Sự Nhu Tình Trong Anh!

Chương 18

Hoa Tổng

31/10/2022

Khoảng thời gian êm điềm cứ thế trôi quá, những thứ ngọt ngào, hạnh phúc thật sự sẽ không kéo dài được bao lâu, mùa xuân của năm ấy chính lá sự khởi đầu cho những bi thương dằn vặt…

Buổi trưa, mang theo ánh nắng ấm áp chan hòa, Bắc Kinh vào tháng giêng thời tiết càng lúc càng lạnh. Doãn Hạ, ngồi trên bàn làm việc không ngừng xuýt xoa đầu mũi mặt dù đã tắt điều hòa nhưng cô vẫn cảm thấy rất lạnh, giống như là lạnh từ trong xương vậy.

Cô đến công ty bao nhiêu tiếng thì liền làm việc bấy nhiêu tiếng, nếu nhưng nói cô quả thực là người phụ nữ cuồng công việc cũng không hề sai chút nào, nhưng khuyên cô sửa xem ra càng không thể.

Năm nay, Tân Thời đang trong thời gian mở rộng, dự án thu về liên tục toàn thể công ty trên dưới ai nấy đều bận đến tối mặt tối mài, gần tết rồi cũng không được nghỉ ngơi cứ phải tăng ca liên tục khiến ai nấy cũng đều mệt mỏi. Tống Dương phàm, anh ấy còn bạn rộn hơn cả cô, cứ liên tục xuất cảnh bay đi bay lại giữa Pari và Trung khiến anh bị trái lệch cả giờ giấc sinh hoạt.

Anh gần đây đang tìm cách thu mua lại cổ phiếu triệu đô của một tập đoàn đang trên đà tuột dốc, nếu thuận lợi sẽ thu về cho Tân Thời không ít bội thu, nhưng miếng mồi ngon thì càng nhiều người tranh giàng, bọn họ thấy lợi liền muốn nhào vào cắn xé lẫn nhau.

“Cốc…cốc!”

Bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, Doãn hạ liên nhanh chóng cho vào.

“Vào đi!’’

Người tiến vào là Tiêu Thanh, sắc mặt cô ấy có chút niềm vui trong đó, tay cầm sắp tư liêu liền đi đến chỗ cô.

“Trưởng phòng Hạ, lần này chị gặp may rồi...!”

Thấy Tiêu Thanh bày ra bộ dạng thần bí khiến cô cũng tò mò.

“Chuyện gì vậy?”

Tiêu Thanh, cười cười đặt sắp tư liệu xuống, lúc nhìn xuống cô mới biết thì ra là bản họp đồng.

“Dự án penthouse của chị có một đối tác rất có hứng thú, anh ta còn chuẩn bị sẵn bản hợp đồng đến để chị xem qua, nếu không có vấn đề gì thì sẽ tiến hành ký kết!”



Doãn Hạ, sự bất ngờ hiện rõ trên mặt.

“Có biết là công ty nào không?”

Tiêu Thanh, đối với người đàn ông đó cũng không có quá nhiêu thông tin, có vẻ nhà anh ta cũng rất thần bí tên họ cũng không tùy tiện tiết lộ ra bên ngoài.

“Em chỉ nghe nói anh ta là một một kiến trúc sư quốc tịch trung, nhưng hoạt động chủ yếu của anh ta là ở Pari, anh ta nói lần này về nước cũng chỉ là vì có hứng thú với dự án của chị!”

Tiêu Thanh, nói như vậy càng khiến Doãn Hạ tò mò về danh tính của anh ta.

"Em giúp chị hẹn một cuộc hẹn với anh ta, muốn hợp tác đương nhiên cũng phải gặp mặt chứ!"

Tiêu Thanh, hiểu ý liền gật đầu.

"Vâng, vậy để em sẽ cố gắng liên hệ với thư ký của anh ta!"

Doãn Hạ, mệt mỏi xoa xoa thái dương của chính mình, mắt nhìn vào màn hình máy tính liền có chút choáng cả đầu.

"Trưởng phòng Hạ, trong người khó chịu sao? Sắc mặt thật sự rất khó coi đó."

Doãn Hạ, hít thở vài ngụm vẻ kiên trì luôn hiện rõ trên mặt cô.

"Không sao? Gần đây có chút thiếu ngủ, cho nên sắc mặt kém một chút!"

***

Đợi hoàn tất cả công việc xong thì trời cũng đã khuya, lúc Doãn Hạ đi ra khỏi công ty, không khí lạnh lẽo ập đến khiến cô bất chợt rùng mình. Đèn rực rỡ mới lên, khẽ hà hơi vào không khí, ánh đèn muôn màu lập tức xuyên thấu qua làn khói mông lung. Thân thể cô thực sự không ổn định rồi, mặc nhiều áo như vậy nhưng vẫn thấy toàn thân lạnh buốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Nhu Tình Trong Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook