Sự Lột Xác Của Một Thiên Thần

Chương 27: Anna tỉnh lại

nhiss_ngocss

23/09/2016

-"Anh sẽ phải hối hận"

---------------------------------------------------

sau câu nói của yana thì riley và kan ngất đi. Một người con trai bước vào, vẻ mặt lạnh tanh không tồn tại một cảm xúc, nhìn về phía 3 ả bằng ánh mắt khinh khỉnh, yana thấy người trước mặt thì lớn tiếng nói:

-"sao còn đứng đó? mau cởi trói cho bọn tao và bắt 2 người này lại"

-"..."người đó không nói gì, quay đầu nhìn mấy người đằng sau , mấy người đằng sau hiểu ý gật đầu và tiến tới lôi 3 người đi, yana hét lên:

-"thả ra...rốt cuộc mấy người là ai? " (tên đầu đàn đó chính là cái đứa đã bị yana lợi dụng đó, tên đó đeo mặt nạ rồi)

bị kéo đi, ả vừa hét xong thì bị một tấm khăn "nhồi" vô miệng thế là im tịt luôn, 2 người còn lại thì rất hoảng sợ, tay chân run bần bật.

-------------------------------------------------------------------

ở bệnh viện

Cạch....cánh cửa phòng nó mở ra, kid vào trong,tay sách cái bọc hình như là đồ ăn. kid tới bên giường nó, đặt hộp cháo lên bàn rồi ngồi xuống ghế, ngắm nhìn khuôn mặt của nó lúc ngủ (dạ chị hổng có ngủ). nó đâu có ngủ, biết kid vào thì mắt vẫn cứ nhắm , được 1 lúc lâu bị kid nhìn với ánh mắt gì đó, nó khó chịu mở mắt, kid thấy vậy thì nói mà trong giọng không giấu được sự quan tâm và xót xa:

-"sarah...em dậy rồi hả? anh có đem cháo cho em nè, em ăn đi để còn mau chóng hồi phục chứ"(cái này là ông bác sĩ bảo nó chỉ bị mất một vài mảng ký ức thôi )

-"..."nó không nói gì cả, ngồi bật dậy, quay mặt ra cửa sổ, ánh mắt nhìn xa xăm . kid thấy vậy thì trong lòng đau như cắt, nhẹ nhàng nói:

-"thôi được rồi, em ăn đi,anh ra ngoài nhé"nói xong kid ra ngoài, vừa đóng cửa lại kid đứng dựa người vào tường, đôi mắt nhòe đi, cái thứ chất lỏng mặn chát kia trực rơi xuống thì kid lại lấy tay lau đi, vô thức nói:

-"con trai không được khóc nhưng một khi đã khóc thì chứng tỏ người đó đang rất đau"gạt đi tất cả , kid bước nhanh về biệt thự

----------------------------------------------------------

kid vừa đóng cửa thì nó quay đầu lại, đôi mắt phủ lớp xương của sự bi thương. nó biết kid đang đau đớn ,nó biết hết. nó nói mà giọng đau xót:

-"kid! xin lỗi anh, em là một người không tốt, không xứng đáng với tình yêu của anh, sắp tới em sẽ đứng trước 2 con đường:1 là chết, 2 là sống. nếu em chết thì anh sẽ đau mà nếu em sống thì em sẽ làm tổn thương anh và em chỉ coi anh là một người anh mà thôi. cái thứ tình cảm kia nên cắt đứt càng sớm càng tốt,em cũng không thể kéo anh vào cuộc chiến của em được . vậy nên hãy tha thứ và quên em đi"

----------------------------------------------



3 ả được dẫn tới một nơi rất tối. đợi khoảng một lúc thì có người mở cửa bước vào.

ánh sáng được soi sáng, yana không ngờ người đứng trước mặt mình là hắn, môi mấp máy:

-"k.....ken....ken....sao...sao anh lại...."

-"tại sao hại sarah?"hắn cắt cái màn lắp bắp kia nói mà giọng lạnh băng. yana xanh mặt , mina thấy yana như vậy thì nói:

-"hừ...đúng là hồ ly ....ai cũng dụ dỗ được"

-"..."hắn im lặng, ánh mắt trở nên vô cùng sắc bén.

-"hừ...nếu anh muốn biết thì để em nói"misa nói

-"..."ánh mắt chuyển về misa

-"tại nó đi quyến rũ anh, bám theo anh hoài làm tụi em ngứa mắt nên xử nó thôi....CHAT...." mina ôm mặt, càng không ngờ kin lại đánh ả, ả rưng rưng nói:

-"tại sao.....tại sao lại đánh em?...em làm gì sai?....ai cũng bênh bực cho nó... còn tụi em....tụi em làm sai sao?....yêu các anh....cũng là sai sao?"

-"tất nhiên .... mấy người có tư cách gì nói cô ấy? hừ...trước khi nói cô ấy hãy tự xem lại mình"kin cất giọng khinh bỉ nói

-"kin...tôi nói cho anh biết...anh ....là cái gì mà dám động tới chị của tôi?...chị tôi yêu anh nên mới làm như thế, nhịn nhục , làm tất cả mọi việc chỉ để anh chú ý tới nhưng không. anh không quan tâm, anh phớt lờ chị ấy..."

-"em im đi"mina hét lên

-"chị không thấy anh ta đối xử với chị như nào à? chị còn muốn nhận thêm bao nhiêu đau đớn từ anh ta? chị nói xem"misa hét lên dù sao cũng là con người cũng có những yếu điểm của mình mà

-"..."mina hoàn toàn im lặng. đúng, misa nói đúng,cái thứ tình yêu này chỉ tự cô suy diễn ra thôi

BỐP...BỐP....BỐP....tiếng vỗ tay vang lên. hắn cất giọng

-"hừ....khá khen. công nhận 2 người cũng còn có chút lương tâm nhưng mấy người đã đi nhầm một nước rồi"



-"ken...làm ơn...tha cho bọn em....làm ơn"yana nãy giờ chứng kiến mà nói

-"tha? được tôi sẽ tha nhưng với một điều kiện" hắn nhếnh mép nói

-"được"yana nói

-"đó là cầu xin sự tha thứ của sarah"hắn nhàn nhạt nói

-"..."đơ rồi

-----------------------------------------------

ở bệnh viện trung tâm.

trong một căn phòng trắng , có người con gái đang ngủ say, ánh mắt nhắm nghiềm, đôi môi đỏ mọng, sắc mặt hồng hào. bàn tay cô khẽ cử động.đôi mắt từ từ mở ra, cô y tá thấy vậy thì nhanh chóng gọi bác sĩ, bác sĩ nhanh chóng chạy tới. người con gái định ngồi dậy thì đột nhiên vị bác sĩ nói:

-"tiểu thư đang không khỏe, xin tiểu thư nằm nghỉ ngơi" anna cũng khẽ gật đầu mà không chồm lên nhưng miệng nhấp nháy:

-"anh kan đâu? sarah đâu? mọi người đi đâu hết rồi?" vị bác sĩ nói:

-"tiểu thư chờ chút mọi người sẽ tới ngay"sau đó gọi cho kan

-"alo..."kan uể oải nhấc máy

-"công tử, tiểu thư đã tỉnh"bác sĩ nói

-"THẬT SAO"KAN HOÀN TOAN TỈNH nói

-"v...vâng"vị bác sĩ giật mình nói lắp bắp

-"rồi rồi tôi tới ngay"kan luốn cuống phi tới bệnh viện

--------------------------------

xin lỗi mọi người vì dạo này phải đi học kín tuần nên không có thời gian thật xin lỗi, với lại chap này hơi nhàm nên mong mọi người đừng làm gì mình.... >.< =''=

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Lột Xác Của Một Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook