Sự Nhu Tình Trong Anh!

Chương 9: Giải nguy cho cô(2)

Hoa Tổng

31/10/2022

"Chị Hạ, người đến rồi...Giám đốc Lý đã đến, ông ta đang ngồi ở đằng kia!"

Doãn Hạ, theo tầm nhìn liền rơi trúng một tiêu ở cách đó không xa, ông ta là giám đốc Lý họp đồng cho dự án của lần này có thông qua hay không, đều là dựa vào ông ấy quyết định.

"Em giúp chị tìm thêm phu nhân Sở của tập đoàn Mos!"

Phu nhân Sở, là người đứng thứ hai trong giới kinh doanh bất động sản, thua giám đốc Lý một bậc.

Đây là phương án phòng bị của cô, nếu chẳng may ông Lý không đồng ý họp tác cô vẫn còn cô phu nhân Sở để đàm phán thêm một cơ hội, nhưng Doãn Hạ là người cầu toàn nếu có thể cô vẫn muốn được sự hợp tác của giám đốc Lý.

Tiêu Thanh và Doãn Hạ nhanh chóng chia nhau hành động.

"Vâng, vậy lát nữa gặp nhau ở cổng lớn!"

Doãn Hạ, gật đầu sau đó liền đứng lên tay mang theo bản họp đồng liền đi đến chỗ giám đốc Lý, ông ta dáng người cao to ngoài hình tương đối mập mạp, thoạt nhìn độ tuổi tầm bốn mươi ngoài. Bên cạnh còn có thêm một người đẹp hầu hạ, rót rượu, đút trái cây tận miệng. Nữ nhân ngồi bên cạnh rất xinh đẹp, chiếc váy ngắn ôm khít vòng ba gợi cảm. Đôi tất chân màu đen, tôn lên đôi chân dài không chút tỳ vết, trông càng thêm quyến rũ.

Doãn Hạ, đi đến liền lịch thiệp cuối chào theo lễ.

"Giám đốc Lý, hân hạnh khi được gặp ngài tại đây!"

Ông ta ngước mặt lên nhìn lên nhìn thấy Doãn Hạ xinh đẹp tay liền buông người phụ nữ bên cạnh, nhìn Doãn Hạ càng thêm hứng thú.

"Cô đây là...?"

"Tôi tên Doãn Hạ, là trưởng phòng của tập đoàn Tân Thời!"

Ông ta gật đầu, ánh mắt nóng rực càn quét trên người cô liền gật đầu cảm tháng.

"Thì ra là trưởng phòng Hạ, tôi không ngờ ở Tân Thời lại còn cất dấu một mỹ nhân đấy! Cô Hạ, mời ngồi."

Tổng giám Lý nghiêng người, nói nhỏ vào tai người bên cạnh mấy câu, cô ta hiểu ý mỉm cười, cầm ly rượu trên bàn liền đứng lên rời khỏi, không gian chỉ còn lại cô và ông ấy, ghế sofa rõ ràng là rất rộng nhưng cô vẫn cảm thấy chật chội khó chịu.



Doãn Hạ, cũng không muốn kéo dài thời gian tay liền lấy ra bản họp đồng đưa đến.

"Giám đốc Lý, Tân Thời gần đây có một dự án cần thu mua, Căn hộ penthouse ở thành phố A...mong ngài có thể hợp tác với chúng tôi!"

Doãn Hạ, còn chưa nói hết câu đã bị ông ta cắt lời.

"Tôi trước nay không có thói quen bàn công việc, ở những nơi như thế này!"

Doãn Hạ, cười lễ độ.

"Tôi biết đã làm phiền thời gian quý báo của ngài, nhưng hãy cho Tân Thời của chúng tôi một cơ hội...tôi sẽ bàn về họp đồng, lợi nhuận đảm bảo không mất quá nhiều thời gian của ngài!"

Ông say mê cười cười mắt vẫn dán chặt trên da thịt cô , tay nâng ly rượu uống một hơi cạn sạch.

"Cơ hội dĩ nhiên có thể cho, nhưng không phải là bây giờ!"

Doãn Hạ, vẫn cố gắng nắm bắt thời cơ.

"Được, vậy giám đốc Lý có thể cho tôi một cái hẹn có được không?"

Ông ta đột nhiên nhít người lại, ngồi sát cô, khiến Doãn Hạ mất tự nhiên có ý tránh né giám đốc Lý thấy cô cự tuyệt, liền quàng một tay qua vai cô, ông nghiên đầu lời nói mập mờ thỏ thẻ.

"Có thể uống rượu không? Uống cùng tôi một ly nào."

Ông ta đưa ly rượu trước mặt cô, Doãn Hạ liền ngồi cách xa tránh né vòng tay của ông ta nhận lấy ly rượu liền uống sạch.

"Được, tôi kính ngài!"

Sau khi uống xong tay đặt ly rượu xuống bàn, Doãn Hạ kiên nhẫn lên tiếng.



"Giám đốc Lý, có thể cho tôi nói một chút về dự án không?"

"Chuyện đàm phán, không phải vội, bàn chuyện hợp tác không nhất thiết phải nghiêm trang như vậy chứ?"

Giám đốc Lý thu lại dáng vẻ ban đầu, châm một điếu thuốc lá ngồi tựa vào ghế sô pha, tuyệt nhiên không hề nhắc đến một chữ dự án, cả thời gian cụ thể cũng không muốn cho cô.

Doãn Hạ, thừa nhận chính bản thân cũng sốt ruột.

"Giám đốc Lý, ngài muốn cái gì mới có thể đồng ý hợp tác cùng chúng tôi, cứ đưa ra điều kiện đảm bảo Tân Thời sẽ đáp ứng được ngài!"

"Chuyện dự án, chỉ cần có lợi, hợp tác với ai cũng như nhau. Quan trọng là, tôi có được vui vẻ hay không?"

Ẩn ý trong lời nói quá rõ ràng, lúc này Doãn Hạ mới cảm thấy lo lắng. Bàn tay ông ta ôm bả vai cô, mượn hơi rượu, bắt đầu có động tác tiếp theo liền rơi xuống đùi. Doãn Hạ, thực sự không chịu nổi nữa, liền dứt khoát đứng dậy.

"Nếu như giám đốc Lý không có ý định hợp tác, thì tôi xin phép được rời đi...tránh làm mất nhã hướng uống rượu của ngài!"

"Cô thực sự không hiểu, hay đang giả vờ vậy?"

Tuy ông ta cười, cố giả vờ bản thân tao nhã nhưng cũng không che dấu được sự dâm đãng của chính mình, không vòng vo liền nói thẳng trước cô.

"Đêm nay cô hãy hầu hạ tôi chu đáo, dự án penthouse, tôi sẽ giao cho cô."

Doãn Hạ, không ngờ ông ta có thể nói ra những lời vô liêm sỉ như vậy, không thèm để ý cô xoay người chuẩn bị rời đi. Cổ tay đã bị ông ta không kiên dè kéo lại, cô mất thăng bằng liền ngã xuống sofa.

"Giám đốc Lý, mong ông tự trọng một chút...dự án tôi thực sự rất cần, nhưng không cần đến mức bán thân để đổi lấy đâu!"

"Giả vờ thanh cao, tôi thấy quá nhiều rồi...cô không cần diễn nữa!"

Ông ta tột cùng chính là khinh bỉ, tay siết chặt cổ tay cô nhất quyết không chịu buông, Doãn Hạ hiện tại bản thân rơi vào thế bí càng căng thẳng, xung quanh quan khắch rất đông ông ta lại không kiên dè làm ra hành động này khiến cô cũng hoảng sợ.

Ánh mắt đảo quanh một vòng muốn tìm kiếm Tiêu Thanh cầu cứu, nhưng không thấy đâu. Cô đột nhiên cảm nhận được ánh mắt lạnh lẽo của ai đó đang đăm đăm nhìn vào chính mình, ở cách đó là Tống Dương Phàm đang nhìn cô, anh đang đi về hướng của cô, nhưng anh rõ ràng nhìn cô rất giận dữ. Tay của giám đốc Lý vẫn nắm lấy cổ tay cô, trong tình cảnh này khiến người ngoài nhìn vào thực sự rất ám muội, gian tình không bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Nhu Tình Trong Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook