Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 9: Xấu hổ đỏ mặt

Tô Nhị Khuyết

19/08/2018

Ngồi ở trong một căn phòng trang nhã, chờ người mang thức ăn lên, Đoạn Thần hỏi tiểu nhị vài vấn đề.

"Ta đến từ phố Thái An, vì muốn đến phố Ám Khấu bế quan tu luyện một thời gian, trước khi đi tiếp nhận khảo nghiệm thăng cấp ta muốn biết gần đây ở đó có xảy ra chuyện lớn gì không?" Đặt A Sửu ngồi xuống ghế bên cạnh, Đoạn Thần ném mấy đồng tiền lên bàn.

Tiểu nhị vừa nhìn thấy thì mắt sáng lên, nhanh tay lẹ mắt nhận lấy tiền, cười ha hả trả lời câu hỏi của Đoạn Thần."Vị anh tài này thật lợi hại! Có thể tu luyện tới đẳng cấp tam phẩm, không phải ai cũng có thể đâu. Gần đây phố Ám Khấu không xảy ra gì cả. Nếu ngài có hứng thú, tiểu nhân có thể nói cho ngài nghe vài chuyện thú vị xảy ra gần đây."

Đoạn Thần nhàn nhạt gật đầu."Nói một chút nghe thử coi, có gì chuyện gì thú vị."

Được Đoạn Thần đồng ý, tiểu nhị phát huy khả năng miệng lưỡi, kể lại mọi chuyện một cách êm tai: "Gần đây ở phố Ám Khấu có chút chuyện thú vị. Hai tháng trước có một nhóm ma sĩ tam phẩm vì thăng cấp thất bại nên mới đổ hết lửa giận lên người những yêu ma khác. Bọn họ phá những yêu ma khác bế quan, vì không thăng cấp được nên cũng không cho những yêu ma khác thăng cấp. Đám ma sĩ này cực kỳ ngạo mạn, tuyên bố với những yêu ma đẳng cấp thấp hơn họ: “Ngay cả bọn họ cũng đánh không lại thì đừng nghĩ tới việc thăng cấp!"

"Về sau thì sao?" A Sửu tò mò hỏi, đối với mấy chuyện mới mẻ này nàng cảm thấy rất hứng thú.

"Sau đó họ đánh nhau! Những yêu ma bị coi thường không phục nên cùng nhau vây đánh đám ma sĩ kia. Nhưng họ lại đánh không lại nên đều bị thương không nhẹ! Hiện tại bọn họ đang nghĩ cách, cùng nhau góp tiền lại, treo giải thưởng cho yêu ma có đẳng cấp cao hơn, giúp bọn họ đối phó đám ma sĩ đó." Lúc tiểu nhị nói chuyện thì lông mày không ngừng nhếch lên, khua tay múa chân, kể chuyện rất đặc sắc thú vị.

A Sửu nghe thấy thú vị nên hỏi: "Sau đó thì sao? Bọn họ có tìm được ma sĩ lợi hại hơn không?"

Tiểu nhị lắc đầu."Đến nay vẫn không tìm được. Nghe nói đám ma sĩ kia có quan hệ với hộ pháp trong Ma cung. Mọi người không biết bọn họ biết còn là tiểu hộ pháp của Đại hộ pháp, tóm lại không có yêu ma nào dám gây chuyện."

A Sửu nghe không rõ, không hiểu hỏi: "Tại sao vậy chứ?"

Tiểu nhị mới vừa muốn mở miệng giải thích thì lúc này lại có yêu ma khác bưng thức ăn lên. Đoạn Thần lại ném ra vài đồng tiền, phất tay nói: "Lui xuống đi!"

Nhìn thấy tiền, tiểu nhị vui thích cất vào trong túi quần, không nhiều chuyện nữa, lập tức lui ra ngoài.



Lúc này A Sửu không còn chú ý đến chuyện tiểu nhị vừa nói nữa mà lại nhìn chằm chằm thức ăn vừa được bưng lên, muốn ăn lại không dám ăn, mặt mũi đầy rối rắm.

Đoạn Thần liếc mắt nhìn A Sửu, giọng nói bất thiện lời nói: "Nhìn cái gì vậy? Không phải là ngươi đã ăn thử rồi sao? Còn muốn nếm thử nữa ư? Vậy ngươi ăn đi, bản quân nhường ngươi ăn."

Nếu Đoạn Thần không để cho A Sửu ăn, A Sửu sẽ càng muốn ăn. Nhưng hiện tại Đoạn Thần dứt khoát nhường A Sửu ăn như vậy lại khiến A Sửu sợ hương vị của thức ăn này sẽ khó ăn giống lần trước. Lúc lắc bàn tay nhỏ bé, A Sửu lắc đầu, rất ngoan ngoãn nói: "Sư phụ, ta ăn thử rồi, người ăn đi."

Đoạn Thần hài lòng, cầm lấy đũa chậm rãi nhâm nhi thưởng thức.

Muốn ăn lại không dám ăn, trong phòng đầy mùi thơm của thức ăn, A Sửu có muốn không ngửi thấy cũng khó. Nuốt nước miếng một cái, nhìn Đoạn Thần ăn ngon miệng, A Sửu không cam lòng bị bỏ quên ở một bên. Mở miệng quấy rầy Đoạn Thần ăn cơm, hỏi: "Sư phụ, chuyện vừa rồi yêu ma kia nói người không hiếu kỳ sao?"

"Ừ." Đoạn Thần đáp lại bằng giọng mũi, ưu nhã tiếp tục ăn. Thong thả ung dung kẹp một miếng súp lơ, bỏ vào trong miệng.

" Ừ là có ý gì? Sư phụ người có nghe ta nói không?" A Sửu không hài lòng vì Đoạn Thần trả lời lấy lệ, tiếp tục quấy rầy.

"Hả?" Đoạn Thần lại trả lời bằng giọng mũi rồi tiếp tục ăn.

A Sửu buồn bực, cúi đầu bắt đầu xé rách y phục của mình.

Hắn không nâng mắt lên nhìn, động tác gắp đồ ăn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook