiên đạo pháp tắc chói mắt, hào quang vạn trượng, ngưng tụ thành một thiên võng thật lớn, hướng tới chỗ hư không vỡ tan mà đi, thời không nước lũ lao nhanh bị cản trở, nháy mắt hoà hoãn.

"Là Hiên Viên Vương!"

Bởi vì Hiên Viên Vương xuất thủ, thời không nước lũ chậm lại rất nhiều, không ít tu sĩ nguyên bản nghĩ đến chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ kỳ tích còn sống sót, lập tức rời đi địa phương nguy hiểm nhất, thần sắc hưng phấn kích động nhìn về phía đạo thân ảnh bạch sắc kia.

Theo sát sau Hiên Viên Vương xông lên hư không, còn có Ma Kiêu vừa mới thắp sáng đế tinh, hắn cũng dệt ra một đạo thiên võng cường đại hướng tới hư không mà đi, cùng Hiên Viên Kình liên thủ tu bổ hư không, thời không nước lũ bị cản trở, tốc độ lại bị kiềm hãm.

Trong lòng Tần Lạc Y khẽ buông lỏng. Xem hai người Ma Kiêu cùng Hiên Viên Kình đủ để ứng phó, liền tạm thời không xuất thủ, phượng mâu tối đen xuyên thấu qua khe hở không gian vỡ tan, nhìn chỗ sâu tối đen mãnh liệt mênh mông, thần thức không ngừng xâm nhập vào, nàng muốn biết, đến tột cùng là thứ gì đột nhiên dẫn phát thời không nước lũ khủng bố đến cực điểm này.

Toàn bộ tiên quang cùng ma quang trên tay Hiên Viên Kình cùng Ma Kiêu đều đánh vào thiên võng, không ngừng làm cho tấm thiên võng càng thêm cứng cỏi, Phượng Phi Ly cũng nhảy lên hư không, ba người không ngừng động thủ, trên tay không ngừng, ánh mắt đều hướng tới chỗ sâu trong hư không vỡ tan nhìn lại.

"A, thời không nước lũ lại tới nữa!" Đột nhiên, ở địa phương xa xôi, đột nhiên lại phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết, mắt thấy mấy chỗ hư không vỡ tan đã bị thiên võng thành công ngăn chặn, địa phương nguyên bản bình tĩnh, lại nổi lên biến cố, xuất hiện mấy đạo khe hư không thật lớn, thời không loạn lưu khủng bố từ hư không tràn ra, nháy mắt có vô số sinh linh bị cuốn vào.

"Tại sao có thể như vậy?"

"Trời, hôm nay Thượng giới chúng ta sẽ hủy diệt trong thời không nước lũ sao?"

"Vì cái gì...Vì cái gì không gian chúng ta hiện tại ổn định như vậy, có thời không nước lũ!"

Ba người Hiên Viên Kình, Ma Kiêu, còn có Phượng Phi Ly liên thủ, tốc độ thời không nước lũ bộc phát bị cản trở, mọi người nguyên bản cao hứng, lúc này lại thấy không gian vỡ tan, hơn nữa so với thời điểm ban đầu, càng thêm khủng bố thật lớn, không khỏi tuyệt vọng.

Người Thượng giới trừ phi bị giết, hoặc ở trong lôi kiếp bị mất đi tính mạng, nếu không là trường sinh bất tử, rất nhiều người không phải lần đầu tiên trải qua thời không nước lũ này, nhưng trước kia không một lần nào lợi hại như vậy, thời không nước lũ trước bộc phát sau, nếu hư không được chữa trị, sẽ không bị phá tan, không nghĩ tới hiện tại bị ngăn trở, hư không lại bị phá tan từ địa phương khác. Đây là chuyện tình trước kia chưa từng có!

Tần Lạc Y mím môi giác, thân thể tật bắn mà ra, nháy mắt đứng trên hư không, cùng nàng xông lên hư không, còn có Sở Dật Phong, Cổ Việt Vương cùng chúng cường giả tam giới: Tiên, Yêu, Ma, bọn họ đón trận gió mà lên, tách ra đứng thẳng trên hư không, câu động lực lượng thiên địa, trợ Hiên Viên Kình bọn họ phong ấn hư không lần nữa, mà thiên võng của Hiên Viên Kình bọn họ vì hư không vỡ tan thêm, đang không ngừng kéo dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh, Rất Vô Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook