Sự Mê Trai Đến Ngu Người Bà Đây Sẽ Thay Đổi !!

Chương 16: JHOP^_^

Lùnnn

31/03/2018

-Yuri m đi học lại rồi,Jen cùng bọn hắn bước lại Jen vui vẻ hỏi nó.

Nó đang vui vẻ nghe tiếng ai gọi mình ngơ ngác quay lại,Đù má nó lập tức bất động(vâng do làm việc quá sức nên chị ấy quên mình đã đồng ý làm bạn với nhóm Yere,kèm theo khi thấy bọn hắn nó sợ quéo dò)

-Bạn hỏi..hỏi tui,nó bất giác lùi phía sau núp sau Win lắp bắp làm cho Jen ngơ ngác.

-Tao hỏi m chứ hỏi ai,Jen hơi bực nói.

-haha,con kia chuyện là zậy nè....bla...bla,Min quá quen với việc, nó quên mình đồng ý làm bạn với bọn họ nên kể cho nó nghe chuyện mấy ngày qua.

-Gì zậy luôn,nó nghe kể mà mắt chử A mồm chử Ô kinh ngạc,có mấy ngày mà nó có một đóng bạn mà toàn nhân vật nguy hiểm không mới gê.

-Đúng vậy tụi này đã là bạn của cô,Jimin tiến tới nói với nó.

-Yaaa..anh tránh xa tui ra,nó la lớn tay thủ thế đánh nhau hâm doạ Jimin .

-....Jimin cạn CM lời.

-Này tui đồng ý là bạn của nhóm Yere chứ chưa nói là bạn của mí người nha tránh xa tui ra mờ mé...nó thủ vỏ nhìn ngố vô cùng khiến bọn hắn không nhịn được cười,cười như điên khiến nó tức muốn chết.

-YuRi m đừng làm bộ ...bộ dạng đó nửa...chết cười mất..,Yere cười đến khó thở,khó khăn nói.

-Xì tự nhiên đâu lòi ra một đống bạn,còn bị hâm nửa chứ,tao hong chấp tụi bây, mà là bạn tao rồi kêu tao là Su đi cho thân,Nó phồng má trở lại đứg ngây ngắn nói.

-Okê,nhóm Yere đồng thanh.

------tua....tua...tua-----

Bọn nó lên lớp học ,được 2tiết thì nó nhàm chán thở dài nằm trượt ra bàn.

-Hơizzz...chán quá ,chán quán đi mất.

-......,Min lo chơi game,Win thì lo đọc sách nên hong ai để ý đến nó,mặt nó nhăn lại,đập bàn cái bóp đứng dậy bước ra khỏi lớp như một vị thần.

Bọn hắn ng nghe phone ,ng ngủ nên không biết,Min vr Win quá hiểu nó củng đéo q.tâm,giáo viên cạn con mẹ lời,hs thì làm ngơ khơ khơ đụng nó nó cho chầu diêm dương sau.

-Haizzz..đi học không ai kiếm chuyện chán thiệt( lạy chị,ngta tới kiếm chuyện chị cho về với ông bà hết,ai mừ dám kiếm chuyện),nó vừa đi vừa lẩm bẩm.

Nó đi mãi ,đi mãi, đến khi bị lạc thì đứng sựng lại,nó đang lạc vô một nơi,mắt nó mở to kinh ngạc vì trước mắt nó một cảnh tượng hết sức..

-Đù Má sao nơi đây hoang tàn giữ vậy,đáng ra nếu như theo mình đọc mấy cuốn tiểu thuyết thì nử phụ đi lạc đến một nơi xinh đẹp sao đó gặp nam 9 mà,thế đéo gì mình lại lạc vô cái nơi hoang vu tồi tàn này,nó khóc không nước mắt mà.

Nó nhìn xung quanh cây cói gãy đổ,không gian âm u ,phía trước lại có căn nhà hoang củ kỉ,thế đéo nào trường bự sang chảnh như vậy lại có một nơi hoang sơ ,củ kỉ vậy ta,nó tò mò đi xem xung quanh một hồi, rồi quyết định bước vô căn nhà hoang.

Rầm...rắc...

-Áaaaaa....bóp,cô im lặng coi Jhop ở đâu xuất hiện như một vị thần kéo nó lại nó giật mình la lên bị hắn đánh một cái bóp bảo im,nó theo phản xạ im ru luôn.

-Đại ca hình như em mới nghe tiếng la,một tiếng nói vọng ra.



-Nhanh chóng đi kiểm tra cho tao,gặp ai thì giết hết,Một tên giọng nói hơi đáng sợ vang lên.

----Chổ nó với Jhop...

-Tại cô mà chúng phát hiện,Jhop vừa ôm nó vừa nói giọng lạnh như băng.

-Hừ,buông tôi ra ,chứ không phải tại anh kéo tôi bất thình lình làm tôi giật mình à,anh không thể kêu tôi lại à,nó hậm hực đẩy Jhop ra.

-Im lặng..,Jhop bất chợt ôm nó vô lòng,nó không cảnh giác bị kéo bất ngờ liền ngã vô vòm ngực ấm áp của Jhop,mặt nó đỏ lên tim đập loạn xạ im ru không nhúng nhích.

-Này tao nghe tiếng phát ra ở đâu đây,một tên áo đen có vẻ bậm chợn trên tay cầm súng nói với mấy tên đi cùng.

-Chia nhau ra tìm,đại ca nói gặp ai liền giết,Tên áo đen thứ 2 nói.

Thế là bọn chúng chia nhau ra kím,nó đang ở trong lòng Jhop thầm mắng số nhọ tự nhiên đi vô đây chi, cho gặp cái người trong nhửng người nó không muốn gặp hay tiếp xúc,thế đâu dưng không lại ở trong lòng người ta cơ chứ, nó thật sự muốn bóp cổ mình nga.

Jhop không phải sợ bọn chúng mà là hắn làm biếng đánh nhau,lúc nảy cúp tiết đi tìm chổ ngủ lạc vô cái nơi qủy quái này,sau đó bắt gặp một băng nhóm đang buông ma tuý hắn lười biếng định chốn trong góc này ngủ luôn khi nào chúng đi thì mới tìm đườg về.

Đang trong lúc hắn định ngủ(má nơi như vậy mà ổng định ngủ ad củng lạy) thì thấy nó bước vô,không biết sau hắn lại muốn kéo nó lại,sợ nó gặp mấy tên đó,tự nhiên hắn lại lo lắng cho nó( vì anh đang đang yêu mà hihi)

-Này tụi bây vô góc này xem thử coi,tên áo đen thứ nhất nói tiến về phía bọn nó.

Nó ôm chặt hắn nhắm mắt đọc thần chú **tui vô hình,tui vô hình** câu nói hơi nhỏ nhưng Jhop tay cực thính nên nghe hết,miệng bất giác nở nụ cười.

Rầm...

-Tìm thấy chúng mầy rồi bọn chuột nhắt,tên áo đen cùng đồng bọn tầm 6 tên đứng trước mặt hắn và nó cười lớn nói.

Nó nghe tiếng cánh cửa chổ nó vr hắn núp rơi cái rầm nó hú hồn chim én ôm Jhop chặt hơn,Jhop thì không mấy quan tâm chúng chỉ vuốt tóc nó chấn an,Nhok con hôm bửa giết người không chớp mắt nay lại sợ như vậy em đúng là..tôi không thể đoán được con người em mà hắn thầm nghỉ.

-Ấy chà đôi quyên động đẹp đôi đấy nhưng rất tiếc tụi bây không sống lâu được,tên áo đen thứ nhất lạnh lùng nói.

Jhop không nói gì lười nhát vổ vổ lưng nó bảo nó đứng dậy,rồi sao đó đưa nó về phía sau mình mà che trở,nó thì nắm cánh tay hắn mà núp phía sao.

-Này anh bạn đừng làm mặt căn như vậy chứ,hay anh bạn để bạn gái anh bạn ở lại hầu hạ bọn này,bọn này sẽ tha cho anh bạn,tên áo đen thứ hai giọng đùa cợt nói.

-Tôi Không thích thì sao,Jhop giọng lạnh lùng nhìn bọn hắn cười nửa miệng nói.

-Thì chết,tên áo đen đưa khuẩn súng về phía Jhop lớn tiếng nói.

-Ồ..Jhop chỉ ồ lên một tiếng rồi.

Pằng..pằng...

Tiếng súng vang lên 6tên áo đen ngã xuống,nó kinh ngạc ,Jhop quá nhanh nếu như nó không được học về súng không được tập luyện cực khổ thì nó củng không thấy được Jhop ra tay lúc nào xem ra anh ta cũng không phải dạng vừa,sau lúc trước không bắn mình phát đi cho chết nhanh hành hạ chi cho mệt vậy nó nghỉ thầm.

-Tép rêu..Jhop nhìn bọn chúng chán nản đưa tay xoa xoa đầu.

Nó buông cánh Jhop ra vuốt ngực ..

-Haixz...doạ chết tui rồi,anh giỏi như vậy núp chi zậy ba làm tui tưởg anh sợ ,làm tui nghỉ toi rồi chứ,nó nhìn hắn mặt giận dõi nói.



Hắn nhìn bộ dạng của nó lúc này rất đáng yêu định đưa tay bẹo má nó thì...

-Cẩn thận..bằng..Jhop nắm tay nó quay lưng lại đở phát súng cho nó viên đạn bắn trúng tay của hắn,nó kinh ngạc đỡ hắn.

-Này anh...anh không sao chứ..hức..hức..anh đừng có chết nha,nó không biết sao sợ hắn chết nước mắt tự nhiên rơi như mưa.

-Cô có thấy ai bị hắn ở tay mà chết chưa,nín đi đồ ngốc,Jhop ôm tay chảy máu đứng dậy nhìn về phía phát ra tiếng súng,nó thấy jHop đứng dậy liền đỡ hắn.

-Bọn bây có bản lỉnh lắm giám giết đàn em tao,Tên vừa bắn Jhop lên tiếng theo sao hắn tầm cở 30 tên áo đen.

-Hừ...jhop không nói gì chỉ hừ một tiếng mắt trở nên lạnh thấu sương.

pằng..pằng..pằng..

Bọn chúng gụt ngả chết hết,jhop đứng top 5 người mạnh nhất trong thế giới ngầm,không dưng không mà được cái danh tiếng tàn độc, đáng sợ giết người không chớp mắt,tay bắn súng điêu luyện,muốn làm hắn bị thương là một đều không thể khi chưa tiếp cận hắn là đả chết không biết lí do.

Mấy tên đó dám chĩa súng vô mặt Jhop đã chuyện vô lí rồi,đến lúc hắn không để ý dám bắn lén lại còn dở giọng hâm doạ chết như vậy là may cho cchúng lắm rồi.

-Woa..anh gê thật,nó bật ngón cái mắt hâm mộ nhìn hắn.

-Khụ...hắn gục xuống do bị mất máu nên không đứng nổi.

-Này anh không sao chứ,nó luốn cuống đỡ hắn thấy tay hắn chảy máu rất nhiều liền xanh mặt.

-Không sao cô đở tôi đi về đi,Jhop định đứng lên.

-Không được để tôi băng bó cho anh trước đã,nó gỡ cái cặp xuống lấy ra hộp cứu thương.

Nó lấy hộp quẹt ,một con dao,băng gạt,rượu,sao đó nó lấy kéo cắt tay áo của hắn rồi lấy hộp quẹt hơi con dao đến khi đỏ lên thì đưa vô tay hắn lấy viên đạn ra,nó vừa làm vừa nhìn lo lắng hắn có đau không.

Nhưng Jhop mặt không biến sắc chỉ có mồ hôi trên chán chảy thôi,nó thầm phục hắn bị thế đó mà không kêu la hay nhăn mặt,Jhop chảy qua biết bao nhiêu sinh tử có nhiều vết thương nặng hơn như vậy, hắn củng đả quen không biểu hiện là chuyện thường thôi.

Nó sao khi lấy viên đạn ra thì lấy rượu rửa vết thương,nhẹ nhàng băng vết thương cho hắn ,nhìn nó nghiêm túc băng nó lại sợ làm hắn đau Jhop bỗng dưng có cảm giác rất kì lạ.

-Xong..nó vuốt mồ hôi trên chán rồi dọn dẹp hộp cứu thương cất vô cặp.

-.....,Jhop.

-Để tui gọi điện cho Win đến đón bọn mình,tui không ràng đường lại không đủ sức đở anh đi đâu,với lại anh mất máu nhiều cần nghỉ ngơi,nó moôc điện thoại ra vừa gọi vừa nói với hắn.

-----Tua...tua...tua----

Jhop được đưa đến bệnh viện kiểm tra,từ hôm đó nó cứ lẻo đẻo theo chăm sóc hắn cho đến khi hắn lành lặng mới thôi,trong thời gian nó chăm sóc hắn hắn đã xác định mình có tình cảm với nó.

Mình xin đính chính một số chuyện để mọi người khỏi thắc mắc nha,với lại trí nhớ mình lhông tốt ghép cặp đôi khi không đúng mấy bạn thông cảm,giờ thì mấy bạn cứ coi như:

Jhop bạn trai Hara,Taehuynh bạn trai Jen,Jungkook bạn trai Yere,Jimin bạn trai Mi.

Vậy đi nha 4cô gái kia là bạn gái tạm thời thui nha chứ 5 trai là của chị Su rồi một mình ẻm cân hết nhá hắc hắc...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Mê Trai Đến Ngu Người Bà Đây Sẽ Thay Đổi !!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook