Sự Lựa Chọn Thuộc Về Em

Chương 11: Phim Hành Động

Phương Nhã Nhã

06/02/2017

Sau khi xuống taxi, nó vội vào nhà, ngâm mình trong bồn tắm đầy nước mắt nó lạnh lùng nhắm lại rồi chìm dần xuống nước, tóc của nó lổi nên trên mặt nước nó mở mắt nhìn lên trên trầm nặng, thở từng ngụm khí lên, làm từng đợt bong bóng bềnh bềnh lên mặt nước suy nghĩ ' Mở màn cho một cuộc chơi thế là ổn rồi, cuộc chơi hay nhất chính là diễn biến'. Lục Vy tắm xong quấn chiếc khăn tắm quanh người, đi từ tầng 1 lên tầng 2 vì nó hay có tật hay quên mang quần áo mà nhà nó chỉ có 1 mình lên nó cũng chẳng để ý mấy giữ khăn chạy một mạch lên tầng hai, nó bước vào phòng mở tủ quần áo ra chọn đồ bỗng Vy nghe thấy tiếng động đằng sau liều quay lại ngay lúc đó liền có một bàn tay nhanh lẹ tụt cái khăn tắm kia, nhưng Vy giữ lại được khăn, trở thành thế chủ động đá véo một phát vào mặt.

" Ặc...! Ựa chết tôi mất! " giọng nói thánh thót của người phụ nữ kêu lên, tưởng ai hoá ra là Lục Minh.

" Chị đến đây làm gì?" Nó liền quay lại.

Lục Minh ngáp một cái dài chứa đầy sự mệt mỏi " Hôm qua dự hội thảo! Lúc về thì ngại đường xa lên rẽ qua đây đậu nhờ...... Mà!!"

" Sao với trăng cái gì?" Nó hất hàm nhìn bà chị đang nămf trên giường.

Bà Minh này mặt nham hiểm nhìn nó " Hôm qua..... Em.... Không về nhà !! Mà mẹ bảo, tối hôm qua em gặp mặt chồng chưa cưới và bảo Ck chưa cưới đưa về!...."

Lục Minh kéo dài giọng.

Nó chẳng thèm để ý, nhặt đôi dày cao gót 15cm, áo khoác, mũ túi xách của cái bà chị kia quẳng qua cửa sổ xuống sân.

" Em làm cái gì thế?" Lục Minh thấy vậy liền bật dậy chạy ra ngó đầu qua cửa sổ nhìn xuống, hét lên.

Nó mặc quần áo xong cười đểu ' Tiễn khách!".

" Đúng là nhà ngươi không khác gì Lục Vỹ lúc nhỏ!" Triệu Lục Minh liền đứng dậy quát trêu nó.

" Lục Vỹ?" Nó thấy có tên lạ liền ngẩng đầu, liếc mắt nhìn Triệu Lục Minh.

Biết mình lỡ miệng liền đánh trống lảng " À! Con bạn thân của chị mày ấy mà! Nó giờ đang ở Pháp."

Nó không nói gì " ừ " rồi chuẩn bị quần áo đi học. " đồ ăn ở trong tủ lạnh, lấy ra hâm nóng lại mà ăn sáng!"

Rồi ra ngoài, Triệu Lục Minh liền thở hắt " Tí thì nói ra!"

Liền chạy xuống sân lấy đồ, cầm điện thoại gọi cho Lục Khánh " alo! Anh à chút nữa là em buột miệng nói ra rồi!"

Lục Khánh nổi đùng đùng " Trời! Nó mà biết thì mẹ băm mày ra thành trăm mảnh đấy!"



" sao anh lại xưng màu tao em chứ! Đang nói anh em ngọt sớt cơ mà? Vy thì anh em mà với em anh lại xưng mày tao" Lục minh vào nhà hâm đồ ăn.

" Mày khác Vy khác "

" Đúng là phân biệt"

********** nó đi học *********

Vừa bước lên hành lang thì đã thấy một lũ người bu kín ở lớp nó, nó thấy lạ liền rảo bước nhanh đến và sét đánh giữa trời quang' đùng! Đùng!'.

Hoàng Thế Nam đang ngồi ung dung đọc sách, lạnh lùng, không ai trong lớp dám bén mảng tới gần, mà căn bản cái trọng điểm Thế Nam đang ngồi chỗ Triệu Lục Vt.

Nó bước vào lớp tiến thẳng đến chỗ ngồi của mình, trong bao nhiêu con mắt ngạc nhiên của cả lớp, rồi thêm vào đó lại bàn tán xôn xao.

' Chắc lại định tỏ tình đây mà!'

' Úi dùi ui! con này thì làm sao đủ tiêu chuẩn với anh Nam chứ!'

.....

Lục Vy liền liếc mắt sang làm chúng nó lạnh sống lưng mà tự động câm miệng lại, cái hành động tiếp theo mới làm chúng nó há mồm.

Lục Vy đạp vào bàn : "Xin lỗi! bàn này có người ngồi rồi." từ trước đến giờ trong cái trường này, à không phải nói là cả cái xã hội này chưa ai từng dám cư xử như trước mắt Thế Nam.

Đáp lại cái hành động đó là cái im lặng đến lạnh xương sống, mà Lục Vy cũng phải nuột nước bọt nhưng mà đã thế thì đành làm liều đi, một đi không trở lại cũng được càng có cớ để bỏ cái hôn ước chết tiệt này.

Lục Vy liền xoay người, đá chân karate maosi thượng đẳng....

"..."

"..."

" Chậc.... Có người đánh được cái mặt nó rồi" Huyền Tiên và Thanh Nhã dựa nhau mà ngậm kẹo mút khúc khích cười.



" Đúng là thiên hạ lắm kẻ tài!" Thanh Nhã lấy điện thoại quay lại.

Lục Vy hít một ngụm khí nén cảm xúc vào trong, mắt nó giờ đầy sự ngạc nhiên, tức giận từ lúc nó đi học võ lúc nào cũng thi đấu được giải nhất chưa ai đánh lại được nó, nhưng.

Thế Nam tay trai cầm sách, tay phải đỡ chân nó, nhẹ nhàng đặt quyển sách xuống tay trái liền miết 1 đường trên đôi chân trắng ngần đó, làm cho Lục Vy rùng mình nhanh chân rút chân lại đá chân kia lại.

Một giọng lạnh lùng đối với người ngoài nhưng với Triệu Lục Vy thì lại ấm áp " Đừng dơ chân quá cao! Đừng có quên em đang mặc váy!"

" Biến Thái!" Triệu Lục Vy tức giận, khuôn mặt vô cảm, tạo cho cái căn phòng này giảm nhiệt độ xuống, bọn trong lớp chạy hết ra ngoài vì cái lạnh này, bên ngoài càng đông người hơn, nhốn nháo, cầm điện thoại quay video chuyện lạ chỉ có 1 lần trong đời chúng nó, soái ca nổi tiếng cả nước này đang chuẩn bị học sinh mới chuyển vào chuẩn bị xử lí.

Lục Vy cầm chiếc ghế bên cạnh cười lạnh nhìn Thế Nam bằng đôi bắng kinh tởm.

Thế Nam vẫn ung dung nhìn Lục Vy chân gác trên bàn, anh muốn trêu nó để nó có thể cho anh thấy cái mặt tức giận của nó đỏ rực như ngày trước miệng la hét đuổi theo anh, nhưng hình như có gì khác không còn như trước.

RẦM!

Lục Vy lao đến như tia chớp , miệng nở nụ cười đập chiếc ghế về phía Thế Nam vỡ tan tành, Thế Nam vội tránh ra khỏi chỗ đó cực ngạc nhiên, sức của một cô gái mảnh mai kia lại có thể làm vỡ một chiếc ghế gỗ?

Lục Vy sau một hồi tấn công bất thành đều được Thành Nam đỡ và tránh được, cười khẩy liền đứng lại vuốt tóc mắt đỏ dần, các tia máu ở mắt dần hiện rõ hơn.

Phặc

" A!" Lục vy chỉ kịp kêu một tiếng rồi nga xuống sàn, Thế Nam vội chạy lại đỡ/

" Chị Lục Minh"

*************************************************************************************************************************************

HÉ lu mọi người truyện thì đã viết xong từ lâu nhưng cái trọng điểm ở đây là không có máy để đăng chương nên sorry mọi người na!!!!

Bây giờ là: 7:42 pm

6/2/2017

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Lựa Chọn Thuộc Về Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook