Sự Ra Đời Của Quỷ Kiếm

Chương 7: Các kỹ thuật

Eveofchaos

07/02/2021

Một ngày sau khi nhận William làm sư phụ của mình, Noah đã đi vào sáng sớm để đến tòa nhà bảo vệ theo yêu cầu của William.

Ngày hôm qua anh đã giải thích tình hình cho mẹ mình, và nhìn thấy những vết bầm tím mới trên cơ thể bà ấy, anh không khỏi cảm thấy bận lòng.

Anh bước vào tòa nhà và đi đến tầng một, những người bảo vệ ở cầu thang đã được thông báo về việc anh sẽ đến, họ để anh đi qua mà không gây khó dễ.

Trước khi đặt chân lên bậc thang cuối cùng, anh nghe thấy giọng nói của William ở cuối hành lang.

"Cậu đến sớm."

Nhìn bộ dạng ngáp dài lúc này của Sư phụ mình, ông ta đang mặc bộ đồ thể dục màu trắng, cậu cảm thấy có chút run sợ.

Anh biểu hiện nghiêm trọng và cúi đầu nhẹ hai tay nắm nhau phía trước.

"Ta là người ham học hỏi, thưa Sư phụ."

William không nhìn anh ấy và ra hiệu lệnh cho anh đi theo.

Họ cùng nhau bước vào một căn phòng rộng rãi với đầy vũ khí trên tường và một số hình nộm bằng gỗ thưa thớt xung quanh.

Kìm nén một cái ngáp khác, William chỉ xuống sàn:

"Ngồi đi, buổi sáng ta không tỉnh táo lắm, nên ta muốn giải thích mọi chuyện một lần, sau đó cậu có thể đặt câu hỏi cho ta."

Noah gần như ngay lập tức ngồi xếp trên sàn.

Sự khao khát hiện rõ trong mắt anh.

William sắp xếp suy nghĩ một chút và sau đó giải thích bằng vẻ mặt nghiêm túc:

"Trước tiên, ta muốn giải thích để cậu hiểu tại sao đội trưởng lại chọn cậu vào đội bảo vệ. Chúng ta không muốn cậu tiếp tục lừa gạt những tên lính canh để học hỏi kỹ năng của họ, đặc biệt với vị trí là một đứa trẻ như cậu. Trong tình huống này, chúng ta đã quyết định sử dụng lòng tham của cậu cho nhu cầu của chúng ta hơn là trừng phạt cậu. Hãy nhớ cảm ơn đội trưởng khi cậu gặp ông ta."

Một giọt mồ hôi lạnh chảy dài trên lưng Noah, cuối cùng anh cũng đã nhận ra mình từng liều lĩnh đến mức nào.

'Vẻ ngoài của đứa trẻ không là điều bận tâm với những người có quyền lực, có lẽ đúng hơn khi nói rằng họ không quan tâm cậu có phải là một đứa trẻ hay không.'



"Thứ hai, chúng ta sẽ không cho cậu bất cứ thứ gì, một người bảo vệ phải thu thập công trạng để nhận được những phần thưởng xứng đáng, và cậu sẽ không khác gì. Tuy nhiên, vì cậu bây giờ là đệ tử của ta, ta sẽ dạy cậu một cái gì đó để bắt đầu. Hãy xem nó như một khoản vay mà cậu sẽ hoàn trả thông qua việc phục vụ trong đội vệ binh. Cậu có hiểu không? Cậu sẽ phải đổ máu cho gia đình để có được những gì cậu muốn."

William nhìn vào mắt Noah với ý định thăm dò.

Tình trạng hiện giờ của anh ấy không còn là bí mật, vì vậy thật hợp lý khi nghi ngờ ý chí bảo vệ gia đình Balvan của anh ấy.

'Mình muốn biết ông ta có ý gì. Ông ta sợ rằng, vì mình là con vợ lẽ, nên mình có thể đã tích tụ sự căm thù đối với người nhà Balvans và sử dụng các vệ binh như những công cụ để phát triển bản thân với ý định trả thù. Ông ta không sai, nhưng sâu thẳm bên trong mình, ông ta hoàn toàn không biết được lý do là gì.'

Có vẻ mâu thuẫn với suy nghĩ, nhưng Noah vẫn cúi đầu chỉ để gương mặt trở nên kiên quyết hơn.

"Ta hiểu rồi!"

William nhìn chằm chằm vào anh ấy, cố gắng thấu hiểu gương mặt đó.

'Nếu cậu ta nói dối, chắc chắn là người nói dối rất giỏi.' William nghĩ.

Sau đó, ông ta từ bỏ việc thăm dò đứa trẻ trước mặt và tiếp tục giải thích:

"Vậy thì mọi chuyện đã ổn thỏa. Bây giờ cậu là thành viên trẻ nhất mà các vệ sĩ của gia đình Balvan từng có. Nhiệm vụ của chúng ta chủ yếu là giải quyết các vấn đề với bọn cướp và ma thú trong lãnh thổ của gia đình Balvan, vì nhiệm vụ của đội vệ binh trong vòng trong là bảo vệ các thành viên của gia đình chính. Ta sẽ giải thích thêm về các nhiệm vụ sau, bây giờ hãy chú ý, ta đang bắt đầu với phần mà cậu suýt mất trắng.

Không cần phải nói sự chú ý của Noah đã tăng vọt.

"Cậu đã đọc hệ thống Âm dương nên ta có thể bỏ qua phần nói về "Hơi thở" và các yếu tố liên quan. Tu luyện của con người có thể chia thành ba trung tâm sức mạnh: dantian, cơ thể và biển ý thức có liên hệ sâu sắc với nhau."

"Dantian ở bụng dưới của bạn, nó thường được hình thành năm mười lăm tuổi. Nó là nơi mà người tu luyện tích lũy "Hơi thở" và một khi tích tụ, nó sẽ nuôi dưỡng cơ thể và tinh thần."

"Cơ thể là lớp vỏ bọc của một người tu luyện, nó có thể được nuôi dưỡng bằng cách tràn ngập "Hơi thở", nó càng mạnh mẽ thì tâm trí và dantian của cậu càng ổn định. Cậu đã bắt đầu nuôi dưỡng nó bằng Kỹ thuật Băng Hỏa quay vòng."

"Biển ý thức nằm ở trung tâm não bộ của cậu, đó là nơi năng lượng tinh thần của cậu được tạo ra và tích lũy. Mở rộng biển ý thức sẽ giúp cậu có thêm không gian để lưu giữ năng lượng tinh thần và tăng sức mạnh cho nó, Người ta còn nói rằng, ở một mức độ nào đó còn có thể dự đoán được các sự việc sắp xảy ra.

"Bây giờ, cậu có thể bắt đầu với các câu hỏi của mình."

Noah nhắm mắt và lập lại những gì sư phụ nói trong đầu để ghi nhớ. Sau khi nhẩm lại các thông tin một vài lần, anh tìm thấy hai điều không chắc chắn.



"Sư phụ, ta có hai câu hỏi: người không phải đã nói thuật quay vòng Băng hỏa chỉ là kỹ thuật bắt trước kỹ thuật tu luyện hay sao? Nếu dantian được hình thành ở tuổi mười lăm, điều này có nghĩa là ta không thể tu luyện tiếp trong vòng năm năm nữa?"

Câu trả lời của William là ngay lập tức, vì có lẽ ông ta đã thấy trước những nghi ngờ đến trong đầu đệ tử của mình.

"Các phương pháp dưỡng sinh cơ thể sử dụng "Hơi thở" trong datian để tràn ngập khắp cơ thể và nuôi dưỡng nó. So sánh, kỹ thuật quay vòng Băng hỏa chỉ là một quá trình cưỡng bức lưu trữ "Hơi thở" trong cơ thể sẽ được sử dụng một cách tự nhiên. Sự khác biệt nằm ở số lượng "Hơi thở" được sử dụng, bên cạnh thực tế là kỹ thuật cậu thực hành chỉ có thể tích lũy một phần mười so với những phương pháp sử dụng dantian có thể thực hiện được. Hơn nữa, cậu có thể cảm nhận rõ ràng rằng kỹ thuật đó gắn liền với thể chất các giới hạn của cơ thể, trong khi các phương pháp nuôi dưỡng cơ thể thực sự có thể cho phép cậu phá vỡ các giới hạn đó."

"Đối với người bình thường, độ tuổi thông thường hình thành dantian là mười lăm. Tuy nhiên, ba trung tâm sức mạnh có mối liên hệ mật thiết với nhau. Dantian có thể đến sơm nhờ thực hành kỹ thuật quay vòng băng hỏa. Ai biết được, dantian của cậu có thể đã đến rồi."

Mắt Noah sáng lên sau khi nghe điều đó.

'Điều này có nghĩa là mình có thể đẩy nhanh quá trình bằng cách huấn luyện hai trung tâm sức mạnh còn lại. Chờ đã có điều gì đó rất lạ, có lẽ nào khi ai đó tập luyện cả ba trung tâm cùng một lúc, tốc độ tăng trưởng sẽ tăng theo cấp số nhân?'

Vẻ bối rối hiện rõ trên gương mặt anh.

Lông mày đan vào nhau, anh nhìn sư phụ và định hỏi thêm vài câu, nhưng bị cắt ngang.

"Cậu sẽ hiểu nhiều hơn khi bắt đầu tu luyện. Tu luyện bẩm sinh là một hành động chống lại Trời và Đất vì chúng ta lấy sức mạnh của nó và biến nó thành của mình, vì vậy quá trình này vô cùng lâu dài và đau đớn. Ba trung tâm sức mạnh kết nối với nhau, nếu chỉ luyện tập một trung tâm sẽ ảnh hưởng đến hai trung tâm còn lại, còn nếu bỏ lại phía sau một trung tâm, sẽ làm chậm hai trung tâm còn lại. Nhưng như ta đã nói, cậu sẽ hiểu rõ hơn khi bắt đầu tu luyện."

William ngồi xuống mặt đất và lấy ra một đống giấy dưới bộ đồ của mình.

"Ta sẽ cung cấp cho cậu một phương pháp huấn luyện biển ý thức và cho cậu một môn võ cùng một phương pháp dưỡng thể mà không cần đến dantian. Những tờ giấy này chỉ là mô tả chung chung của các kỹ thuật, vì vậy hãy đến gần hơn và đọc kỹ chúng. Hãy nhớ chọn những kỹ thuật phù hợp với tính cách và nhu cầu của cậu."

Trước khi ông ta đặt những tờ giấy xuống đất, Noah đã quỳ gối trước mặt ông ta.

'Thằng nhóc chết tiệt này thậm chí còn không nhanh như vậy khi nó chạy khỏi ta.'

Khẽ thở dài, William nói thêm"

"Hãy lưu ý rằng cậu sẽ phải thay đổi phương pháp nuôi dưỡng cơ thể sau khi cậu hình thành một dantian và kỹ thuật sử dụng "Hơi thở" để thể hiện sức mạnh thực sự của chúng. hiện tại cậu bị giới hạn bởi cơ thể của mình."

Sau lời cảnh báo cuối cùng, ông ta đặt những mảnh giấy xuống sàn, bên phải là dưỡng sinh và bên trái là võ thuật, đồng thời ông cũng mỉm cười khi thấy đệ tử của mình đang đọc chúng một cách háo hức.

Có vẻ như anh ấy có thể tiêu thụ chúng bằng một cái nhìn.

'Cậu ta chắc chắn có ý chí của một người tu luyện, ta tự hỏi liệu cậu ta có thể đi bao xa.'

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Ra Đời Của Quỷ Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook