Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 477: Phiên ngoại 3

Tương Ba Lục

31/08/2020

Editor:HamNguyetMa Kiêu đến Yêu Tuyết thành vài lần vồ hụt, Tần Lạc Y không biết, Phượng Phi Ly bọn họ tự nhiên biết đến. Nhìn qua Ma Kiêu sau, người thứ nhất Tần Lạc Y gặp là Tần Thiên, hiển nhiên chuyện tình trên người Ma Kiêu bị hạ cấm chế không giấu được. Mọi người hai mặt nhìn nhau.

"Chúng ta phòng bị được Ma Kiêu, thật sự không dự đoán được Y nhi sẽ đi nhìn hắn." Sở Dật Phong nhếch môi một cái, bởi vậy có thể thấy được phân lượng Ma Kiêu ở trong lòng Y nhi không giống bình thường, mỗi ngày bọn họ tìm công việc bề bộn như vậy cho nàng phân tán tinh lực, nàng cũng nhớ Ma Kiêu đang bế quan.

"Tu vi Ma Kiêu, nghĩ đến hiện tại khôi phục không sai biệt lắm." Đoan Mộc Trường Thanh híp mắt lại, vỗ cằm, nhìn phía ma cung Ma giới, trong mắt tối đen hiện lên sắc bén.

Phượng Phi Ly nhìn Đoan Mộc Trường Thanh một cái. Sau đó xoay người bước đi.

"Đại sư huynh." Giản Ngọc Diễn cách Phượng Phi Ly gần nhất, vội đưa tay kéo hắn lại: "Đại sư huynh, ngươi muốn đi đâu?"

Tần Thiên lắc đầu, khóe môi tràn ra cười nhạo, cười nhạt nói: "Trừ bỏ ma cung, hắn còn có thể đi đâu?"

Phượng Phi Ly không phủ nhận.

"Chúng ta cùng đi!" Sở Dật Phong đi tới, trong mắt tối đen xẹt qua ý cười tà tứ.

Phượng Phi Ly cùng Sở Dật Phong trực tiếp xé rách hư không mà đi. Trong mắt Hiên Viên Kình hiện lên ánh sáng nhạt, không ngăn cản, cùng Giản Ngọc Diễn, Tần Thiên, còn có Đoan Mộc Trường Thanh xé rách hư không theo sát đi lên.

Tần Thiên bọn họ đánh chủ ý muốn giáo huấn Ma Kiêu, Hiên Viên Kình luôn biết đến. Tần Thiên ngăn cách cảm ứng khế ước bản mạng giữa Ma Kiêu cùng Tần Lạc Y, vẫn không hề động thủ, bởi vì lúc trước Ma Kiêu từ trong thời không nước lũ đi ra bị thương quá nặng.

Ma Kiêu đứng trên hành lang Cửu Trọng điện. Cổ Việt Vương khoanh tay đứng bên cạnh người hắn.

"Vừa rồi Tang cô nương rời khỏi, lại đi Tiên giới, tìm Âu Dương Linh, nhưng hiện tại Âu Dương Linh không ở Tiên giới..."

Ma Kiêu không chút để ý gật đầu. "Đã biết, không cần phải xen vào nàng, nàng nguyện ý liền đi thôi." Tuy rằng Ma Tang là muội muội duy nhất của hắn, so với hắn không kém bao nhiêu tuổi, hơn nữa cực thông minh, nàng làm việc hắn vẫn thực yên tâm.

Trước kia che chở nàng, đi nơi nào đều làm cho người ta đi theo nàng, bởi vì tu vi nàng rất thấp, hơn nữa thân thể yếu ớt, hiện tại hắn đã không còn băn khoăn này. Từ khi bị hắn nhốt trong bí địa dùng dịch cốt phạt tủy tu luyện, thể chất nàng đã có thay đổi căn bản, tu vi tiến nhanh, rất nhiều sự tình đều không cần hắn phải tiếp tục quan tâm.

Cổ Việt Vương ứng. Dò xét thấy thần sắc Ma Kiêu hiền hoà, khóe môi mỉm cười, tương phản lúc trước âm lãnh ủ dột, liền biết tâm tình của Ma Kiêu vô cùng tốt, từ trong miệng Truy Phong biết buổi sáng hôm nay Tần Lạc Y từng tới, xem ra lúc trước chính mình suy đoán đúng, tâm tình Ma Kiêu không tốt quả nhiên cùng Tần Lạc Y không thoát được quan hệ.

Khế ước bản mạng a! Hiện tại nhớ tới, hắn đều có chút khó có thể tin. Không nghĩ tới quan hệ giữa Ma Kiêu cùng Tần Lạc Y là khế ước bản mạng, Ma Kiêu nhìn như không kềm chế được, kỳ thật tâm tư cẩn thận, phải thích bao nhiêu, mới nguyện ý kết thành khế ước như vậy a! Đặc biệt thời điểm kết thành khế ước, tu vi Tần Lạc Y không cao, còn chưa phi thăng Thượng giới!

Cổ Việt Vương ngây người một lát, cùng Ma Kiêu nói chuyện một lát, lúc này mới lui xuống, Ma Kiêu khoanh tay đứng trên hành lang, ngẩng đầu nhìn trời, nghĩ đến Huyễn Vũ cung. Nếu Tần Lạc Y đã bắt đầu chuẩn bị dọn đến Huyễn Vũ cung, hắn cũng nên làm chút chuẩn bị trước mới phải.

Hắn nhớ rõ trong bảo khố ma cung tồn không ít đồ tốt. Không chỉ có đồ vật hắn cần, còn có không ít thứ cho nữ tử sử dụng, đều là ngày xưa chúng tu sĩ Ma giới hiến lên.

Hắn đi xuống hành lang, hướng tới phương hướng bảo khố không nhanh không chậm tiêu sái đi đến, đi được vài bước, đột nhiên hư không một trận kích động, từ trong hư không tật bắn ra vài đạo thân ảnh quen thuộc. Dưới chân Ma Kiêu dừng lại.

Sáu phu quân của Tần Lạc Y đều đến đây! Sáu đạo thân ảnh dừng ngoài Cửu Trọng điện. Trên người bọn họ ẩn phát ra sát ý. Ma Kiêu trầm mặt xuống. Hơn nửa tháng không gặp được Tần Lạc Y, thậm chí ngay cả phủ thành chủ Yêu Tuyết thành cũng không vào được, dùng đầu gối nghĩ, cũng biết vài người trước mặt chính mình giở trò quỷ.

Phượng Phi Ly hạ xuống dưới, không chào hỏi một tiếng, liền hướng Ma Kiêu hung hăng xông đến. Hai đạo thân ảnh kịch chiến cùng nhau.

Hiên Viên Kình từ lúc bọn họ động thủ, ở ngoài Cửu Trọng điện bày ra kết giới, trong Cửu Trọng điện, lúc này không có những người khác. Vừa rồi Cổ Việt Vương đã rời đi. Thanh Phong cùng Minh Nguyệt, đã sớm ở một tháng trước, bị Ma Kiêu không chút khách khí đá xuống Hạ giới.

Truy Phong cùng Trục Ảnh có thể đi vào trong Cửu Trọng điện, có việc bị Ma Kiêu phái ra ngoài, lúc này trong toàn bộ Cửu Trọng điện, chỉ còn lại một mình Ma Kiêu.



Hai người đánh nhau thật sự kịch liệt, bởi vì có kết giới, người bên ngoài Cửu Trọng điện một chút cũng không nhận thấy được.

Đoàn người Giản Ngọc Diễn đứng trên mặt đất vây xem. Trải qua một tháng tu luyện, tu vi Ma Kiêu hiển nhiên đã khôi phục rất nhiều, Phượng Phi Ly không bị thương nặng như hắn cùng hắn đấu một trận, cũng không chiếm được tiện nghi gì.

Tần Thiên rục rịch. Bất quá trước khi hắn hành động, Đoan Mộc Trường Thanh giành trước đứng dậy, khẽ quát một tiếng: "Đại sư huynh, ta đến trợ ngươi!" Thân thể thon dài tật như tia chớp, nháy mắt bay vào vòng chiến, hai người chiến đấu biến thành ba người chiến đấu.

Ma Kiêu giận dữ. Thân thể uốn éo, dùng một loại thân pháp vô cùng quỷ dị, từ trong vòng chiến thoát thân, lạnh lùng nhìn bọn họ, khẽ hừ một tiếng ngạo nghễ nói: "Hai các ngươi cho rằng ỷ vào nhiều người, có thể nề hà được ta?"

"Hai người không được? Vậy thêm một người tốt lắm!" Sở Dật Phong cười nhạt, cũng đứng dậy, phóng qua, mặc dù trên mặt hắn đang cười, nhưng ý cười kia rõ ràng không đạt tới đáy mắt.

Ma Kiêu một hơi bị nghẹn trong cổ họng. Ánh mắt lãnh lệ hướng chung quanh đảo qua. Hiên Viên Kình yên lặng đứng một bên, ánh mắt bí hiểm nhìn về phía hắn. Ánh mắt Tần Thiên cùng Giản Ngọc Diễn nhìn về phía hắn, cũng nguy hiểm đến cực điểm, hắn dám khẳng định, nếu ba người Sở Dật Phong còn không làm gì được chính mình, hai người này sẽ không chút khách khí đi lên vây công hắn.

Trong chớp nhoáng, trong lòng Ma Kiêu hiện lên rất nhiều ý niệm, mím chặt bạc môi, mâu quang trở nên hung ác nham hiểm thâm trầm, tâm chìm vào đáy cốc: "Các ngươi có ý tứ gì?"

Vừa cản trở hắn đi gặp Tần Lạc Y, vừa toàn thể xuất động đến tìm hắn, vừa đến liền động thủ, thậm chí không tiếc lấy nhiều công ít...Là không muốn hắn cùng Tần Lạc Y bên nhau?

Nghĩ đến đây, thần sắc hắn lạnh lùng. Giết hắn là không có khả năng, dù sao lấy quan hệ hắn cùng Tần Lạc Y, bọn họ sẽ không xuống tay lấy tính mạng hắn, chẳng lẽ muốn bức bách hắn rời đi? Bọn họ không đồng ý hắn cùng Tần Lạc Y bên nhau?

Sở Dật Phong nhìn gương mặt Ma Kiêu đông lạnh, cùng Đoan Mộc Trường Thanh, Phượng Phi Ly hướng hắn đi qua, cười nhạt.

"Đánh ngươi a, chậc, ngươi chưa nhìn ra sao? Cư nhiên còn hỏi!" Ma Kiêu ở bên trong, ba người Sở Dật Phong làm thành hình tam giác, bốn người nhanh chóng chiến thành một đoàn, Ma Kiêu phải lấy một địch bốn.

Nếu ngày thường liền thôi, hiện tại tu vi Ma Kiêu căn bản không khôi phục tới trạng thái đỉnh phong, so với trước kia kém một mảng lớn, rất nhanh liền rơi xuống thế hạ phong.

"Ba!"

"Phanh!"

......

Không lâu sau, Ma Kiêu tránh né không kịp, trên người hung hăng trúng vài cái, thậm chí khóe môi đều tràn ra một tia máu tươi, cũng may lần này không có người hướng trên mặt hắn đánh qua. Gương mặt tuấn tú của hắn không có một chút hao tổn.

Ma Kiêu dùng ống tay áo lau máu tươi trên khóe môi, hắn ngạo nghễ đứng thẳng trong gió, cẩm bào mặc sắc theo gió phiêu lãng, cong môi cười lạnh, mạnh mẽ hướng bọn họ xông đến, bốn người lại kịch chiến cùng nhau lần nữa.

Bởi vì tu vi hao tổn nghiêm trọng, Ma Kiêu chưa khôi phục tới trạng thái đỉnh phong, nhưng dù sao hắn cũng là người sống mấy chục vạn năm, biết rất nhiều bí thuật, lần này hắn thực dứt khoát tránh đi ba người Phượng Phi Ly, kiếm đi nét bút nghiêng, mỗi lần công kích đều xuất kỳ bất ý, hắn bị thương, ba người Phượng Phi Ly cũng bị tổn hại, trên người bốn người đều bị thương.

Dưới chân Tần Thiên vừa động, rõ ràng muốn xuất thủ, Hiên Viên Kình ngăn trở Tần Thiên. Tuy rằng thoạt nhìn trên người bốn người đều bị thương, nhưng Ma Kiêu lấy một địch bốn, dù sao cũng ăn không ít mệt, thương thế trên người Ma Kiêu nặng nhất, hơn nữa cố kỵ thân phận ba người Sở Dật Phong, hắn không hạ sát thủ, đương nhiên, Sở Dật Phong bọn họ cũng không chân chính sử xuất đòn sát thủ, hai phương đều có giữ lại, nếu thêm một người đi lên, Ma Kiêu thực sự bị thương lại bế quan, khẳng định Tần Lạc Y sẽ đau lòng Ma Kiêu.

Giản Ngọc Diễn cũng biết Hiên Viên Kình băn khoăn.

"Xem bộ dáng như vậy, đã không sai biệt lắm, cho hắn ta một cái giáo huấn là được." Giản Ngọc Diễn hạ giọng nói, hắn biết Hiên Viên Kình kỳ thật cũng muốn giáo huấn Ma Kiêu, bằng không đã sớm ngăn cản bọn họ.

Hiên Viên Kình gật đầu. Tiến lên đem bốn người tách ra. Ma Kiêu không nuốt chữa thương đan, chỉ lạnh lùng nhìn Hiên Viên Kình, mâu quang vô cùng u ám, Hiên Viên Kình khí định thần nhàn cùng hắn đối diện, vẻ mặt vân đạm phong khinh, Ma Kiêu nhìn một lát, nhưng thật ra khí vui vẻ.



"Đến tột cùng các ngươi muốn thế nào?" Tần Lạc Y đối với vài phu quân của nàng có bao nhiêu coi trọng, hắn thật sự hiểu được, một tháng trước vì cứu Phượng Phi Ly, nàng thà rằng đưa chính mình vào hiểm địa, thậm chí biết rõ trong thời không nước lũ hơi không cẩn thận sẽ hồn phi phách tán, nàng cũng cố ý đem cơ hội sống sót cho Phượng Phi Ly.

Từ trong thời không nước lũ đi ra, Ma Tang nhào vào trong lòng hắn, trong nháy mắt kia hắn rõ ràng cảm giác được Tần Lạc Y đố kỵ, bởi vì Ma Tang mà ăn dấm, hắn liền biết trong lòng Tần Lạc Y thật sự có hắn, không phải bởi vì hai người bên nhau song tu nhiều năm, chỉ là quan hệ phụ trách bị buộc bất đắc dĩ không thể không bên nhau, vẫn luôn làm cho hắn âm thầm vui sướng.

Chỉ là lấy trình độ coi trọng của Tần Lạc Y đối với vài phu quân của nàng, nàng thích hắn, nếu bọn họ không đồng ý, không gật đầu nhận hắn, nàng khẳng định sẽ khó xử.

Lúc này Ma Kiêu cố nén tức giận trong lòng xuống. Chờ tu vi hắn khôi phục, bọn họ có muốn âm thầm ngăn cản, cũng không ngăn cản được hắn gặp Tần Lạc Y, nhưng hắn muốn quang minh chính đại đứng bên cạnh Tần Lạc Y.

Mắt hoa đào Phượng Phi Ly lãnh lệ như đao: "Ma Kiêu, ngươi rõ ràng biết tính mạng ngươi đã sớm không phải của một mình ngươi, ngươi dám đem Y nhi lưu lại trong thời không nước lũ!" Khi nói lời này, Phượng Phi Ly nghiến răng nghiến lợi.

Ma Kiêu hơi giật mình. Những người này không phải đến buộc hắn rời đi, là vì chuyện tình một tháng trước trong thời không nước lũ đến đánh chính mình! Hắn kéo khóe môi, trong lòng khẽ buông lỏng.

"Chẳng lẽ đem ngươi lưu lại bên trong?" Ma Kiêu tựa tiếu phi tiếu nói: "Nếu thật sự như vậy hiện tại ngươi có thể đứng ở trong này sao? Nếu ngươi chết...Nàng sẽ thương tâm muốn chết!"

"Đã chết liền đã chết!" Phượng Phi Ly nổi giận gầm lên một tiếng, mạnh mẽ đánh ra một chưởng, 'oanh' một tiếng kịch vang, trực tiếp đánh sụp một toà hoa đình ngoài Cửu Trọng điện: "Ta thà rằng chính mình chết bên trong! Ngươi sợ nàng thương tâm? Hừ, thương tâm so với đã chết tốt hơn, tu sĩ sinh mệnh đủ dài, một ngày nào đó, nàng thương tâm sẽ bị vuốt phẳng, Ma Kiêu, ngươi có biết khi đó ta hận muốn một chưởng giết ngươi hay không!"

Theo trong hư không đi ra hai canh giờ, hắn sống không bằng chết. Phu quân của Tần Lạc Y không chỉ có mình hắn, cho dù hắn thật sự chết bên trong, hắn tin tưởng Hiên Viên Kình bọn họ sẽ vì nàng vuốt phẳng vết thương. Đặc biệt Hiên Viên Kình. Lấy tu vi Hiên Viên Kình, muốn cho Lạc Y quên một người, kỳ thật không khó.

Ma Kiêu im lặng.

"Ngươi muốn cùng Lạc Y kết thành song tu? Muốn vĩnh viễn bồi bên người nàng?" Sở Dật Phong mở miệng, thanh âm rất lạnh: "Ma Kiêu, biết rõ hành động của ngươi sẽ làm Lạc Y lâm vào hiểm địa, ngươi vẫn làm như vậy, ngươi thiếu chút nữa hại chết nàng! Yêu nàng? Hừ, yêu nàng sẽ không để ý yêu quý tính mạng nàng, ngươi căn bản không xứng ở lại bên người nàng, không xứng nói yêu nàng!" Nếu Hiên Viên Kình đi muộn một bước...Hậu quả kia hắn quả thực không dám tưởng tượng!

Ánh mắt Ma Kiêu đảo qua trên mặt bọn họ, trầm giọng nói: "Các ngươi đều cảm thấy ta hẳn nên cứu Lạc Y trước? Từ bỏ hắn?" Ngón tay hướng Phượng Phi Ly.

Phượng Phi Ly giận trừng mắt Ma Kiêu một cái.

"Vô nghĩa!" Mấy người Tần Thiên gật đầu phụ họa. Cái loại thời điểm sống còn này, căn bản không nên nghe Tần Lạc Y, đổi lại là bọn hắn, đều nguyện ý Ma Kiêu đem Tần Lạc Y đi ra ngoài trước.

"Không chỉ cứu được Lạc Y, ngươi còn phải đem mạng nhỏ của ngươi chiếu cố tốt!" Phượng Phi Ly lại nói. Lấy thân phạm hiểm, lại làm cho Tần Lạc Y phạm hiểm, quả thực không thể tha thứ.

Khoé mắt Ma Kiêu hung hăng co rút. Miệng lại cười nói: "Được rồi, ta hiểu được, về sau liền chiếu theo các ngươi nói mà làm, hôm nay các ngươi đánh cũng đánh, khí cũng ra, về sau ta là một trong những phu quân của Y nhi, ta không hy vọng lại có ngăn cách thần thức, hoặc chuyện tình không thoải mái khác phát sinh, hy vọng chúng ta có thể ở chung vui vẻ."

Giản Ngọc Diễn âm thầm lắc đầu.

Nào có chuyện tình tiện nghi như vậy.

"Ngươi nghĩ đến thật tốt đẹp." Đoan Mộc Trường Thanh cũng cười, ý cười âm lãnh làm cho người ta phát run từ đáy lòng, đối với chuyện Ma Kiêu, bọn họ sớm có thương lượng, không phải đánh một chút có thể xong việc.

Ma Kiêu nháy mắt trầm mặt xuống. "Các ngươi muốn phản đối?"

Tần Thiên lại đây vỗ vỗ bờ vai Ma Kiêu, dường như an ủi cười cười: "Không đến mức phản đối, ai kêu Y nhi thích ngươi, bất quá..Lúc trước ngươi ở sau lưng chúng ta, xoá đi cấm chế của Hiên Viên Kình, sau khi phi thăng đem nàng tới Ma giới, làm cho chúng ta như thế nào cũng không tìm thấy nàng, trong thời không nước lũ không quan tâm tính mạng Lạc Y, ngươi muốn trở thành phu quân Lạc Y, vẫn nên kiên nhẫn từ từ đi."

"Bao lâu?" Ma Kiêu theo dõi Tần Thiên nói. Hắn muốn thời gian chuẩn xác. Không phản đối, chính là làm cho hắn từ từ, so với hắn suy đoán lạc quan hơn trước.

"Không lâu, ngươi chờ đến khi Lạc Y hoài thai một hài tử đi, chờ thời điểm nàng hoài thai hài tử, chúng ta liền đem chuyện của ngươi làm." Sở Dật Phong híp mắt nở nụ cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh, Rất Vô Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook