Sự Ra Đời Của Quỷ Kiếm

Chương 3: Quyền Lực

Eveofchaos

30/01/2021

Trong kiếp trước Noah không tin vào sự tồn tại của linh hồn, suy cho cùng thì cuộc sống chỉ dựa vào kinh nghiệm và thực tế, không có chỗ cho những suy nghĩ tôn giáo hay tâm linh.

Tuy nhiên, sau khi tái sinh, anh ấy bắt đầu xem xét ý tưởng có thể có nhiều hơn thứ mắt người và máy móc hiện đại có thể nhìn thấy.

Khi đang nhìn chằm chằm vào ông lão đứng trên mép ban công, không biết xuất hiện từ khi nào, tâm trí cậu hơi rối loạn.

'Có một con rồng xuất hiện và đuổi bắt một con cừu. Vì thế, thế giới mới này chắc chắn có rồng. Sau đó, bức tường sáng lên và làm tổn thương con rồng, phải không? Con rồng nổi giận và muốn đốt cháy tất cả, nhưng ông già này có vẻ là ông của tôi, đã chặn nó bằng một tay khi đang bay, rồi nhìn chằm chằm vào con rồng để nó bay đi.'

Sau khi tóm tắt ngắn gọn những sự kiện trước đó, anh chỉ có một suy nghĩ.

'Tôi rốt cuộc đang ở đâu thế này? Ông ấy có thể bay và chiến đấu với con rồng, và họ muốn tôi bảo vệ họ? Có gì không ổn với điều đó? Chờ đã, nếu họ muốn tôi bảo vệ họ, có nghĩa là tôi phải học được một hoặc cả hai điều đó.'

Dòng suy nghĩ của anh bị gián đoạn khi Thomas bước vào ban công và từ từ hướng về phía họ.

"Vâng, Chúa thượng tổ. Đây là Noah, con trai của Rhys và tôi."

Cúi đầu xuống, Lily nhẹ nhàng đưa Noah tới gần Thomas để ông có cái nhìn rõ hơn về đứa bé.

Có lẽ Lily muốn dùng dịp này để tạo ra một chút tình yêu trong Thomas dành cho cháu trai của mình để ông có thể bảo vệ cậu trong tương lai, hoặc có lẽ cô chỉ sợ hãi cứng đờ khi nhìn thấy tộc trưởng già mà cô không thể làm gì khác ngoài vạch trần con trai cô với đôi tay run rẩy.

Noah, trong khi đó, đang nhìn ông lão với ánh mắt mãnh liệt.

Thomas thậm chí không nhận thấy niềm đam mê và sự tò mò mà cái nhìn chắm chằm của anh ấy.

'Mọi người trên thế giới này đều có thể bay và chiến đấu với những con rồng chết tiệt. Ông già ơi, con rất dễ thương. Hãy dạy con cách bay.'

Tuy nhiên, chỉ có một số âm thanh bi bô phát ra từ miệng anh ấy, chúng giống lời nói, nhưng không có nghĩa.

Vì vậy, Noah vươn cánh tay nhỏ bé của mình về phía Thomas, để thu hút ông ấy, thể hiện vẻ mặt hạnhphúc khi nhìn thấy vị tộc trưởng đang đến gần.

'Ông chiến đấu với rồng, và ông vẫn yêu họ hàng của mình phải không?'

Không phải nói thêm, toàn bộ sự việc về rồng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong anh.

Rốt cuộc, rồng chỉ là huyền thoại trong thế giới của anh ấy lại xuất hiện dũng mạnh và lợi hại ở nơi này.

Trong khi sức mạnh của con người là không thể tưởng tượng, trong thế giới này, có thể chống lại rồng và chiến thắng nó.



"Oh".

Nhìn đứa trẻ vui vẻ giang tay về phía mình, Thomas không khỏi lộ ra một tia ấm áp trên khuôn mặt nghiêm túc.

Sau đó, ông bế Noah ra khỏi nách và mỉm cười nhìn cậu chằm chằm.

"Ồ, đứa bé có vẻ khá quan tâm đến tôi, chắc chắn sẽ là một đứa trẻ thông minh. Có thể cậu ấy có thể trở thành một kẻ tư vấn tốt trong gia đình. Tôi sẽ để mắt đến nó theo thời gian".

Sau khi nghe điều đó, Lily vô cùng ngây ngất và vội vã nói lời cảm ơn trân trọng nhất mà cô có thể nói được.

"Cảm ơn, Tộc trưởng. Tôi tin rằng sự an toàn của nó có thể được đảm bảo cả đời chỉ với một cái nhìn của ông."

Cô ấy cúi đầu khi nói vậy, với cả hai tay tạo thành hình cầu nguyện.

"Không có ai có thể làm hại nó đâu. Đây, hãy mang con trai của Rhys về phòng. Những chuyện hôm nay không nên để một đứa trẻ nhỏ xem."

Thomas trao lại Noah cho Lily và biến mất khỏi ban công.

Lily không thể ngăn được sự phấn khích của mình sau khi ông ấy rời đi và không ngừng cổ vũ Noah.

"Con có nghe không? Ông ấy sẽ để mắt đến con. Tộc trưởng của gia tộc Balvan sẽ để mắt đến con trai tôi. Hahaha, điều này thật tuyệt vời. Và ông ấy nói rằng con có thể trở thành một người tư vấn, điều này thật tuyệt vời. Con trai tôi có thể được bảo vệ bởi một người pháp sư hùng mạnh, và cũng có thể suôt đời không phải ra chiến trường."

Là một người vợ lẽ, Lily biết rằng khả năng Noah không phải là sáng giá nhất so với những hậu duệ khác của gia đình chính, vì vậy co đột nhiên yên tâm khi nghe một số đảm bảo từ tộc trưởng.

Mang Noah trở về chỗ ngủ của họ ở trung tâm tầng một, cô không để ý rằng đứa bé trong tay cô đang im lặng và ánh mắt cậu ngày càng kiên định.

'Một cố vấn ư. Tư vấn cho những người có quyền lực như vậy có ích gì. Mọi vấn đề chỉ có thể được giải quyết như ông già đã làm với ngọn lửa. Để nghĩ rằng một sức mạnh như thế thực sự tồn tại. Tôi phải học được. Tuy nhiên, tôi có thể phải mạo hiểm một chút, có vẻ như sự thuần khiết của huyết thống được coi trọng trong gia đình Balvan, vì vậy việc thể hiện một số tài năng có thể thu hút sự chú ý không mong muốn từ các hậu duệ của gia đình chính. Tuy nhiên, tôi cần một số thông tin để thực sự hiểu chuyện gì đang xảy ra.'

Từ tất cả những cuốn sách anh đọc được, anh có thể tưởng tượng rằng cuộc chiến giành quyền kế vị hoặc thậm chí chỉ là sự ghen tị của một người có địa vị cao hơn anh có thể kết thúc bằng máu.

'Tôi đã chết một lần, và đó chỉ là sự tình cờ. Tôi không muốn bị đưa vào một kế hoạch chính trị và cuối cùng lại chết một lần nữa, thật bất lực về điều đó.'

Anh chưa bao giờ cảm thấy quyết tâm chạy khắp cơ thể nhỏ của mình như thế, trong khi Lily đang chuẩn bị đưa anh vào nôi.

'Một thế giới mà quyền lực không được trao cho những người đàn ông từ xã hội mà họ tạo ra, một sức mạnh dường như đến từ bên trong mỗi cá nhân, một sức mạnh chỉ thuộc về chính họ. Lily gọi ông ấy là "người tu luyện", tôi phải tìm ra điều gì đó về nó. Tôi phải học cách đi và đọc càng nhanh càng tốt để có thể có một số hình thái độc lập và sớm bộc lộ năng khiếu trong lĩnh vực văn học. Nó có thể đưa tôi đến những cuốn sách mô tả thực chất một người tu luyện là gì và làm thế nào để trở thành một người tu luyện.'



Kể từ ngày đó, anh bắt đầu ắn uống nhiều hơn để phát triển mạnh mẽ và thoát khỏi vóc dáng nhỏ bé này.

Noah bắt đầu chủ động cố gắng tập đi, đầu tiên là trong nôi và sau đó là dưới đất, khiến những người giúp việc và mẹ cậu lo lắng mỗi khi cậu ngã vì cố gắng đứng trên đôi chân của mình.

Tuy nhiên nỗi đau đó không là gì.

'Một viên đạn vào ngực còn đau hơn.'

Và như vậy, sau 8 tháng chào đời, Noah đã đứng vững và bước đi những bước đầu tiên.

'Điều này chậm quá, tôi cần phải tập luyện thêm. Tôi nên bắt đầu chạy để khỏe mạnh hơn và cơ thể thoải mái hơn.'

Mặc dù anh thất vọng về việc mình lớn lên chậm chạp, Lily và những người hầu gái vẫn sững sờ.

"Đứa bé này đã cố gắng đứng dậy trong ba tháng, và bây giờ nó đã làm được. Quan trong nhất là mỗi lần ngã, nó sẽ không khóc mà cố đứng dậy lần nữa. Có lần nếu chúng tôi không ngăn cản, nó có thể đã bị một chấn thương lớn."

Những người giúp việc trò chuyện hoàn toàn bị Lily phớt lờ vì cảm giác tự hào bao trùm khi cô nhìn thấy đứa con của mình mới tám tháng tuổi đã biết đi .

"Đây hẳn là phúc lộc của tộc trưởng, ta đã biết chuyện tốt nhất định sẽ đến từ ngày đó."

May mắn hay không, thành tích của Noah có thể được thừa hưởng từ nhân vật siêu nhiên Thomas Balvan. Tuy nhiên sự ngạc nhiên ở tầng một của tòa nhà dành cho khách vẫn chưa kết thúc.

Sau khi đã chắc chắn giữ thăng bằng tôt, Noah bước những bước chậm rãi và cẩn thận theo hướng của mẹ.

Chậm rãi nhưng chắc chắn, và với một chút vững vàng được tạo ra bởi bức tường bên cạnh, anh đến trước mặt người mẹ đang mỉm cười của mình.

"Đến với mẹ nào, con yêu, hôm nay con đã làm một công việc tuyệt vời. Mẹ rất vui."

Nói rồi cô ấy nửa quỳ trên mặt đất, dang rộng đôi tay chờ đợi Noah đến ôm lấy cô ấy.

Noah nhìn cô và mỉm cười, sau đó dang rộng cánh tay về phía cô và hét lên vào giây phút cuối cùng trước cái ôm:

"Mẹ ơi!"

Và rồi anh xà vào vòng tay Lily, trong khi đó mẹ anh và những người hầu gái tròn mắt ngạc nhiên.

'Như vậy là đủ để tôi được đi học sớm.'

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Ra Đời Của Quỷ Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook