Sự Mê Trai Đến Ngu Người Bà Đây Sẽ Thay Đổi !!

Chương 7: HỌC SINH HỌC BỖNG LUÔN BỊ ỨC HIẾP

Lùnnn

31/03/2018

Nó đang lây hoay để chen vô mua cơm thì có một bàn tay đặt nhẹ lên vai nó giọng nhỏ nhẹ nhàng mềm mại.

-Bạn có phải yuri không.

Nó đang lây hoay cuối cùng củg có cơ hội chen vào nghe tiếng hỏi nhưng vì gấp gáp nếu không chen nhanh sẽ đợi rất lâu liền nhanh chân chen vô nói vọng lại.

-Đúng,mình là Yuri mình đang rất bận có duyên gặp lại,giọng nói nó tắt kiệm trong tiếng ồn ào của các học sinh đang kêu phần ăn.

-Mầy làm gì đứng ngây ra đó vậy.(dấu thân phận hai bợn này đi chap sau tiết lộ mọi người biết àhốhố)

-Tao tìm được Yuri rồi cô ấy chưa chết.

-Thật sao,người nọ kinh ngạc.

-Ừh,cô ấy thay đổi rất nhiều,tụi mình phải gặp nói chuyện với cô ấy.

-Ừh,thôi đi thôi họ đang đợi mình.

Nói rồi cả hai cùng bước đi,nó sao một hồi bom chen củng mua được cơm và nước liền tay bưng tay xách đem lên cho bọn ả.

-Tao tưởng mầy chết ở dưới luôn rồi chứ,một ả lên tiếng khi thấy nó đem thức ăn lên.

-A..mình xin lỗi do đông quá,nó đặt đồ ăn với nước xuống.

Ả cầm đầu đi đến bên đống thức ăn nước uống nó mới đặc xuống cầm chai sting mở nắp đổ lên đầu nó mở miệng.

-Đông hay không tao không quan tâm,một con lùn như mầy nên nhớ làm việc tao sai không được chậm trể biết chưa,ả ta đưa chai nước trước mặt nó quơ quơ đe doạ,rồi ngoắc tay cùng bọn đàn em đem đồ ăn với bài vở mà Win viếc xong bước đi.

Win thấy nó bị ả ta đổ nước như vậy tay nắm chặt kêu rắc rắc định đứng lên thì..

-Không sao mình ổn,nó bị nước chai sting làm ước hết tóc và áo khuôn mặt hơi đanh lại cắt tiếng ngăn Win lại.

Win nghe nó nói liền nớ lỏg tay mắt hơi mất bình tỉnh cầm sách lên đọc coi như không có chuyện gì,ở ngoài cửa bọn hắn và Bọn Yre thấy hết.

-Đúng là học sinh nhận học bổng toàn bị ức hiếp,taehuynh lên tiếng.

-Tao nghỉ bọn họ không chịu nổi 3ngày đâu,JHop cười bợt.

Bọn còn lại mỏi người một suy nghỉ còn SuGa nhìn nó ánh mắt xưa lên luôn phẳng lặng lạnh lùng nay có chúc gợn sóng.



Nó mệt mỏi thở ra một hơi lấy lại tinh thần liền bước ra khỏi cửa đi đến phòng vệ sinh,nó đi lướt qua bọn họ nhưng nó không chú ý nên không nhận ra họ là ai nó chỉ đang cố kiếm cái điện thoại rồi đi nhanh như cơn gió xuốg phòng VS.

-Alo..giọng ngoái ngủ.

-Này mầy đem bộ đồng phục xuống phòng vệ sinh coi.

-Mẹ mới diễn chưa nửa tiếng đánh lộn rồi à,Min giọng ngoái ngủ trách móc.

-Đánh nhau cái đầu mầy á bị người ta đổ sting lên đầu,nó ngây thơ tỉnh bơ nói.

-Cái L** mẹ nó bọn nó giám ,Min tức giận chữi thề làm gì bọn nó cũng không sao đụng đến nó nhỏ thật sự nổi điên,nếu lúc nảy nhỏ chứng kiến thì mấy ả kia có đường xuống diêm vương chứ không như Win bình tỉnh khi nghe nó trấn an đâu.

-thôi đi mẹ tao có sao đâu làm quá mầy nhanh đem xuống cho tao đi lạnh bỏ mẹ,học sinh nghèo đó nói chuyện nảy giờ hết tiền điện thoại tao,nó giọng trách móc con bạn cực yêu.

-Okê rồi rồi đợi tao tí tao phị ngựa lộn tao đi xe căng hải xuống liền.

Mấy bạn thắc mắc lí do tại sao Min có sẳn đồng phục đúng hong thật ra lúc bọn nó đi học bên Anh thường hay đánh nhau đồ cứ thế mà te tua nên Min cứ đem theo si cua riết rồi thành thói quen đi đâu củng đem đồ bên mình.

--Tại Phòng Vệ Sinh--

-Lạnh muốn chết con kia không biết đi lấy đồ tới đâu luôn ,nó vừa ôm mình vừa mắng.

Lúc nó điện cho Min là nó chưa vô phòng tắm,khi điện xong nó mới vô phòng tắm sao khi tắm gội ít nhất củng 15phút mà nó chưa thấy Min đem đồ tới hiện nó chị quắn mỏi chiếc khăn gắm trong phòng tắm lại có gắn máy lạnh nó như vậy không lạnh mới lại.

M.người thắc mắc lý do sao ở trường có phòng tắm và khăn đúng hong tác giả đêu đó haha ở đêu òy thi lên ảo tưởng luôn đi hihi.

Trường nó học là giành cho học sinh con nhà đánh giá vì vậy thiết kế rất san trọng đủ tiện nghi,các phòng học phòng y tế đều sạch sẽ bàn gế rất đắt,trường có xây riêng phòng ăn chơi,tắm rửa cho học sinh có IQ cao nhàm chán không muốn học có thể vui vẻ thoải mái vì vậy việc có phòng tắm ở nhà vệ sinh là chuyện thường.

Nó đang lạnh run trong phòng tắm thì nghe tiếng bước chân,nó chắc chắn là Min đến nhanh tay mở cửa mắng.

-Ôi cái con kia tao tưởng mầy chết ở....đồng tử nó co rút mắt mở to sao đó.

-Aaaaaaaaaaa....Biến thái anh làm gì vô phòng VS nử vậy hả,nó vừa nói vừa đưa chân đá hắn nhưng chân ngắn đá hong tới ahihi.

SuGa né được hết các đòn đá của nó,nó vì đá hong trúng vì sợ chiếc khăn rơi liền ngừng động tác mặt tự nhiên chuyển sang đỏ.

-Anh đồ biến thái anh đi ra ngoài phòng VS nử anh vô đây làm gì,nó ngượng chính mặt hiện tại đang đối mặt với hắn với bộ dạng sẹc sy hết cở,thân chỉ quắn mỏi chiếc khăn tắm bao nhiu da thịt phô ra hết,tóc thì rồi còn vài giọt nước rơi trên má.



SuGa mặt vẫn lạnh tanh không trả lời cứ bước đến nó hắn bước một bước nó lùi một bước đến khi đụng phải bức tường nó không thể lùi nửa hắn và nó hiện tại rất gần nhau tim nó đập loạn xạ khi hơi thở hắn phả vào mặt.

-Anh...anh muốn làm gì,nó lắp bắp vừa sợ vừa ngượng nói.

-Em nói thử xem,giọng trầm ấm khàn khàn của hắn cất lên khiến nó như chết lặng từ trước đến nay chưa thấy hắn nói chuyện bao giờ bây giờ nghe giọng hắn ấm áp làm sao,hắn thấy nó bất động liền đưa tay đặt sao gáy nhấm đến môi nó mà hôn.

Nó bị hôn bất ngờ thì ngơ ngác bất động bị hắn luồng lưỡi vào môi hôn khiến nó khó thở mở miệng lấy không khí,y như hắn muốn khi nó mở miệng hắn nhanh chóng luồng chiếc lưỡi khám phá khoang miệng nó,nó như bừng tỉnh.lấy tay đánh vào ngực hắn cố thoát nhưng vô dụng hắn mạnh hơn nó nhiều.

SuGa như thế mà chiếm đoạt đôi môi nó mà khám phá,SuGa không thô bạo mà nhẹ nhàng mà thưởng thức vị ngọt ở môi nó cảm nhận đối phương như không còn không khí mới luyến tiếc rời đi.

-Môi em rất ngọt,SuGa tỉnh bơ nói.

Nó đang khó khăn lấy lại không khí nghe hắn nói tức giận đánh hắn nhưng do bị hắn cưởng hôn hơi thở chưa đều sức yếu đánh hắn không miếng đau.

-Anh vô liêm sỉ,biến thái huhu....nó tức đến khóc luôn.

Hắn thấy nó khóc liền rối,cở áo khoác khoác lên cho nó rồi vuốt tóc nó,đưa tay lao nước mắt cho nó ôn nhu nói.

-Anh xin lổi anh sẽ không làm như vậy nửa em đưng khóc.

Nó bị sự ôn nhu của hắn làm cho nín khóc.mắt chớp chớp nghỉ chắc mình mơ Min SuGa lúc trước mở một câu con chưa nói lại lại nói nhiều như thế,Min SuGa lúc trước lạnh lùnh nay lại dịu dàng ôn nhu như vậy chắc mình đang mơ.

Hắn thấy nó nín khóc đưa tay ma bẹo cái má phúng phính của nó mà nói.

-Anh đến chỉ muốn đưa áo koác cho em,là do em câu dẫn anh,SuGa tỏ ra vô tội.

Nó bị hắn bẹo má đau biết mình không mơ khi nghe hắn nói mắt giật giật trán đầy hắc tuyến.

-Ai câu dẫn anh là anh vô phòng VS nử tên biến thái nhà anh tránh xa tui ra,nó tức phồng má mặt ựng đỏ mà lớn tiến quát hắn hắn không tức giận mà thấy nó thật đáng yêu.

Thật ra hắn đang đi tìm nơi ngủ khi mới vào lớp ,lớp ồn ào khiến hắn khó chịu khi đi ngang phòng VS nghe tiếng nó than lạnh mắng con.bạn hắn tự nhiên muốn đưa áo khoác cho nó mặc nhưng khi bước vào thấy bộ dạng của nó nhịn không được mà cưởg hôn,hắn là người kiềm hãm dục vọng hay nên chỉ dừng lại ở đó.

SuGa thật không hỉu nổi hắn lại có cảm giác ham muốn với nó,lúc trước bao nhiêu cô gái câu dẫn hắn thậm chí họ không mặc gì câu dẫn hắn hắn cũng không có cảm giác lười mở miệng nói chuyện bây giờ lại có cq̉m giác với nó khi thấy nó khóc hắn không nhịn được mà dỗ dành.

Xua tan suy nghỉ nhìn nó mắt hắn ôn nhu đến lạ thường .

-Được anh đi,em kéo áo lên sẽ hết lạnh,SuGa nói rồi tay đút vô túi ung dung bước đi.

Nó nghe hắn quan tâm mặt đỏ lên như bị thôi miên kéo dây kéo áo khoác hắn lên đúng như hắn nói hết lạnh thật áo của SuGa rất dài ngang gối anh nhưng đưa đến nói thì thành đầm dạ hội luôn xuống gần tới mất cá muốn kéo dây kéo củng khó khăn(Lùn quá cũng khổ)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Mê Trai Đến Ngu Người Bà Đây Sẽ Thay Đổi !!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook