Sư Phụ, Đứng Lại

Chương 28: Kết tinh tình yêu

Mạt Thượng Thượng

05/02/2016

=Một nhóm lớn ngoạn gia tụ tập ở Thệ Thủy, lời tuyên bố của Hắc Báo thành công để người Lô Thủy tức đến dựng lông, thế này nói rõ là không muốn sống nữa mà! Ngày thường giết người còn cố kỵ nhiều hay ít, sau này còn muốn một chỗ để sống trong khu này. Lâu Thượng Hữu Nhân tại vị đệ nhất cao thủ đã hơn một năm, trở thành thần tượng trong suy nghĩ ngoạn gia, mỗi lần người nào đó đối với hoạt động mới đưa vào game của nhà phát hành chống đối, chỉ cần Lâu Thượng Hữu Nhân cầm đầu, liền phiêu lượng chiến thắng. Trong Lô Thủy phát sinh chuyện gì liên quan đến ích lợi của ngoạn gia toàn bộ server, cũng sẽ đem hắn mang ra đứng mũi chịu sào, lần này lại có người dám phóng ra khiêu chiến muốn tàn sát Lô Thủy, đương nhiên phải đem Lâu Thượng đại thần mời ra.

Hắc Báo vừa kêu thêm người đến, 6 mãn cấp ngoạn gia, hơn mười ngoạn gia gần mãn cấp, toàn thân cực phẩm trang bị, chém chết một số ngoạn gia bản địa ở Lô Thủy.

Niết Bàn cùng Tung Hoành mọi người đều tới, lần này là lần đầu hai đại bang đối địch bắt tay hợp tác. Lâu Thượng Hữu Nhân dẫn theo một đoàn cao thủ, khí thế cuồn cuộn muốn thanh trừng những nhân vật ngạo mạn chuyển từ đến Long Đằng. Kỳ thực cùng một server mà đối kháng với nhau, đó là tương đối không sáng suốt, cho dù hơn mười cao thủ ngạo mạn từ Long Đằng chuyển tới nữa, cũng không thể nào địch nổi toàn bộ cao thủ server.

『 thế giới 』 Lâu Thượng Hữu Nhân: Muốn tàn sát Lô Thủy? Hỏi trước hỏi ta có đồng ý hay không!

『 thế giới 』 Mỹ Diễm Kiều Hoa: ngao ngao, thần tượng!

『 thế giới 』 Bạch Bạch: Lâu Thượng thần tượng, giết bọn họ! Đem bọn họ đuổi ra Lô Thủy!

『 thế giới 』 Roi da □: Lâu Thượng đại thần phải giúp chúng ta báo thù a, đám người kia thật là thật là quá đáng! Mọi người làm nhiệm vụ đều bị bọn họ cường bạo, chúng ta bị chết cực kỳ vô tội.

『 thế giới 』 Thần Điêu Đại Hiệp Dương Quá: ( gõ mõ ) mới từ Long Đằng chuyển server tới đây liền dám làm càn như vậy? Chán sống sao.

Cuối cùng chính là Hắc Báo cùng mấy cái ngoạn gia Long Đằng chuyển tới bị giết, tập thể logout, bất quá trước khi bọn hắn bị giết đến logout, ở trên kênh thế giới rống lên mấy tiếng thu hoàng đế nội kinh giá cao, thu cực phẩm vũ khí, kết quả gặp phải một đám người chửi rủa.

Lục Đồng xen lẫn trong trong đám người, hỗn chiến kết thúc, đang định mang theo con đi thăng cấp, Lâu Thượng Hữu Nhân phát tới muốn mời gia nhập đội ngũ, Lục Đồng gia nhập đội ngũ của hắn.

Người Tung Hoành đang trong đội ngũ, Ngưng Ngưng Ninh thấy Lục Đồng mang theo hài tử, tròng mắt hiện lên hai trái tim hồng đập thình thịch.

『 đội ngũ 』 Ngưng Ngưng Ninh: “( sao mắt ) Lục Đồng muội muội, con của ngươi thật đáng yêu!”

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “( xoay quanh ) ta cũng cảm thấy.”

『 đội ngũ 』 Lâu Thượng Hữu Nhân: “Muội muội, phát thuộc tính con của ngươi ta xem.”

『 đội ngũ 』 Ngưng Ngưng Ninh: “( nước miếng ) nhất định rất cực phẩm, cha mẹ cỡ nào nền tảng, Thanh Hàn ca ca lợi hại như vậy mà.”

Là đội ngũ của ca ca, trong đội tất cả cũng coi như là người quen biết, Lâu Đồng Đồng ở kênh đội ngũ phát thuộc tính hài tử nhà mình.

『 đội ngũ 』 Lâu Thượng Hữu Nhân: “( trợn mắt ) kỹ năng quá rác rưởi a. . .”

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “( mồ hôi lạnh ) ta biết. . . Chúng ta đang tính toán giúp hài tử đổi kỹ năng. Hài tử trừ một cái kỹ năng mê muội, những khác cũng rất yếu, bất quá có thể cải thiện kỹ năng thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ nhất định.

『 đội ngũ 』 Thịnh Thế Thiên Hạ: ” Thuộc tính hài tử như vậy có thể theo hướng kiếm khách phát triển, Ma Nguyệt cũng được, chẳng qua là kiếm khách bạo kích sức lực còn mạnh hơn, lão công ngươi nói như thế nào?”

Lâu Đồng Đồng yên lặng nhìn chằm chằm màn ảnh máy vi tính, viết chữ.

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “Tiểu kiếm khách nha. Hài tử ta mang, hắn không cần. Ta là Ma Nguyệt, hài tử vẫn là theo chân môn phái hắn tốt lắm.” Tất cả hài tử đều có kỹ năng cứu sống, vừa có thể đảm nhiệm tiểu thầy thuốc, vừa có thể học tập kỹ năng các môn phái khác.

『 đội ngũ 』 Ngưng Ngưng Ninh: “( thở dài ) Kết tinh tình yêu sao? Ta cũng muốn nuôi dưỡng hài tử.”

Ca ca phát tới tư tin, Lâu Đồng Đồng nheo mắt, nhấn mở.

Lâu Thượng Hữu Nhân: “Muội muội, lần trước ngươi nói có một người nam sinh theo đuổi ngươi, ngươi đã tiếp nhận rồi?”

Lục Đồng: “Không có. . .”

Lâu Thượng Hữu Nhân: “Ừ, không có gì, chuyện như vậy không cần phải gấp gáp. Ngươi cũng còn nhỏ, lại không có kinh nghiệm, dễ dàng bị nam nhân xấu xa lừa gạt. Ta cho ngươi kiên định, chờ sau này giới thiệu cho ngươi một tinh anh nam nhân.”

Lâu Đồng Đồng day huyệt thái dương có chút phiền não, làm thế nào cùng ca ca nói mình đã có bạn trai? Hơn nữa còn là từ trong trò chơi nhận thức, gặp mặt một lần mặt liền xác lập tình nữ quan hệ. Ca ca có thể hay không rất tức giận, sau đó tìm sư phụ tính sổ?



Lục Đồng: “Ca, ngươi đã nói nếu như cảm giác người kia cũng không tệ lắm có thể thử một chút, ta ta cảm giác sư phụ cũng không tệ lắm. >_

Lâu Thượng Hữu Nhân: “Các ngươi ở cùng một chỗ?”

Lục Đồng: “Vâng.”

Lâu Thượng Hữu Nhân: “Rất tốt.”

Lục Đồng: “. . .”

Lâu Thượng ánh mắt cao, có thể được ca ca đánh giá như vậy, coi như phi thường khó khăn. Kỳ thực Lâu Thượng cùng Văn Hàn cũng được coi là quý tộc đệ tử, có chút thích đùa giỡn nữ nhân, có chút thích chơi đua xe, hai người này cảm giác rất đặc sắc, thích chơi võng du.

Mở ra phó bản, Lâu Đồng Đồng cũng không cùng ca ca viết chữ nói chuyện phiếm nữa, chuyên tâm giết quái. Trong đội ngũ Lục Đồng cấp thấp nhất, cũng may nàng rất cơ trí, thao tác tốt, người khác cũng sẽ không cảm thấy nàng phiền toái.

Nửa giờ sau, trên kênh thế giới lại nổ tung, Hắc Báo suất lĩnh một số người đang chờ sáng lập bang phái.

『 thế giới 』 Hắc Báo: hôm nay những gì các ngươi cho ta, sau này ta chắc chắn hoàn lại gấp bội!

『 thế giới 』 Lâu Thượng Hữu Nhân fan: có bệnh! Đều bị Lâu Thượng thần tượng giết logout còn dám phóng rắm!

『 thế giới 』 Chiến Sĩ: Tiểu bằng hữu ngươi còn chưa cai sữa sao? Về nhà bú mẹ đi.

『 thế giới 』 Hà Xử Bất Thính Phong: A Báo, nói xin lỗi.

『 thế giới 』 Hắc Báo: đại ca!

Lâu Đồng Đồng nhìn ID Hà Xử Bất Thính Phong liền ngây ngốc, hình như nick name trong trò chơi của Hà Thư chính là cái này, hoạt động chuyển server đã mở ra, Hà Thư là ngoạn gia Long Đằng, chẳng lẽ hắn chuyển đến Lô Thủy?

Bọn người kia vừa rồi còn rống giận, giờ không người nào nói gì, ước chừng đang lén giải quyết nội bộ, tiếp theo Hắc Báo lại ở kênh thế giới công khai nói xin lỗi.

『 thế giới 』 Hắc Báo: Chuyện tối nay dừng ở đây, ta cho đại ca bảo đảm, sẽ không dẫn người trắng trợn tàn sát tiểu tài khoản nữa.

『 thế giới 』 Sơ Vẫn Cấp Liễu Yên: cọng lông a! lão tử Hôm nay bị giết 5 cấp, một ngày nào đó lão tử sẽ tính toán với ngươi!

『 thế giới 』 Bạch Bạch: Đúng vậy! Mẹ ôi, cao cấp thì rất giỏi a! Cao cấp là có thể tùy tiện loạn tàn sát người?

. . .

Trên kênh thế giới rất nhiều tiếng mắng chửi người, càng mắng càng hăng, mắng đến nỗi bị hệ thống cấm nói.

Trong game《 Hư Vô 》 này cũng không sùng bái bạo lực giết người, hệ thống kỹ năng sống rất hoàn thiện, phương diện PK giết người có nhiều hạn chế, cái này giúp xây dựng được một loại an nhàn không khí. Hôm nay trong server thăng bằng trong phút chốc bị phá hủy, các ngoạn gia dĩ nhiên phải tập thể đứng ra vây công cố gắng trống đỡ.

Lâu Thượng không ở trên kênh thế giới nói chuyện nữa, bởi vì chuyên tâm hạ phụ bản, không cho Lâu Đồng Đồng giải thích rõ về chuyện Văn Hàn. Kỳ thực lúc bắt đầu Lâu Thượng quả thật cũng không biết Dịch Thủy Thanh Hàn chính là Văn Hàn, về sau có lần Lục Đồng cùng sư phụ ở Bạch Vũ Lâm làm thầy trò nhiệm vụ, Lâu Thượng tăng thêm Dịch Thủy Thanh Hàn làm hảo hữu, hàn huyên vài câu, mới biết được thân phận của hắn.

Trên kênh thế giới nhốn nháo trong chốc lát, Hắc Báo không lộ diện nữa, trên thế giới dần dần yên tĩnh trở lại, chỉ còn lại có các loại thu mua đồ, bán đồ, cầu tổ làm nhiệm vụ tin tức.

Hệ thống nêu lên phu quân của ngươi Dịch Thủy Thanh Hàn login, Lâu Đồng Đồng cho sư phụ gởi thư, hỏi hắn có muốn hay không cùng nhau xoát phụ bản. Có Dịch Thủy Thanh Hàn gia nhập, đội ngũ trong nháy mắt biến thành bạo lực cường đội, xoát kinh nghiệm cực kỳ nhanh chóng, làm cho nhân khẩu trong đội ngũ nuốt nước miếng liên tục .

『 đội ngũ 』 Thịnh Thế Thiên Hạ: “Lần này người Long Đằng chuyển tới server chúng ta, hỗn loạn là không thể tránh khỏi. Lại hôm nay vừa bắt đầu đã gây chuyện, sau này còn không biết trầm trọng thế nào.”

『 đội ngũ 』 Ngưng Ngưng Ninh: “Không sợ! Đã có lão đại chúng ta ở đây!”



『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “Ta đã tra xét tư liệu của Hà Xử Bất Thính Phong, Long Đằng bảng PK đệ nhất mãn cấp ngoạn gia, hắn môn phái là Vân Thiên Cung, có thể đem Vân Thiên cung chơi đến cái trình độ này, coi như là một cường nhân, hắn lại mang theo một con thần thú chuyển server tới nữa. >_

Lâu Đồng Đồng còn chưa nói hết, người này chính là Hà Thư, nàng nhận thức.

『 đội ngũ 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: “Đồng Đồng, ngươi đối với hắn cảm thấy hứng thú như vậy?”

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “. . .”

『 đội ngũ 』 Lâu Thượng Hữu Nhân: “Di, muội muội, ta nhớ kỹ ngươi nói có một nam sinh họ Hà theo đuổi ngươi, hắn cũng chơi võng du, dường như ở Long Đằng, chẳng lẽ chính là Hà Xử Bất Thính Phong?”

『 đội ngũ 』 Ngưng Ngưng Ninh: “Thanh Hàn ca ca, tình địch của ngươi xuất hiện oa oa!”

『 đội ngũ 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: “Vô phương , Đồng Đồng chỉ thích ta.”

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “. . .”

『 đội ngũ 』 Lâu Thượng Hữu Nhân: “Đồng Đồng, thích ca ca sao?”

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “Thích. . .”

『 đội ngũ 』 Ngưng Ngưng Ninh: “( gào thét ) vậy Lục Đồng muội muội yêu thích ta sao?”

Ngưng Ngưng Ninh cô nương này tính cách ôn hòa, cũng nhiệt tâm, nhiều lần xoát phó bản cũng chịu trách nhiệm coi sóc lượng máu của Lục Đồng, nhiều lần Lâu Đồng Đồng ở trên kênh thế giới làm nhiệm vụ thu tài liệu quý hiếm, Ngưng Ngưng Ninh cũng giúp nàng.

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “Thích. . .”

『 đội ngũ 』 Thịnh Thế Thiên Hạ: “( khóc lớn ) ta thì sao?”

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “. . .”

『 đội ngũ 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: “Ngô, phu nhân ta quá thiện lương, nàng không muốn thương tổn các ngươi.”

『 đội ngũ 』 Lâu Thượng Hữu Nhân: “( túm ) trước kia Đồng Đồng ngày ngày chờ ta tan học, trong mắt của nàng chỉ có ta, khi đó ngươi ở đâu?”

『 đội ngũ 』 Dịch Thủy Thanh Hàn: “Chuyện cũ nha, bây giờ Đồng Đồng có ta bạn trai là ta, làm ca ca cũng không có chỗ trọng dụng.”

『 đội ngũ 』 Lâu Thượng Hữu Nhân: “( giận ) Đồng Đồng! Ngươi dám vứt bỏ ca ca? !”

『 đội ngũ 』 Lục Đồng: “( mồ hôi lạnh ) các ngươi có thể hay không chuyên tâm xoát phó bản?”

Theo lệ mỗi đêm sau khi logout là đến gọi điện thoại, Lâu Đồng Đồng nghiêng người nằm ở trên giường, nắm góc chăn, nghe Văn Hàn nói chuyện. Tuy bề ngoài cùng trước kia không có gì bất đồng, tùy ý hàn huyên chuyện trong trò chơi, hàn huyên những việc vặt trong cuộc sống hàng ngày.Lâu Đồng Đồng trong lòng cảm giác trở nên kỳ diệu, khi tình cảm được xác định, nàng rất vui sướng.

Môn học tự chọn đi trễ, chỉ còn lác đác vài ghế trống, Lâu Đồng Đồng cùng Tiểu Vũ chỉ có thể tách ra ngồi. Lâu Đồng Đồng sau ngồi xuống mới phát hiện bên cạnh chính là Hà Thư, đột nhiên có chút không được tự nhiên. Hà Thư quay đầu cùng nàng cười cười: “Đồng Đồng, không nghĩ tới ngươi cũng chọn khóa học này.”

“Ừ.” Lâu Đồng Đồng gật đầu. Cái khóa học này cùng võng du có liên quan, trong túc xá chỉ có Lâu Đồng Đồng cùng Tiểu Vũ chọn, không nghĩ tới lần này nàng ngồi vào bên cạnh Hà Thư.

Hà Thư nói: “Ta chuyển tới server của ngươi, có rãnh rỗi cùng nhau xoát phó phó bản làm nhiệm vụ sao?”

Lâu Đồng Đồng ngẩn người, phỏng đoán đây vậy đại khái chẳng qua là hỏi cho có lễ tiết, có lẽ người ta căn bản không có ý định cùng nàng xoát phó bản làm nhiệm vụ. Chu Tư Thất đang Lô Thủy, Hà Thư chuyển server tới đây không phải là vì hoa khôi của trường sao? Lâu Đồng Đồng cũng có lễ tiết hồi lại: “Được.”

Hà Thư còn nói một số chuyện trong trò chơi, cuối cùng nói: “Ta ở trong trò chơi tên gọi Hà Xử Bất Thính Phong, Đồng Đồng, ngươi login hãy thêm ta làm hảo hữu.”

Lão sư vừa lúc bắt đầu giảng bài, Lâu Đồng Đồng hàm hồ “Ừ” một tiếng, nghe giảng bài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Phụ, Đứng Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook